Top 5 Địa chỉ bán giỏ trái cây hoa tươi đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 An Phú Farm
  2. Top 2 Tuti Fruit Shop
  3. Top 3 Giỏ trái cây hoa tươi Đà Nẵng
  4. Top 4 Mai Flower and Fruits
  5. Top 5 Hoa tươi 4 mùa

Top 5 Địa chỉ bán giỏ trái cây hoa tươi đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Tú Nguyễn 25 0 Báo lỗi

Các giỏ trái cây hoa tươi luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi muốn đem biếu, hay trao tặng người mà mình tôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Phú Farm

    Gọi điện

    Bắt đầu từ năm 2015, An Phú Farm được xây dựng từ một nông trại nhỏ tại vùng núi Bà Nà, Đà Nẵng. Sau khi trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách, hiện nay An Phú Farm đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp giỏ trái cây hoa tươi đẹp uy tín nhất tại Đà Nẵng và được chứng nhận là chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm nông sản hữu cơ, sản phẩm hữu cơ ngoại nhập chất lượng cao, được nhiều cá nhân, tổ chức tin dùng và ủng hộ.


    Với những tâm huyết trong hành trình đưa nông sản sạch đến với cộng đồng, An Phú Farm hoàn toàn hiểu rõ về các đặc tính của từng loại sản phẩm, từng mùa vụ và cách bảo quản cũng như sử dụng tốt nhất cho từng loại trái cây. An Phú Farm hứa hẹn sẽ mang lại những mặt hàng giỏ trái cây hoa tươi với những loại trái cây ngon nhất, cùng những đóa hoa tươi thắm nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý đến tay từng vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Phan Đình Phùng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 138 Lý Thái Tổ, TP. Đà Nẵng
    • 55 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng
    • 144 Ông Ích Khiêm, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 740 599
    Website: https://anphufarm.com/
    Fanpage: facebook.com/apfinefoods

    Gọi điện
    An Phú Farm
    An Phú Farm
    An Phú Farm
    An Phú Farm

  2. Top 2

    Tuti Fruit Shop

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ bán giỏ trái cây hoa tươi chất lượng nhất tại Đà Nẵng thì không thể không kể đến Tuti Fruit Shop. Tại Tuti Fruit Shop, mỗi khi khách hàng có nhu cầu cần mua các giỏ trái cây hoa tươi để gửi tặng bạn bè hay người thân yêu, cửa hàng luôn đảm bảo sẵn sàng có mặt và trao gửi những giá trị dịch vụ tốt nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: chất lượng - sang trọng - giá tốt - ý nghĩa.


    Tuti Fruit Shop cam kết 100% trái cây nhập khẩu chuẩn chính ngạch, nguồn gốc rõ ràng, tươi mới mỗi ngày và được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ thiết kế giỏ quà tặng theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng và miễn phí in ấn thiệp đính kèm gửi gắm những lời chúc ý nghĩa cho những dịp quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 271 Nguyễn Hoàng, TP. Đà Nẵng - 0935 301 233
    • 10 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng - 0935 301 237
    • 90 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng - 0935 301 262
    • Hệ thống: https://www.facebook.com/traicaynhapkhaudanang

    Điện thoại: 0935 301 233
    Fanpage: facebook.com/traicaynhapkhaudanang

    Gọi điện
    Tuti Fruit Shop
    Tuti Fruit Shop
    Tuti Fruit Shop
    Tuti Fruit Shop
  3. Những giỏ trái cây tươi ngon kết hợp cùng những đóa hoa tươi thắm luôn là món quà đặc biệt nhất, vô cùng thích hợp để đem tặng khách hàng, đối tác, bố mẹ, người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán giỏ trái cây hoa tươi đẹp và chất lượng tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo shop giỏ trái cây hoa tươi Đà Nẵng.

    Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của cửa hàng không thể không kể đến nguồn trái cây tươi ngon được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng các thiết kế giỏ đa dạng kiểu dáng, độc đáo, sang trọng và đầy hấp dẫn. Với hi vọng mang đến những giỏ trái cây hoa tươi sang trọng mà không kém phần ý nghĩa, giỏ trái cây hoa tươi Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là địa điểm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 689 086
    Email: vinh.iseeflowers@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/shopgiotraicay?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Giỏ trái cây hoa tươi Đà Nẵng
    Giỏ trái cây hoa tươi Đà Nẵng
    Giỏ trái cây hoa tươi Đà Nẵng
    Giỏ trái cây hoa tươi Đà Nẵng
  4. Top 4

    Mai Flower and Fruits

    Gọi điện

    Mai Flower and Fruits là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp giỏ quà trái cây hoa tươi uy tín nhất tại Đà Nẵng. Mai Flower and Fruits nổi tiếng với những mẫu mã, thiết kế giỏ quà vô cùng đa dạng, phong phú với phong cách sang trọng, tinh tế.


    Tại đây, các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giỏ quà mình thích giữa bạt ngàn các mẫu thiết kế có sẵn hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và linh hoạt trong khâu tư vấn, đóng gói luôn là điểm cộng vô cùng lớn của Mai Flower and Fruits. Nếu bạn đang muốn mua tặng một món quà thật ý nghĩa đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho đối phương thì các giỏ trái cây hoa tươi tại Mai Flower and Fruits là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Hoành, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 224 257
    Email: maiflowerfruit@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/MaiflowerfruitNguHanhSonDn/

    Gọi điện
    Mai Flower and Fruits
    Mai Flower and Fruits
    Mai Flower and Fruits
    Mai Flower and Fruits
  5. Hoa tươi 4 mùa là một trong những địa điểm uy tín, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn làm nơi mua giỏ hoa tươi trái cây tại Đà Nẵng. Hoa tươi 4 mùa nổi tiếng với những giỏ trái cây nhập khẩu tươi mới cùng mẫu giỏ đa dạng, đẹp mắt và sang trọng, phù hợp cho nhiều dịp đặc biệt, quan trọng như: mẫu giỏ khai trương, biếu tặng tân gia,...

    Tại hoa tươi 4 mùa, các loại trái cây đều được đảm bảo chất lượng và cam kết nhập khẩu 100%, hoa tươi luôn có các loại hoa mới nhất và được cập nhập thường xuyên. Các sản phẩm giỏ trái cây tại hoa tươi 4 mùa luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất để chất lượng đạt đủ tiêu chí đến tay khách hàng. Ngoài ra, giá cả tại hoa tươi 4 mùa cũng rất phải chăng, hợp lí cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ, tư vấn tận tình cũng là một điểm cộng rất lớn của hoa tươi 4 mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 227 766 - 0905 884 116
    Website: https://hoa4mua.vn/gio-trai-cay/

    Gọi điện
    Hoa Tươi 4 Mùa
    Hoa Tươi 4 Mùa
    Hoa Tươi 4 Mùa
    Hoa Tươi 4 Mùa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy