Top 5 Địa chỉ bán nhẫn cưới đẹp, uy tín nhất ở Nha Trang

Phương Trinh 347 0 Báo lỗi

Nhẫn cưới là vật đính ước không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cặp đôi dù là ở đâu chăng nữa. Bạn ở Nha Trang và đang chuẩn bị kết hôn và bạn đang băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức PNJ

    Trang sức PNJ là một trong nhiều thương hiệu trang sức phổ thông có uy tín và danh tiếng trên thị trường trang sức hiện nay. Trang sức PNJ tập trung cao vào chế tác và bán trang sức nên ở đây có rất nhiều mẫu mã phù hợp theo thị hiếu khách hàng hiện nay.


    Nhẫn cưới PNJ Center không chỉ được chế tác từ chất liệu vàng mà còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và hợp lý nhất. Bên cạnh đó, PNJ Center có dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng.


    Đặc điểm nổi bật của nhẫn cưới PNJ:

    • Nhẫn cưới của thương hiệu này được thiết kế khá thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
    • Các sản phẩm nhẫn cưới cưới của PNJ không ngừng được đầu tư về mẫu mã và chất lượng để đáp ứng thị hiếu thị trường.
    • Đây là thương hiệu phổ thông uy tín trên thị trường.
    • Gía thành của PNJ tương đối dễ chịu đối với những người có thu nhập trung bình, khoảng 4,5 – 10 triệu đồng/ cặp nhẫn trơn hoặc 12 – 25 triệu đồng/ cặp nhẫn chất liệu bạch kim hoặc gắn kim cương.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 1 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Cơ sở 2: 78 - 80 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3901 899
    Email: pnjgoldcoast.nt@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pnjgoldcoastnhatrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
  2. Top 2

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện

    Huy Thanh Jewelry là thương hiệu Nhẫn cưới và Trang sức vàng quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt các cặp đôi đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường, đến thời điểm hiện tại hệ thống cửa hàng của Huy Thanh Jewelry đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó bao gồm cả Nha Trang với 1 chi nhánh được đặt ở số 102 Quang Trung, P. Lộc Thọ.


    Tất cả các sản phẩm nhẫn cưới tại Huy Thanh Jewelry đều mang một cảm hứng mới, một ý nghĩa riêng theo từng bộ sưu tập. Với hơn 650 mẫu nhẫn, các cặp đôi có thể tham khảo và lựa chọn với nhiều khung giá, chất liệu và màu sắc tuỳ theo ý thích. Ngoài ra, bạn có thể đặt cho mình những mẫu thiết kế theo yêu cầu hoặc dựa trên hình mẫu bộ sưu tập đã có, hay kết hợp mẫu này với màu sắc khác hoặc đính kim cương…. Tất cả các sản phẩm được bán tại Huy Thanh Jewelry từ trang sức, nhẫn cưới luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng là sản phẩm bền, đẹp theo thời gian.


    Hơn hết, ở Huy Thanh Jewelry, nhẫn cưới được chế tác từ vàng 10K, 14K, 18K, cam kết đủ tuổi theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ hóa đơn cho tất cả các giao dịch. Với mỗi sản phẩm bán ra, Huy Thanh cũng cam kết chính sách bảo hành hậu mãi trọn đời, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


    Ngoài ra, Huy Thanh Jewelry cũng triển khai kênh mua hàng online cực tiện lợi cho những cặp đôi yêu xa không có thời gian chọn nhẫn, hay những người bận rộn không sắp xếp được thời gian chọn nhẫn cưới với chế độ bảo hành linh hoạt cùng sự tận tâm của những chuyên viên tư vấn bán hàng.

    Đặt quyền hấp dẫn khi đặt nhẫn cưới tại Huy Thanh Jewelry:

    • Được đặt mới theo đúng size và yêu cầu riêng.
    • Tùy ý chọn ngày đẹp nhận hàng để khởi đầu hạnh phúc viên mãn
    • Cam kết vàng đúng tuổi 100%, thoải mái lựa chọn tuổi vàng 10K, 14K, 18K theo ý.
    • Miễn phí khắc tên, ngày cưới, kỷ niệm.
    • Bảo hành trọn đời đá và chỉnh size tay.
    • Mua giá gốc tận xưởng không phải qua trung gian.
    • Nhận ưu đãi đặc biệt lên đến 30% dịch vụ cưới từ các đối tác của Huy Thanh Jewelry.

      Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy ghé thăm BST nhẫn Cầu Cưới của Huy Thanh tại showroom Nha Trang để chọn cho mình những kiểu nhẫn đẹp phù hợp nhất nhé. Và cũng đừng quên gọi ngay hotline 1900 633 428 khi cần hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Quang Trung, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 1900 633 428
      Email: cskh@htj.vn
      Website: https://huythanhjewelry.vn/
      Fanpage: facebook.com/huythanhjewelry
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
      Gọi điện
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
    • Top 3

      Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang

      Gọi điện

      Tại Nha Trang, Tiệm vàng Kim Chung là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức trong đó luôn có những mẫu nhẫn cưới chất lượng nhận được sự tin yêu và lựa chọn của nhiều cặp đôi phố biển.

      Thêm vào đó, nhẫn cưới tại Tiệm vàng Kim Chung được chế tác từ những người thợ kim hoàn lành nghề, vàng đúng tuổi, tỷ lệ vàng tinh khiết trong từng sản phẩm theo tiêu chuẩn, giá vàng luôn khớp với thị trường... đưa đến cho các cặp đôi một địa chỉ uy tín để thỏa sức tham quan, lựa chọn mẫu nhẫn cưới phù hợp và giá trị mà các bạn hài lòng về độ bền, độ sáng, độ tinh tế cùng mức giá hợp lý nhất.


      Với nhiều mẫu mã tinh xảo và độc đáo, đảm bảo chất lượng và dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp, Tiệm vàng Kim Chung luôn là thương hiệu đẳng cấp trong nhận thức của khách hàng tại địa phương. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, uy tín tại Nha Trang thì Tiệm Vàng Kim Chung cũng là một lời gợi ý tuyệt vời không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0359 906 990
      Email: kimchungnhatrang@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/TiemVangKimChungNhaTrang
      Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 20:00
      Gọi điện
      Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
      Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
      Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
      Tiệm Vàng Kim Chung Nha Trang
    • Top 4

      Cẩm Thu Jewelry & Diamond

      Gọi điện

      Cẩm Thu Jewelry & Diamond là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm và uy tín nhất trong ngành vàng bạc đá quý tại Nha Trang với không gian mua sắm hiện đại và sang trọng đem đến cho bạn những sản phẩm trang sức đẳng cấp và thời trang.


      Nhẫn cưới tại Cẩm Thu Jewelry & Diamond được rất nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn vì sự chú trọng đến mẫu mã và luôn thay đổi cập nhật theo các xu hướng nhẫn cưới mới nhất, cùng các chương trình khuyến mãi được áp dụng thường xuyên và quà tặng hấp dẫn cũng luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng.


      Cẩm Thu Jewelry & Diamond cung cấp mặt hàng nhẫn cưới sẵn sàng cho khách hàng lựa chọn. Nếu không có mẫu nhẫn cưới ưa thích, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng mẫu phù hợp nhất cho ngày cưới. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Cẩm Thu Jewelry & Diamond rất tận tâm và sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu nhẫn ưng ý nhất với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, Cẩm Thu Jewelry & Diamond còn cung cấp nhiều mẫu nhẫn với chất liệu đa dạng như vàng, bạch kim, kim cương để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 271 Thống Nhất, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0583 818 008
      Email: ctdiamond68@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/camthudiamond/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Cẩm Thu Jewelry & Diamond
      Cẩm Thu Jewelry & Diamond
      Cẩm Thu Jewelry & Diamond
      Cẩm Thu Jewelry & Diamond
    • Top 5

      Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI

      Gọi điện

      Là một địa chỉ uy tín về mua bán trang sức vàng bạc đá quý tại Nha Trang, Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI luôn mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về trang sức, sự tinh tế về mẫu thiết kế, sự diu ngọt, mãnh liệt, đam mê được thể hiện trên từng viên đá và trang sức. Trong đó, nhẫn cưới tại Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI được đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, thiết kế tinh gọn, đảm bảo tuổi vàng, hay đạt chuẩn từ các nguyên liệu chế tác khác nhằm đưa đến cho khách hàng những cặp nhẫn giá trị và mang ý nghĩa yêu thương đặc biệt dành cho mỗi cặp đôi.

      Đến với Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI bạn không chỉ có nhiều sản phẩm nhẫn cưới, trang sức vàng, trang sức bạc... giá trị, thẩm mỹ mà còn có dịch vụ hỗ trợ - tư vấn của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu chuyên sâu về trang sức nhằm đưa đến cho bạn sự tư vấn chi tiết cùng sự trải nghiệm trực tiếp thoải mái trong không gian bày trí đẹp mắt với vô vàn sự lựa chọn.


      Ngoài cung cấp mặt hàng trang sức Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI còn nhận gia công theo mẫu yêu cầu và nhận sửa chữa, tân trang các loại vàng, bạc giúp đáp ứng đầy đủ và tốt nhất các nhu cầu hiện nay của từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1306 Đường 2/4, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0792 120 505
      Email: hoaiphuong0307@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/tiemvangKimNgocTai
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
      Gọi điện
      Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
      Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
      Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
      Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy