Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bến Tre

  1. Top 1 Moon Shop
  2. Top 2 V Gallerie
  3. Top 3 An Ngô - An Nước Bông
  4. Top 4 Hasaki
  5. Top 5 Chez Ann

Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bến Tre

Bạn là tín đồ của nước hoa nhưng lại băn khoăn không biết cửa hàng nước hoa chính hãng nào uy tín trên địa bàn tỉnh Bến Tre? Đừng lo, sau đây Toplist sẽ bật mí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon Shop

    Gọi điện

    Toạ lạc tại 34 Tán Kế, TP. Bến Tre, Moon Shop là một điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng mê làm đẹp xung quanh thành phố. Sở hữu fanpage với hơn 40.000 lượt thích và theo dõi, Moon Shop ngày càng xứng đáng là cửa hàng mỹ phẩm và nước hoa số 1 tại TP. Bến Tre. Riêng với dòng sản phẩm nước hoa, cửa hàng có sẵn hàng loạt các mẫu nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Versace, Marc Jacobs, Lancome, Narsico, Moschino...


    Những mẫu nước hoa này không chỉ có danh tiếng lớn mà còn có thiết kế bắt mắt, sang xịn cùng đa dạng mùi hương từ nhẹ nhàng cho đến quyến rũ nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra, Moon Shop luôn có chương trình freeship cho các đơn hàng ở nội ô TP Bến Tre và freeship toàn quốc cho hoá đơn từ 800.000 VND. Bên cạnh đó, với mỗi đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VND, cửa hàng còn tặng thêm 1 chiếc gối tựa cao cấp có giá 250.000 VND. Thế mới thấy, Moon Shop không chỉ có các sản phẩm chất lượng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng xứng đáng được điểm mười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Tán Kế, Phường 3, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0939 683 285
    Website: https://moonshopbentre.com/
    Fanpage: www.facebook.com/moonshopbentre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Shop
    Moon Shop
    Moon Shop
    Moon Shop

  2. Top 2

    V Gallerie

    Gọi điện

    V Gallerie là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này. Đây là một cửa hàng nổi tiếng tại Bến Tre chuyên bán các sản phẩm decor nhà cửa và nước hoa chính hãng. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến V Gallerie đó chính là đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các bạn ấy sẽ phân tích và đánh giá các tầng hương của nước hoa để giúp bạn có được cái nhìn sâu hơn về mỗi loại nước hoa tại cửa hàng. Điều đó khiến bạn dễ dàng lựa chọn được mùi hương ưng ý nhất giữa một rừng nước hoa tại V Gallerie.


    Không chỉ cam kết về chất lượng của các mẫu nước hoa mà V Gallerie còn chỉn chu trong việc đóng gói sản phẩm khi gửi đến tay khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn muốn mua nước hoa để làm quà tặng thì cũng có thể tham khảo ngay V Gallerie. Tuy nhiên, V Gallerie chủ yếu bán các loại nước hoa fullsize thay vì nước hoa chiết nên các bạn có thể cân nhắc tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228/1 Thống Nhất, Phường 4, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0822 087 958
    Email: Vgallerie2281@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mybelovedVgallerie

    Gọi điện
    V Gallerie
    V Gallerie
    V Gallerie
    V Gallerie
  3. Top 3

    An Ngô - An Nước Bông

    Gọi điện

    Sẽ thật là một thiếu sót rất lớn khi liệt kê danh sách các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Bến Tre mà không nhắc đến cửa hàng An Ngô - An Nước Bông. Nơi đây có thể xem là thiên đường nước hoa khi bạn có thể tìm kiếm hầu hết các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ phải choáng ngợp ngay với các kệ hàng nước hoa được sắp xếp ngay ngắn và toát lên vẻ sang - xịn - mịn mà khó cửa hàng nào có thể sánh kịp.


    Một điểm cộng dành cho cửa hàng An Ngô - An Nước Bông đó chính là shop có bán nước hoa với đa dạng dung tích, từ chiết 10ml cho đến fullsize. Chính vì vậy, nếu khách hàng có mong muốn thử nhiều mùi hương mới thì có thể lựa chọn các chai chiết với mức giá phải chăng nhất. Không những vậy, anh chủ An Ngô - An Nước Bông là một người đam mê và rất sành nước hoa vậy nên nếu khách hàng vẫn còn đắn đo không biết lựa chọn loại nào thì hãy tham khảo ngay ý kiến của anh chủ để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 2/155A9 Nguyễn Thị Định, P. Phú Hưng, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0988 199 239 & 0798 588 858
    Fanpage: www.facebook.com/dante.amaral.948
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    An Ngô
    An Ngô
    An Ngô
    An Ngô
  4. Top 4

    Hasaki

    Gọi điện

    Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016, Hasaki.vn đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong làng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Một trong những điểm nổi bật tại Hasaki.vn là sự đa dạng và phong phú của sản phẩm nước hoa. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm những dòng nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Lancôme, Yves Rocher, Evoluderm mà còn có cơ hội lựa chọn từ các dòng nước hoa nam nữ hàng đầu thế giới như Versace, Tommy, Carolina Herrera, Jean Paul Gaultier, Moschino, và nhiều thương hiệu khác. Sự đa dạng này giúp mỗi khách hàng có thể tìm thấy mùi hương phản ánh đúng phong cách cá nhân của mình.


    Hasaki cam kết bán hàng nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm mỗi khi mua sắm tại Hasaki.vn. Ngoài ra, để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, Hasaki thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi đặc biệt, giúp khách hàng có cơ hội tiết kiệm chi phí mà vẫn được tận hưởng những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75C Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  5. Top 5

    Chez Ann

    Gọi điện

    Chez Ann là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê nước hoa chính hãng. Cửa hàng tổng hợp một bộ sưu tập đa dạng của những thương hiệu nước hoa hàng đầu trên thị trường đặc biệt là các nước hoa đến từ các thương hiệu ở Pháp. Mỗi sản phẩm nước hoa đều gây được ấn tượng cho khách hàng từ thiết kế ngoại hình cho đến hương thơm bên trong, tất cả đều mang tính đặc trưng và vô cùng cuốn hút.


    Điểm đặc biệt nhất mà Chez Ann tự hào giới thiệu đó chính là sự cam kết cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng. Với một quy trình lựa chọn và kiểm định nghiêm ngặt, Chez Ann cam kết chỉ mang đến tay khách hàng những sản phẩm nước hoa chất lượng, được chính thương hiệu uy tín đứng sau chứng nhận. Ngoài ra, các sản phẩm nước hoa tại Chez Ann cũng được cửa hàng trực tiếp nhập về mà không qua trung gian vậy nên giá thành cũng phải chăng hơn so với các cửa hàng cùng loại. Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu 1 em nước hoa chính hãng, xịn xò thì phải ghé ngay đến Chez Ann để lựa chọn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Khu phố Mỹ Tân, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0395 467 649
    Fanpage: www.facebook.com/ChezAnn.DuocMyPhamPhap.ChinhHang.GiaRe

    Gọi điện
    Chez Ann
    Chez Ann
    Chez Ann
    Chez Ann



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy