Top 5 Địa chỉ bán hộp để quà đẹp nhất tại Việt Nam

Phương Kem 10097 0 Báo lỗi

Hộp quà có lẽ là một vật không thể thiếu trong những bữa tiệc sinh nhật, cưới xin và các ngày lễ trong năm. Hộp đựng quà sẽ tôn lên giá trị món quà và gây sự ... xem thêm...

  1. Công ty in Đại Dương tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì, đặc biệt là hộp quà tặng tại Hà Nội. Công ty luôn cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, đồng thời tận tâm trong việc đáp ứng mọi yêu cầu về in ấn bao bì sản phẩm.


    Quý khách hàng đến với Đại Dương sẽ được trải nghiệm một đội ngũ giàu kinh nghiệm và một nhà máy sản xuất hiện đại với các thiết bị và dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Doanh nghiệp này tự tin mang đến những sản phẩm hộp quà tặng đẹp nhất tại Hà Nội, với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.


    Hộp quà tặng không chỉ là món quà vật chất mà còn mang trong mình những giá trị tinh thần và ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy, công ty luôn chú trọng đến việc tạo ra những hộp quà tặng lịch sự, trang trọng để làm tôn vinh giá trị của món quà và gửi gắm tình cảm của những người thân yêu. Đại Dương chuyên cung cấp hộp quà tặng cho các dịp đặc biệt như Valentine, Tết, Trung thu và nhiều dịp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 ngõ 6 Mạc Thái Tổ Yên Hoà Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 138 668

    Email: taomauindaiduong@gmail.com

    Website: https://xuongindaiduong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/innhanhdaiduong.0967138668/

      Gọi điện
      Công ty in nhanh Hải Dương
      Công ty in nhanh Hải Dương
      Công ty in nhanh Hải Dương
      Công ty in nhanh Hải Dương

    • Top 2

      Công ty In Nhanh Viễn Đông

      Gọi điện

      Công ty CP In Nhanh Viễn Đông là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn bao bì vỏ hộp, thùng carton, túi giấy từ những thời gian đầu ngành in ấn tại Việt Nam còn chưa phát triển. Đến nay Công ty đã sở hữu hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại và đội ngũ hơn 50 thiết kế, kỹ thuật, công nhân viên lành nghề đầy tâm huyết, năng động sáng tạo. Với hệ thống nhà xưởng VP và Showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm bán sẵn vỏ hộp đựng quà, túi giấy đựng quà tặng, hũ vỏ mỹ phẩm, dây vỏ thẻ ...


      Và hiện tại, In Nhanh Viễn Đông đang được biết đến là địa chỉ làm vỏ hộp đựng quà tặng đẹp, ấn tượng cho cá nhân, doanh nghiệp tổ chức sự kiện, lễ tết.. uy tín và là thương hiệu được tin dùng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây có các mẫu vỏ hộp quà tặng giá rẻ - đẹp sẽ giúp món quà tặng của bạn bắt mắt hơn, nổi bật hơn.


      • Hộp đựng quà tết: Các loại hộp đựng bánh kẹo, hộp mứt v.v.. cao cấp giá rẻ làm quà tết trung thu hay quà tết, quà tặng cuối năm cho khách hàng. Đặc biệt, với thế mạnh là công ty có sẵn nhiều mẫu sản phẩm vỏ hộp quà tết, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý và chúng tôi có hỗ trợ in logo, thông điệp lên hộp quà có sẵn đáp ứng nhu cầu cần số lượng hộp quà tặng với số lượng ít nhiều trong thời gian ngắn nhất.
      • Hộp quà cho doanh nghiệp: dùng cho sự kiện, hội nghị, hội thảo, khuyến mại với mẫu mã đa dạng, có thiết kế độc đáo – miễn phí mang lại sự khác biệt theo yêu cầu riêng của từng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp
      • Hộp quà cho cá nhân: Hộp đựng nhẫn, hộp đựng bánh, hộp hoa son với nhiều kích thước, chất liệu, hình dáng, màu sắc như: Hộp hoa hình vuông, hình tròn, màu đen, đỏ...


      Vì sao bạn nên mua hộp đựng quà tại In Nhanh Viễn Đông?

      • Tư vấn lựa chọn mẫu hộp quà như ý
      • Hỗ trợ thiết kế, in logo lên hộp quà tặng có sẵn theo yêu cầu
      • Chất lượng sản phẩm cao cấp
      • Chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn
      • Đa dạng mẫu mã: Với trên 1000 mẫu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt để bạn tham khảo
      • Giá thành: Luôn ưu đãi, đặc biệt với khách hàng đặt in số lượng lớn sẽ nhận được chiết khấu cao
      • In ấn: Ngoài bán sẵn hộp quà, In Nhanh Viễn Đông còn nhận in hộp quà tặng số lượng lớn từ ít đến nhiều với thiết kế chuyên nghiệp, có bản in test trước khi bạn tiến hành đặt in đảm bảo đúng tiến độ, giao hàng đúng hẹn. Hỗ trợ in lấy ngay logo, địa chỉ, thông tin công ty lên hộp quà
      • Vận chuyển: Giao hàng đúng hẹn, Miễn phí trong nội thành Hà Nội và HCM

      Tạo mẫu Viễn Đông còn có các máy in nhanh kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất hiện nay từ Nhật Bản, Đức như Konica Minotal C7000, C2065 và thiết bị gia công hoàn thiện sau in giúp cho khách hàng cần gấp Card visit, thẻ nhựa, tờ rơi, catalog, tem nhãn mác decal, thiệp mời, voucher ... Có thể in lấy được ngay sau 15 phút với giá rẻ, chất lượng cao trên mọi loại chất liệu cao cấp như giấy mỹ thuật, giấy ánh trai, nhựa trong suốt, in UV decal tem vỡ 7 màu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 7 ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3857 0613

      Email: innhanhviendong@gmail.com

      Website: https://inviendong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/CungCapHopDungQuaTang/

      Gọi điện
      Công ty In Nhanh Viễn Đông
      Công ty In Nhanh Viễn Đông
      Công ty In Nhanh Viễn Đông
      Công ty In Nhanh Viễn Đông
    • Top 3

      Công ty in Thuần Việt

      Gọi điện

      Thuần Việt là một công ty in ấn đáng tin cậy, đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp này. Doanh nghiệp hiểu rõ vai trò quan trọng của hộp giấy, chai lọ, tem nhãn...trong việc tạo dựng hình ảnh và nâng cao giá trị của sản phẩm. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ cung cấp hộp quà đẹp, giá rẻ và uy tín.


      Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Thuần Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng hàng đầu. Doanh nghiệp sở hữu hệ thống máy móc tiên tiến và công nghệ in hiện đại, kết hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đam mê sáng tạo. Kết quả là những sản phẩm in ấn đẹp mắt, với thiết kế ấn tượng, màu sắc đồng nhất và rõ nét.

      Thuần Việt
      coi trọng chất lượng sản phẩm, mà còn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Công ty cam kết giao hàng đúng tiến độ và đảm bảo chữ tín. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hoàn thành sản phẩm đúng số lượng trong hợp đồng và vận chuyển giao hàng tận nơi. Doanh nghiệp cung cấp mẫu mã hộp quà đa dang phù hợp với ngân sách của khách hàng. Dịch vụ này còn phù hợp với các cửa hàng, shop nhỏ có mong muốn mua hàng số lượng lớn và giá cả phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 154 đường số 8, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 238 569

      Email: Inthuanviet68@gmail.com

      Website: https://inthuanviet.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/InAnHopGiay.BaoBiGiaRe

      Gọi điện
      Công ty in Thuần Việt
      Công ty in Thuần Việt
      Công ty in Thuần Việt
      Công ty in Thuần Việt
    • Sắc Hoa Box là công ty chuyên sản xuất bao bì hộp giấy, túi giấy, hộp quà tặng. Với tầm nhìn trở thành đối tác hàng đầu cho các công ty trong và ngoài nước, doanh nghiệp xây dựng mô hình chuỗi cung ứng khép kín, với nhiều công ty con đảm nhận từng khâu sản xuất và tuân thủ chuẩn giá trị cam kết với khách hàng. Công ty cũng tạo quỹ hỗ trợ tư vấn, thiết kế và sản xuất bao bì cho các dự án khởi nghiệp, đặc biệt là ở các tỉnh.

      Sứ mệnh của Sắc Hoa là tạo ra những sản phẩm hộp quà tặng chất lượng cao và giá thành tối ưu. Để hoàn thành sứ mệnh đó, công ty hướng đến việc nâng tầm sản phẩm Việt, để cạnh tranh với các bao bì quốc tế, từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu và công nghệ gia công.


      Ngoài ra, Sắc Hoa cũng đảm bảo tính nhất quán trong tư duy và hành động của từng cá nhân trong công ty. Đội ngũ nhân viên yêu nghề, chính trực và có trách nhiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng. Hiện nay, công ty cộng tác với một số doanh nghiệp trong và ngoài nước ở các lĩnh vực khác nhau như mỹ phẩm, cà phê, yến, trà, thời trang, trang sức...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10/12 Đường số 10, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 050 809

      Website: https://sachoabox.com/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Sắc Hoa Box
      Công ty Cổ phần Sắc Hoa Box
      Công ty Cổ phần Sắc Hoa Box
      Công ty Cổ phần Sắc Hoa Box
    • Top 5

      Công ty in Việt Vương

      Gọi điện

      Công ty in Việt Vương đặc biệt chuyên sản xuất hộp giấy, hộp rượu cao cấp, hộp bánh đẹp, hộp đựng quà cao cấp cho các công ty trong và ngoài nước, hệ thống siêu thị, shop bán lẻ, cửa hàng tiện lợi. Hộp quà tặng không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà, mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp giấy đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng phù hợp.


      Hộp quà tết hoàn hảo là hộp quà chứa đựng tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của người tặng quà với người nhận quà. Với những lựa chọn tinh tế, đầu tư thời gian cho việc lựa chọn những sản phẩm. Vậy làm sao để có những hộp quà tết sang trọng đầy ý nghĩa được gửi tới tay những người thân yêu của bạn. Công ty có nhiều lựa chọn để bạn tham khảo với mẫu mã đa dạng như hộp quà lộc phú quý, hộp quà lộc vinh hoa hay hộp quà lộc sung túc.

      Công ty in Việt Vương
      là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao. Trong nhiều năm qua, doanh nghiệp này đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0963 504 422 & 0982 848 380

      Email: invietvuong46@gmail.com

      Website: https://invietvuong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/inhopgiaytuigiaycaocap/

      Gọi điện
      Công ty in Việt Vương
      Công ty in Việt Vương
      Công ty in Việt Vương
      Công ty in Việt Vương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy