Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 An Nana
  2. Top 2 Bon Shop
  3. Top 3 Gen Perfume
  4. Top 4 Key Cosmetics & Nước hoa

Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Nước hoa là sản phẩm nên có để chúng ta thêm tự tin, thể hiện bản sắc cũng như thu hút sự chú ý của người khác. Song, để mua được nước hoa có hương thơm lâu, ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Nana

    Gọi điện

    An Nana là một cửa hàng bán nước hoa chính hãng tại Nghệ An được nhiều khách hàng yêu thích. Địa chỉ này mang đến nhiều dòng nước hoa với các nhóm mùi đa dạng từ những thương hiệu đình đám. Những bộ sưu tập nước hoa được cập nhật thường xuyên, thích hợp cho khách hàng thuộc nhiều độ tuổi, với những mục đích sử dụng khác nhau. Những chai nước hoa do thương hiệu cung cấp không chỉ là một mùi hương, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế trau chuốt và đẹp mắt.


    Mỗi người có phong cách và sở thích riêng, vì vậy nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn để bạn có thể tìm thấy hương thơm hoàn hảo, phản ánh cá tính và phong cách của mình. Hiện tại, An Nana có 4 cửa hàng đều nằm ở những tuyến đường thuận tiện di chuyển tại Nghệ An, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người mua. Không gian được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên trải nghiệm mua sắm thoải mái và thuận tiện nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồng đều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39M Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An - 0918 681 681
    • 81 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An - 0852 033 666
    • 23 Quang Trung, Vinh, Nghệ An - 0812 086 222
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: www.facebook.com/myphamannana

    Email: annanateam@gmail.com
    Website: annana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myphamannana

    Gọi điện
    An Nana
    An Nana
    An Nana
    An Nana

  2. Top 2

    Bon Shop

    Gọi điện

    Bon Shop cũng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích làm đẹp tại Nghệ An. Thương hiệu này có 3 cửa hàng tại Nghệ An, trong đó có 2 địa chỉ chuyên về mỹ phẩm và nước hoa chính hãng. Bon Shop mang đến những sản phẩm nước hoa chất lượng từ những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới, có nhiều kích cỡ để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tại cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và tinh tế, có khu vực trưng bày nước hoa riêng để khách dễ dàng chọn lựa.

    Bon Shop
    đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm nước hoa đều là chính hãng, từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về nước hoa sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Những khách hàng mua online cũng sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về các dòng nước hoa đang quan tâm bởi đội ngũ admin chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Sản phẩm sẽ được đóng gói chỉn chu, cẩn thận và giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152 Kim Đồng, Hưng Bình, Vinh, Nghệ An
    • 59a Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0928 878 888
    Fanpage: www.facebook.com/myphambonshop152kimdong

    Gọi điện
    Bon Shop
    Bon Shop
    Bon Shop
    Bon Shop
  3. Top 3

    Gen Perfume

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Nghệ An chính là Gen Perfume. Với nhiều bộ sưu tập phong phú gồm những thương hiệu nổi tiếng và các dòng nước hoa độc đáo, bạn sẽ luôn tìm thấy một lựa chọn phù hợp với phong cách của mình khi đến đây. Hơn nữa, mỗi chai nước hoa tại cửa hàng được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc, cùng chính sách giá tốt, nhiều ưu đãi.

    Không gian cửa hàng Gen Perfume xây dựng đẹp mắt, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, trưng bày nhiều dòng nước hoa theo từng nhóm thương hiệu. Với khách hàng tại Nghệ An, Gen Perfume không chỉ là nơi để chọn lựa một loại hương thơm yêu thích, mà còn là một không gian tuyệt vời để khám phá và thể hiện cá nhân. Đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết của Gen Perfume luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ những bí quyết về nước hoa để bạn có thể tạo nên một dấu ấn riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Tài, Trường Thi, Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0564 371 111

    Fanpage: www.facebook.com/nuochoaThanhVinh/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gen Perfume
    Gen Perfume
    Gen Perfume
    Gen Perfume
  4. Key Cosmetics & Nước hoa cũng là một địa chỉ bán nước hoa chính hãng nổi tiếng tại Nghệ An được nhiều lượt mua trực tiếp và cả online. Key bán các sản phẩm nước hoa từ những thương hiệu lớn: Versace, Guess, Ferrari, Bebe, Gap, Loewe, Swiss Army, Banana Republic, Salvatore Ferragamo,... bao gồm nước hoa dành cho nam, nữ đa dạng phân khúc giá để khách hàng tham khảo.


    Đến với địa chỉ này, bạn sẽ có nhiều dòng sản phẩm để cân nhắc từ mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát đến quyến rũ và sang trọng. Key Cosmetics & Nước hoa cũng cập nhật sản phẩm mới thường xuyên để đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng. Đồng thời, khi mua nước hoa tại đây, bạn cũng sẽ được đón tiếp và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Đơn vị luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm nước hoa phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ 131 Trần Trùng Quang, Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 313 026
    Fanpage: www.facebook.com/nuochoatpvinh

    Gọi điện
    Key Cosmetics & Nước hoa
    Key Cosmetics & Nước hoa
    Key Cosmetics & Nước hoa
    Key Cosmetics & Nước hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy