Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Mưa Lạnh 447 0 Báo lỗi

Thuê váy cưới tại Hà Nội luôn là nỗi trăn trở của nhiều bạn gái bởi sự đa dạng của các thương hiệu và đơn vị nhiều uy tín luôn sẵn sàng phục vụ. Thấu hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh viện Hana

    Gọi điện

    Bất kì một cô dâu nào trong ngày trọng đại đều mong muốn được khoác lên mình một chiếc váy cưới lộng lẫy. Với nhiều lí do về điều kiện kinh tế cũng như chỉ có thể mặc được một lần duy nhất nên dịch vụ cho thuê váy cưới ra đời, đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu thiết yếu của các cặp đôi. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín tại Sóc Sơn - Hà Nội thì hãy tham khảo cái tên tiếp theo trong danh sách này nhé, đó là nh viện Hana.


    Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại, bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, cách tân về kiểu dáng, chất liệu ren cao cấp, những đường cắt tinh tế và điểm nhấn sáng tạo. Bạn chắc chắn sẽ là cô dâu ấn tượng nhất, đẹp nhất, khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, ảnh viện Hana lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất, bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng... Với tất cả tâm huyết của mình, nh viện Hana sẽ giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Đền Gióng, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 687 990 & 0976 187 207
    Email: anhvienhana@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanaWeddingStudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Ảnh viện Hana
      Ảnh viện Hana
      Ảnh viện Hana
      Ảnh viện Hana

    • Top 2

      DreamyStudio

      Gọi điện

      Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi cho thuê váy cưới đẹp Sóc Sơn - Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, chất lượng của nó có đẹp giống như trong hình, đây có phải là nơi cho thuê với giá tốt nhất chưa,… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là DreamyStudio.


      Đến với DreamyStudio, mỗi khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách.


      Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của DreamyStudio được là những chất liệu cao cấp, mềm nhẹ giúp các cô dâu trở nên lung linh, sang trọng và nổi bật trong những bức hình cũng như ngày cưới của mình. Studio ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Tổ 12, TT. Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 650 595 & 0974 170 517

      Email: dreamyweddingstudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DreamyWeddingStudio
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        DreamyStudio
        DreamyStudio
        DreamyStudio
        DreamyStudio
      • Top 3

        Kim Oanh Wedding Studio

        Gọi điện

        Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Sóc Sơn - Hà Nội chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Kim Oanh Wedding Studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

        Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Kim Oanh Wedding Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu.


        Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Kim Oanh Wedding Studio luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Kim Oanh Wedding Studio, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13 Núi Đôi, Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 372 345 & 0975 842 345
        Fanpage: www.facebook.com/pham.tungoc.1

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Gọi điện
          Kim Oanh Wedding Studio
          Kim Oanh Wedding Studio
          Kim Oanh Wedding Studio
          Kim Oanh Wedding Studio
        • Nên thuê váy cưới ở đâu đẹp mà phù hợp với điều kiện kinh tế luôn là câu hỏi khó cho những cặp đôi chuẩn bị cưới bởi giữa muôn vàn studio cũng như tiệm váy cưới thì lựa chọn một nơi uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Sóc Sơn - Hà Nội này, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo, đó là nh viện Bống Xinh.


          Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa ảnh viện Bống Xinh trở thành một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới hàng đầu Sóc Sơn - Hà Nội. Các mẫu váy cưới của nh viện Bống Xinh đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp với phom dáng váy đa dạng, tôn nên những đường cong quyến rũ của các nàng.

          Bạn nên đặt lịch hẹn trước với studio để có thể được sắp xếp nhân viên tư vấn tốt và tận tình cho bạn. Giữa rất nhiều những mẫu váy cưới tuyệt đẹp với các phong cách khác nhau, các nhân viên có con mắt chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được mẫu váy cưới đẹp và phù hợp với mình nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Cầu Tú Tạo, Phố Nỷ, Sóc Sơn, Hà Nội
          Điện thoại: 0969 292 828
          Fanpage: www.facebook.com/bongxinh688

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Ảnh viện Bống Xinh
            Ảnh viện Bống Xinh
            Ảnh viện Bống Xinh
            Ảnh viện Bống Xinh
          • Chất Studio - Wedding cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Sóc Sơn - Hà Nội được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà Chất mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể.


            Tại Chất Studio - Wedding, bạn sẽ không chỉ được lựa chọn trong nhiều mẫu mã đa dạng của các bộ váy cưới đến từ các thương hiệu cao cấp đi cùng phụ kiện kèm theo với giá cả phải chăng, mà bạn còn sẽ được nhận hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên tư vấn của các nhân viên để tìm ra chiếc váy cưới dành cho bạn.


            Sự cổ điển của bạn sẽ được thể hiện qua chiếc váy cưới truyền thống với những đường may cẩn thận và những điểm nhấn đầy sáng tạo của thiết kế. Hay bạn là một cô dâu cá tính và quyến rũ thì những mẫu váy cưới đuôi cá ôm dọc đường cong của bạn đang có trong Studio sẽ là một lựa chọn cho bạn. Không dừng lại ở đó, những bộ vest lịch lãm của chú rể cũng được Chất Studio - Wedding đầu tư nghiêm túc với mong muốn dành cho đôi bạn trẻ sự hoàn hảo khi sánh bước bên nhau.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 96 Núi Đôi, Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
            Điện thoại: 0982 759 042
            Email: chatstudio1102@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/CHATstudioWedding/
            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

              Gọi điện
              Chất Studio - Wedding
              Chất Studio - Wedding
              Chất Studio - Wedding
              Chất Studio - Wedding
            • Áo cưới là trang phục không thể thiếu cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại của đời mình. Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp phù hợp với vóc dáng giúp bạn thêm phần tự tin, quyến rũ và rạng ngời trong ngày cưới. Đến với nh viện Thủy Lê Bridal bạn sẽ được trải nghiệm trở thành quý cô lộng lẫy, trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ váy tinh khôi, váy cưới màu sang trọng.


              Với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp với chất liệu cao cấp, kiểu dáng phong phú, thời thượng, hợp thời trang sẽ đáp ứng được tất cả các sở thích của bạn. Khi đến với dịch vụ cho thuê váy cưới tại nh viện Thủy Lê Bridal, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợ và trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc.

              Ảnh viện Thủy Lê Bridal luôn đáp ứng:

              • Mẫu mã đa dạng, phong phú
              • Luôn cập nhật nhanh nhất những mẫu váy độc, đẹp, lạ
              • Cung cấp đầy đủ mọi kiểu váy cho các cô dâu, phù hợp túi tiền của bạn

              Với tiêu chí: Đẹp - rẻ - chất lượng, nh viện Thủy Lê Bridal sẽ khiến bạn nhận được sự hài lòng về giá cũng như chất lượng dịch vụ và sản phẩm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
              Điện thoại: 0983 888 191
              Email: thuylebridal@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/ThuyLebridal/
              Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

                  Gọi điện
                  Ảnh viện Thủy Lê Bridal
                  Ảnh viện Thủy Lê Bridal
                  Ảnh viện Thủy Lê Bridal
                  Ảnh viện Thủy Lê Bridal
                  • Hello Studio cũng là một địa chỉ cho thuê váy cưới khá nổi tiếng tại Sóc Sơn - Hà Nội với nhiều mẫu váy cưới lạ mắt, độc đáo rất đa dạng. Các mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế trên chất liệu vải và vật liệu may cao cấp được nhập khẩu như: Satin, ren, vải tuyn,... vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng, đảm bảo độ lộng lẫy tuyệt đối cho các cô dâu.


                  Hello Studio chắc chắn sẽ mang đến sự dịu dàng và lãng mạn cho các cô dâu trong ngày cưới với những mẫu váy cưới mang phong cách từ vintage cổ điển đến những mẫu váy hiện đại, quyến rũ.


                  Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và hãy tìm đến ngay Hello Studio để trở thành những nàng công chúa kiêu xa, xinh đẹp trong ngày hạnh phúc của mình nhé.


                  Bên cạnh đó tại Hello Studio các cặp đôi có thể lựa chọn rất nhiều dịch vụ trọn gói cho ngày cưới của bạn như: Chụp hình cưới, quay phim ngày cưới, trang điểm cô dâu,... giúp các bạn có thể yên tâm và tiết kiệm thời gian hơn khi ngày cưới đang tới gần.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • 58 Đường Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội
                  • Đường X1, Phố 30 Gò Sỏi, Hồng Kỳ, Sóc Sơn, Hà Nội

                  Điện thoại: 0978 673 671 & 0977 812 258

                  Email: bunhangxom@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/HelloStudioWedding

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                  Gọi điện
                  Hello Studio
                  Hello Studio
                  Hello Studio
                  Hello Studio




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy