Top 7 Địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tỉnh Tiền Giang

Thu Huynh 589 0 Báo lỗi

Vải từ xưa đã luôn là vật liệu cực kì quan trọng trong việc làm ra những bộ quần áo đẹp cho con người. Hiện nay, vải ngày càng trở nên đa dạng hơn, đẹp hơn và ... xem thêm...

  1. Vải Áo Dài Thái Tuấn Fashion là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm vải áo dài tại Tiền Giang, được người tiêu dùng trong nước tín nhiệm là một trong những cửa hàng dệt may hàng đầu cung cấp sản phẩm vải, dịch vụ thời trang mang đậm bản sắc và văn hóa dân tộc. Vải áo dài của Thái Tuấn bao gồm các loại vải in, trơn, dệt hoa văn, với chất vải và công nghệ in cải tiến mang đến chất hiệu ứng màu sắc tuyệt vời. Điển hình như loại vải áo lụa được dệt rất bền chắc nhưng vẫn giữ được sự mềm mỏng cần có tạo cho người mặc sự mềm mại, uyển chuyển, thoải mái nhẹ nhàng và cực kì được ưa chuộng bởi các tín đồ áo dài truyền thống.


    Cho đến nay, Vải Áo Dài Thái Tuấn Fashion Tiền Giang đã không ngừng nỗ lực và khẳng định được phong cách riêng cũng như giá trị cao cấp trong từng sản phẩm của mình với mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người. Các mẫu vải mới luôn được cập nhật thường xuyên trên fanpage cửa hàng nhắm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi hoạt động cửa hàng. Hơn nữa, các nhân viên tại đây đều luôn trong trạng thái sẵn sàng tư vấn phục vụ mọi khách hàng của Vải Áo Dài Thái Tuấn Fashion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3390 6869

    Website: thaituan.com

    Fanpage: www.facebook.com/thaituangroup

    Gọi điện
    Vải Áo Dài Thái Tuấn Fashion
    Vải Áo Dài Thái Tuấn Fashion
    Vải Áo Dài Thái Tuấn Fashion
    Vải Áo Dài Thái Tuấn Fashion

  2. Nếu bạn muốn mua vải thì để tìm được nhiều mẫu mã và chất liệu vải mới thì cửa hàng Áo Dài Vải Bụi là một địa chỉ bán vải uy tín mà nhiều người đánh giá cao. Các mẫu vải tại Áo Dài Vải Bụi được lựa chọn khá kĩ và chất lượng thì luôn được đảm bảo, vải mềm, mịn không nhăn hay bạc màu nhanh khi sử dụng. Đặc biệt khi bạn mua với số lượng lớn luôn được ưu đãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết. Chưa dừng lại tại đó, cửa hàng vải Áo Dài Vải Bụi còn phục vụ việc đo, may cho khách khi có nhu cầu, những thợ may ở đây phần đã có kinh nghiệm lâu năm, cập nhật thường xuyên những mẫu thời trang mới đáp ứng thị hiếu khách hàng.

    Bên cạnh đó, cửa hàng còn có ội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và am hiểu về nhiều loại vải khác nhau. Ngoài ra, tất cả các loại vải ở Áo Dài Vải Bụi đều được kiểm định về chất lượng và được xem là cửa hàng cung cấp vải cho nhiều đối tác tại Tiền Giang. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua vải, đặc biệt là vải may áo dài thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay cửa hàng Áo Dài Vải Bụi nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Võ Thanh Tâm, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0902 801 765 & 0902 801 765 & 0763 822 333
    Email: tranthikimtruc0911@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaivaibui/

    Gọi điện
    Áo Dài Vải Bụi
    Áo Dài Vải Bụi
    Áo Dài Vải Bụi
    Áo Dài Vải Bụi
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp vải chất lượng cao và đáng tin cậy để phục vụ cho xưởng may hoặc cửa hàng thời trang của bạn, hãy tham khảo ngay Tiệm Vải Linh. Tại đây chuyên cung cấp các loại vải đẹp và chất lượng nhất tại tỉnh Tiền Giang. Với sự đa dạng về chất liệu, từ cổ điển đến hiện đại, cửa hàng luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.


    Tiệm Vải Linh tự hào về việc mang đến những sản phẩm vải được tạo thành từ những sợi vải có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, cam kết về chất lượng. Màu sắc đa dạng và được bảo đảm không phai màu sau thời gian dài sử dụng. Tiệm Vải Linh cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, từ sự tỉ mỉ trong quá trình dệt đến sự hoàn thiện sản phẩm trong giai đoạn cuối cùng. Tiệm Vải Linh tin rằng sản phẩm của cửa hàng không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn giúp tôn vinh vẻ đẹp và phong cách cá nhân của chị em phụ nữ. Đặc biệt, cửa hàng luôn bán với giá công khai, lấy uy tín làm đầu không bán hàng lỗi, hàng sale, hàng thanh lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Chợ Vĩnh Kim, Huyện Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 0794 757 198
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063584395366
    Gọi điện
    Tiệm Vải Linh
    Tiệm Vải Linh
    Tiệm Vải Linh
    Tiệm Vải Linh
  4. Top 4

    Tiệm Vải Nga Tường

    Gọi điện

    Tiệm vải Nga Tường là hiệu vải lâu năm tại Mỹ Tho chuyên kinh doanh các loại vải thun, thun 3D, thun nhập, vol tơ, quần tây, áo dài, áo dài 3D, áo sơ mi, xốp kim tuyến. Đến với Tiệm vải Nga Tường, khách hàng sẽ được tiếp đón, tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý niêm yết rõ ràng theo từng sản phẩm và bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường. Cho đến ny, cửa hàng đã thành công mang đến cho người dân Tiền Giang nhiều thước vải đẹp lung linh, vì thế hầu như mọi khách hàng mua đều hài lòng chất lượng sản phẩm.


    Tại Tiệm vải Nga Tường có nhiều loại vỉ, nhưng điển hình nhất là vải may áo dài chất liệu tằm Thái. Tiệm vải Nga Tường có nhiều hỗ trợ đến với khách hàng như có ship COD cho kiểm hàng trước khi thanh toán. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm làm đẹp của quý khách hàng, Tiệm vải Nga Tường đã về thêm nhiều mặt hàng mới với chất lượng cao và giá cả phải chăng, các mẫu vải luôn được cập nhật thường xuyên trên trang mạng xã hội để khách hàng có thể theo dõi các mẫu mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3397 1414 & 0949 299 989
    Website: tiemvaingatuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvaingatuong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiệm vải Nga Tường
    Tiệm vải Nga Tường
    Tiệm vải Nga Tường
    Tiệm vải Nga Tường
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp vải may đẹp và chất lượng tại Tiền Giang, thì không nên bỏ qua Tiệm Vải Bảo Kỳ. Đây là nơi chuyên bán vải may quần áo với giá cả rất hợp lý. Cửa hàng không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu vải đa dạng và phong phú mà còn luôn cập nhật hàng mới liên tục.


    Với sự đa dạng về loại vải, từ thun solen, tơ hoa đến ren lưới ép nhung, tôn nhung, gấm Nhật,... tất cả đều có tại Tiệm Vải Bảo Kỳ. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu may đa dạng từ áo dài, quần áo, đồ bộ, đến đầm và váy. Cửa hàng không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn đặt ra giá cả cực kỳ phải chăng, làm hài lòng nhiều khách hàng.


    Với sự tư vấn tận tình, bạn có thể chọn được loại vải phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Tiệm Vải Bảo Kỳ không chỉ bán lẻ mà còn hỗ trợ mua sỉ, giao hàng toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm của bạn. Đến với Tiệm Vải Bảo Kỳ, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sản phẩm như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Phan Thanh Giản, Phường 2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0969 602 552
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064944075103
    Gọi điện
    Tiệm Vải Bảo Kỳ
    Tiệm Vải Bảo Kỳ
    Tiệm Vải Bảo Kỳ
    Tiệm Vải Bảo Kỳ
  6. Đại lý Vải Thanh Sinh là đại lý vải tại Tiền Giang chuyên bỏ sỉ vải và sản xuất quần áo may sẵn với giá tốt, uy tín, chất lượng, đa dạng mẫu mã, đi đầu xu hướng thời trang. Khi đến đại lý mua vải thì khách hàng không lo về giá cả vì nơi đây có mức giá bán rẻ và chuẩn tại thị trường hiện nay. Tại đây vừa có những cửa hàng bán vải lẻ vừa có những nơi cung cấp vải sỉ cho thị trường, bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu và sở thích của mình.


    Bên cạnh đó, Đại lý Vải Thanh Sinh có hỗ trợ nhiều dịch vụ kèm dành cho khách hàng, như nhận giao hàng toàn quốc cho khách ở xa, giá sỉ tận gốc không qua trung gian, giảm mạnh khi khách lấy số lượng lớn. Ngoài ra, là đại lý phân phối lớn, Đại lý Vải Thanh Sinh có chính sách tốt cho các cửa hàng, đại lý nhỏ, cộng tác viên,... và nhận đặt may theo đơn đặt hàng số lượng lớn, bao đổi đối với sỉ lớn trong mỗi đơn hàng. Khách hàng còn được hưởng ưu đãi liên tục khi mua vải sỉ lẫn lẻ tại đây, vì thế, hãy liên hệ với Đại lý Vải Thanh Sinh nếu bạn muốn mua vải chất lượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10a/1b Hoàng Hoa Thám, Phường 3, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0937 424 242
    Email: binhle4800@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuongvaivaquanaomaysan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đại lý Vải Thanh Sinh
    Đại lý Vải Thanh Sinh
    Đại lý Vải Thanh Sinh
    Đại lý Vải Thanh Sinh
  7. Top 7

    Cửa Hàng Vải Tuyết

    Gọi điện

    Dòng vải cao cấp của Cửa Hàng Vải Tuyết đáp ứng ngày càng tăng của thị trường về nguồn vải chất lượng. Vải Tuyết chuyên cung cấp sỉ và lẻ vải áo dài đẹp tại Tiền Giang và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ nhận may áo dài nam nữ, đặt vẽ áo dài, và thêu đính cườm theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ may mặc chuyên nghiệp của cửa hàng cũng nhận may thiết kế áo dài trung niên và đầm dạ hội.


    Cửa Hàng Vải Tuyết luôn chọn lựa những chất liệu cao cấp, mềm mịn, co giãn tốt, để giúp tạo dáng thời trang cho tà áo dài. Chất liệu kháng khuẩn và thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người mặc. Đặc biệt, dòng vải lụa cửa hàng sử dụng công nghệ in 4D hiện đại, với in mặt trong và mặt ngoài, tạo nên chiếc áo dài vô cùng xinh xắn. Đường nét mềm mại, tự nhiên và sống động, khiến chiếc áo dài trở nên sang trọng và quý phái. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp lễ Tết và sự kiện quan trọng dành cho phái đẹp. Ngoài ra, cửa hàng còn bán hàng online dành cho các khách hàng ở xa và có nhu cầu muốn mua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Cạnh cầu Tứ Kiệt, Khu Phố 2, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền giang
    Điện thoại: 0795 428 429
    Fanpage: www.facebook.com/vaituyetcailay
    Gọi điện
    Cửa Hàng Vải Tuyết
    Cửa Hàng Vải Tuyết
    Cửa Hàng Vải Tuyết
    Cửa Hàng Vải Tuyết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy