Top 6 Nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Hà Nguyễn 369 0 Báo lỗi

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn che đi những khuyết điểm về răng như ố vàng, sứt mẻ, thưa hở,... mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho khuôn miệng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Dr.Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Dr.Smile cung cấp dịch vụ bọc răng sứ với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời. Nha khoa Dr.Smile có đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo trong và ngoài nước. Với phương châm lấy “Y đức” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, nha khoa Dr.Smile đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín với đông đảo khách hàng tại Hà Nội.


    Tại Hà Nội, Nha khoa Dr.Smile là một trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Với những ưu điểm nổi bật như:

    • Chi phí thăm khám, chụp phim và tư vấn hoàn toàn miễn phí
    • Đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa có 20 năm kinh nghiệm.
    • Có chuyên môn cao và thực hiện hàng ngàn ca bọc răng sứ thành công
    • Chi phí điều trị minh bạch, rõ ràng và hợp lý
    • Hệ thống phòng điều trị riêng biệt, được vô trùng và đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng
    • Các trang thiết bị, vật liệu nha khoa được nhập khẩu chính hãng.


    Hiện nha khoa Dr Smile đang cung cấp các dịch vụ răng sứ như sau: Kim loại-sứ Ni-Cr, răng titan sứ Mỹ, răng titan sứ Đức, sứ Chrom- Cobalt, răng sứ quý kim, răng sứ Katana, răng sứ Venus, răng sứ Zirconia, răng sứ Cercon, răng Emax/ Zico zolid/ Zico Press/ Zicozolid Full, răng sứ Emax Press, răng sứ Cercon HT,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 41, Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 428 768
    Email: drsmile.vn@gmail.com
    Website: https://drsmile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.Dr.Smile
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile

  2. Top 2

    Nha khoa Thẩm mỹ Nice Smile

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa hàm răng vàng lệch và trắng bóng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Nha khoa Thẩm mỹ Nice Smile tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ chuyên viên nơi đây.


    Dịch vụ bọc răng sứ là một trong những thế mạnh của Nice Smile bởi:

    • Tính thẩm mỹ và tự nhiên: Form răng đều đẹp, màu sắc tự nhiên giống với răng thật, phù hợp với mọi tone da.
    • Tùy chỉnh theo từng cá nhân: Cung răng, đường cười chuẩn tỉ lệ vàng với khuôn mặt, mang đến cho khách hàng nụ cười tự nhiên nhất.
    • Chất liệu sứ cao cấp: Trực tiếp nhập khẩu chính hãng.
    • Tiết kiệm thời gian: Hoàn thành quá trình bọc răng sứ chỉ trong vòng 48 giờ, khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu, vì thế càng thuận tiện cho các khách hàng Việt Kiều cần làm nhanh chóng để quay về nước sở tại


    Chất lượng dịch vụ là một phần quan trọng của trải nghiệm tại Nha khoa Thẩm mỹ Nice Smile. Phòng khám luôn tạo điều kiện thoải mái nhất với không gian sang trọng và phòng chăm sóc hiện đại. Cùng với dịch vụ gọi điện nhắc hẹn, chăm sóc suốt từ trước, trong và sau quá trình làm răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 - 41 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 866 666

    Email: nhakhoanicesmile.com@gmail.com

    Website: https://nhakhoathammynicesmile.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoanicesmile/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00 (Thứ hai - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Nice Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Nice Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Nice Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Nice Smile
  3. Top 3

    Nha khoa Picasso Hà Nội

    Gọi điện

    Nha khoa Picasso Hà Nội là địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nha Khoa Picasso Hà Nội có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Phòng khám được trang bị đủ các máy móc trang thiết bị để phân tích và chẩn đoán tình trạng răng. Phòng phẫu thuật được vô trùng, khử khuẩn.

    Các nha sĩ của Nha Khoa Picasso Hà Nội có hơn một thập kỷ kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Nha Khoa Picasso Hà Nội mong muốn mang lại trải nghiệm và bầu không khí tích cực tại mỗi cuộc hẹn. Tận hưởng một kế hoạch điều trị phù hợp cho từng thành viên trong gia đình bạn. Khi bạn cần dịch vụ chăm sóc nha khoa phù hợp với ngân sách của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng, các nha sĩ của Nha Khoa Picasso Hà Nội sẽ cung cấp các giải pháp mà bạn cần.


    Đội ngũ tại Nha khoa Picasso Hà Nội cam kết cung cấp cho bạn chất lượng và dịch vụ chăm sóc ở mức cao nhất. Tại Picasso Dental Clinic, sau khi thăm khám và làm việc trên phim x-ray, bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp cụ thể tình trạng và phác đồ chi tiết cho bạn. Đừng chần chờ gì nữa, liên hệ ngay nha khoa để đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7308 8848
    Email: hanoi@picassodental.vn
    Website: https://nhakhoapicasso.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/picassodental.hanoi/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Picasso Hà Nội
    Nha khoa Picasso Hà Nội
    Nha khoa Picasso Hà Nội
    Nha khoa Picasso Hà Nội
  4. Top 4

    Nha khoa Louis

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại quận Ba Đình, Hà Nội? Nha khoa Louis tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tông màu chủ đạo là vàng và trắng, nha khoa Louis đem lại không gian tiện nghi, sang trọng và gần gũi cho khách hàng.


    Nha khoa Louis cung cấp các dịch vụ răng sứ:

    • Răng sứ kim loại Metal
    • Răng sứ kim loại Titanium
    • Onlay-Inlay quý kim Titanium, Ziconia
    • Răng sứ không kim loại Katana, Cercon, Ziconia
    • Răng sứ không kim loại Full Ziconia, HT Smile, Ceramil
    • Răng sứ không kim loại Nacera, Nava, Bio Dynamic
    • Mặt dán sứ Veneer Emax
    • Răng kim loại quý Gold - Full Fold


    Nha khoa Louis Ba Đình sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Nhờ vậy, Nha Khoa Louis Ba Đình luôn cập nhật những kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất, mang đến cho khách hàng kết quả điều trị hoàn hảo và an toàn nhất.

    Hơn thế nữa, Nha khoa Louis Ba Đình còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, cùng hệ thống máy móc tân tiến nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản,... Đảm bảo quy trình bọc răng sứ diễn ra chuẩn xác và hiệu quả, giúp khách hàng tối ưu hóa trải nghiệm và đạt được nụ cười mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 226 565
    Email: nhakhoa49kimma@gmail.com
    Website: http://nhakhoalouis.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalouis/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
    Gọi điện
    Nha khoa Louis
    Nha khoa Louis
    Nha khoa Louis
    Nha khoa Louis
  5. Times Dental là Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế chuyên sâu về Niềng răng, Nha Khoa Thẩm Mỹ và Cấy ghép implant. Giám đốc là Thạc sĩ - Bác sĩ Ngô Nhật Kế - chuyên gia RHM. Hiện nay Times Dental đang là một trong những nơi khá uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên về bọc sứ thẩm mỹ.


    Hàng năm tại Viện Nha khoa Quốc tế Times Dental đã tiếp nhận rất nhiều khách hàng đến bọc răng sứ thẩm mỹ… và ai cũng khá hài lòng với những gì mà phòng khám nha khoa mang lại. Với đội ngũ các bác sỹ rất giàu kinh nghiệm, tận tình kết hợp với các trang thiết bị tiên tiến nhất, quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao hơn.

    Nhờ việc áp dụng công nghệ VP 2 chiều, chế tác răng sứ 4D CAD/CAM mang lại cho chúng ta một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh y như một hàm răng thật. Lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn cũng như sự thuận tiện hơn khi sinh hoạt hàng ngày. Thiết kế răng chính xác nhờ một loại những thiết bị và kỹ thuật hiện đại cho phép lấy dấu răng và mài răng hoàn hảo, trùng khớp với răng thật 100%. Đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho hàm răng, không bị đục, bị đen viền lợi và có tác dụng lâu dài.


    Quy trình trồng răng sứ tại Viện Nha khoa Quốc tế Times Dental gồm 5 bước:

    • Thăm khám và tư vấn.
    • Vệ sinh răng miệng.
    • Mài cùi và lấy dấu răng.
    • Chế tạo răng sứ.
    • Phục hình răng sứ cố định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 105 105

    Email: timesdentalvietnam@gmail.com

    Website: https://timesdental.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/timesdental105/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - 7: 8h00 - 18h30; Chủ nhật: 8h00 - 18h00

    Gọi điện
    Viện Nha khoa Quốc tế Times Dental
    Viện Nha khoa Quốc tế Times Dental
    Viện Nha khoa Quốc tế Times Dental
    Viện Nha khoa Quốc tế Times Dental
  6. Top 6

    Nha khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Răng sứ là giải pháp phục hình răng phổ biến giải quyết các trường hợp răng bị mất, sứt mẻ, mọc lệch lạc, mọc thưa hay bị nhiễm tetracycline... ảnh hưởng tới thẩm mỹ nụ cười của bạn khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp và những sinh hoạt khác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại quận Ba Đình, Hà Nội, nha khoa Việt Mỹ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Nha khoa Việt Mỹ sử dụng các loại răng sứ cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, độ bền chắc tốt và an toàn cho sức khỏe. Việt Mỹ có chế độ bảo hành uy tín cho dịch vụ bọc răng sứ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    Nha khoa Việt Mỹ
    được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản,... đảm bảo quy trình bọc răng sứ diễn ra an toàn và hiệu quả. Đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu lăm, môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đến làm đẹp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 0988 365 787 & 0369 159 159

    Email: vietmydentalclinic@gmail.com

    Website: https://rangvietmy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquoctevietmy.dental/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy