Top 10 Địa chỉ cung cấp giá kệ chứa hàng hóa rẻ nhất tại Hà Nội

Thai Ha Nguyen 929 0 Báo lỗi

Nhà hàng, siêu thị, nhà kho... chắc chắn rất cần những chiếc kệ để đựng sản phẩm, đồ đạc. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu với các bạn những địa chỉ cung cấp ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long mang đến đầy đủ các chủng loại, đa dạng về mẫu mã và chủ động với mọi kích thước mà bạn cần. Kệ siêu thị được làm từ chất liệu thép và sản xuất trên dây chuyền kĩ thuật hiện đại, bên ngoài được sơn tĩnh điện 2 lớp chống trầy xước, hoen gỉ. Các mẫu kệ được được Thăng Long nghiên cứu và thiết kế nhằm đem đến sự linh hoạt, khoa học và mang đến hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng.


    Với uy tín 10 năm trên thị trường cùng sự nỗ lực của mình, Thăng Long đã trở thành đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn như: BIDV, Vinmart, Mobifone, Bibo Mart,... Với 2 tổng kho lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, cùng các chi nhánh trên toàn quốc đảm bảo nhanh chóng vận chuyển lắp đặt nhanh chóng cho khách hàng trên cả nước, Thăng Long tự tin mang lại cho khách hàng những mặt hàng tốt nhất, giá cả hợp lý, có nhiều ưu đãi mua sắm, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 467 868 & 0964 196 611
    Email: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
    Website: https://tongkhogiake.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthigiake/

    Gọi điện
    Kệ của Thăng Long
    Kệ của Thăng Long
    Giá kệ Thăng Long
    Giá kệ Thăng Long

  2. Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và sản xuất các loại kệ sắt thông dụng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm như kệ sắt v lỗ, giá kệ siêu thị, kệ để hàng, kệ sắt lắp ghép, kệ chứa hàng, kệ để pallet, giá kệ Selective Racking, giá kệ Selective Pallet Racking, giá kệ Drive-in Racking, kệ trung tải luôn được khách hàng tin dùng trong thời gian qua với độ bền cao từ 15 – 20 năm.


    Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Kệ sắt Gia Phạm tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Đối với Gia Phạm, lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi mà công ty đang không ngừng hướng tới bằng sự cam kết về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ bán hàng. Gia Phạm luôn phục vụ khách hàng hết mình, tư vấn nhiệt tình trước khi mua hàng và dịch vụ hậu mãi để hướng tới mục tiêu tiếp tục là công ty đi đầu trong lĩnh vực kệ sắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 65, Phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 570 888
    Email: hotro@kesatgiapham.com
    Website: https://kesatgiapham.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KeSatGiaPham

    Gọi điện
    Mẫu kệ của Kệ sắt Gia Phạm
    Mẫu kệ của Kệ sắt Gia Phạm
    Mẫu kệ của Kệ sắt Gia Phạm
    Mẫu kệ của Kệ sắt Gia Phạm
  3. Công ty CP tập đoàn Vinatech Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm kệ cho kho chứa hàng, kệ kho để hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với thiết kế kệ V lỗ và thanh hộp có lực chịu tải cao trên các mặt mâm giá kệ kho hàng. Các sản phẩm giá kệ kho hàng với lực chịu tải cao có thể lắp đặt với mọi mặt bằng trong kho hàng của bạn, với chất liệu kệ kho hàng được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, mài mòn để đảm bảo bảo hành lâu dài cho sản phẩm.


    Được thành lập với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp và tư vấn giải pháp quản lý Siêu thị, Ngân hàng, các tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam, công ty CP tập đoàn Vinatech Việt Nam đã và đang thành lập chi nhánh tại các tỉnh và thành phố trong cả nước nhằm đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: Tầng 8, Tòa nhà Đại Phát, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Đại lý: 316 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 589 999
    Email: info@vinatechgroup.vn
    Website: http://vinatech.net.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanxuatgiakesieuthikekhohang/

    Gọi điện
    Kệ của Vinatech
    Kệ của Vinatech
    Kệ của Vinatech
    Kệ của Vinatech
  4. Đến với Công ty TNHH công nghiệp THB, ngoài các sản phẩm kệ kho đa năng ra thì quý khách hàng còn được tự mình yêu cầu đặt hàng theo đúng kích thước và số lượng kệ. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm kệ kho chứa hàng tại Hà Nội và các tỉnh lận cận THB còn cung cấp các thiết bị liên quan tới siêu thị như giá kệ siêu thị , giá để hàng siêu thị...


    Sản phẩm của Công ty TNHH công nghiệp THB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trước khi xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật tâm huyết, giàu kinh nghiệm, THB cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng ngay cả những người khó tính nhất với giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: Số 62B, ngõ 40, phố Do Nha, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà máy: Thôn Dục, Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3761 8003 & 0912 043 543
    Email: thanhphuc520@gmail.com
    Website: https://kedehang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giakethanhphuc

    Gọi điện
    Sản phẩm của THB
    Sản phẩm của THB
    Sản phẩm của THB
    Sản phẩm của THB
  5. Sản phẩm giá kệ để hàng của công ty TNHH AKH Việt Nam sản xuất (Keviet) là những sản phẩm đa năng, chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật. Các sản phẩm đều được sơn phủ tĩnh điện chống rỉ chống mài mòn. Hiện nay keviet đang sản xuất hàng loạt với các kích thước có sẵn. Ngoài ra Keviet còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với các thiết kế riêng theo yêu cầu cả về chiều dài chiều rộng và chiều cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Các loại giá kệ mà công ty TNHH AKH Việt Nam sản xuất cung ứng trên thị trường bao gồm: kệ siêu thị , tủ sắt , tủ sắt locker kệ sắt v lỗ, giá kệ để tài liệu, giá kệ để hàng trong kho, giá kệ đẻ hồ sơ, giá kệ bày hàng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa..... dùng để phục vụ cho hệ thống nhà kho trong khu công nghiệp, cho văn phòng dùng để tài liệu, máy móc thiết bị, dùng để hàng cho nhà kho trong cửa hàng, siêu thị,đến để đồ trong gia đình. tủ locker.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPDG: Số 1A Phố Sa Đôi, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất : Số 39 Cum 2 KCN Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 687 674 & 0915 245 395 & 024 6686 3898
      Email: kevietvn @gmail.com
      Website:https://keviet.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KeSatVLoDaNang/

      Gọi điện
      Sản phẩm của Keviet
      Sản phẩm của Keviet
      Sản phẩm của Keviet
      Sản phẩm của Keviet
    • Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thành Phong (Nukirack) luôn tự hào là nhà máy sản xuất giá kệ thép với một hệ thống máy móc tiên tiến, hiên đại, nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Italy và Nhật Bản để tạo ra sản phẩm giá kệ đáp ứng tiêu chuẩn kho hàng Châu Âu. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp giá kệ chứa hàng hoặc kệ siêu thị phù hợp.


      Khi lựa chọn giá kệ siêu thị Nukirack, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Kệ siêu thị được sản xuất từ những lá thép cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được xử lí bề mặt hoạt động và sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn. Nhờ đó, sản phẩm có bề mặt đồng đều, mịn, màu sắc hài hòa và độ bền cao theo thời gian sử dụng.

      Thêm một đặc tính ưu việt nữa của giá kệ Nukirack đó là cấu tạo liên kết móc ngầm, thiết kế vững chắc cho khả năng chịu lực cao cùng tải trọng lớn, giúp sản phẩm luôn bền bỉ. Thêm vào đó, việc lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, khoảng cách các tầng có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5B2, KCN Phú Minh (Trại Gà), Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 704 399
      Email: sales@thanhphong.com.vn
      Website: https://nukirack.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nukirack.com.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thành Phong
      Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thành Phong
      Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thành Phong
      Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thành Phong
    • Kệ kho siêu thị Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax là những sản phẩm được sản xuất trong nước với giá thành thấp nhưng lại có nhiều ưu điểm: chiều cao kệ kho không hạn chế giúp tận dụng tối đa không gian kho hàng cho bạn, chất liệu sắt lỗ V, sơn tính điện chống mài mòn và có khả năng chịu lực cao, dễ lắp ráp, tháo rời. Ngoài ra kệ kho có rất nhiều kích thước về chiều rộng và chiều dài của các mâm tầng rất đa dạng sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước của bạn.


      Với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng, VinaMax không ngừng cải tiến sản phẩm hàng hóa và chất lượng dịch vụ để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. VinaMax cam kết hàng hóa cung cấp cho khách hàng có chất lượng cao, tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến; đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu dài và bền vững; chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất; dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng; giá cả cạnh tranh và phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 19 Tòa nhà A14A2 Nam Trung yên, Đường Nguyễn Chánh, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Điện thoại: 024 6684 3892 & 0966 908 636 & 0973 458 579
      Email: vinamaxpro@gmail.com
      Website: https://vinamax.net.vn/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax
      Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax
      Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax
      Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax
    • Công ty TNHH Venmer Việt Nam đã có mặt trên thị trường từ rất sớm, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm giá kệ như kệ kho hàng, giá kệ để hàng, kệ siêu thị với giá rẻ. Ngoài ra Công ty TNHH Venmer Việt Namcòn cung cấp các sản phẩm giá kệ thanh lý giá rẻ do khách hàng thân quen nhờ gửi bán. Tất cả các kệ chứa hàng đều được kiểm nghiệm chất lượng cũng như giá cả sẽ được bán với giá gốc.


      Các sản phẩm của công ty TNHH Venmer Việt Nam bao gồm kệ hạng nặng, kệ hạng trung, kệ hạng nhẹ, kệ thép V, kệ sàn; các sản phẩm thang, máng cáp như thang cáp, máng cáp; cút nối thang, máng cáp; phụ kiện thang, máng cáp. Ngoài ra công ty còn cung cấp xe đẩy hàng, bàn thao tác, pallet, các con lăn băng chuyền và gia công cơ khí theo yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 8, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 050 421
      Email: hoangttvn@gmail.com & venmer@venmer.com
      Website: http://venmer.com

      Gọi điện
      Công ty TNHH Venmer Việt Nam
      Công ty TNHH Venmer Việt Nam
      Công ty TNHH Venmer Việt Nam
      Công ty TNHH Venmer Việt Nam
    • Công ty cổ phần giải pháp 3A là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm như giá kệ siêu thị, kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị, kệ đầu bộ siêu thị, kệ áp tường siêu thị, thiết bị siêu thị chính hãng giá rẻ, cam kết về tiến độ và chất lượng sản phẩm.


      Công ty CP giải pháp 3A, kệ đôi siêu thị (kệ kép) thường được bày ở giữa các lối đi, hoặc ở giữa hai dãy kệ áp tường, mỗi dãy kệ đôi là một ngành hàng riêng như: ngành hàng thực phẩm, gia dụng, sữa. Ngoài ra còn có các các kệ khác tùy theo tên gọi của nhà sản xuất, và yếu tố vùng miền như: Kệ khuyến mại (Kệ tròn), kệ Slatwall, kệ vách tôn đột lỗ, kệ rổ mì siêu thị…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 3, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 568 502 & 0962 837 750
      Email: kedehang3a@gmail.com
      Website: http://thegioigiake.vn/

      Gọi điện
      Sản phẩm của Công ty CP giải pháp 3A
      Sản phẩm của Công ty CP giải pháp 3A
      Sản phẩm của Công ty CP giải pháp 3A
      Sản phẩm của Công ty CP giải pháp 3A
    • Công ty TNHH phát triển công nghệ Thịnh Phát là doanh nghiệp có chức năng kinh doanh, nhập khẩu, tư vấn, thiết kế và lắp đặt các trang thiết bị cho siêu thị, giá kệ siêu thị, kệ nhà kho, phần mềm quản lý, hệ thống an toàn tự động hóa cho các hệ thống siêu thị, shop thời trang, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, nhà hàng, quán bar, cafe, trung tâm thượng mại.


      Đến với các sản phẩm của Thịnh Phát, khách hàng sẽ được tham khảo các giá kệ bày hàng cho cửa hàng tạp hóa. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với công ty để được tư vấn, thiết kế, báo giá những mẫu giá kệ phù hợp và tiết kiệm nhất. Với những chiếc giá kệ trưng bày bán cho cửa hàng tạp hóa được thiết kế linh hoạt chắc chắn sẽ giúp bạn có một cửa hàng hiện đại chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: NV 23, D6, Khu D, KDT Geleximco, Hà Đông, Hà Nội (Cách Aeon Mail 500m)
      Điện thoại: 024 6680 3099 & 0859 166 666
      Email: kinhdoanh@thinhphatjsc.info
      Website: https://www.thietbisieuthivn.net/

      Gọi điện
      Mẫu kệ của Thịnh Phát
      Mẫu kệ của Thịnh Phát
      Mẫu kệ của Thịnh Phát
      Mẫu kệ của Thịnh Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy