Top 8 Địa chỉ bán rượu vang ngon, nổi tiếng và lâu đời nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Minh Mẫn 1741 1 Báo lỗi

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Đà Lạt hiện nay có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hầm rượu vang Đà Lạt

    Gọi điện

    Hầm rượu vang Đà Lạt được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu. Chính vì thế nó có nét sang trọng và tinh tế trong từng góc phòng. Nhìn từ phía ngoài, Hầm Rượu Vang Đà Lạt trông giống như mọi nhà hàng sang trọng khác. Nhưng bên trong lại được bài trí như một hầm rượu thu nhỏ mang đến không gian trầm ấm, độc đáo đầy ấn tượng. Nhà hàng với không gian ấm cúng, rộng rãi, trang trọng. Nơi đây có các phòng VIP đảm bảo sự riêng tư dành cho các nhóm khách từ 8 – 10 – 20 khách. Thích hợp để tiếp khách hoặc những bữa ăn ấm cúng. Phòng ăn dành cho 40 khách đặt tiệc họp mặt sinh nhật. Khu vực các sảnh và Hầm rượu với sức chứa từ 80 đến 150 thực khách. Hứa hẹn sẽ là không gian tuyệt vời để các bạn có những bữa tiệc khó quên.


    Các loại rượu vang đến từ Pháp, Chile, Ý, Argentina, Úc, Tây Ban Nha,… luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho thực khách đến với Hầm Rượu Vang Đà Lạt. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các loại rượu mạnh, beer và các loại thức uống khác để các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Menu món ăn đa dạng với tay nghề nấu ăn của các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến sẽ tạo ra những món ăn hấp dẫn ngon miệng hợp khẩu vị sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất. Đặc biệt, nhà hàng Hầm rượu vang Đà Lạt rất thích hợp cho những cặp đôi hoặc họp mặt nhân dịp trọng đại. Các cặp đôi có thể tổ chức sinh nhật hoặc lễ cầu hôn đầm ấm tại đây. Hãy nhớ liên lạc trước với nhà hàng để đặt chỗ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77C Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 662 666
    Email: hamruouvangdalat@gmail.com
    Website: http://hamruouvang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/V.winecellardalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hầm rượu vang Đà Lạt
    Hầm rượu vang Đà Lạt
    Hầm rượu vang Đà Lạt
    Hầm rượu vang Đà Lạt

  2. Top 2

    Hầm Vang Đà Lạt Ladofoods

    Gọi điện

    Được xây dựng từ năm 2018, Hầm Vang Đà Lạt Ladofoods được được thiết kế và thi công bởi đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư dạn dày kinh nghiệm từ Châu Âu. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn không gian văn hóa rượu vang như ở các quốc gia có truyền thống sản xuất vang lâu đời. Hầm Vang Đà Lạt Ladofoods nằm trong khuôn viên rộng hơn 5 héc-ta của Ladofoods. Lấy cảm hứng từ triết lý trồng nho và hoài bão ghi dấu ấn Vang Việt trên bản đồ vang thế giới, Hầm Vang Đà Lạt là kết tinh của sự đẳng cấp trong văn hóa rượu vang Châu Âu và nét thơ mộng, lãng mạn của cao nguyên Đà Lạt.

    Hầm vang có 4 tầng, trong đó tầng hầm có hầm ủ vang nằm sâu dưới lòng đất – lưu trữ hàng trăm thùng gỗ sồi và hàng chục ngàn chai vang cao cấp. Tầng 1 là phòng trưng bày để du khách ngắm nhìn những kiệt tác rượu vang Việt đã ghi dấu trên bản đồ vang thế giới. Tầng 2 là phòng thưởng thức rượu vang – nơi du khách có thể trải nghiệm những xúc cảm tinh tế từ những chai rượu vang đặc sắc nhất. Tầng thượng là nơi thưởng ngoạn toàn cảnh không gian nhà máy vang từ trên cao và ngắm nhìn vườn thượng uyển thơ mộng. Với danh mục sản phẩm đa dạng như Vang Đà Lạt, Chateau Dalat, Nouvo Sangria, Vivazz, hiện Ladofoods đang cung cấp ra thị trường hơn 4 triệu chai vang/năm. Hầm Vang Đà Lạt Ladofoods chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và khác biệt chưa từng có ở thành phố của những cánh rừng thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phát Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 978 470
    Email: hamvangdalat@gmail.com
    Website: hamvangdalat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DalatWineTour/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Hầm Vang Đà Lạt Ladofoods
    Hầm Vang Đà Lạt Ladofoods
    Hầm Vang Đà Lạt Ladofoods
    Hầm Vang Đà Lạt Ladofoods
  3. Top 3

    Hầm rượu vang Vĩnh Tiến

    Gọi điện

    Được biết sau hơn 20 năm đi vào hoạt động, Hầm rượu vang Vĩnh Tiến đã được người tiêu dùng cả trong và ngoài nước biết đến rất nhiều. Hiện nay, Vĩnh Tiến đang sở hữu 4 dòng sản phẩm chính là trà Atisô và trà thảo được (gần 30 chủng loại), rượu vang, nước cốt trái cây và dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm rượu vang. Đây là một trong những địa chỉ bán rượu vang ngon và nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt.


    Sở hữu diện tích 14.000 m2, Hầm rượu vang Vĩnh Tiến vừa là nơi sản xuất và kinh doanh rượu, vừa là kết hợp cho tham quan du lịch hấp dẫn. Đường vào hầm rượu Vĩnh Tiến có sức chưa tới 1000 người và trưng bày hơn 10.000 chai rượu các loại, bạn có thể tham quan và được xem cả quy trình làm rượu. Ngoài ra khắp dọc khuôn viên của nhà máy rượu vang Vĩnh Tiến là hàng loạt view xinh lung linh cho các bạn lên ảnh. Chẳng hạn như những bức tường được tô vẽ màu sắc bắt mắt, những cánh cổng, ngôi nhà gỗ, cây cầu, cối xay gió,… được thiết kế mô phỏng y hệt như trong truyện cổ tích. Bước chân vô đây bạn sẽ ngỡ như đang lạc trôi trong xứ sở Disneyland huyền thoại nào vậy đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0857 204 222
    Email: hamruouvinhtiendalat@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/HamruouVinhTien/
    • www.facebook.com/dulichvinhtiendalat/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Hầm rượu vang Vĩnh Tiến
    Hầm rượu vang Vĩnh Tiến
    Hầm rượu vang Vĩnh Tiến
    Hầm rượu vang Vĩnh Tiến
  4. Wine Stock - Cửa hàng rượu vang nhập khẩu chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu đến từ các vùng/nước nổi tiếng trên thế giới như Ý, Pháp, Chile, New Zealand, Đức,... với cam kết về chất lượng, đảm bảo đầy đủ tem nhãn nhập khẩu. Người ta vẫn hay nói rằng rượu vang thường dành cho những ai có tâm hồn "già cỗi" một chút. Bởi vì, một người từng trải sẽ dễ dàng "cảm" được một chai vang hơn. Từng chai rượu chứa đựng những hương và những vị khác nhau như ngọt, chua, chát hay cả vị cay và những cấu trúc này tương tự như sự vận hành của cuộc sống vậy.


    Khi bạn đến với Wine Stock - Cửa hàng rượu vang nhập khẩu sẽ có cơ hội được thưởng thức tất cả các loại rượu mang hương vị khác nhau cho từng thời điểm, cung bậc cảm xúc của bản thân. Không chỉ mang đến nhiều loại rượu vang được nhập khẩu từ các nước mà ở Wine Stock còn có không gian chill để bạn thưởng thức rượu vang và chìm đắm trong âm nhạc nhẹ nhàng. Tại đây nhân viên tư vấn nhiệt tình và có sự am hiểu về những loại rượu được trừng bày để có thể chăm sóc khách hàng một cách nhuần nhuyễn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Vạn Hạnh, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0334 410 797 (zalo/viber)
    Email: thewineboxvn@gmail.com
    Website: https://winestock-khoruouvangnhapkhaut.godaddysites.com/
    Fanpage: www.facebook.com/winestock.dl
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Wine Stock - Cửa hàng rượu vang nhập khẩu
    Wine Stock - Cửa hàng rượu vang nhập khẩu
    Wine Stock - Cửa hàng rượu vang nhập khẩu
    Wine Stock - Cửa hàng rượu vang nhập khẩu
  5. Top 5

    Le Retour

    Gọi điện

    "Một thành phố nhỏ, một buổi hẹn sau tan tầm - Hai ly vang và vài đoạn nhạc. Có đôi mình, yêu nhau đến đắm say" là những điều thơ mộng của các bạn trẻ sau khi đến với không gian của Le Retour, Le Retour là một quầy rượu tọa lạc tại 38 Phan Bội Châu. Không gian tại Le Retour cổ kính, được thiết kế tựa như một ngôi nhà nhỏ, được bao quanh bởi những chai rượu vang, những chiếc ghế bên cạnh ánh đèn và kèm theo âm thanh du dương, lãng mạn. Đến với Le Retour bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức nhiều loại vang nổi tiếng trên Thế giới đều được trưng bày ở đây.


    Nhân viên đứng quầy được đào tạo bài bản, rót rượu mượt mà và tư vấn tận tình để bạn có thể thưởng thức những ly rượu vang ngon theo sở thích của cá nhân. Không chỉ vậy, ngoài rượu ngon, chất lượng thì ở Le Retour bạn sẽ có không gian lãng mạng được thiết kế theo yêu cầu của bạn để có những khoảng không gian riêng cho những buổi kỷ niệm và đây cũng được các bạn trẻ check in liên tục. Hơn nữa tại Le Retour cũng có bán những loại vang được trưng bày sẵn ở quầy nên bạn cũng có thể mua về sau khi được thưởng thức tại quầy bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3367 1179
    Email: leretour.dalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeRetour.WineBar
    Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00

    Gọi điện
    Le Retour
    Le Retour
    Le Retour
    Le Retour
  6. Top 6

    The Best Wine Đà Lạt

    Gọi điện

    Cửa hàng rượu The Best Wine Đà Lạt là một địa điểm phục vụ yêu thích cho những người yêu thích rượu vang và muốn khám phá các loại rượu vang chất lượng cao. Nằm tại thành phố Đà Lạt - một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, cửa hàng rượu này mang đến một trải nghiệm mua sắm rượu vang đẳng cấp. The Best Wine Đà Lạt có một bộ sưu tập rượu vang đa dạng và phong phú từ khắp nơi trên thế giới. Khách hàng có thể tìm thấy các loại rượu vang từ các vùng nổi tiếng như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ và nhiều nước khác. Các loại rượu vang này được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng và mang đến sự đa dạng cho người mua.


    Cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về rượu vang, sẵn sàng tư vấn và chia sẻ thông tin về các loại rượu vang để khách hàng có thể lựa chọn một cách thông thái. Họ có thể giúp bạn tìm hiểu về các giống nho, quy trình sản xuất và hương vị của từng chai rượu. Ngoài việc bán rượu vang, The Best Wine Đà Lạt còn tổ chức các sự kiện và buổi thử nếm rượu để khách hàng có thể khám phá thêm về thế giới rượu vang. Đây là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về các loại rượu vang mới, trao đổi kinh nghiệm với những người yêu rượu khác và tận hưởng không khí thư giãn và sang trọng tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 103 579
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063673775935
    Gọi điện
    The Best Wine Đà Lạt
    The Best Wine Đà Lạt
    The Best Wine Đà Lạt
    The Best Wine Đà Lạt
  7. Cửa hàng rượu Soju và Rượu vang Đà Lạt các loại là một địa điểm tuyệt vời để khám phá và mua sắm các loại rượu Soju và rượu vang chất lượng tại Đà Lạt, Việt Nam. Với rượu Soju, cửa hàng cung cấp một loạt các loại Soju từ Hàn Quốc, bao gồm cả Soju truyền thống và phiên bản đặc biệt có hương vị đa dạng. Soju là một loại rượu phổ biến ở Hàn Quốc và được yêu thích với hương vị nhẹ nhàng và dễ uống. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu Soju khác nhau để trải nghiệm.


    Đối với rượu vang Đà Lạt, Soju và Rượu vang Đà Lạt các loại cung cấp các loại rượu vang được sản xuất từ nho trồng tại vùng đất Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và đất đai thích hợp. Những chai rượu vang Đà Lạt thường có hương vị tươi mát, trái cây và thậm chí có một số loại vang sánh ngọt. Bạn có thể khám phá và mua sắm các loại rượu vang Đà Lạt độc đáo và địa phương tại cửa hàng này. Với một loạt các lựa chọn rượu Soju và rượu vang Đà Lạt, cửa hàng là nơi lý tưởng để bạn tìm hiểu và thưởng thức những loại rượu đặc biệt từ Đà Lạt, mang đến cho bạn trải nghiệm rượu vang độc đáo và sự đa dạng trong hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/1/1 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0337 871 889
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Soju và Rượu vang Đà Lạt
    Soju và Rượu vang Đà Lạt
    Soju và Rượu vang Đà Lạt
    Soju và Rượu vang Đà Lạt
  8. Top 8

    Botea Woodfire

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng chuẩn Âu đầu tiên tại Đà Lạt từ năm 2015, Botea Woodfire với lợi thế nằm bên bờ hồ Xuân Hương, với view toàn cảnh bờ hồ và ngay trục giao thông chính. Có 15 bàn, 40-50 ghế, theo đuổi phong cách ẩm thực khói lửa truyền thống kết hợp kỹ thuật món Pháp Nhật Việt, phục vụ set menu theo mùa 2 course và 5 course tasting menu. Món đặc biệt của nhà hàng là các loại steak Wagyu cao cấp, dry aged tự làm, nướng củi than. Wine List nhà hàng 50-60 line rượu, đủ chủng loại từ Prosecco, Champagne đến các line grand cru 1855 do chính chủ nhà hàng là sommelier kiêm Head Chef chọn lọc; rượu được phục vụ bằng ly pha lê Riedel.


    Botea Woodfire được giới sành ẩm thực & sành rượu đánh giá cao khi đến với Đà Lạt, đặc biệt khi cần, nhà hàng có không gian phòng VIP để tiếp đãi khách quý. Nhà hàng đã đón nhiều nguyên thủ quốc gia & đại sứ & người nổi tiếng. Đặc biệt, nhà hàng luôn bảo mật tính riêng tư để khách có sự trải nghiệm ẩm thực một cách thoải mái nhất có thể. Năm 2023, nhà hàng dự tính phát triển concept “Chef Table” với 8-10 ghế, quầy bar cao cấp, mở rộng list rượu vang & cocktail & Whisky để nâng cao tầng trải nghiệm của ẩm thực khách khi đến với Botea. Nếu bạn thấy ấn tượng với vất cứ mộn loại rượu vang nào được nếm thử ở đây bạn hoàn toàn có thể bảo phục vụ gói riêng mang về một chai để thưởng thức sau này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0793 511 299
    Email: info@boteagroup.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bookwinedalat
    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30
    Gọi điện
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy