Top 9 Địa chỉ bán xe đạp thể thao uy tín tại Bình Dương

Phương Trinh 1798 0 Báo lỗi

Để tìm được cửa hàng bán xe đạp thể thao uy tín, chính hãng thì lại là điều không dễ dàng. Và để giúp bạn nhanh chóng tìm được một điểm đến lý tưởng cho riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xedap.vn

    Gọi điện

    Tiếp tục chuỗi mở rộng quy mô của Xedap.vn - chuỗi siêu thị xe đạp cho cả gia đình, chi nhánh đầu tiên của thương hiệu này tại Bình Dương đã chính thức đi vào hoạt động và hiện toạ lạc tại số 24-26 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, Bình Dương.


    Cửa hàng Xedap.vn - Bình Dương sở hữu không gian rộng rãi lên đến hơn 200m2 được thiết kế đẹp và bắt mắt, nằm ở vị trí đắc địa, nội thất bên trong ấn tượng và trưng bày bộ sưu tập xe đạp lớn nhất có thể thấy ở một cửa hàng xe đạp, số lượng lên đến gần 200 mẫu xe đạp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Giant, Liv, VinBike, Momentum, Fornix, Hitasa, RoyalBaby, Maruishi,… cùng nhiều phụ kiện kèm theo.


    Không chỉ chú trọng vào mẫu mã, chất lượng, Xedap.vn còn chú trọng vào giá thành sản phẩm sao cho đáp ứng được nhu cầu, lối sống sinh hoạt của từng khách hàng từ sản phẩm phổ thông cho đến cao cấp với mức giá hợp lý và phù hợp.


    Chính vì thế, khi đến với nơi này bạn có thể dễ dàng tìm mua xe đạp cho mình và người thân phù hợp với mong muốn, với từng mục đích khác nhau như: đi học, đi làm, đi dạo phố, tập luyện,… Xedap.vn đảm bảo tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra chất lượng kỹ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu xe đạp phù hợp cho mình và những người thân trong gia đình.


    Hơn hết, Xedap.vn luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng, chương trình trả góp lãi suất 0%, đổi trả miễn phí với các sản phẩm lỗi kỹ thuật tại bất kỳ cửa hàng nào của Xedap.vn giúp bạn thoải mái sở hữu chiếc xe mà mình yêu thích.


    Quyền lợi khi mua hàng tại Xedap.vn:

    • Hơn 200 mẫu mã xe đạp đến từ các thương hiệu lớn.
    • Cửa hàng phân phối chính hãng các thương hiệu xe đạp.
    • Trả góp lãi suất 0%.
    • Bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.
    • Bảo dưỡng miễn phí đến 1 năm.
    • Giá rẻ nhất thị trường.
    • Bảo dưỡng, bảo trì ở bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống.

    Với sứ mệnh giúp cộng đồng xây dựng lối sống lành mạnh qua việc đạp xe, đội ngũ nhân viên của Xedap.vn luôn làm việc với sự tận tâm và nhiệt tình nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. Cùng với chế độ hậu mãi tuyệt vời, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay cửa hàng Xedap.vn Nguyễn An Ninh - Dĩ An, Bình Dương để trải nghiệm mua sắm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Xedap.vn Nguyễn An Ninh - Dĩ An: 24-26 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 377 2994

    Hệ thống Showroom: https://xedap.vn/cua-hang-xe-dap-ha-noi/
    Hotline:
    1800 9473
    Website:
    https://xedap.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vnxedap

    Gọi điện
    Xedap.vn
    Xedap.vn
    Xedap.vn
    Xedap.vn

  2. Top 2

    Xe đạp Minh - Bình Dương

    Xe đạp Minh là cửa hàng chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em, xe đạp điện chính hãng, uy tín tại Bình Dương. Luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn, Xe đạp Minh đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách.


    Xe đạp Minh sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm và linh hoạt trong ngành. Bạn sẽ không cần phải lo lắng vì các nhân viên sẽ kiểm tra thường xuyên để đảm bảo được độ bền và chất lượng của xe đạp thể thao. Có thể di chuyển được mọi địa hình. Chính sách bảo hành của Minh với sự ưu tiên về lợi ích của bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 485 Nguyễn Chí Thanh, khu 7, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xe-đạp-Minh-Bình-Dương-279551262222092

    Xe đạp Minh - Bình Dương
    Xe đạp Minh - Bình Dương
    Xe đạp Minh - Bình Dương
    Xe đạp Minh - Bình Dương
  3. Top 3

    Cửa hàng Thành Lợi

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng Thành Lợi tại số 310 CMT8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương cũng là một địa chỉ mua xe đạp thể thao giá rẻ, uy tín mà bạn không thể bỏ qua.


    Các loại xe đạp mà Thành Lợi cung ứng:

    • Xe đạp trẻ em
    • Xe đạp thể thao
    • Xe đạp đường phố
    • Xe đạp điện

    Tại đây, bạn sẽ lựa chọn được mẫu xe đạp thể thao cá tính, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn, đồng thời có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường.


    Xe đạp thể thao của Thành Lợi với thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng nhưng sang trọng, chịu được trọng tải lớn. Mỗi chiếc xe đều có điểm nhấn riêng với các phong cách khác nhau, mang lại dấu ấn nổi bật. Thành Lợi đề cao sự linh hoạt, tính năng cực kỳ vượt trội, chu toàn cho mỗi chiếc xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 310 CMT8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0917 891 011 - 0978 797 927

    Fanpage: https://www.facebook.com/XeDapThanhLoiBinhDuong

    Gọi điện
    Cửa hàng Thành Lợi
    Cửa hàng Thành Lợi
    Cửa hàng Thành Lợi
    Cửa hàng Thành Lợi
  4. Tại Bình Dương, A Hào là đơn vị cung ứng xe đạp thể thao uy tín, chất lượng đã nhận được tin tưởng và ủng hộ của một lượng lớn khách hàng địa phương trong suốt nhiều năm qua.


    Luôn đề cao sự tiện dụng, an toàn và rất nhiều chức năng ứng dụng linh hoạt. Xe đạp thể thao của A Hào có tuổi thọ lâu đời, giá trị sử dụng lâu dài theo thời gian. Đội ngũ nhân viên của A Hào có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và kiểm tra xe đạp thể thao cho bạn. A Hào luôn đảm bảo mỗi chiếc xe đến tay bạn luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Bạn chỉ cần liên hệ, A Hào sẽ có nhân viên hỗ trợ và tư vấn cho bạn.


    Nếu bạn đang phân vân chưa biết tậu một chiếc xe đạp chất lượng, chính hãng ở đâu thì Siêu thị xe đạp điện A Hào cũng là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 923 CMT8 P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương ( Đối diện Karaoke Hà Phương, Cách bến xe Bình Dương 900m )
    • Cơ sở 2: 383 Lê Hồng Phong p. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương ( Ngay góc đèn giao thông chớp vàng cách chợ Phú Hoà 700m)

    Điện thoại: 0968 799 929

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xedapthethaobinhduong

    Gọi điện
    Siêu thị xe đạp điện A Hào
    Siêu thị xe đạp điện A Hào
    Siêu thị xe đạp điện A Hào
    Siêu thị xe đạp điện A Hào
  5. Nếu bạn ở Bình Dương, bạn cần tìm mua xe đạp thể thao nhưng bạn không biết mua xe ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, uy tín với giá thành tốt. Vậy thì Hệ thống Xe Hoàng Gia chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và đây cũng là lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Xe Hoàng Gia là một đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu buôn bán các loại xe đạp thể thao. Nơi đây có đủ các dòng xe đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: TWITTER, SAVA, GIANT,… với đủ sự tuỳ chọn từ xe đạp thể thao địa hình, xe đạp đua, xe đạp đường phố, xe đạp thể thao cho trẻ em, người lớn, xe đạp thể thao cho nam nữ,… Chế độ bảo hành dài hạn từ 12 tháng trở lên theo từng sản phẩm và nhãn hàng.


    Và cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình, tâm lý giúp tiết kiệm chi phí, đạt hiệu quả tối ưu, Hệ thống Xe Hoàng Gia luôn đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 923 Cách mạng Tháng 8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại
    : 0949 811 883

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongxehoanggia

    Website: https://xehoanggia.com/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Xe Đạp Hoàng Gia
    Cửa Hàng Xe Đạp Hoàng Gia
    Cửa Hàng Xe Đạp Hoàng Gia
    Cửa Hàng Xe Đạp Hoàng Gia
  6. Xe đạp – Xe điện Khánh Huyền là hệ thống cung cấp các sản phẩm xe đạp thể thao chính hãng. Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng. Xe khi đến tay khách hàng vẫn còn nguyên đai nguyên kiện, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng.


    Siêu thị xe Khánh Huyền có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu buôn bán các loại xe đạp thể thao. Các dòng xe đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: TWITTER, ASAMA, ROCKY, GIANT, LIFE,… Cung cấp đầy đủ các dòng xe: xe đạp thể thao địa hình, xe đạp đua, xe đạp đường phố, xe đạp thể thao cho trẻ em, người lớn, xe đạp thể thao cho nam nữ,…


    Tại sao khách hàng yêu thích mua xe đạp thể thao tại Siêu thị xe Khánh Huyền:

    • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm theo từng sản phẩm và nhãn hàng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình, tâm lý giúp tiết kiệm chi phí, đạt hiệu quả tối ưu. Luôn đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp.
    • Giao hàng tận nơi hỗ tợ giao hàng khu vực lân cận
    • Hỗ trợ ship hàng hoàn quốc

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối xe đạp thể thao, Siêu thị xe Khánh Huyền mang lại sản phẩm xe đạp chất lượng, chính hãng đến với khách hàng. Đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp NHẤT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37/10 Trần Hưng Đạo, KP. Đông A, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    • Showroom 1: 94 Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Showroom 2: 63 Lý Thường Kiệt – Kp. Thắng Lợi 2. P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Showroom 3: 83/1 KP. Đồng An 3, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Showroom 5: 1/108A Quốc lộ 13, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Showroom 6: 135 Bis Nguyễn Văn Tiết, KP Đông Tư, P. Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0912 039 007
    Email:
    xedapkhanhhuyen.bd@gmail.com
    Website:
    https://khbike.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/khbike.sieuthixe
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 19:30

    Gọi điện
    SIÊU THỊ XE ĐẠP - XE ĐIỆN KHÁNH HUYỀN
    SIÊU THỊ XE ĐẠP - XE ĐIỆN KHÁNH HUYỀN
    SIÊU THỊ XE ĐẠP - XE ĐIỆN KHÁNH HUYỀN
    SIÊU THỊ XE ĐẠP - XE ĐIỆN KHÁNH HUYỀN
  7. Duy Tạo Cyles là đơn vị cung ứng xe đạp thể thao với đa dạng các dòng xe khác nhau. Duy Tạo Cyles cam kết các xe đều nhập khẩu chính hãng từ các nước nổi tiếng. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm luôn được Duy Tạo Cyles đề cao lên hàng đầu. Mỗi khâu sản xuất đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ càng, đảm bảo chất lượng.

    Giá thành của xe đạp thể thao tại Duy Tạo Cyles cực kỳ hợp lý so với thị trường tiêu dùng. Có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Nhân viên kỹ thuật luôn hỗ trợ vận chuyển và thực hiện dịch vụ hậu mãi rất đề cao lợi ích của khách hàng.


    Cửa Hàng Duy Tạo Cyles có không gian tuy không quá lớn nhưng sản phẩm bên trong được bày trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bạn mong muốn với sự đa dạng các loại xe đạp, đặc biệt là xe đạp thể thao chất lượng với nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp cho các bé nhỏ hiếu động và đam mê với xe. Đa phần các sản phẩm xe đạp thể thao ở đây thuộc dòng xe thể thao dành cho các em nhỏ với thiết kế gãy gọn những vẫn đảm bảo độ chắc chắn và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D3, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 802 304
    Email: xedapduytao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xedapduytao
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Duy Tạo Cyles – Xe Đạp Thể Thao Bình Dương
    Cửa Hàng Duy Tạo Cyles – Xe Đạp Thể Thao Bình Dương
    Cửa Hàng Duy Tạo Cyles – Xe Đạp Thể Thao Bình Dương
    Cửa Hàng Duy Tạo Cyles – Xe Đạp Thể Thao Bình Dương
  8. Top 8

    Cửa hàng xe đạp AEON

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến cửa hàng bán xe đạp tại Bình Dương uy tin mà bỏ qua Aeon Bicycle Shop thì quả là thiếu xót lớn. Cửa hàng Xe đạp AEON Bình Dương là một trong những địa điểm mua xe đạp thể thao được nhiều khách hàng cả trong và ngoài tỉnh tin chọn.


    Với vị trí tại sảnh lớn của trung tâm AEON Mall, bày trí tinh tế có thể thua hút được ánh nhìn của khách hàng khi ghé AEON mua sắm. Cửa hàng xe đạp AEON mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sang trọng, tinh tế. Cửa hàng đáp ứng đầy đủ các dòng xe đạp thể thao với, thương hiệu, mẫu mã đa dạng, phong phú.


    Những lợi ích khi bạn mua xe đạp thể tại Cửa hàng xe đạp AEON:

    • Đa dạng các dòng, loại, thương hiệu sản phẩm để so sánh và lựa chọn
    • Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, có máy lạnh.
    • Nằm trong trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương, giúp bạn có thể vừa mua sắm vừa vui chơi
    • Nhân viên lịch sự, nhanh nhẹn, thân thiện, tư vấn nhiệt tình, dễ thương và chuyên nghiệp
    • Có các phụ kiện, phụ tùng xe đạp thay thế nếu sản phẩm hư hỏng hoặc bị lỗi
    • Chính sách bảo hành dài hạn, nhanh chóng, uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương (Nằm ở: AEON Mall Bình Dương Canary)
    Điện thoại: 0274 625 9111
    Email: contact@aeon.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/aeonbicycleshop
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng xe đạp AEON
    Cửa hàng xe đạp AEON
    Cửa hàng xe đạp AEON
    Cửa hàng xe đạp AEON
  9. Top 9

    Công Ty TNHH KD TM Vinh Huệ

    Gọi điện

    Công Ty TNHH KD TM Vinh Huệ bắt đầu thành lạp và hoạt động từ năm 2008 với các phụ tùng xe. Hoạt động trong suốt những năm đầu cho đến khi nhận thấy tiềm năng thị trường Vinh Huệ bắt đầu mở rộng kinh doanh, đầu tư vào hệ thống showroom xe chuyên nghiệp vào năm 2019 và đến nay, Công Ty TNHH KD TM Vinh Huệ đã có hệ thống 4 showroom xe tại tỉnh Bình Dương.


    Vinh Huệ có đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu trong ngành. Cung cấp các sản phẩm xe đạp, xe đạp điện, xe gắn máy … chất lượng cao. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua dịch vụ cao cấp. Vinh Huệ lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng và cam kết mỗi ngày sẽ hoàn thiện tốt hơn.


    Các dòng xe đạp thể thao tại Cửa hàng Vinh Huệ đều là sản phẩm cao cấp, được thiết kế với khung hợp kim nhôm bền bỉ, phong cách thể thao năng động, trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình phù hợp cho người đam mê thể thao. Bộ truyền động xe hiện đại giúp giảm lực đạp mà xe vẫn di chuyển nhanh chóng, bên cạnh đó, xe còn trang bị phuộc giảm xóc giúp xe di chuyển êm ái tối đa trên địa hình.


    Nếu bạn là một người yêu thích xe đạp thể thao, dù chưa hay đã từng chạy xe đạp thể thao thì hãy đến trải nghiệm thử sản phẩm tại Cửa hàng Vinh Huệ. Đặc biệt khi mua xe tại Vinh Huệ, bạn sẽ được cam kết hàng chính hãng, MỘT ĐỀN MƯỜI nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Showroom 1: 486 Quốc lộ 13, Khu Phố 2, Phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
    • Showroom 2: 49 Đường D1, Mỹ Phước1, Phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
    • Showroom 3: Số nhà 407, KP4, Quốc lộ 13, Phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
    • Showroom 4: Số 1397 Đại Lộ Bình Dương, KP4, P. Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0945 250 880 - 0909 875 709
    Email: vinhhuebinhduong@gmail.com
    Website: https://vinhhuebinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087947462141
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Công Ty TNHH KD TM Vinh Huệ
    Công Ty TNHH KD TM Vinh Huệ
    Công Ty TNHH KD TM Vinh Huệ
    Công Ty TNHH KD TM Vinh Huệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy