Top 6 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 67 0 Báo lỗi

Máy rửa bát là sản phẩm góp phần giúp việc nhà trở nên dễ dàng, thoải mái và tối ưu hiệu quả hơn. Hiện nay, máy rửa bát được sản xuất với nhiều tính năng vượt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... nổi tiếng tại Việt Nam. Chi nhánh trải dài trên khắp mọi miền đất nước và càng ngày trở nên rất quen thuộc không chỉ với người dân tại Lâm Đồng với hơn 60 cửa hàng bán lẻ mà còn đối với người dân trên cả nước với hơn 3000 cửa hàng. Bạn có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy rửa bát.


    Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,... Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm máy rửa chén tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế. Đặc biệt, vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn, Điện máy Xanh đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 503 - 505 Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 839 Hùng Vương, khu phố 10, Di Linh, Lâm Đồng
    • Quốc lộ 20C, khu 04, Di Linh, Lâm Đồng
    • Hệ thống cửa hàng: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com/

    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Điện máy Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng, hiện nay đang có chi nhánh ở các tỉnh thành. Đây cũng là địa chỉ mua sắm thiết bị nhà bếp chất lượng được người dân Lâm Đồng tin tưởng. Nguyễn Kim bán đa dạng các sản phẩm bao gồm các thiết bị đồ dùng nhà bếp, như nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi chiên, bếp từ, máy rửa bát,...


    Các dòng sản phẩm dành cho nhà bếp phân phối tại Điện máy Nguyễn Kim đều được cung ứng bởi các thương hiệu của các tập đoàn lớn quốc tế để có thể đảm bảo được sự uy tín và chất lượng sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Ví dụ, bạn có thể mua máy rửa bát của Electrolux, Junger, Bosch, Candy,... tại Điện máy Nguyễn Kim. Các sản phẩm được bán tại các hệ thống cửa hàng của Nguyễn Kim đều có nguồn gốc rõ ràng, thông tin được xác thực, có kiểm định, vì vậy mà các bạn có thể yên tâm về độ chính hãng của hàng hóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 14-15 Trung tâm thương mại GO!, phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: nguyenkim.com/

    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Nếu bạn muốn mua máy rửa bát thì có thể an tâm tìm được sản phẩm ưng ý khi đến Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn. Đây là hệ thống siêu thị lớn có nhiều năm kinh nghiệm và phủ sóng nhiều tỉnh thành, tại Lâm Đồng cũng có các cửa hàng ở các thành phố, huyện để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân. Đến Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy rửa bát.


    Vì bán nhiều sản phẩm nên cửa hàng cũng sẽ được phân khu vực rõ ràng để khách dễ dàng nhìn ngắm. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cung cấp nhiều dòng máy rửa bát đến từ các thương hiệu như Bosch, Teka, Sakura, Galanz... cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ. Để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng, Siêu thị Điện máy này cũng hỗ trợ trả góp. Nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy rửa bát cho bạn và cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 252 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 17 đường 3 tháng 4, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 41-443 Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Hệ thống cửa hàng: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: http://www.dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    Siêu thị Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện

    Bếp Vũ Sơn là đơn vị đã trải qua 10 năm hình thành và phát triển từ kinh doanh cá thể, và được sự tin cậy của người tiêu dùng trên khắp đất nước Việt Nam. Hiện tại thương hiệu này cũng có hai chi nhánh tại Lâm Đồng để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bếp Vũ Sơn có lĩnh vực hoạt động kinh doanh về dịch vụ gas và bếp gas, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị ngành gas, lắp đặt trang thiết bị hệ thống gas công nghiệp và kinh doanh thiết bị nhà bếp như bếp gas âm, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát,...


    Với máy rửa bát, Bếp Vũ Sơn phân phối máy nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu như Bosch, Eurosun, Fagor, Dmestik, Kocher,... Sản phẩm có ưu điểm rửa bát siêu sạch, diệt khuẩn, độ bền cao, tiết kiệm điện nước là lựa chọn số 1 cho gian bếp của bạn. Siêu thị Bếp Vũ Sơn luôn tôn trọng khách hàng và luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng tốt nhất yêu cầu về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng dành cho đơn vị trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 513b Trần Phú, phường B-Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0939 058 282
    • 364 Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0938 560 560

    Email: bepvusontpdalat@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepvuson.vn

    Gọi điện
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
  5. Top 5

    Nội thất Gia Nguyễn

    Gọi điện

    Với 3 chi nhánh tại Lâm Đồng, Nội thất Gia Nguyễn cũng là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện nhà bếp thẩm mỹ và hiện đại được đánh giá cao về độ uy tín. Các sản phẩm tại Nội thất Gia Nguyễn đều được mô tả đầy đủ từ nguồn gốc xuất xứ, thông số kĩ thuật, chủng loại, chất liệu, thương hiệu, chính sách bảo hành,... Nếu như bạn muốn trang bị thêm máy rửa bát cho gia đình cũng có thể yên tâm mua sắm tại cửa hàng này.


    Các dòng máy rửa bát được bán tại đây sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ đến khách hàng trong quá trình chọn lựa và quyết định chiếc máy rửa bát mà mình ưng nhất. Cửa hàng luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường. Cùng với đó, Nội thất Gia Nguyễn cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 124 Bạch Đằng, phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • 9 Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng.
    • 375 Trần Phú, phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Điện thoại: 0969 996 375
    Website: https://noithatgianguyen.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tubepdepbaoloc

    Gọi điện
    Nội thất Gia Nguyễn
    Nội thất Gia Nguyễn
    Nội thất Gia Nguyễn
    Nội thất Gia Nguyễn
  6. Top 6

    Bếp Minh Khang

    Gọi điện

    Bếp Minh Khang là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất và tủ bếp, cung cấp thiết bị bếp và phụ kiện nhà bếp tại Lâm Đồng. Khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm chất lượng như bếp gas, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt, khóa vân tay, máy lọc nước, thiết bị vệ sinh,... tại đây với giá thành cạnh tranh. Cửa hàng phân phối từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Neff, Cata, Lorca, Munchen,... trong đó có các dòng máy rửa bát vượt trội nhiều tính năng.


    Bếp Minh Khang cam đoan bán sản phẩm chính hãng 100% với giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, Bếp Minh Khang còn hỗ trợ khách hàng với nhiều chương trình như miễn phí giao hàng và lắp đặt thiết bị tại nhà và chính sách bảo hành theo chính sách của hãng, đảm bảo quyền lợi cho khách. Bên cạnh đó, cửa hàng này còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng đỡ đau ví.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 999 Trần Phú, phường B'lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0961 965 047
    Fanpage
    : www.facebook.com/bepminhkhang/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Minh Khang
    Bếp Minh Khang
    Bếp Minh Khang
    Bếp Minh Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy