Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

Linh Lập 43 0 Báo lỗi

Váy cưới là điều gì đó rất tuyệt vời đối với mỗi cô gái, thậm chí đó là mơ ước của nhiều người. Không khó để tìm được một chiếc váy cưới nhưng để tìm thấy một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leehung Studio & Bridal

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn trong sanh sách này đó chính là Leehung Studio & Bridal. Leehung Studio & Bridal ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới còn cho thuê váy ngày cưới và đặt may theo yêu cầu nếu bạn muốn. Địa chỉ của Leehung Studio & Bridal được nhiều người biết đến bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và sự tận tình trong công việc.


    Những trang phục váy cưới trong dịch vụ cho thuê của Leehung Studio & Bridal đều sẽ đáp ứng được mong muốn của cô dâu đó là thật lộng lẫy, thật kiêu sa, sang trọng, quý phái. Có cô thì thích lãng mạn, so deep, nhẹ nhàng. Hay đáp ứng mong muốn của cô nàng yêu thích sự mộc mạc, vintage,...


    Những trang phục với phong cách rất đặc trưng: Tự nhiên, nhẹ nhàng, giàu cảm xúc nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại, vẫn luôn làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Leehung Studio & Bridal tự hào với sự chuyên nghiệp và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về dịch vụ cho thuê váy cưới của mình. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thuê váy cưới ưng ý thì đừng bỏ qua Leehung Studio & Bridal nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 - 172 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0819 441 097 & 0919 441 097
    Email: leehungphotography@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Leehung.Studio/

    Gọi điện
    Leehung Studio & Bridal
    Leehung Studio & Bridal
    Leehung Studio & Bridal
    Leehung Studio & Bridal

  2. Top 2

    V. Bridal

    Gọi điện

    V. Bridal hiểu rằng, mỗi chiếc váy trong ngày trọng đại đều sẽ góp phần tạo nên một câu chuyện ấn tượng trong cuộc đời mỗi cô dâu nên chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của trang phục này phải không nào? Vậy nên mỗi cô dâu đều có nỗi niềm lo lắng về trang phục váy cưới và hình hài hoàn hảo của mình trong ngày trọng đại ấy. Và bạn đừng lo, bởi dịch vụ cho thuê váy cưới của V. Bridal sẽ đưa ra giải pháp này cho bạn.


    Với mong muốn đem đến khách hàng một cách nhìn mới lạ, V.Bridal đã mở ra một không gian kiến trúc sang trọng nhưng vẫn không kém phần cổ kính, hiện đại. Thêm vào đó là những mẫu váy thiết kế đa dạng, những bộ suits sang trọng, thần thái... Nổi bật với thiết kế đề cao tính tối giản, vượt thời gian, không theo mùa, không theo trào lưu và mang tính ứng dụng cao.


    Hiện nay, V. Bridal luôn sẵn sàng ưu tiên phục vụ các cô dâu muốn thuê hoặc may váy cưới gấp làm lễ gia tiên, chụp ảnh cưới, đãi tiệc private (chỉ có cô dâu, chú rể và một vài người thân).


    Vì sao các nàng nên tin chọn dịch vụ thuê váy cưới tại V. Bridal?

    • Đa dạng các mẫu váy phù hợp với từng dáng người
    • Thường xuyên cập nhật các dòng váy hot trend, đẹp lạ
    • Tư vấn hết mình, chăm sóc tận tình

    Khoảnh khắc lộng lẫy và xinh đẹp nhất của mỗi cô gái chính là khi mặc trên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi. V. Bridal sẽ giúp các nàng dâu tương lai hiện thực hoá giấc mơ với đời mình với đa dạng các dòng váy cưới, form váy thiết kế siết eo tôn dáng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G2 - 75 Đại lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0946 363 867
    Fanpage: www.facebook.com/VBridal.vn/
    Giờ mở cửa:

    • T2, T5, T6: 08:00 - 20:00
    • T3, T4, T7, CN: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    V. Bridal
    V. Bridal
    V. Bridal
    V. Bridal
  3. Top 3

    Vy Hieu Wedding Studio

    Gọi điện

    Vy Hieu Wedding Studio cũng là một cái tên nằm trong danh sách những studio cho thuê váy cưới đẹp, uy tín ở Bình Phước. Đến với Vy Hieu Wedding Studio, nhiều người sẽ phải ngạc nhiên bởi mức giá thuê váy cưới mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Là một địa chỉ tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng, Vy Hieu Wedding Studio đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu của các cô dâu.


    Vy Hieu Wedding Studio luôn nhật những mẫu váy cưới hot nhất, mẫu váy theo xu hướng hiện đại. Khách hàng có thể đến trực tiếp studio của Vy Hieu để thử váy cưới hoàn toàn miễn phí, nhân viên nhiệt tình tư vấn cho cô dâu những bộ váy phù hợp nhất trong ngày trọng đại nhất. Studio luôn hướng đến sự chỉnh chu và chu toàn nhất cho ngày cưới dâu rể, mong góp một phần cho sự xinh đẹp ấy hoàn thiện nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B105 Hùng Vương, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 71 Trương Vĩnh Ký, Lagi

    Điện thoại: 0858 022 062
    Website: vyhieu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vyhieustudio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio
  4. Top 4

    Linh Ankali Bridal

    Gọi điện

    Linh Ankali Bridal với những mẫu váy cổ điển và hiện đại tại Phan Thiết hay những bộ suit nam đậm chất “quý ông” đã đem lại cảm giác tuyệt vời cho mọi cô dâu, chú rể khi lựa chọn nơi đây. Với dịch vụ cho thuê váy cưới, không chỉ trang phục thời thượng mà còn với không gian thử váy cưới của Linh Ankali Bridal toát lên sự sang trọng đặc trưng cùng với các bạn tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm khiến cho thương hiệu của Linh Ankali ngày một trở nên quen thuộc với mọi người.


    Nếu bạn đang hướng tới phong cách chụp ảnh sang trọng, luxury thì đừng quên Linh Ankali Bridal nhé, đây là đơn vị cho thuê váy cưới và chăm sóc, trang điểm cho cô dâu chuyên nghiệp, tận tâm, khiến cô dâu trở nên “đắt giá”. Cùng Linh Ankali trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại là điều mà không ít các cô dâu đã lựa chọn. Với mẫu váy cưới phối ren cổ điển, các nàng dâu sẽ như công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Hoặc thiết kế đính đá chạy dọc thân váy cùng với phần tùng váy xếp tầng tạo nên nét vừa sang trọng mà lại rất công chúa. Hay sự phóng khoáng, hiện đại khiến cô dâu tự tin trong mọi khoảnh khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L85 Tôn Đức Thắng, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0988 436 761
    Email: luc_ki_1993@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trungtamtrangdiemcodauphanthiet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
  5. Ngọc Thủy Wedding Studio ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của các đôi bạn trẻ. Với phương châm "chất lượng là yếu tố hàng đầu" ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của các đôi bạn trẻ. Tại đây không chỉ có các dịch vụ make up, chụp hình mà còn thiết kế, may đo và cho thuê váy cưới chuyên nghiệp nữa. Hầu hết tất cả các khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Ngọc Thủy Wedding Studio đều cảm thấy hài lòng về lựa chọn của mình tại đây.


    Ngọc Thủy Wedding Studio có những trang phục váy cưới để cho thuê với đa dạng phong cách vừa có sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế lại vừa đem lại sự trẻ trung, hiện đại và thời thượng. Ngoài ra còn có những trang phục là mẫu áo dài nhẹ nhàng và áo cưới đơn giản dành cho cô dâu nào làm tiệc nhỏ hoặc lễ đính hôn cũng rất phù hợp. Ngọc Thủy Wedding Studio tất cả những mẫu váy hot trend trên thị trường đều được chúng mình cập nhật mỗi ngày. Váy tại cửa hàng đều là váy mới, đa dạng sự lựa chọn và được may theo số đo hoặc thiết kế của bạn cùng với thời gian thuê váy linh động theo gia hạn bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 292 895
    Email: ngocthuybridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Wedding.Studio.NgocThuy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
  6. Top 6

    Lâm Wedding Studio

    Gọi điện

    Kết hôn là một sự kiện thiêng liêng quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người, chính vì vậy mọi thứ đều được chuẩn bị vô cùng chỉn chu. Nếu như bạn và người ấy đang muốn tìm một địa điểm để lựa chọn váy cưới thì Lâm Wedding Studio - một trong những lời gợi ý tuyệt vời mà Toplist trong danh sách ngày hôm nay, cũng sẽ là một điểm đến lý tưởng. Với không gian thoải mái và mẫu mã váy cưới đa dạng, Lâm Wedding Studio hứa hẹn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính.


    Tại Lâm Wedding Studio, bạn có hàng trăm sự lựa chọn khác nhau. Các thiết kế không bao giờ bị giới hạn bởi một khuôn khổ nào, team luôn đi tìm kiếm xu hướng và chắt lọc ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất không chỉ ở phong cách mà còn ở cá tính của nàng. Trong đó, các các thiết kế mới nhất mẫu mã sang trọng, các chi tiết tối giản, các đường cắt may tôn trọn dáng người cô dâu ưu tiên làm nổi bật hình dáng luôn được Lâm Wedding Studio ưu tiên lựa chọn. Tùy vào đặc điểm của từng dâu, team Lâm Wedding Studio sẽ tư vấn, điều chỉnh để dâu có được váy cưới ưng ý nhất.


    Mùa cưới năm nay chính thức bắt đầu, Lâm Wedding Studio vẫn sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Võ Văn Kiệt, Phan Thiết (cách nhà xe Trung Nga khoảng 100m hướng đi công viên )
    Điện thoại:
    0917 827 774

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiolam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
  7. Top 7

    LINH Bridal

    Gọi điện

    Là con gái, chắc hẳn ai cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới trọng đại của mình. Chính vì thế, việc lựa chọn váy cưới và địa chỉ thuê váy cưới là một khâu rất được các cô dâu chú trọng. Nếu bạn đang ở Bình Thuận thì LINH Bridal chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Tại LINH Bridal, các mẫu váy cưới theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại, tối giản hóa mọi chi tiết và hoa văn, chỉ để lại những điểm nhấn nhá ở những vị trí như eo, cổ, cổ tay, ..mang lại vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo và thanh thoát. Đây luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời dành cho các nàng dâu.

    Đến với LINH Bridal, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian váy cưới xinh đẹp, lung linh mà còn được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn có thể tìm được một chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng, sở thích.

    Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở LINH Bridal luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua LINH Bridal để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53-55-57 Đỗ Hành, Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • 06 Hồ Đắc Di, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0933 332 308 & 0933 332 910

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhbridal.phanthiet

    Gọi điện
    LINH Bridal
    LINH Bridal
    LINH Bridal
    LINH Bridal
  8. Top 8

    An Huy Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày hạnh phúc cũng là ngày quan trọng nhất đối với mỗi cô gái. Cô dâu nào cũng đều muốn khoác lên mình bộ váy cưới xinh đẹp và lộng lẫy nhất chỉ thuộc riêng về mình, trở thành nàng dâu yêu kiều, xinh xắn. Thế nhưng, tổ chức một đám cưới đã có quá nhiều chi phí phải lo toan, khiến nàng đắn đo.

    Hiểu được điều đó, An Huy Wedding đã phát triển dịch vụ áo cưới để giúp các “tân nương” tạo nên những chiếc váy không chỉ đẹp mà còn phù hợp với vóc dáng, giúp các nàng trở thành “tân nương” xinh đẹp, nổi bật và hạnh phúc nhất trong ngày vui của mình.

    An Huy Wedding chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới cao cấp với nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo mà chi phí lại rất hợp lý:

    • Đa dạng mẫu mã
    • Thử váy thoải mái không lo về giá
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
    • Chính sách bảo quản trang phục trước khi giao đến cho khách hàng
    • Không gian phòng váy sang Trọng, đẳng cấp, đảm bảo sự riêng tư

    Để phục vụ mọi nhu cầu của cô dâu, An Huy Wedding cập nhật liên tục rất nhiều dòng sản phẩm, từ cao cấp cho đến những chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng phục vụ ngoại cảnh hay tiệc báo hỉ. Chẳng có dịp nào quan trọng hơn đám cưới để các nàng có thể diện những chiếc váy kiêu sa lộng lẫy đến thế. Vì vậy, hãy đến với An Huy Wedding để được trải nghiệm thực tế và trở thành cô dâu xinh đẹp, tự tin nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thuỷ, Tp.Phan Thiết
    Điện thoại:
    0971 738 938 & 0916 445 230
    Email:
    anhuystudiovn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnHuyWeddingStudio

    Gọi điện
    An Huy Wedding
    An Huy Wedding
    An Huy Wedding
    An Huy Wedding
  9. Top 9

    Xuân My Makeup Bridal

    Gọi điện

    Xuân My Makeup Bridal sở hữu phòng áo dài rộng với không gian ấm cúng đem đến cho cô dâu những trải nghiệm thoải mái và vui vẻ. Không chỉ đem đến không gian tuyệt vời mà tại phòng áo dài còn trưng bày hàng trăm mã sản phẩm đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều dáng người. Xuân My Makeup Bridal luôn cập nhật mẫu mới liên tục cho nàng thỏa thích lựa chọn.

    Sang trọng, tinh tế, không cầu kì luôn là “chất liệu chính” được Xuân My Makeup Bridal lựa chọn để truyền tải cảm xúc cho nhân vật chính. Trong mỗi chiếc váy cưới, dù cô dâu chụp ảnh ngoài phố tấp nập hay trong không gian phim trường thì đều toát lên sự hào nhoáng, lấp lánh và không kém phần đẳng cấp hiện đại.

    Ngoài ra còn có các sản phẩm phụ kiện cho ngày cưới, ngày ăn hỏi, áo dài bưng quả cùng nhiều sản phẩm khác được trưng bày giúp nàng thỏa sức sáng tạo mix match thêm cho trang phục ngày cưới của mình. Tất cả đều được Xuân My Makeup Bridal tính toán một cách chi tiết và đặt mình trong những hoàn cảnh, không gian để tạo nên một Showroom hoàn hảo về dịch vụ, ánh sáng lẫn cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 362 Thủ Khoa Huân, P.Phú Thuỷ, Phan Thiết

    Điện thoại: 0362 683 758

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083454456373

    Gọi điện
    Xuân My Makeup Bridal
    Xuân My Makeup Bridal
    Xuân My Makeup Bridal
    Xuân My Makeup Bridal
  10. Top 10

    Story Wedding

    Gọi điện

    Story Wedding là một thương hiệu váy cưới tích hợp đầy đủ yếu tố Váy - Makeup - Photo với sự đầu tư nghiêm túc về chất xám, cùng đội ngũ làm việc trẻ và nhiệt huyết chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy của các cô dâu chú rể tương lai.

    Đón chào nàng đến vương quốc váy cưới, Story Wedding sẽ hiện thực hóa giấc mộng nàng thơ, giúp nàng sỡ hữu chiếc váy cưới trong mơ với đa dạng kiểu dáng lên đến hàng trăm mẫu. Điểm nhấn tạo nên sự lung linh cho mỗi thiết kế đến từ phụ kiện đính đá, họa tiết thiết kế được chế tác thủ công, tinh xảo, để mỗi nàng dâu thật sự tỏa sáng rạng rỡ trong ngày trọng đại. Hơn hết, Story Wedding luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi để giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới trọn vẹn hoàn hảo nhất mà còn là tiết kiệm tối đa chi phí thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc.

    Chẳng có dịp nào quan trọng hơn đám cưới để các nàng có thể diện những chiếc váy kiêu sa lộng lẫy đến thế. Vì vậy, hãy đến với Story Wedding để được trải nghiệm thực tế và trở thành cô dâu xinh đẹp, tự tin nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Tuyên Quang, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết

    Điện thoại: 0378 060 345

    Fanpage: https://www.facebook.com/StoryWedding.net

    Gọi điện
    Story Wedding
    Story Wedding
    Story Wedding
    Story Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy