Top 4 Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Lai Châu

  1. Top 1 Bình Nguyễn barber shop
  2. Top 2 LT barberShop
  3. Top 3 Barber shop Hoà Paris
  4. Top 4 Than Uyên Barbershop.

Top 4 Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Lai Châu

Quỷ Đỏ 364 0 Báo lỗi

Xưa nay ông bà ta thường có câu cái răng cái tóc là gốc con người. Do đó, việc chăm sóc tóc tai hết sức quan trọng. Có thể thấy các salon cắt tóc nam ở Lai ... xem thêm...

  1. Tại Lai Châu, Bình Nguyễn barber shop cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với Bình Nguyễn barber shop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như với đôi tay chuyên nghiệp, Bình Nguyễn barber shop sẽ mang đến cho các bạn kiểu đầu chất nhất, ngầu nhất. Không gian tại Bình Nguyễn barber shop khá đơn giản, gọn gàng mang đến cho các bạn cảm giác dễ chịu dù có phải chờ đợi.


    Hơn hết, Bình Nguyễn barber shop luôn quan tâm đến đến chất lượng của khách hàng nên được đông đảo khách hàng ủng hộ và đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật xu thế những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất để phục vụ các chàng yêu thích những gì mới mẻ, đó cũng là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Bình Nguyễn barber shop để có những kiểu tóc ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 014 Nguyễn Chí Thanh, Tp.Lai Châu

    Điện thoại: 0387 942 452

    Facebook: https://www.facebook.com/NTB.acee?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bình Nguyễn barber shop
    Bình Nguyễn barber shop
    Bình Nguyễn barber shop
    Bình Nguyễn barber shop

  2. Các bạn đã đi cắt tóc ở nhiều nơi, nhưng chưa bao giờ cảm thấy ưng ý? Các bạn chưa chọn được kiểu tóc, mẫu tóc hay màu tóc yêu thích? Các bạn đang tìm một nơi dịch vụ vừa tốt mà giá cả phù hợp với túi tiền của mình? Vậy thì ngại ngần gì mà không thử đến LT barberShop. Nơi đây có những stylist chuyên nghiệp sẽ cho các bạn một kiểu tóc đẹp, hiện đại và làm nổi bật nét nam tính của bản thân.

    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình, được cắt tóc bởi những baber chuyên nghiệp,... Đặc biệt, bạn không cần chờ đợi quá lâu hay không cần tranh thủ đặt lịch trước, LT barberShop sẽ phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

    Hơn hết, LT barberShop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, nên khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì vậy, anh em hãy ghé qua ngay LT barberShop để có thể được dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Trần Phú, Tp Lai Châu

    Điện thoại: 0862 456 386 & 0353 824 042

    Giờ mở cửa: 07h & 21h ( T2-CN )

    Fanpage: https://www.facebook.com/LTbarber1996?locale=vi_VN

    Gọi điện
    LT barberShop
    LT barberShop
    LT barberShop
    LT barberShop
  3. Có thể nói độ hot cũng như số lượng khách ruột tại Barber shop Hoà Paris là con số mơ ước của nhiều tiệm cắt tóc lâu năm tại Lai Châu. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Barber shop Hoà Paris dần khẳng định được thương hiệu của riêng mình.

    Cứ nhắc đến Barber shop Hoà Paris là người ta lại nhớ ngay đến phong cách decor rất nghệ, bụi bặm – cái nét đặc trưng của những người có máu nghệ sĩ. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu tóc họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật. Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng.

    Một kiểu tóc gọn gàng, thời trang lại tôn lên được vẻ nam tính của đấng mày râu thì hẳn ai cũng mong muốn, hễ cứ đến tiệm là bạn sẽ được ra về với mái tóc đúng chuẩn soái ca. Giá thành tại Barber shop Hoà Paris cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền vừa phải là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ”, thể hiện cá tính của bạn. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Trần Phú, Tp Lai Châu

    Điện thoại: 0839 999 866

    Facebook: https://www.facebook.com/anhhaasdrw?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Barber shop Hoà Paris
    Barber shop Hoà Paris
    Barber shop Hoà Paris
    Barber shop Hoà Paris
  4. Nói đến tiệm cắt tóc nam ở Lai Châu đẹp thì không thể bỏ qua cái tên Than Uyên Barbershop được. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và hiện rất được yêu thích.


    Than Uyên Barbershop luôn thấu hiểu các quý ông mong muốn có được một mái tóc đầy nam tính, phù hợp với khuôn mặt của mình, đến tiệm bạn sẽ được:

    • Tư vấn kiểu tóc phụ hợp
    • Xã tóc
    • Sấy tạo kiểu
    • Vuốt sáp
    • Tạo kiểu tóc thời trang và hiện đại

    Hơn hết, tiệm cũng luôn không ngừng học hỏi và đầu tư nhiều trang thiết bị có chất lượng để làm sao phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất, ngày càng hướng tới dịch vụ chuyên nghiệp để phục vụ được đa dạng đối tượng như khách du lịch, công nhân viên, học sinh, sinh viên. Với hi vọng các chàng trai khi bước chân vào Than Uyên Barbershop sẽ trở nên phong độ hơn, ấn tượng hơn và yêu thích dịch vụ cắt tóc nam tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mường Cang, Than Uyên, Lai Châu

    Hotline: 0852 751 996

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013765301767&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Than Uyên Barbershop
    Than Uyên Barbershop
    Than Uyên Barbershop
    Than Uyên Barbershop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy