Top 2 Địa chỉ bán hột vịt lộn nướng muối ớt ngon nhất tại Mỹ Tho

  1. Top 1 Tuyền Cơ
  2. Top 2 CAMI BBQ

Top 2 Địa chỉ bán hột vịt lộn nướng muối ớt ngon nhất tại Mỹ Tho

Nguyễn Thùy Dương 1810 0 Báo lỗi

Theo quan niệm dân gian, vịt lộn (cút lộn) là món ăn dùng để xua đuổi xui rủi rất hiệu quả giúp mang lại may mắn. Và nhắc đến món ăn vặt khoái khẩu này thì ở ... xem thêm...

  1. Người ta cứ nghĩ rằng muốn ăn đồ ăn ngon thì phải vào những nhà hàng sang trọng, nhưng điều này không phải khi nào cũng đúng. Đôi khi chỉ là ngồi ăn bên quán ăn ven đường cũng mang lại cho bạn những món ăn ngon không kém hương vị trong các nhà hàng năm sao đâu. Một trong số đó là xe hàng rong tại địa chỉ 165 Lê Thị Hồng Gấm, bắt đầu bán hàng từ 17h30 đến 21h30 của chị Tuyền Cơ.


    Tuyền Cơ là địa chỉ được nhiều người ghé ăn. Quán chuyên các món nướng và các món ăn vặt khác như xiên que, cá viên chiên,... và món nướng bán chạy nhất và được yêu cầu ship nhiều nhất là món hột vịt lộn nướng muối ớt. Món ăn có độ béo ngậy, đậm vị, hương thơm từ nước sốt sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần ăn đầu tiên đó. Giá cả ở đây lại cực kỳ rẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Đây là một trong những địa chỉ rất được ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 165 Lê Thị Hồng Gấm, phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang - kế bác sĩ Cẩm

    Điện thoại: 0898.840.980

    Facebook: https://www.facebook.com/trantuyen.smile

    Giờ mở cửa: 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hột vịt lộn nướng muối ớt Tuyền Cơ
    Hột vịt lộn nướng muối ớt Tuyền Cơ
    Hột vịt lộn nướng muối ớt Tuyền Cơ
    Hột vịt lộn nướng muối ớt Tuyền Cơ

  2. Top 2

    CAMI BBQ

    Gọi điện

    Cami BBQ là quán chuyên bán lẩu và nướng Hàn Quốc ngon và chất lượng được rất nhiều người ghé đến. Nguyên liệu của các món nướng và lẩu tại Cami thường là các loại thịt như bò Mỹ nhập khẩu thơm ngon, vú heo, thịt bắp heo,ức gà tươi ngon hảo hạng,chân gà rút xương giòn sần sật, các loại hải sản tươi rói béo ngậy như hàu phô mai, mực, tôm, các loại sò ốc...


    Nhắc đến các món nướng tại Cami BBQ, không thể không kể đén hột vịt lộn nướng muối ớt thơm ngon, béo ngậy, hương vị đậm đà được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra còn có các món ăn khác tại Cami như cơm cuộn, kim chi,mì xào, gỏi cuốn, gỏi đu đủ thịt,salad rau trộn,chân gà sốt xoài,súp gà nấm, các loại hải sản chín,... và đặc biệt là các loại lẩu như lẩu thái chua cay nóng hổi thơm nồng, riêu cua ngọt từ xương ống, lẩu mắm ruốc thơm lừng, nhúng kèm bò tươi mềm ngọt, hàu béo ngậy, mực tươi rói,và 10 loại topping xịn sò. Bên cạnh đó, còn có các loại tráng miệng xịn sò như pannacosta, trái cây,chè ngũ sắc,bánh lọt nước cốt dừa,rau câu trái cây.


    Bạn có thể mua vé buffet và thưởng thức tất cả các món ăn tại đây với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với 159k/người. Giá cả tại Cami BBQ rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn. Quán thường có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng suốt tuần như tặng nước ngọt, tặng hải sản thêm cho khách hàng... Nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và thân thiện. Đây cũng là một điểm cộng lớn đối với Cami BBQ. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay qua fan page hoặc hotline của Cami nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 156 Hoàng Việt, P.5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang.( đối diện cây xăng số 9 đường Lý Thường Kiệt, vô 50 mét)

    Điện thoại: 0907 860 130

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083119281469

    Gọi điện
    CAMI BBQ
    CAMI BBQ
    Hình minh họa
    Hình minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy