Top 10 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 401 1 Báo lỗi

Theo quy định của Luật lao động, các doanh nghiệp cần tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên mỗi năm ít nhất 1 lần. Đối với những người làm việc trong môi trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện 199

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1999, Bệnh viện 199 là bệnh viện hạng 1 với quy mô điều trị lớn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực Đà Nẵng nói riêng và miền Trung - Tây Nguyên nói chung. Đây là một địa chỉ tin cậy để khám sức khỏe cho cá nhân và doanh nghiệp.


    Tại Bệnh viện 199, các doanh nghiệp có thể khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên của mình. Các loại khám sức khỏe doanh nghiệp thường bao gồm các xét nghiệm cơ bản như huyết áp, đường huyết, chức năng gan thận, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, đo chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể), kiểm tra thị lực, và các xét nghiệm khác tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

    Bệnh viện 199 cũng có thể cung cấp các dịch vụ khám chuyên sâu hơn nếu cần thiết. Trong những năm qua, Bệnh viện 199 đã hợp tác trong khám sức khỏe cho doanh nghiệp cho nhiều đơn vị trong và ngoài địa phương:

    • Công an tỉnh: Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, các tỉnh Tây Nguyên…
    • Trại giam: Gia Trung – Gia Lai, Kim Sơn – Bình Định, Đắc Trung – ĐăkLăk, Xuân Phước – Phú Yên, Đồng Sơn – Quảng Bình …
    • Trường: Trung cấp CSNDV, Giáo dưỡng số 3…
    • Các Vụ, Cục thuộc Bộ Công an đóng tại Miền Trung - Tây Nguyên.
    • Các đơn vị, công ty, xí nghiệp khác...

    Ưu điểm trong khám sức khỏe doanh nghiệp ở Đà Nẵng của Bệnh viện 199:

    • Quy trình khám sức khỏe doanh nghiệp ở Đà Nẵng khép kín với tiêu chí dịch vụ nhanh chóng, tâm huyết về chuyên môn và chất lượng trong công tác điều trị.
    • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao, luôn tận tình đón tiếp, hướng dẫn và thăm khám bệnh nhân theo tiêu chí “Lương y như từ mẫu”.
    • Các gói khám sức khỏe doanh nghiệp ở Đà Nẵng được thiết kế đa dạng, linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu khám của các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan khác nhau với chất lượng cao và chi phí hợp lý nhất.
    • Chương trình khám lưu động: Trường hợp khám tại đơn vị, Bệnh viện sẽ tổ chức quy trình khám chuyên nghiệp, hợp lý, thuận lợi, không làm ảnh hưởng đến công tác của đơn vị.
    • Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại thuộc các hãng đứng đầu thế giới như: Siemens, Abbot, Olympuss…, đáp ứng mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời và phục vụ tận nơi như: Siêu âm, X-Quang, Đo điện tim, Xét nghiệm máu- nước tiểu, Đo độ xơ vữa động mạch, đo độ đàn hồi gan,…

    Bệnh viện 199 là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực khám sức khỏe doanh nghiệp. Đến nay, bệnh viện đã thăm khám cho nhiều doanh nghiệp với số lượng lớn người lao động. Bệnh viện 199 đảm bảo cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp với chất lượng hàng đầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 986 868
    Email: benhvien199.bca@gmail.com
    Website: https://benhvien199.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien199/

    Gọi điện
    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199

  2. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng có bề dày kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực y khoa, sau 20 năm phát triển đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, uy tín. Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân. Nâng cao chất lượng lao động khi cơ thể khỏe mạnh hoặc chữa bệnh từ sớm, ngăn ngừa những rủi ro về sức khỏe có thể xảy ra.

    Đặc biệt đối với trường hợp người lao động phải làm trong những môi trường mang tính chất nguy hiểm, độc hại, việc khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát hiện sớm và ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm dễ mắc phải. Tại bệnh viện chuyên thăm khám các vấn đề:

    • Khám tổng quát: Đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của nhân viên, bao gồm đo huyết áp, đo nhịp tim, đo nhiệt độ, kiểm tra thị lực và kiểm tra chức năng hô hấp.
    • Xét nghiệm máu: Kiểm tra các chỉ số sinh hóa cơ bản như chức năng gan, chức năng thận, đường huyết và lipid máu.
    • Xét nghiệm nước tiểu: Đánh giá chức năng thận và phát hiện các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe đường tiểu.
    • Xét nghiệm nha khoa: Kiểm tra răng miệng và nướu, phát hiện các vấn đề như sâu răng, viêm nướu, và xỉn màu răng,...

    Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng luôn được tin tưởng bởi nhiều lý do sau đây:

    • Thiết bị y tế hiện đại và chuyên sâu: Máy MSCT 64 lát, Hệ thống chụp kỹ thuật số xóa nền (DSA), Máy tạo nhịp tim, C-Arm, Máy siêu âm Doppler màu 4D, Siêu âm tim & mạch máu,...
    • Khu khám & Phòng bệnh thoải mái: Khu khám sức khỏe rộng rãi, thoáng mát có thể tiếp nhận hàng trăm người mỗi ngày, giúp cá nhân và doanh nghiệp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi đi khám, chữa bệnh.
    • Bệnh viện điện tử: Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một trong những bệnh viện đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh viện, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử người khám chính xác, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Đa tiện ích: Mô hình dịch vụ tiện ích khép kín bao gồm hệ thống nhà thuốc, căn tin, máy rút tiền tự động (ATM), nhà giữ xe,… cùng hệ thống internet wifi toàn viện giúp mọi người khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện thuận tiện trong việc khám và điều trị bệnh cũng như tra cứu thông tin.

    Thông qua việc áp dụng các phương pháp chẩn đoán và thăm khám hiện đại, cung cấp dịch vụ chất lượng và chăm sóc toàn diện cho nhân viên doanh nghiệp, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng các yêu cầu điều trị . Mỗi năm có rất nhiều doanh nghiệp tham gia đăng ký thăm khám tại bệnh viện.


    Với những kinh nghiệm sâu và rộng trong lĩnh vực y tế sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vẫn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0676
    Email: contactus.danang@hoanmy.com
    Website: https://hoanmy.com/danang/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  3. Top 3

    Bệnh viện Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện tuyến cuối cùng của thành phố Đà Nẵng, chịu trách nhiệm thu dung điều trị bệnh nhân của thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và một số tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên như Quảng Ngãi, Bình Định, Đắk Lắk...


    Được biết đến là bệnh viện lâu đời nhất Đà Nẵng, sau khi được đổi tên và di dời về vị trí như hiện nay bệnh viện đã mở rộng quy mô phát triển, chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I. Tại đây chuyên điều trị và thăm khám chuyên sâu cho các doanh nghiệp, khám sức khỏe tổng quát cho nhân viên làm việc trong doanh nghiệp.

    Tại Bệnh viện Đà Nẵng, doanh nghiệp có thể thăm khám và chẩn đoán sức khỏe cho nhân viên của mình. Cụ thể, các dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp thường bao gồm:

    • Kiểm tra tổng quan về sức khỏe của nhân viên, bao gồm đo huyết áp, đo tim mạch, kiểm tra thị lực và tai mũi họng, đo nhiệt độ,...
    • Thực hiện các xét nghiệm máu và nước tiểu để đánh giá sức khỏe nội tiết và chức năng của cơ thể.
    • Kiểm tra chức năng gan và thận để phát hiện sớm các vấn đề liên quan đến gan và thận.
    • Xét nghiệm nhanh đường huyết để kiểm tra mức độ đường huyết trong cơ thể.
    • Siêu âm và các xét nghiệm hình ảnh khác để kiểm tra sự hoạt động của các cơ quan nội tạng và phát hiện các vấn đề về sức khỏe.
    • Cung cấp thông tin và tư vấn về dinh dưỡng và lối sống lành mạnh để duy trì sức khỏe tốt nhất cho nhân viên.

    Tại Bệnh viện Đà Nẵng có các gói khám sức khỏe doanh nghiệp được xây dựng khoa học, phù hợp với từng ngành nghề. Hệ thống gói khám sức khỏe doanh nghiệp được hội đồng chuyên gia nghiên cứu, xây dựng dựa trên đặc tính riêng về giới tính, nghề nghiệp, áp dụng linh động theo nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm, hiệu quả. Vì vậy, nơi đây được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thăm khám.

    Với mô hình hướng tới phát triển dịch vụ 5 sao, Bệnh viện Đà Nẵng có thể tiếp đón doanh nghiệp đến thăm khám mỗi ngày. Các cơ quan, doanh nghiệp đến khám sức khỏe tại bệnh viện được bố trí khu vực khám riêng, không gian rộng rãi, thoáng mát, có phòng chờ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1118
    Email: benhviendanang@danang.gov.vn
    Website: http://dananghospital.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-100057299055791/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
  4. Tọa lạc tại “thành phố đáng sống nhất” tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng, một thành viên của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí đang dần trở thành Trung tâm Y tế đáng tin cậy trong thành phố. Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tại bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng luôn được các công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng nói riêng và miền Trung tin tưởng sử dụng. Các gói khám sức khỏe công ty tại Bệnh viện khá linh hoạt phù hợp với ngân sách và nhu cầu tầm soát bệnh của từng doanh nghiệp.

    Bệnh viện giúp các cơ quan nắm rõ tình hình sức khỏe cán bộ nhân viên của mình và đảm bảo nguồn lực lao động cũng như kế hoạch kinh doanh. Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ công ty hướng đến phục vụ công tác khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp tư nhân, các cơ quan nhà nước, trường học công lập hoặc ngoài công lập, các trung tâm, ban ngành, nhân viên, công nhân, cá nhân, gia đình... có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm.

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp, bao gồm:

    • Khám lâm sàng tổng quát: Khám nội tổng quát để đánh giá sức khỏe toàn diện, bao gồm tim mạch, hệ hô hấp, xương khớp, da liễu và đo huyết áp. Ngoài ra, còn có các khám chuyên môn như tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt và khám phụ khoa, cổ tử cung (đối với phụ nữ).
    • Xét nghiệm: Bao gồm xét nghiệm máu và nước tiểu để đánh giá chức năng của cơ thể, cũng như các xét nghiệm cụ thể như xét nghiệm viêm gan B. Giúp phát hiện các vấn đề về thận, gan, đường tiết niệu, thai nghén, đường huyết, và các bệnh lý về máu.
    • Thăm dò chức năng và chẩn đoán hình ảnh: siêu âm ổ bụng để kiểm tra cơ bản các cơ quan nội tạng, siêu âm tuyến giáp để đánh giá chức năng của tuyến giáp và điện tim đồ để kiểm tra chức năng tim mạch, từ đó phát hiện các vấn đề về tim phổi.
    • Ngoài ra, bệnh viện còn thực hiện siêu âm để xem xét hình thể bất thường (nếu có) của ổ bụng, gan, mật, lá lách, tử cung, buồng trứng, bàng quang và các cơ quan khác,...

    Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng hướng đến phục vụ công tác khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp tư nhân, các cơ quan nhà nước, trường học công lập hoặc ngoài công lập, các trung tâm, ban ngành, nhân viên, công nhân, cá nhân, gia đình... có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm.


    Phương thức khám sức khỏe công ty, cơ quan, doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng có thể thảo luận tùy theo nhu cầu của từng đơn vị. Các công ty, doanh nghiệp…có thể đăng kí khám sức khỏe định kì ngay tại Bệnh viện. Đã có hơn 200 cơ quan/doanh nghiệp luôn tin tưởng lựa chọn khám sức khỏe hằng năm tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 639 & 0903 595 593
    Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
    Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
  5. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho những ai tìm dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng đó chính là Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng. Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc, với dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp:

    • Gói khám với các dịch vụ kiểm tra tổng thể sức khỏe của khách hàng: từ thăm khám lâm sàng đến các thăm dò chức năng phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh từ đó điều chỉnh, thay đổi nhằm dự phòng không để không xảy ra bệnh.
    • Khách hàng được phát hiện có bệnh lý về tình trạng thừa cân béo phì, tăng huyết áp, tăng men gan, tăng đường máu, tăng mỡ máu, tăng acid uric, khám phụ khoa kiểm tra phần phụ, phát hiện u vú trên lâm sàng, sàng lọc ung thư cổ tử cung với khách hàng nữ.
    • Khách hàng được kiểm tra sàng lọc sơ bộ về tim mạch thông qua điện tâm đồ (rối loạn nhịp, rối loạn dẫn truyền, hình ảnh gợi ý về thiếu máu cơ tim, tăng gánh thất trái).
    • Kiểm tra tình trạng nhiễm virus viêm gan B. Sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến với nam và sàng lọc ung thư cổ tử cung với nữ.
    • Gói khám không cấp chứng nhận sức khỏe theo thông tư 14 viết tay của BYT. Nếu khách hàng cần giấy chứng nhận sức khỏe theo thông tư 14 thì khám thêm ngoại khoa, da liễu để có đủ căn cứ phân loại sức khỏe theo quy định của BYT.

    Khám sức khỏe tổng quát cho doanh nghiệp tại Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng khác hoàn toàn với việc kiểm tra sức khỏe thông thường, mỗi gói khám sức khỏe được thiết kế có tính khoa học và thực tiễn tiếp cận mục đích của từng gói khám:

    • Phát hiện sớm các bệnh, kết hợp can thiệp điều trị cho người bệnh một cách toàn diện nhất.
    • Giúp tầm soát sớm các bệnh lý nguy hiểm, như bệnh tim mạch, bệnh chuyển hóa, ung thư.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám phát hiện bệnh, tư vấn và kết hợp điều trị bệnh toàn diện.
    • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn, giúp cho việc đánh giá và đưa ra chẩn đoán chính xác.
    • Hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế (đạt ISO 15189).

    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ra đời với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe", mang đến các bệnh nhân một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quy trình thăm khám. Vì vậy với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và điều dưỡng đều được đào tạo bài bản từ các trường học, cơ sở y tế có tiếng, sở hữu trình độ chuyên môn cao, tận tâm và chuyên nghiệp đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ phía nhiều doanh nghiệp.

    Đồng thời, bệnh viện cung cấp các liệu pháp khám sức khỏe tổng quát vô cùng chi tiết và tận tình, lấy được lòng tin của rất nhiều nhân viên doanh nghiệp nói riêng và các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố, các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 1111
    Email: info.DNG@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-da-nang-98367/hoi-suc-cap-cuu
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinmecdanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
  6. Một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng đó chính là Phòng khám Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng. Khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp là yếu tố bắt buộc mà mỗi doanh nghiệp phải thực hiện hằng năm. Bên cạnh đó, việc này cũng thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của lãnh đạo đối với người lao động. Nó còn đem đến cho doanh nghiệp sự tin tưởng của người lao động, giúp doanh nghiệp ngày càng có vị trí trong thị trường lao động.


    Vậy dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng bao gồm những gì? Các nội dung khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp bao gồm:

    • Khám chuyên khoa: Khám chuyên khoa bao gồm : khoa nội, mắt, tai – mũi – họng, răng- hàm- mặt, khám khoa sản đối với phụ nữ đã lập gia đình. Khám chuyên khoa giúp bác sĩ có cái nhìn tổng quan về tình hình sức khỏe của người lao động. Từ các kết quả này, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn phù hợp.
    • Siêu âm: Siêu âm, chụp X- Quang được thực hiện để kiểm tra các bộ phận như ổ bụng, ngực, tuyến vú dành cho nữ giới, tuyến giáp.... Siêu âm giúp bác sĩ thấy rõ hình ảnh các bất thường nếu có trong cơ thể. Đánh giá tình trạng sức khỏe các bộ phận này.
    • Xét nghiệm: Đây là phương pháp cần thiết khi tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp. Xét nghiệm giúp đánh giá sớm các khả năng mắc bệnh của cơ thể, từ đó có các biện pháp khắc phục sớm như: điều chỉnh chế độ ăn uống, uống thuốc, tập thể dục thể thao...

    Phòng khám Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng đã thành công khẳng định thương hiệu của mình, trở thành một trong những hệ thống phòng khám - chữa bệnh doanh nghiệp có trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư theo tiêu chuẩn. Bao gồm:

    • Máy siêu âm
    • Máy chụp X-quang
    • Máy xét nghiệm máu và nước tiểu
    • Máy đo thị lực, thính giác,...
    • Máy đo lưu lượng mỡ máu,...

    Đây là một trong những đơn vị uy tín chất lượng tại Đà Nẵng mà được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám Đa khoa Hồng Phước Đà Nẵng đã đạt được các thành tựu ấn tượng trong việc cung cấp dịch vụ khám và chẩn đoán bệnh lý doanh nghiệp, giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu tình trạng bệnh tật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Triệu Nữ Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6352 5286
    Email: hongphuocdk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoahongphuocdanang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng
    Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng
    Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng
    Đa Khoa Hồng Phước Đà Nẵng
  7. Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy từ hơn 1 vạn thân chủ của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, Danang Family Hospital nay vươn mình thành Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu.


    Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng vẫn luôn kiên trì với quan điểm hoạt động “ Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh ”. Nhờ vào mô hình hoạt động khám - chữa bệnh chuyên nghiệp, bệnh viện đã lấy được phần lớn sự tín nhiệm của các doanh nghiệp tại khu vực Đà Nẵng.

    Hệ thống gói khám sức khỏe doanh nghiệp được hội đồng chuyên gia nghiên cứu, xây dựng dựa trên đặc tính riêng về giới tính, nghề nghiệp, áp dụng linh động theo nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm, hiệu quả. Tại bệnh viện sẽ thăm khám cho cán bộ nhân viên đầy đủ các vấn đề:

    • Lấy mẫu xét nghiệm
    • Khám thể lực: đo chiều cao, cân nặng, huyết áp,…
    • Khám chuyên khoa lâm sàng: Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Da liễu...
    • Thực hiện kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh
    • Kết luận đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quan và trả kết quả cho doanh nghiệp

    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng trong quá trình thăm khám và cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp sử dụng một loạt các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng và độ chính xác của quá trình chẩn đoán. Bao gồm:

    • Máy siêu âm
    • Máy X-quang
    • Máy đo huyết áp và nhiệt độ
    • Máy đo đường huyết
    • Máy ECG (điện tim đồ),...

    Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng đã thăm khám cho rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám sức khỏe doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng và uy tín.


    Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp không chỉ tập trung vào việc chẩn đoán bệnh tật mà còn quan tâm đến việc tư vấn và phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe. Nhờ vào việc cung cấp dịch vụ chất lượng và tận tâm, bệnh viện có thể nhận được phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp và nhân viên sau mỗi lần khám, tạo ra sự tin cậy và uy tín với cộng đồng doanh nghiệp.


    Hiện nay, nhận thấy được tầm quan trọng của việc khám sức khoẻ doanh nghiệp, Danang Family Hospital đã cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ cho nhân viên theo các gói cơ bản, năng cao, VIP phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250
    Email: family@familyhospital.vn

    Website: https://familyhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

    Gọi điện
    Danang Family Hospital
    Danang Family Hospital
    Danang Family Hospital
    Danang Family Hospital
  8. Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng được thành lập theo quyết định số 5898/QĐ-UBND ngày 15/8/2015 của UBND thành phố Đà Nẵng, trên cơ sở tổ chức lại Khoa Ung bướu thuộc Bệnh viện Đà Nẵng và tiếp nhận nguyên trạng tổ chức bộ máy, người lao động, trụ sở, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính, tài sản của Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng. Bệnh viện là đơn vị sự nghiệp công lập, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng, gồm 8 phòng và 20 khoa.


    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là một địa chỉ được nhiều doanh nghiệp biết đến với chuyên môn thăm khám sức khỏe doanh nghiệp. Bệnh viện cung cấp một số dịch vụ khám và điều trị bệnh lý doanh nghiệp như:

    • Kiểm tra tổng quát sức khỏe: Kiểm tra huyết áp, nhiệt độ, thị lực và các dấu hiệu tổng quát về sức khỏe.
    • Kiểm tra và chẩn đoán các bệnh lý nội khoa: Bệnh lý về tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thận, gan và đường huyết.
    • Chẩn đoán các vấn đề liên quan đến ung thư: Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng có thể thăm khám và đưa ra các phương pháp chẩn đoán và tư vấn về các vấn đề ung thư.
    • Kiểm tra và chẩn đoán các vấn đề về sức khỏe tinh thần: Tư vấn và chẩn đoán về căng thẳng, trầm cảm và các vấn đề tâm lý khác.
    • Kiểm tra và chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến sức khỏe phụ nữ: Bệnh lý phụ khoa, các vấn đề về hành vi sinh sản và chăm sóc sức khỏe phụ nữ,....

    Tại sao nên chọn Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là địa chỉ khám sức khỏe của doanh nghiệp:

    • Khám sức khỏe với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
    • Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại
    • Các gói khám được xây dựng khoa học, phù hợp với từng ngành nghề
    • Quy trình thăm khám chuyên nghiệp
    • Hỗ trợ thực hiện thăm khám lưu động

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện ung bướu Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ y tế chất lượng, đáng tin cậy, văn minh và thân thiện. Là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và triển khai dịch vụ Khám sức khỏe doanh nghiệp, chương trình khám sức khoẻ của Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, quy trình phục vụ chuẩn và chi phí hợp lý, hiệu quả. Chính vì thế, dịch vụ Khám sức khoẻ tổng quát dành cho doanh nghiệp của phòng khám được tin cậy và sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp, tổ chức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 28, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 7347 & 0888 004 468
    Email: benhvienungbuou@danang.gov.vn
    Website: https://benhvienungbuoudanang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ungbuoudanang/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
  9. Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 387/QĐ-UB ngày 14/2/1996 của UBND tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng, là bệnh viện tư đầu tiên của Việt Nam. Qua thời gian hoạt động, bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng nói chung và Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng nói riêng hoạt động có hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước.


    Tại Bệnh Viện Bình Dân Đà Nẵng, doanh nghiệp có thể thăm khám, chẩn đoán các vấn đề sức khỏe chung cho lực lượng nhân viên và cán bộ, bao gồm:

    • Khám tổng quát: Kiểm tra sức khỏe tổng thể, bao gồm tim mạch, hô hấp, xương khớp, da liễu và huyết áp.
    • Khám phòng mạch: Đánh giá tình trạng sức khỏe thông qua việc kiểm tra các triệu chứng và triệu chứng cụ thể mà nhân viên có thể gặp phải.
    • Khám nội khoa: Chẩn đoán và điều trị các vấn đề nội khoa như bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, và bệnh tiêu hóa.
    • Chăm sóc da liễu: Kiểm tra và điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da, và các vấn đề liên quan khác.
    • Khám và điều trị phụ khoa: Dành cho phụ nữ, bao gồm kiểm tra tổng quát và chẩn đoán các vấn đề phụ khoa như viêm nhiễm, viêm nang lông, và vấn đề liên quan khác.
    • Xét nghiệm: Tiến hành các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, và các xét nghiệm chức năng khác để đánh giá sức khỏe tổng thể.
    • Chụp X-quang và siêu âm: Cung cấp hình ảnh chính xác về cơ thể để chẩn đoán các vấn đề nội khoa và xác định các bệnh lý.

    Lý do nên chọn khám sức khỏe tại Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng là nơi để khám và chẩn đoán bệnh lý doanh nghiệp:

    • Cơ sở khám bệnh ngay Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, không gian khám bệnh sang trọng, hiện đại đạt tiêu chuẩn 5*
    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ cho kết quả chẩn đoán chính xác.
    • Tổ chức lịch khám riêng cho doanh nghiệp đăng ký với số lượng lớn
    • Báo cáo tổng hợp kết quả khám bệnh miễn phí cho từng cá nhân và cả doanh nghiệp
    • Thiết kế gói khám đa dạng , linh hoạt, phù hợp với đặc thù doanh nghiệp
    • Quy trình khám nhanh chóng, khoa học...

    Bệnh viện đã xây dựng được uy tín vững chắc trong cộng đồng doanh nghiệp tại Đà Nẵng thông qua việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và đáng tin cậy. Bệnh viện không ngừng phát triển và mở rộng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi hoạt động để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp.

    Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
    đã nhận được sự hài lòng từ phía các doanh nghiệp và nhân viên về chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ sức khỏe mà họ cung cấp. Sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp bệnh viện nhanh chóng chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe của nhân viên doanh nghiệp. Đảm bảo mang lại sự an tâm và tin tưởng cho doanh nghiệp và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 4030
    Email: bvbinhdandn@ gmail.com
    Website: http://binhdandanang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Binhdanhospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
    Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
    Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
    Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
  10. Thiện Nhân Hopital là bệnh viện tư nhân uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng, sở hữu những máy móc y tế hàng đầu Miền Trung cùng đội ngũ Y Bác Sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao... Ngoài các hoạt động khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện, Thiện Nhân Hospital còn triển khai gói khám sức khỏe định kỳ tại các doanh nghiệp.


    Với tiêu chí luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Bệnh viện Thiện Nhân đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy không thể bỏ qua của cho những doanh nghiệp có nhu cầu khám và chữa bệnh. Tại Bệnh viện Thiện Nhân, các doanh nghiệp có thể khám và chẩn đoán các vấn đề sức khỏe thông qua các dịch vụ sau:

    • Khám chuyên khoa: Khám chuyên khoa tức là hình thức kiểm tra chuyên sâu các bộ phận trên cơ thể. Khám chuyên khoa dành cho người lao động tại Thiện Nhân Hospital sẽ được tiến hành với khám chuyên khoa nội, mắt, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, khám khoa sản đối với phụ nữ đã lập gia đình.
    • Tiến hành siêu âm: Phương pháp siêu âm, chụp X - Quang sẽ được thực hiện để kiểm tra các bộ phận như ổ bụng, ngực, tuyến vú dành cho nữ giới, tuyến giáp,... Việc siêu âm sẽ cho hình ảnh rõ ràng, an toàn không gây ra ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Bác sĩ có thể quan sát hình ảnh để đánh giá về tình trạng của các bộ phận trên.
    • Phương pháp xét nghiệm: Xét nghiệm là phương pháp được người lao động xem tốn nhiều thời gian nhất. Tuy nhiên, trong quy trình khám sức khỏe cho doanh nghiệp vẫn tổ chức xét nghiệm. Bởi xét nghiệm sẽ giúp phát hiện các bệnh lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Trong quá trình thăm khám, bệnh viện sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại như máy siêu âm, máy X-quang, máy đo huyết áp, máy đo nhiệt độ, máy đo nhịp tim và các thiết bị khám chuyên khoa khác tùy thuộc vào nhu cầu khám của từng bệnh nhân. Điều này giúp bác sĩ có cái nhìn toàn diện về tình trạng sức khỏe của người khám và đưa ra các phương án điều trị phù hợp.


    Với đội ngũ nhân lực thâm niên, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực khám sức khỏe cùng các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện Thiện Nhân đã đạt được nhiều thành công lớn trong việc thăm khám và chẩn đoán sức khỏe cho doanh nghiệp.

    Bệnh viện đã xây dựng được uy tín trong cộng đồng và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn cho dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp. Không những sử dụng các trang thiết bị và công nghệ y tế tiên tiến để chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả, Bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ về dinh dưỡng, tư vấn về lối sống lành mạnh, giúp doanh nghiệp và nhân viên có kiến thức và kỹ năng để duy trì sức khỏe tốt.


    Sự hài lòng của doanh nghiệp và nhân viên sau khi sử dụng dịch vụ của bệnh viện là một trong những chỉ số quan trọng đánh giá sự thành công, thành tựu của bệnh viện. Thiện Nhân Hospital cam kết chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh, từng bước xây dựng "chữ tín" trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276/278 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 8988

    Email: thiennhanhospital@gmail.com
    Website: https://thiennhanhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiennhanhospital

    Gọi điện
    Thiện Nhân Hospital
    Thiện Nhân Hospital
    Thiện Nhân Hospital
    Thiện Nhân Hospital




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy