Top 5 Địa chỉ bán thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 1441 0 Báo lỗi

Hiện nay, tình trạng cháy nổ diễn ra ngày càng phức tạp, nhất là vào những đợt nắng nóng kéo dài. Chính vì thế việc chủ động trang bị các vật dụng phòng cháy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty PCCC Hồng Tú

    Công ty PCCC Hồng Tú là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phẩm PCCC nhằm bảo vệ con người và tài sản. Cụ thể hơn, Công ty PCCC Hồng Tú chuyên tư vấn, thiết kế, lập hồ sơ thẩm duyệt hạng mục PCCC, thi công, lắp đặt hệ thống PCCC, chống sét, camera quan sát, thông gió, tạo áp cầu thang, kinh doanh thiết bị PCCC, chống sét, camera, đa dạng về chủng loại,... và đặc biệt khi đến với công ty khách hàng sẽ yên tâm về dịch vụ, các sản phẩm của công ty cung cấp luôn đúng về số lượng, đảm bảo về chất lượng, bảo hành tận tâm.


    Ngoài ra, Công ty PCCC Hồng Tú còn chuyên tâm đầu tư và xây dựng nên một đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, trang thiết bị luôn được hiện đại hóa và không ngừng cải tiến, học hỏi sáng tạo tiếp tục phát huy. Cho đến nay, đội ngũ nhân viên đã thực hiện thành công rất nhiều đơn đặt hàng lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy cho nhiều nơi, từ nhà ở đến văn phòng doanh nghiệp,... tất cả đều được đánh giá an toàn, hiệu quả và chất lượng bền lâu. Với mục tiêu phát triển chính là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất về PCCC, giúp doanh nghiệp an tâm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty PCCC Hồng Tú đã và đang không ngừng nỗ lực đi lên từng ngày và trở thành một nơi đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô C1Đ - C2Đ Khu TĐC Đa Phương Thức, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Số 53 Âu Cơ, P. Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 3741 068 & 0256 6299 379
    Email: xdhongtu@gmail.com
    Website: pccchongtu.com

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Công ty PCCC Hồng Tú
    Công ty PCCC Hồng Tú
    Công ty PCCC Hồng Tú
    Công ty PCCC Hồng Tú

  2. Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Bình Định hoạt động trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, chuyên cung cấp , thi công và tư vấn các công trình, phòng cháy chữa cháy. Là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị phòng cháy – chữa cháy, thiết bị phòng chống sét,… đồng thời áp dụng những công nghệ hiện đại trong công tác thi công các công trình hệ thống PCCC để từ đó có thể mang đến những sự hài lòng và an toàn với các khách hàng tin dùng.


    Từ khi thành lập Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Bình Định đã không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và sản phẩm hàng hóa. Với đội ngũ cán bộ chuyên viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản, thái độ cởi mở, thân thiện với khách hàng, có trách nhiệm đóng góp cho xã hội, cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất. An toàn được đưa lên hàng đầu luôn mang đến sự an toàn tuyệt đối trong công tác phòng cháy chữa cháy bằng những sản phẩm chất lượng đến từ các nhà sản xuất uy tín trong cả nước, cho từng con người, gia đình và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Hồng Phong, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0778 114 114 & 0905 971 777
    Email: phongchaybinhdinh@gmail.com
    Website: pcccbinhdinh.com
    Fanpage: facebook.com/pcccxdbd
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Bình Định
    Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Bình Định
    Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Bình Định
    Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Bình Định
  3. Top 3

    Công ty PCCC Quang Tú

    Công ty PCCC Quang Tú được thành lập năm 2006, là công ty chuyên cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, nạp sạc bình chữa cháy, hệ thống chống sét, cung cấp và lắp đặt thiết bị camera. Trong suốt thời gian hoạt động, Công ty PCCC Quang Tú đã nỗ lực không ngừng, chuyển mình để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường trong việc ứng dụng công nghệ cao vào các lĩnh vực an ninh, phục vụ cho việc bảo vệ tài sản, tính mạng con người. Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân công lành nghề có kinh nghiệm, trách nhiệm, uy tín... Công ty PCCC Quang Tú luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra những phương án hợp lý, hiệu quả nhất tùy theo quy mô, đặc điểm từng đối tượng công trình và mang đến cho khách hàng những công trình uy tín và chất lượng nhất.

    Công ty PCCC Quang Tú
    luôn mong muốn sự an toàn và trang bị cho khách hàng những thiết bị chất lượng, tiện lợi và hợp lý về chủng loại, mẫu mã cũng như giá cả trên thị trường. Sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động lực to lớn trên bước đường phát triển của công ty. Công ty PCCC Quang Tú luôn mong được sự đón nhận và góp ý từ khách hàng và luôn cố gắng không ngừng hoàn thiện để mang lại sự yên tâm đến khách hàng. Sự tin tưởng của quý khách là niềm tin mang đến thương hiệu của Công ty PCCC Quang Tú qua những thiết bị, công trình uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Hoàng Quốc Việt, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0914 310 749 & 0914 058 673

    Email: quangtupccc22 @gmail.com

    Công ty PCCC Quang Tú
    Công ty PCCC Quang Tú
    Công ty PCCC Quang Tú
    Công ty PCCC Quang Tú
  4. Công ty Hoàng Phát là đơn vị hàng đầu hoạt động trong các lĩnh vực: Tư vấn thiết kế, giám sát, thi công: Hệ thống M&E, Trạm đường dây trung thế 35Kv, Hệ thống PCCC, Hệ thống điện nhẹ, Thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật: Cấp – thoát nước, Hệ thống điện chiếu sáng đô thị, khu dân cư…Sau hơn 7 năm hoạt động và phát triển Công ty Hoàng Phát đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình tại Tỉnh Bình Định. Công ty tự hào là đơn vị đã thi công nhiều hạng mục công trình lớn tại Bình Định.


    Công Ty TNHH Kỹ Thuật - Công Nghệ Hoàng Phát với đội ngũ công nhân kỹ sư giàu kinh nghiệm từng thi công nhiều công trình phòng cháy chữa cháy lớn cho các tòa nhà và nhà máy xưởng sản xuất chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý công ty về chất lượng dịch vụ thi công và lắp đặt hệ thống pccc cho quý khách hàng. Khi thực hiện thi công và lắp đặt hệ thống PCCC, công ty luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC, bảo hành và bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy thường xuyên cho công trình. Bên cạnh việc lắp đặt, công ty còn kinh doanh các thiết bị phòng cháy, báo cháy dân dụng như: bình bột chữa cháy, bình bột chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy CO2, hộp đựng phương tiện chữa cháy,chuông báo cháy...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Lê Đình Lý, P.Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 1 Phạm Tu, P.Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0932 522 778 &0905 783 877
    Email: info@hoangphatbinhdinh.com | hoangphatqnbd@gmail.com
    Website: hoangphatbinhdinh.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Công ty PCCC Hào Quang là một đơn vị khác tại Bình Định với dịch vụ chuyên nghiệp trong tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị PCCC, an ninh bảo vệ tòa nhà, xây dựng dân dụng, thi công hệ thống PCCC, báo cháy, báo trộm, hệ thống thu lôi chống sét, camera,... Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty PCCC Hào Quang hoạt động trong lĩnh vực này được một thời gian dài và đã có được độ tin cậy cao trong lòng nhiều khách hàng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp. Hơn nữa, trong quá trình hoạt động, Công ty PCCC Hào Quang luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên các dịch vụ tại đây khiến khách hàng vô cùng yên tâm.

    Với kinh nghiệm và tâm huyết hoạt động trong lĩnh vực này cũng như sứ mệnh mang đến sự an toàn cháy nổ cho người dân, Công ty PCCC Hào Quang luôn biết cách phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong triển khai lắp đặt dịch vụ, Công ty PCCC Hào Quang luôn nhắc nhở toàn thể nhân viên kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi giao cho khách hàng để luôn giữ lòng tin đối với khách hàng. Chính vì thế, lựa chọn Công ty PCCC Hào Quang và bạn có thể yên tâm vì những sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 823 456 & 0256 3823 456
    Email: pccchaoquang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Thiết-Bị-PCCC-Quy-Nhơn-Bình-Đinh-1211956785636662
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty PCCC Hào Quang
    Công ty PCCC Hào Quang
    Công ty PCCC Hào Quang
    Công ty PCCC Hào Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy