Top 7 Địa chỉ bán hoành thánh chiên ngon nhất Hội An

Hoài Anh 1540 0 Báo lỗi

Tuy bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng trải qua thời gian, hoành thánh được người dân địa phương dần “biến tấu” lại để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Và không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Hien Restaurant

    Hoa Hien Restaurant là một trong các nhà hàng nổi tiếng lâu đời nhất ở Hội An. Nhà hàng có từ cách đây gần trăm năm, chuyên phục vụ các đặc sản du lịch Hội An nói riêng và miền Trung nói chung. Trong đó, món ăn được nhiều người thích nhất khi đến Hoa Hien Restaurant đó là hoành thánh chiên. Món ăn của Hoa Hien Restaurant đều mang đậm hương, phong cách trình bày của người dân Hội An mang lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách hàng.

    Từng viên hoành thánh được chiên ngập trong chảo dầu nóng cho đến khi chín vàng rồi vớt ra để ráo dầu. Hoành thánh chiên ở nhà hàng Hoa Hien Restaurant rất giòn, ăn cùng với nước sốt cà chế biến theo công thức bí truyền của nhà hàng thì vô cùng tuyệt hảo. Bên cạnh nước xốt, để giảm cảm giác gắt dầu, tại Hoa Hien Restaurant còn thường cho thêm cải xà lách, cà chua thái mỏng, rau thơm… để khách ăn cùng hoành thánh. Ngồi cùng bạn bè nhâm nhi chút nước mát, ăn miếng hoành thánh chiên giòn đầy nhân thì còn gì tuyệt bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Quang Khải, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0903 112 237 & 023 5393 9668
    Email: hoahienrestaurant@gmail.com
    Website: http://hoahienrestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoahienrestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Hoa Hien Restaurant
    Hoa Hien Restaurant
    Hoa Hien Restaurant
    Hoa Hien Restaurant

  2. Top 2

    Giếng Đình Hội An

    Quán hoành thánh Hội An ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là một nhà hàng nhỏ nằm tại đường Phan Chu Trinh mang tên Giếng Đình Hội An. Nhà hàng đã nổi tiếng từ lâu với các món ăn đặc sản của vùng đất Hội An này như cao lầu, bánh vạc, cơm gà đặc biệt nhất là hoành thánh. Món hoành thánh được Giếng Đình Hội An đem trực tiếp những chiếc bánh vừa mới làm cho vào chiếc chảo ngập dầu rồi đợi cho bánh chín vàng, giòn ngoài dai trong. Sau khi bánh đã ngã vàng, ta gắp bánh ra vĩ, để ráo dầu. Ngồi cùng bạn bè nhâm nhi chút nước mát, ăn miếng hoành thánh chiên giòn đầy nhân thì còn gì tuyệt bằng.


    Hoành thánh chiên tại Giếng Đình Hội An mang hương vị rất lạ và độc đáo. Hoành thánh ăn kèm cùng với rau sống rồi chấm cùng nước sốt chua ngọt đậm đà. Nước sốt ở đây theo kiểu miền trung, ngọt ngọt chua chua rất dễ ăn. Bên cạnh món hoành thánh chiên, thực khách khi đến đây hoàn toàn có thể gọi thêm món ăn nhẹ khác như là bánh ướt cuốn thịt nướng. Chắc chắn cũng không khiến bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16b Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0778 314 048
    Email: giengdinhhoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiengDinhHoiAn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Giếng Đình Hội An
    Giếng Đình Hội An
    Giếng Đình Hội An
    Giếng Đình Hội An
  3. Top 3

    Bông Hồng Trắng

    Hoành thánh tại Bông Hồng Trắng có ba dạng là súp, chiên và mì. Những loại này đều được ăn nhiều vào tầm giờ chiều để lót dạ trước khi thưởng thức các món chính. Nguyên liệu chính gồm bột mì, trứng gà và tôm. Bột sau khi đánh cùng trứng và ủ lên men được cán mỏng, cắt thành từng ô nhỏ làm vỏ bánh. Phần nhân gồm tôm ướp gia vị giã nhuyễn. Hoành thánh được chan một chút nước dùng thơm mùi dứa, cà chua và nấm rơm.


    Bạn sẽ được phục vụ kèm một đĩa rau cải xanh non. Đây chính là sự kết hợp đầy ăn ý của món ăn. Những tô hoành thánh thơm ngon với giá khá là bình dân chỉ khoảng 25.000 - 30.000 đồng. Hoành thánh chiên ở Bông Hồng Trắng rất được yêu thích bởi sốt chấm đậm đà, nhân đầy ắp cùng hương vị thơm ngon. Bông Hồng Trắng có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ. điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính độ ngon đặc trưng của các tô hoành thánh tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau. Nhìn chung, hoành thánh chiên tại Bông Hồng Trắng vẫn tuân theo các bước truyền thống nhưng hương vị đã được chế biến lại theo một cách rất đặc biệt, rất riêng mà chỉ người Hội An mới làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Bông Hồng Trắng
    Bông Hồng Trắng
    Bông Hồng Trắng
    Bông Hồng Trắng
  4. Top 4

    Trung Bac Restaurant

    Tọa lạc trên con đường đông đúc và tấp nập Trần Phú, Trung Bac Restaurant là một quán chuyên về hoành thánh và sủi cảo chiếm được khá nhiều sự yêu thích của các thực khách. Giống như nhiều quán hoành thánh nổi tiếng khác, hoành thánh của Trung Bac Restaurant không thể thiếu được thịt xá xíu, bên cạnh là viên hoành thánh vừa ăn với vỏ bánh mỏng mềm, nhân bánh đầy ắp thịt và tôm bên trong. Hoành thánh ở Trung Bac Restaurant luôn được đánh giá là ngon đúng chuẩn hương vị Quảng Nam làm lên thương hiệu của hoành thánh Quảng Nam được bao du khách yêu thích. Nhà hàng Trung Bắc còn phục vụ các món đặc sản Hội An khác cũng không kém phần hấp dẫn như bánh vạc, cao lầu, hoành thánh, bánh xèo, bánh bao, chả giò…


    Bạn chỉ cần cắn một miếng hoành thánh, húp kèm một ngụm nước thôi là đã có thể cảm nhận được hương vị khiến bạn không thể nào quên được và nhất định sẽ ghé quán thêm nhiều lần nữa. Hoành thánh ngon ở Hội An tại Trung Bac Restaurant nổi tiếng nhất vẫn là hoành thánh chiên, món ăn được rất nhiều người Hội An yêu thích. Cùng bạn bè đến đây nhâm nhi chút nước mát, và thưởng thức hoành thánh ngon Hội An chiên giòn đầy nhân vào cuối tuần thì còn gì tuyệt bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Trung Bac Restaurant
    Trung Bac Restaurant
    Trung Bac Restaurant
    Trung Bac Restaurant
  5. Top 5

    Hai Chiến

    Gọi điện

    Mỗi khi có dịp đi du lịch Hội An điều khiến cho người ta lưu luyến đó chính là các món ăn ngon ở Hội An. Chợ Hội An nằm ở ngay khu vực trung tâm phố cổ, đi trên con đường Trần Phú, Bạch Đằng, Nguyễn Thái Học là tìm thấy ngay. Nơi đây cũng là điểm bán những món đặc sản Hội An, Quảng Nam như cơm gà, cao lầu, hàng bánh, hàng chè, mì Quảng, nem nướng, bánh canh. Các hàng quán được sắp xếp hợp lý, nằm sát nhau, vô cùng sạch sẽ. Trong đó quán Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu đã bán được hơn mười năm rồi trở thành nơi quen thuộc của con người nơi đây có món hoành thánh chiên rất ngon.


    Chỉ một quán bình dân, giản dị nhưng điểm thu hút chính là hương vị truyền thống đi theo năm tháng. Quán Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu chỉ đủ khoảng 10 đến 12 chỗ ngồi, trong suốt mấy chục năm qua vẫn đều đặn mở cửa mỗi ngày từ 7 giờ sáng. Những quán ăn ngon nơi này đa số đều có tuổi đời lên đến hàng chục năm. Khu chợ tựa như thế giới thu nhỏ của Hội An, bày bán tất cả đặc sản vùng đất xinh đẹp này. Đây cũng chính là nơi check-in cực hot cho các tín đồ sống ảo. Nếu các bạn có dịp đi du lịch, đừng quên thưởng thức thử những món đặc sản ở khu chợ Hội An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E034 Khu Ẩm Thực Chợ Hội An - 19 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0345 400 937
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hai Chiến
    Hai Chiến
    Hai Chiến
    Hai Chiến
  6. Nếu bạn đang thèm món hoành thánh chiên Hội An thì hãy đến ngay quán Cang nằm trên đường Nguyễn Phúc Tần. Quán ăn Nha hang Khoai Tay này được nhiều “food review” giới thiệu bởi đồ ăn rất ngon kèm theo đó là mức giá thành hợp lý. Ưu điểm của quán còn phải kể đến không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, mọi nhu cầu của thực khách sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng. Phần nước sốt ăn kèm với hoành thánh chiên được chủ quán nấu rất công phu, khi ăn bạn sẽ kết hợp thêm một ít rau mùi, rau xà lách để tạo nên dư vị cực kỳ khó quên.


    Nha hang Khoai Tay rộng rãi, thoáng, mát, đồ ăn rất ngon và đậm vị, chủ quan rất vui vẻ, hiếu khách, tại đây các bạn có thể vừa ăn vừa được nhìn thấy anh chủ tự tay nấu các món ăn theo yêu cầu của khách rất điêu luyện, các bạn yên tâm khi ăn uống tại đây vì thức ăn rất ngon và rất tươi. Nhà hàng gia đình với các món đặc sản Hội An gồm các món ăn địa phương cao lầu hoành thánh, bánh bông hồng trắng... Ông chủ rất thân thiện. Hãy trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63a Nguyễn Phúc Tần, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0705 121 252
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nha hang Khoai Tay
    Nha hang Khoai Tay
    Nha hang Khoai Tay
    Nha hang Khoai Tay
  7. Nhà hàng nằm gần phố cố, nhà hàng nằm trong hẻm, có sân vườn nhưng khá là nhỏ. Giá cả hợp lý, không quá mắc so với địa điểm du lịch. Hoành thánh chiên Blue Gecko RESTAURANT - Nhà hàng thằn lằn xanh giòn ăn ngon. Nhân viên phục vụ ổn, người Đà Nẵng thân thiện, nhiệt tình. Vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm ăn hoành thánh ngon chuẩn vị xứ Quảng thì đây sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua.


    Nhà hàng nằm trong hẻm nhỏ nhưng rất dễ thấy với bảng bên ngoài đường. Nhà hàng này bán đặc sản các món ăn của Hội An như cao lầu, cơm gà, bánh hoa hồng (bánh ướt), bánh cuốn... Có khá nhiều bàn cho khách và đa phần kết nối với các công ty du lịch dẫn khách đến đây. Blue Gecko RESTAURANT - Nhà hàng thằn lằn xanh được nhiều du khách lựa chọn bởi đồ ăn ngon, không gian nhà hàng rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Những viên hoành thánh được chiên giòn, để ráo mỡ, bên trong là nhiều nguyên liệu topping như cà chua, ớt chuông, hành tây, thơm, tôm… Khi ăn sẽ có thêm phần nước sốt tạo nên dư vị đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341/6 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 465 575
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng thằn lằn xanh
    Nhà hàng thằn lằn xanh
    Nhà hàng thằn lằn xanh
    Nhà hàng thằn lằn xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy