Top 7 Địa chỉ dạy bơi tốt nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Trà Giang 1646 0 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu học bơi ngày càng gia tăng của mọi nhà, các trung tâm dạy bơi cũng bắt đầu mọc lên như nấm, dẫn đến việc học viên khó chọn lựa được một ... xem thêm...

  1. Dạy Bơi Tại Huế - CLB Bơi Kình Ngư Huế được biết đến là một trong những cơ sở dạy bơi tốt nhất tọa lạc tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trung tâm hiện đã nhận về được rất nhiều sự quan tâm và đăng kí tham gia vào các khóa học bơi của các học viên có nhu cầu rèn luyện cho mình một kỹ năng bơi lội tốt nhất. khi đến đây có thể được trải nghiệm những khóa học bổ ích, với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


    Tại sao nên thử trải nghiệm học bơi tại Dạy Bơi Tại Huế - CLB Bơi Kình Ngư Huế:

    • Bể bơi hiện đại, nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại
    • Bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học
    • Cam kết học viên biết bơi 100% sau khi kết thúc khóa học
    • Lịch học linh hoạt, được cập nhật liên tục
    • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về mặt lý thuyết lẫn thực hành

    Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, trung tâm đã và đang không ngừng cải thiện về mặt cơ sở vật chất, phát triển giáo trình dạy bơi cũng như cố gắng chiêu mộ các huấn luyện viên tâm huyết với mong muốn rằng học viên được rèn luyện trong một môi trường tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Bể bơi khách sạn Park View, 2 Trần Cao Vân, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Bể bơi Âu Lạc, 101 Tôn Thất Dương Kị, Phường An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • ...

    Điện thoại: 0911 345 369 & 0935 152 267
    Fanpage: www.facebook.com/thuannamnguyen2018

    Gọi điện
    Dạy Bơi Tại Huế - CLB Bơi Kình Ngư Huế
    Dạy Bơi Tại Huế - CLB Bơi Kình Ngư Huế
    Dạy Bơi Tại Huế - CLB Bơi Kình Ngư Huế
    Dạy Bơi Tại Huế - CLB Bơi Kình Ngư Huế

  2. Nhắc đến một trong những địa điểm học bơi có tiếng và uy tín nhất nhì khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế thì không thể bỏ qua cái tên Thầy Hạnh Dạy Bơi Tại Huế. Thầy Hạnh được biết đến là người có thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy bơi cho trẻ, thầy không chỉ dạy những kỹ năng bơi lội cơ bản mà còn truyền đạt, hướng dẫn các bạn cách xử lý tình huống khi không may gặp tai nạn dưới nước, cách kiểm soát nỗi sợ hoặc các chấn thương bất ngờ.


    Bơi lội là một kỹ năng sống vô cùng quan trọng, vì vậy các bậc phụ huynh nên cho con em mình tiếp xúc với bộ môn này ngay từ khi còn nhỏ để phòng tránh những nguy hiểm tiềm ẩn dưới nước cũng như giúp các em có thêm niềm vui và phát triển hơn về thể chất lẫn kỹ năng sống. Vậy trước khi bắt đầu học bơi, chúng ta cần phải chuẩn bị những gì?

    • Chuẩn bị tâm lý và tinh thần thoải mái
    • Quần áo bơi
    • Mũ và kính bơi
    • Đồ ăn nhẹ, nước uống
    • Kem chống nắng nếu học ở những bể bơi ngoài trời

    Hiện tại trung tâm vẫn liên tục chiêu sinh các lớp học bơi dành cho trẻ em với nhiều khung giờ cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, học phí tại Thầy Hạnh Dạy Bơi Tại Huế cũng được đánh giá là khá hợp lý, phải chăng, chính vì thế nên bạn có thể note lại thông tin liên hệ dưới đây để tham khảo thêm về quy trình đăng kí cũng như thời gian học nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0793 518 045
    Email: duchanhnct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/clbBoitphue
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thầy Hạnh Dạy Bơi Tại Huế
    Thầy Hạnh Dạy Bơi Tại Huế
    Thầy Hạnh Dạy Bơi Tại Huế
    Thầy Hạnh Dạy Bơi Tại Huế
  3. Hiện trạng đuối nước ở trẻ em dường như không còn là một vấn đề quá xa lạ hiện nay khi theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong do đuối nước. Để chấm dứt tình trạng này, các bậc cha mẹ cần phải chuẩn bị cho con em mình những kỹ năng bơi lội cần thiết. Ngoài việc giúp các em nhỏ tránh khỏi những sự cố bất ngờ dưới nước thì bơi lội còn mang đến nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ như:

    • Giúp trẻ phát triển hơn về mặt thể chất và kỹ năng vận động
    • Khiến các em tự tin, mạnh dạn hơn và rèn luyện kĩ năng sống cơ bản
    • Tăng thêm niềm vui cũng như giải tỏa căng thẳng trong học hành
    • Giúp trẻ có cảm giác ăn ngon hơn, cải thiện giấc ngủ cũng như tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng

    Hiểu được những lợi ích lẫn tầm quan trọng của việc học bơi, Câu lạc bộ bơi Sóng Xanh Huế - Học Bơi Tại Huế đã ra đời với sứ mệnh giúp các em nhỏ tránh được tối thiểu các tai nạn không đáng có xảy ra dưới nước. Hiện Câu lạc bộ bơi Sóng Xanh Huế - Học Bơi Tại Huế có 2 khóa học tùy theo năng lực và nhu cầu của từng học viên là:

    • Khóa học cơ bản: bơi ếch, thuần thục đứng nước, bơi được chỗ sâu
    • Khóa nâng cao: bơi sải, bơi ngửa, hoàn thiện kĩ năng xử lí dưới nước

    Cơ sở dạy bơi Sóng Xanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh để gửi gắm con em mình. Với học phí hợp lý cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiệt huyết, tâm tận, nhiệt tình, sở hữu tấm bằng cử nhân bơi lội - Khoa Giáo dục thể chất thì chắc chắn đây sẽ là top những địa chỉ học bơi chất lượng và uy tín nhất tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Trần Quang Khải, Phú Hội, Thành phố Huế
    Điện thoại: 0962 770 723
    Website: https://cau-lac-bo-boi-song-xanh-hue-hoc-boi-tai-hue.business.site/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Câu lạc bộ bơi Sóng Xanh Huế - Học Bơi Tại Huế
    Câu lạc bộ bơi Sóng Xanh Huế - Học Bơi Tại Huế
    Câu lạc bộ bơi Sóng Xanh Huế - Học Bơi Tại Huế
    Câu lạc bộ bơi Sóng Xanh Huế - Học Bơi Tại Huế
  4. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Trung Tâm Thể Thao Tỉnh Thừa Thiên Huế đã trở thành cái tên không thể thiếu trong "Danh sách vàng" những địa điểm dạy bơi uy tín, chuyên nghiệp tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hoạt động dựa trên phương châm "Luôn ưu tiên sự an toàn của trẻ lên hàng đầu", cơ sở được biết đến là nơi chuyên dạy bơi cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 6 - 8 tuổi. Bên cạnh đó, lớp học còn vô cùng ít học viên, cam kết không quá 3 người trên một lớp để công tác giảng dạy diễn ra được chất lượng nhất, các huấn luyện viên được theo dõi, kèm cặp các em một cách sát sao nhất.


    Các suất bơi hiện có tại Trung Tâm Thể Thao Tỉnh Thừa Thiên Huế cho bạn lựa chọn là:

    • Suất 1: 06:00 - 06:45
    • Suất 2: 07:00 - 07:45
    • Suất 3: 08:00 - 08:45
    • Suất 4: 14:30 - 15:15
    • Suất 5: 15:30 - 16:15
    • Suất 6: 16:30 - 17:15
    • Suất 7: 17:30 - 18:15

    Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Trung Tâm Thể Thao Tỉnh Thừa Thiên Huế để nhận được sự tư vấn về phương thức đăng ký một cách tận tình và chi tiết nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Lê Quý Đôn, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Đường số 8, An Cựu City, Phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4381 0022
    Email: nghiepvu.ttdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamthethaotinhtthue
    Giờ mở cửa: 05:00 - 09:00 & 14:30 - 19:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Thể Thao Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Trung Tâm Thể Thao Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Trung Tâm Thể Thao Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Trung Tâm Thể Thao Tỉnh Thừa Thiên Huế
  5. Top 5

    Bể Bơi Tây Lộc

    Với phương pháp dạy học hoàn toàn mới, đem lại hiệu quả nhanh và tốt nhất, Bể Bơi Tây Lộc đã nhận và đào tạo thành công hàng nghìn học viên. Gồm những chuyên gia bơi lội hàng đầu, trung tâm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bài học hữu ích nhất cùng những khoảng thời gian thư giãn tốt nhất.


    Ở đây Bể Bơi Tây Lộc đã có hệ thống làm ấm hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu bơi lội của khách hàng quanh năm. Bể bơi còn có một đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm để hướng dẫn dạy bơi cho khách hàng, cùng với đó còn có rất nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng như là cho thuê khăn tắm đồ bơi, đồ ăn nhẹ, ghế nghỉ…


    Bể Bơi Tây Lộc cam kết an toàn cho học viên, không chỉ có thầy giáo là người hướng dẫn , quan tâm học viên mà còn có nhân viên trên bờ luôn quan sát, theo dõi một cách kĩ lưỡng để đảm bảo không có bất cứ sự cố nào xảy ra. Ngoài ra, bể bơi còn có bể nhỏ dành cho trẻ nhỏ. Đối với bể cho người lớn , nước cũng không ngập quá cổ. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy bơi lội, tự tin đảm bảo dạy 100% học viên biết bơi trong thời gian ngắn nhất. Thời gian linh động, học viên chủ động sắp xếp lịch học và thống nhất với huấn luyện viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 093 553 46 35
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Bể-Bơi-Tây-Lộc/418406698553203
    Bể Bơi Tây Lộc
    Bể Bơi Tây Lộc
    Bể Bơi Tây Lộc
    Bể Bơi Tây Lộc
  6. Bơi lội là môn thể thao rất tốt cho mọi người nâng cao sức khoẻ tăng sức đề kháng. Dạy bơi tại Huế - HDV Quốc Ân là nơi thích hợp để bạn rèn luyện sức khoẻ quanh năm. Đến đây, bạn sẽ được hướng đẫn nhiệt tình bởi các đội ngũ nhân viên và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước của bể.


    Đến với dạy bơi cấp tốc Dạy bơi tại Huế - HDV Quốc Ân học viên sẽ được hướng dẫn, sắp xếp khóa học phù hợp nhất với thể trạng của bản thân. Ngoài ra, hệ thống hồ bơi đều được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp cho trẻ em và người lớn. Nước trong hồ được thay hàng ngày, đảm bảo luôn sạch sẽ nên người học có thể hoàn toàn yên tâm.


    Bên cạnh đó, người trực tiếp đưa ra hướng dẫn và huấn luyện bơi chính là HDV Quốc Ân, một người cực kì có kinh nghiệm, đã nhận được nhiều chứng nhận trong lĩnh vực bơi lội. Thầy còn là một người cực kì nhiệt huyết với nghề, tận tình trong công tác hướng dẫn đào tạo mọi lứa học viên các kĩ thuật bơi điêu luyện nhất. Hoàn thành khóa học, chắc chắn học viên sẽ có thể tự mình bơi mà không cần ai hỗ trợ. Vì thế, hãy đến và đăng kí khóa học bơi của dạy bơi cấp tốc Dạy bơi tại Huế - HDV Quốc Ân nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0349 755 102
    Fanpage: www.facebook.com/dayboitaiHue84/
    Gọi điện
    Dạy bơi tại Huế - HDV Quốc Ân
    Dạy bơi tại Huế - HDV Quốc Ân
    Dạy bơi tại Huế - HDV Quốc Ân
    Dạy bơi tại Huế - HDV Quốc Ân
  7. TRUNG TÂM DẠY BƠI AN CỰU - Dolphin Swimming Club là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng để gửi gắm con em mình. Nhờ vào chương trình dạy bơi rất đặc biệt, khoa học và thông minh, cùng với đó là kỹ thuật dạy trẻ đó năng động, chuyên nghiệp, tạo ra các phản xạ linh hoạt để trẻ có thể học cách tự xoay người, nằm nổi khi tiếp với nước ở trạng thái mặt úp xuống, từ đó các bé có thể bơi an toàn và nhanh chóng.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tài năng đến từ TRUNG TÂM DẠY BƠI AN CỰU - Dolphin Swimming Club còn trang bị thêm những kiến thức bơi lội hết sức bổ ích và cần thiết, do đó học viên sẽ bơi được chỉ trong thời gian ngắn nhất. Các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn các gói học phù hợp như một kèm một, một kèm hai, ba,... và thỏa thuận giờ học bơi phù hợp với thời gian rảnh của con em mình. Không những thế, TRUNG TÂM DẠY BƠI AN CỰU - Dolphin Swimming Club còn được đánh giá là trung tâm có mức học phí vừa phải, cạnh tranh so với thị trường, nên có thể tiếp cận được rất nhiều khách từ tầm bình dân cho đến cao cấp.


    Nhanh tay đăng ký các lớp học bơi cho con em mình ngay vào mùa hè này để nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ trung tâm các bậc phụ huynh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tôn Thất Dương Kị, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0836 666 004

    Fannpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086380282693
    Gọi điện
    TRUNG TÂM DẠY BƠI AN CỰU - Dolphin Swimming Club
    TRUNG TÂM DẠY BƠI AN CỰU - Dolphin Swimming Club
    TRUNG TÂM DẠY BƠI AN CỰU - Dolphin Swimming Club
    TRUNG TÂM DẠY BƠI AN CỰU - Dolphin Swimming Club




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy