Top 8 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Mai Liên 40 1 Báo lỗi

Pin sạc dự phòng là một phụ kiện điện thoại quen thuộc và cực kỳ cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Điều này chủ yếu là do nhu cầu sử dụng thiết bị như điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Thế Giới Di Động là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân hiện nay, với độ phủ sóng toàn quốc của chuỗi cửa hàng này cũng đủ để chúng ta thấy được sự lớn mạnh của công ty. Tất cả các sản phẩm sạc sự phòng được bày bán tại đây đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng công năng, mẫu mã,.... các bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp theo sở thích và tài chính của mình, dịch vụ trả góp 0% lãi suất luôn hỗ trợ và đồng hành khi bạn cần.


    Thế Giới Di Động có thị phần số 1 tại Việt Nam hiện nay, sở hữu 1000 cửa hàng hiện diện và trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị này tập trung xây dựng hình ảnh về một cơ sở mua bán uy tín, chất lượng. Không những thế, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình. Bạn hoàn toàn có thể đến để trải nghiệm, thăm quan những sản phẩm mới của Thế Giới Di Động mà không nhất thiết buộc phải mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 492 - 494 Thân Nhân Trung, Tổ dân phố 2, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • Số 318 Đường Giáp Hải, Dĩnh Kế, Bắc Giang
    • 792 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/bac-giang

    Điện thoại: 19002 32460
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Website:
    https://www.thegioididong.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thegioididongcom

    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT – FPT Retail ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012. Công ty là một thành viên của tập đoàn FPT. Hiện nay, FPT Retail đang sở hữu 2 chuỗi thương hiệu bán lẻ với tổng số 500 cửa hàng trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước (tính đến thời điểm tháng 04/2018). Trong đó FPT Shop là chuỗi bán lẻ các sản phẩm công nghệ gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ….


    Tại FPT Shop luôn đảm bảo cho quý khách sự uy tín và an tâm tuyệt đối khi mua các thiết bị công nghệ tại đây, trong đó có pin sạc dự phòng. Sạc dự phòng tại FPT Shop có chất lượng hoàn thiện tốt cùng việc lựa chọn vật liệu có độ bền cao sẽ đảm bảo sản phẩm không bị cấn móp khi được đặt chung trong balo, túi xách với các vật dụng cứng như chìa khóa.


    Có thể kể đến mẫu sản phẩm bán chạy tại đây là PowerGo Smart Ai 10000mAh Innostyle. Nhờ công nghệ Smart AI mà Power Bank trang bị, pin sạc dự phòng này ghi nhận tốc độ sạc tối ưu cho các thiết bị của bạn. Sản phẩm sẽ tự động nhận diện sản phẩm được kết nối để điều tiết nguồn điện sao cho nhanh nhất mà vẫn thực sự an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Trường Chinh, Khu 3, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • Số 305 Tổ dân phố Trần Hưng Đạo, Lục Ngạn, Bắc Giang
    • Số 2 Xương Giang, Trần Phú, Bắc Giang
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://fptshop.com.vn/cua-hang/bac-giang

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là một trong những hệ thống bán lẻ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, đã có hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, khẳng định vị thế với hơn 100 cửa hàng trải dài khắp cả nước. Được biết đến như một trong năm hệ thống lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ, CellphoneS tự hào cung cấp các sản phẩm điện thoại, laptop, sạc dự phòng,... mới 100%, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    Đội ngũ nhân viên sở hữu các kỹ năng chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không gian thiết kế của các cửa hàng đều theo phong cách hiện đại, sạch đẹp, mát mẻ, giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm từng sản phẩm. Trước khi được đến tay khách hàng, mỗi chiếc sạc dự phòng đều được bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ càng các chi tiết, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng cũng như uy tín của cửa hàng.


    Mỗi sản phẩm đều được hưởng chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Giá cả của các sản phẩm sạc dự phòng tại đây được niêm yết một cách rõ ràng và minh bạch, kèm theo đó là những ưu đãi giảm giá và hỗ trợ bảo hành, mang đến những cơ hội mua sắm giá trị và tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hùng Vương, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 1800 2097 & 024 7100 0035
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam
    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  4. Top 4

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile luôn đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, tại đây cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Tại Hoàng Hà Mobile có hơn 200 sản phẩm sạc dự phòng, đa dạng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau: Sạc dự phòng Pisen PowerBox C10000, sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh bank 3 Type C 2019 được trang bị lõi pin Li-Po (Lithium Polymer) đến từ nhà sản xuất hàng đầu như LG/Panasonic. Vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm,... khi đến với Hoàng Hà Mobile mua sạc dự phòng bạn sẽ được cung cấp những thông số kỹ thuật, hay những ưu nhược điểm của từng loại chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Hùng Vương, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
    Điện thoại: 1900 2091 & 0936 682 091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  5. Top 5

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước.


    Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh,...


    Sạc dự phòng có thể nói là một mặt hàng bán chạy bậc nhất của Viettel Store. Khi đến mua tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Mặt khác, giá cả từng chiếc sạc tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ.


    Trong suốt thời gian hoạt động từ quá khứ, hiện tại và cho đến tương lai, Viettel Store đều hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã 3 Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    • Số 55, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    • Số 139 Phố Thanh Xuân, Thị trấn Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html
    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  6. Top 6

    MediaMart

    Gọi điện

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ cuộc sống hiện đại như điện thoại thông minh, laptop và các phụ kiện như sạc dự phòng.


    Công ty cổ phần MediaMart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và phụ kiện điện tử. Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại miền Bắc và Trung, và trong đó có 3 cửa hàng tại Đà Nẵng.


    Đến với MediaMart, bạn sẽ được chọn lựa thoải mái giữa nhiều loại sạc dự phòng của nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau, điển hình như pin sạc dự phòng Wopow PD504 10.000mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer - UE10030MPWE, 10.000mAh RPP-103,... cùng nhiều loại khác.


    Phương châm của Mediamart là lựa chọn phát triển và kinh doanh các sản phẩm điện máy, nói chung và phụ kiện điện tử nói riêng uy tín, chất lượng. Ngoài ra, giá cả sạc các loại luôn luôn được cập nhật chính xác và hợp lý để các khách hàng nắm rõ cùng chế độ bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp; hình thức thanh toán và mua hàng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 1 Hùng Vương, Lê Lợi, Bắc Giang
    • Số 203 Phố, Thân Nhân Trung, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • Thị Trấn Kép, Lạng Giang, Bắc Giang
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi
    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  7. Từ khi thành lập đế nay, Thế Giới Di Động G7 Mobile luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ nhiều khách hàng trong suốt hành trình của mình. Để có được sự tin dùng của nhiều khách hàng ngày hôm nay, G7 Mobile đã nổ lực không ngừng từ sản phẩm chất lượng cho đến dịch vụ khách hàng. G7 Mobile luôn cam kết đưa ra những dịch vụ có lợi nhất dành cho khách hàng:

    • Tất cả các sản phẩm bán ra đạt chất lượng cao, đã test đầy đủ các tính năng hoàn hảo
    • Bảo hành có trách nhiệm uy tín
    • Hỗ trợ khách nhiệt tình khi sản phẩm gặp sự cố, ngay cả khi sản phẩm hết thời gian bảo hành
    • Không bán hàng kém chất lượng, chỉ bán hàng đúng zin chuẩn, không bán mãy đã qua sữa chữa, đặc biệt không bán máy lock, bao quốc tế trọn đời
    • Cam kết cạnh tranh về chất lượng sản phẩm


    Với sự chuyên nghiệp và uy tín, Thế Giới Di Động G7 Mobile cung cấp một loạt các loại sạc dự phòng từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua tại đây. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sạc dự phòng phù hợp với nhu cầu cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Đường 19/5 , Thị Trấn Thắng, Hiệp hòa, Bắc Giang
    Điện thoại: 0968 196 789
    Email: Giangnt777@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TGDDG7Mobile
    Gọi điện
    Thế Giới Di Động G7 Mobile
    Thế Giới Di Động G7 Mobile
    Thế Giới Di Động G7 Mobile
    Thế Giới Di Động G7 Mobile
  8. Top 8

    Quý Mobile

    Gọi điện

    Quý Mobile được xem là một trong những cửa hàng uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên được dào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống đồ dùng công nghệ hiện đại ngoại nhập, thế nên khi mua những phụ kiện như sạc dự phòng, tai nghe,... tại Quý Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Sạc dự phòng có thể nói là một mặt hàng bán chạy bậc nhất của Quý Mobile. Khi đến mua tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Trong suốt thời gian hoạt động từ quá khứ, hiện tại và cho đến tương lai, cửa hàng đều hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    Điện thoại: 0969 211 234
    Email: quymobilehiephoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quymobilehiephoa/photos
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quý Mobile
    Quý Mobile
    Quý Mobile
    Quý Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy