Top 8 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thuý Vy 565 0 Báo lỗi

Tết là thời điểm để mọi người sum vầy, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến những người thân yêu. Một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Winmart

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là siêu thị Winmart. Các giỏ quà ở đây được phân loại rõ ràng, đa dạng mức giá, đảm bảo các sản phẩm thành phần đều là mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể an tâm lựa chọn. Điểm cộng của siêu Thị Winmart chính là mỗi năm sẽ có những ý tưởng khác nhau về giỏ quà Tết không gây nhàm chán, mang tính thẩm mỹ cao.


    Thông qua các giỏ quà Tết, Siêu Thị Winmart còn truyền tải thông điệp riêng như giỏ quà Như Ý, Cát Tường, Tài Lộc, Phú Quý,... từ đó hình thức giỏ quà sẽ mang nét riêng. Có thể nói, Winmart mang đến nhiều sự khác biệt về sản phẩm cũng như giá trị tinh thần cho người được tặng. Thêm vào đó, giỏ quà Tết tại siêu Thị Winmart không chỉ đa dạng mẫu mã, sản phẩm đạt chất lượng mà còn có nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.


    Điểm cộng của Winmart là mỗi năm đều có những ý tưởng mới lạ, độc đáo trong thiết kế giỏ quà Tết. Không chỉ mang đến sự sang trọng, tinh tế, các giỏ quà Tết của Winmart còn mang những thông điệp ý nghĩa, gửi gắm lời chúc tốt lành cho năm mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 841 Nguyễn Trung Trực, Khu phố 5, P. An Bình, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 14 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Lô P2 – 36 + 37 Đường 3/2, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-kien-giang

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: https://www.winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Winmart
    Siêu Thị Winmart
    Siêu Thị Winmart
    Siêu Thị Winmart

  2. Top 2

    Bách hóa Xanh

    Gọi điện

    Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng để mọi người sum vầy, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đối với những người thân yêu. Một giỏ quà Tết sang trọng và ý nghĩa sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn gửi gắm những thông điệp tốt đẹp ấy.


    Hệ thống Bách hóa Xanh là một trong những địa chỉ mua sắm giỏ quà Tết uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với đa dạng các sản phẩm hàng hóa phục vụ Tết có thương hiệu trong và ngoài nước, Bách hóa Xanh đáp ứng tiêu chí phù hợp thu nhập và đối tượng cần biếu tặng trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc ta.


    Các giỏ quà Tết của Bách hóa Xanh tập trung vào các sản phẩm đặc trưng ngày Tết đa dạng như bánh, mứt, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng gói, trà, rượu... với nhiều mức giá và cách gói hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn giỏ quà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bách hóa Xanh có nhiều cửa hàng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang với chất lượng đồng đều nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm thuận tiện để mua sắm chuẩn bị Tết sum vầy.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 04 Nguyễn Chí Thanh,P. Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 18B Nguyễn Cư Trinh Nối Dài, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 94 - 96 Quang Trung, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/kien-giang/tprach-gia

    Điện thoại: 1900 1908

    Email: lienhe@bachhoaxanh.com

    Website: https://www.bachhoaxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/

    Giờ mở cửa: 06:30–21:30

    Gọi điện
    Bách hóa Xanh
    Bách hóa Xanh
    Bách hóa Xanh
    Bách hóa Xanh
  3. Top 3

    Co.opmart Rạch Giá

    Gọi điện

    Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Co.opmart Rạch Giá là địa điểm mua sắm quen thuộc được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Siêu thị này hội tụ nhiều thương hiệu lớn, không gian mua sắm rộng, thoáng, an ninh và đặc biệt có nhiều ưu đãi dịp Tết. Về sản phẩm giỏ quà Tết, Co.opmart Rạch Giá được đánh giá cao khi đáp ứng tốt nhiều tiêu chí như nhanh gọn, đa dạng, đẹp mắt, sang trọng, giá tốt.


    Hàng hóa ở khu vực kệ sạch sẽ, bày trí khoa học giúp khách có thể nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Với sự đa dạng về loại sản phẩm trong giỏ, mức giá khác nhau, Co.opmart Rạch Giá mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn. Dù ở mức giá nào, những giỏ quà Tết ở đây đều được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút, và có ý nghĩa cho lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. Thêm vào đó, Co.opmart Rạch Giá có vị trí nằm ở tuyến đường chính của TP.Rạch Giá nên rất dễ dàng để tìm đến và mua hàng.


    Ngoài ra, Co.opmart Rạch Giá cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm giỏ quà Tết. Đây là cơ hội để khách hàng có thể mua được những giỏ quà Tết chất lượng với mức giá tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu TTTM Tổng Hợp 16Ha, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7394 7888
    Email: rgmarketing@coopmart.vn
    Website: https://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cooprachgia/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Co.opmart Rạch Giá
    Co.opmart Rạch Giá
    Co.opmart Rạch Giá
    Co.opmart Rạch Giá
  4. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì có thể tham khảo sản phẩm tại Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu. Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu mang đến rất nhiều loại bánh kẹo, trái cây nhập khẩu, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, thoáng mắt nên dễ tìm. Để khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá tiền để bạn lựa chọn.


    Những giỏ quà Tết của địa chỉ này ghi điểm với thiết kế sang trọng, tinh tế mang ý nghĩa như lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng, cát tường. Chất liệu giỏ quà dày dặn, chắc chắn, tạo cảm giác cao cấp - sang trọng, đồng thời Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu cũng mang đến mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau. Ngoài các giỏ quà được Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu thiết kế sẵn, người tiêu dùng cũng có thể tự mình lựa chọn các sản phẩm riêng lẻ sau đó nhờ nhân viên gói thành giỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1296 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 281 749
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066845410120

    Gọi điện
    Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu
    Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu
    Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu
    Cherry - Bánh Kẹo, Trái cây Nhập Khẩu
  5. Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, Ngô Fruit lại cho ra mắt những mẫu giỏ quà tết bánh kẹo rượu vô cùng sang trọng, hay và lạ, được nhiều khách hàng yêu thích. Ngô Fruit có rất nhiều mẫu giỏ quà Tết bánh kẹo rượu sang trọng, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Một số ưu điểm của các giỏ quà Tết tại Ngô Fruit:

    • Sản phẩm chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
    • Thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Giá thành cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Các giỏ quà Tết bánh kẹo rượu của Ngô Fruit đều được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, mang ý nghĩa tốt đẹp, là món quà ý nghĩa để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác trong dịp Tết Nguyên Đán. Mỗi giỏ quà đều được gói ghém cẩn thận, trang trọng, thể hiện tấm lòng thành của người tặng. Đây là món quà ý nghĩa để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác trong dịp Tết Nguyên Đán, thể hiện sự quan tâm, chúc phúc cho một năm mới an khang, thịnh vượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0943 687 443
    Fanpage: www.facebook.com/ngofruit
    Gọi điện
    Ngô Fruit
    Ngô Fruit
    Ngô Fruit
    Ngô Fruit
  6. Tết năm nay, khách hàng TP.Rạch Giá, Kiên Giang có thể tìm đến LT’s Shop để mua những giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất. LT’s Shop mang đến những giỏ quà mang đậm tính gắn kết từ những chiếc bánh, viên kẹo ngọt, mứt hoa quả, hương vị rượu ngọt ngào,... Điểm nổi bật của cửa hàng này chính là mỗi giỏ quà mang một màu sắc riêng, phối hợp chặt chẽ, tỉ mỉ, ý nghĩa như sự gắn kết với nhau lâu dài. Hiện tại, khách hàng có thể đến LT’s Shop để mua những giỏ quà gói sẵn hoặc tự tay chọn lựa từng món ngon để shop gói giỏ quà đúng ý và phù hợp với ngân sách nhất.


    Giá giỏ quà ở LT’s Shop dao động từ 300.000 nghìn trở lên, rất lý tưởng để ai cũng có thể cầm trên tay giỏ quà để tặng cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè. LT’s Shop đảm bảo, bánh kẹo còn hạn sử dụng lâu, bánh ngon, chất lượng, nói không với bánh kẹo giá rẻ và hàng không rõ nguồn gốc. Nhân viên của cửa hàng này cũng rất thân thiện và nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phạm Hùng, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0943 113 022 & 0942 574 504

    Email: Thanhquach113@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthianvat.fb.thanhquach

    Gọi điện
    LT’s Shop
    LT’s Shop
    LT’s Shop
    LT’s Shop
  7. Các giỏ quà tết sang trọng tại Sammy Fruit ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng và độc đáo. Các giỏ quà được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Các giỏ quà tết tại Sammy Fruit được chia thành nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Có những giỏ quà giá rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng, nhưng cũng có những giỏ quà cao cấp, lên tới vài triệu đồng. Các sản phẩm trong giỏ quà tết tại Sammy Fruit đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Các loại bánh kẹo, rượu đều được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt.

    Ngoài ra, Sammy Fruit còn nhận thiết kế giỏ quà tết theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn có một giỏ quà tết thật độc đáo và ý nghĩa, hãy liên hệ với Sammy Fruit để được tư vấn và hỗ trợ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giỏ quà tết sang trọng và ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, hãy ghé thăm Sammy Fruit nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0934 354 608
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085529981735
    Gọi điện
    Sammy Fruit
    Sammy Fruit
    Sammy Fruit
    Sammy Fruit
  8. Phát Fruit là một trong những cửa hàng hoa quả, quà tặng cao cấp uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Trong dịp Tết Nguyên Đán, Phát Fruit mang đến cho khách hàng những giỏ quà tết sang trọng, độc đáo và ý nghĩa.


    Các giỏ quà tết tại Phát Fruit được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Điểm nổi bật của các giỏ quà tết tại Phát Fruit là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm. Từ các giỏ quà truyền thống với bánh kẹo, rượu vang đến các giỏ quà hiện đại với các sản phẩm cao cấp như yến sào, trái cây nhập khẩu,...


    Đặc biệt, Phát Fruit còn có các giỏ quà tết theo chủ đề, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ví dụ như giỏ quà tết dành cho doanh nghiệp, giỏ quà tết dành cho đối tác, giỏ quà tết dành cho người thân,...


    Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt, Phát Fruit chắc chắc sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn giỏ quà tết cho gia đình, bạn bè, đối tác trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0984 627 062
    Website: https://traicaynhapkhauphatfruit.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/PHATFRUIT
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Phát Fruit
    Phát Fruit
    Phát Fruit
    Phát Fruit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy