Top 5 Địa chỉ bán màn chụp đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Đệm Xanh
  2. Top 2 Easy Dream
  3. Top 3 Màn chụp Gia Hưng
  4. Top 4 Màn Thu Trang
  5. Top 5 Màn Chụp Cường An

Top 5 Địa chỉ bán màn chụp đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Nông Thị Trang 14 0 Báo lỗi

Màn chụp hay còn được gọi là mùng chụp, là một loại màn được thiết kế với khả năng có thể tự đóng mở các thanh khung và bung màn ra khi sử dụng cực kì nhanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đệm Xanh

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm màn chụp chất lượng có thể tìm đến hệ thống Đệm Xanh. Đệm Xanh là địa chỉ uy tín được khách hàng bình chọn giúp cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm, nội thất phòng ngủ chất lượng và chính hãng. Đến với Đệm Xanh chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu ưng ý nhất dành cho không gian gia đình mình.


    Sản phẩm màn chụp được thiết kế thông minh, mắt lưới màn nhỏ, mềm mại, giúp ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của côn trùng vì thế chúng đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, khung màn được thiết kế bằng thép dẻo cao cấp, độ đàn hồi cao, không gỉ sét và được phun một lớp tĩnh điện bền chặt. Các nan màn đều được bọc vải chắc chắn để tránh hơi ẩm hay nhiệt độ làm hoen gỉ, gãy hỏng thanh thép.


    Đệm Xanh còn bán hàng với mức giá giảm 15 – 20% so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Vì thế mà khách hàng có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Người dùng có thể tiếp cận những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá không thể rẻ hơn. So với những địa chỉ khác thì đây thực sự là địa điểm bán hàng uy tín để khách hàng có thể tin tưởng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội (Đối diện Royal City) - 024 6684 5405 & 0962 038 038
    • Cơ sở 2: Số 55B Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài), Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện tòa nhà Ecolife Capital sang bên kia đường) - 0971 562 999
    • ...
    • https://demxanh.com/

    Điện thoại: 0962 701 701 & 0981 212 212
    Email: demxanh.com@gmail.com
    Website: https://demxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/demxanhcom

    Gọi điện
    Đệm Xanh
    Đệm Xanh
    Đệm Xanh
    Đệm Xanh

  2. Top 2

    Easy Dream

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua màn chụp tại Hà Nội? Easy Dream là điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn trang trí không gian sống của mình với các sản phẩm màn chụp chất lượng và đa dạng.


    Easy Dream tự hào mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của màn chụp. Từ các loại vải màn nhẹ nhàng, mịn màng đến những loại vải cao cấp, chống nắng, cách âm, cách nhiệt - tất cả được cung cấp để phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế nội thất của mọi người.


    Easy Dream cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn chụp chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và tính ứng dụng trong thực tế. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống.


    Ngoài ra, chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng được Easy Dream chú trọng. Chính sách bảo hành linh hoạt và chăm sóc sau khi mua hàng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi đầu tư cho sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D6 Khu Đô Thị Geleximco đường Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 668 883
    Email: easydreamvietnam@gmail.com
    Website: https://easydream.vn/

    Gọi điện
    Easy Dream
    Easy Dream
    Easy Dream
    Easy Dream
  3. Top 3

    Màn chụp Gia Hưng

    Gọi điện

    Màn chụp Gia Hưng tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm màn chụp đẹp và chất lượng tại thủ đô Hà Nội.


    Tại Màn chụp Gia Hưng, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của màn chụp. Các loại vải từ nhẹ nhàng, mịn màng đến cao cấp, chống nắng, cách âm, cách nhiệt đều có sẵn để phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng.


    Màn chụp Gia Hưng cam kết cung cấp sản phẩm màn chụp chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của họ.


    Hãy đến với Màn chụp Gia Hưng để trải nghiệm không gian mua sắm chuyên nghiệp và tận hưởng sự tin cậy vào sản phẩm màn chụp đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn tại Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng trực tiếp hoặc liên hệ với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 605 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 336 611
    Email: manchupgiahung@gmail.com
    Website: https://manchupgiahung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/manchupgiahung
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Màn chụp Gia Hưng
    Màn chụp Gia Hưng
    Màn chụp Gia Hưng
    Màn chụp Gia Hưng
  4. Top 4

    Màn Thu Trang

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối màn, Thu Trang tự hào là địa chỉ cung cấp màn uy tín và chuyên nghiệp cho các khách sạn & hộ gia đình. Màn Thu Trang hướng đến những thiết kế tinh tế, trang nhã được trau chuốt bằng kỹ thuật may và chất liệu vải tốt nhất. Ở Thu Trang, chất lượng sản phẩm là ưu tiên số 1.


    Với tiêu chí chất lượng là số 1, Thu Trang vinh dự là nhà cung cấp cho các khách sạn Cassia Cottage Phú Quốc, Mai House Phú Quốc, Mai Châu Ecolodge, H’Mong Sapa Hotel, Mia Resort Nha Trang, Khu nghỉ dưỡng Đảo Cá Voi, Coto Mini Resort, Nam Hoa Ninh Bình, Sapa Clay House…và nhiều biệt thự cao cấp. Không những thế, màn Thu Trang còn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình có nhu cầu mua và sử dụng màn chống muỗi, màn cưới, màn trang trí,...

    Màn Thu Trang
    được trực tiếp gia công và sản xuất màn và khung không qua bất kỳ trung gian nào nên Thu Trang cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giá cả luôn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 73 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội (cuối ngõ 300 Nguyễn Xiển)
    Điện thoại: 0985 622 205 & 0902 886 555 & 0936 543 777
    Email: thutranginox@gmail.com
    Website: https://manthutrang.com/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Màn Thu Trang
    Màn Thu Trang
    Màn Thu Trang
    Màn Thu Trang
  5. Màn Chụp Cường An là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu trong nước, nên an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường…


    Với thiết kế trang nhã, đẹp mắt được nhiều người tin dùng và ủng hộ, sản phẩm màn khung tròn cao cấp của Màn Chụp Cường An là sản phẩm đẹp, tiện dụng, phòng chống muỗi hiệu quả, an toàn giúp làm đẹp không gian phòng ngủ nhà bạn.


    Những ưu điểm của màn chụp của Màn Chụp Cường An:

    • Vô cùng tiện lợi, cực kỳ cơ động giúp bạn ngủ trên sàn nhà, trên giường, ghế sofa... vô cùng thoải mái.
    • Màn có thể tự bung rất nhanh, gấp gọn ngay sau khi sử dụng.
    • Màn có chun bo 4 góc, khóa kéo 2 chiều thật thuận tiện.
    • Chất màn dày dặn, thoáng khí an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • Hệ khung thép dẻo kết hợp tuyn truyền thống cho sản phẩm thông minh hiện đại với độ bền được đánh giá rất cao

    Màn Chụp Cường An không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nguồn cảm hứng để bạn biến ý tưởng trang trí thành hiện thực. Hãy đến với Màn Chụp Cường An để tận hưởng sự chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất với các sản phẩm màn chụp đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7, Ngõ 88, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 960 898
    Website: http://manchupcuongan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/manchupcaocapcuongan

    Gọi điện
    Màn Chụp Cường An
    Màn Chụp Cường An
    Màn Chụp Cường An
    Màn Chụp Cường An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy