Top 5 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất An Giang

Diễm Phúc 409 0 Báo lỗi

Tiện nghi về vật chất được đáp ứng đủ đầy thì nhu cầu về tinh thần ngày càng được chú trọng. Giữa một thế giới ngày càng ưa chuộng nhiều hơn đến âm nhạc, việc ... xem thêm...

  1. Với sứ mệnh nuôi dưỡng và lan toả tình yêu âm nhạc đến cộng đồng, Trung tâm dạy nhạc L-Music ra đời nhằm phục vụ nhu cầu học đàn, ca hát, chơi nhạc cụ và thoả mãn đam mê âm nhạc của hầu hết mọi lứa tuổi. Đến với L - Music, bạn sẽ được cung cấp các khoá học thanh nhạc và nhạc cụ phổ biến từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt là đàn piano. Lớp học đảm bảo cung cấp một lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết và tiện nhất cho người học, vì vậy, khách hàng không cần lo lắng về khả năng kém khi mới bắt đầu thử sức với một loại nhạc cụ mới. Với sự chỉ dẫn của Thạc sĩ nhiều năm trong lĩnh vực âm nhạc, hứa hẹn sẽ dẫn dắt từng học viên tiến nhanh tiến chắc đến bến bờ vinh quang cùng với đôi bàn tay điêu luyện lả lướt trên phím đàn.


    Cam kết sau các khoá học đàn tại trung tâm:

    • Nắm các kiến thức cơ bản về nhạc lý, đọc nhạc
    • Hiểu được cách tạo ra giai điệu và âm nhạc
    • Cải thiện khả năng tập trung và phát triển tư duy sáng tạo
    • Phát triển kỹ năng xã hội thông qua các hoạt động cùng ban nhạc
    • Nắm vững các tư thế khi chơi nhạc cụ, tránh gây tê mỏi, chấn thương


    Không gian sang trọng hơi hướng cổ điển, các nhạc cụ được trang bị mới hiện đại, giáo viên tận tình quan sát và chỉ dạy cùng một lộ trình học tập rõ ràng, L- Music chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trên bước đường chinh phục âm nhạc của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 15 Ung Văn Khiêm, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0983 584 929
    Email: mtamknag@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/lopnhacLmusic

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nhạc L - Music
    Trung tâm dạy nhạc L - Music
    Trung tâm dạy nhạc L - Music
    Trung tâm dạy nhạc L - Music

  2. Bạn có con nhỏ, em nhỏ và muốn đầu tư phát triển tư duy âm nhạc cho bé ngay từ thuở ấu thơ? Lớp nhạc Melody là một lựa chọn hàng đầu tại An Giang mà Toplist muốn chia sẻ cho bạn. Nơi đây chuyên giảng dạy và đào tạo học viên Piano, Organ, Guitar, Trống, Sáo trúc, cùng với đó là các lớp huấn luyện đội tuyển văn nghệ, band nhạc và luyện thi Đại học. Giáo viên giảng dạy tại Lớp học Melody có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhạc và nghiệp vụ sự phạm cao, nắm rõ tâm lí học viên và có lối truyền đạt vô cùng dí dỏm, dễ thấu cảm.


    Bởi vì trung tâm chuyên đào tạo các học viên nhỏ tuổi nên không gian học được bày trí vô cùng đáng yêu, ngọt ngào và phù hợp với lứa tuổi các bé. Trang thiết bị và đạo cụ đều hiện đại và đạt chuẩn chất lượng, mang lại cảm giác mượt mà nhất cho học viên khi học.


    Đến với Lớp học Melody, học viên không chỉ là khách hàng, mà còn là một người con, người em, người cháu của người thầy, cô đáng mến, luôn hỗ trợ và đồng hành cùng học viên trên chặng đường chinh phục nốt nhạc. Hơn thế, nhằm tạo điều kiện cho đam mê rực cháy, trung tâm còn thường xuyên khuyến khích và tạo điều kiện cho học viên của mình tham gia các hoạt động ca múa hát của cộng đồng, giúp nâng cao khả năng thực tế và rèn luyện kĩ năng đứng trước sân khấu, tăng cường bản lĩnh cho học viên. Đến với lớp học, bạn hay con em bạn không chỉ được nắm vững nền tảng lí thuyết, mà còn trải nghiệm cả kinh nghiệm thực chiến, để một ngày nào đó được tự tin bản lĩnh đứng trên sân khấu, toả sáng với tình yêu âm nhạc của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 9CFP+93G, Hẻm Võ Thị Sáu, Phường Đông Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0987 908 809 & 0939 704 379

    Facebook: https://www.facebook.com/p/L%E1%BB%9Bp-nh%E1%BA%A1c-Melody-100067902172814/?paipv=0&eav=AfYMWtVwQJgWymfyhf7q_hRsT0VpWU2f1Myy4R4P7jCElluvewGWZtUyti-ydqNFifk&_rdr

    Gọi điện
    Học viên tại Lớp nhạc Melody
    Học viên tại Lớp nhạc Melody
    Học viên tại Lớp nhạc Melody
    Học viên tại Lớp nhạc Melody
  3. Toạ lạc tại trung tâm thành phố Long Xuyên An Giang, lớp Nhạc hoạ Tiny Sun của thầy Duyên và cô An được các bạn nhỏ yêu mến bởi là nơi nuôi dưỡng đam mê không chỉ về âm nhạc mà còn năng khiếu về hội hoạ cho các bạn học viên nhí trong địa bàn thành phố suốt nhiều năm qua. Đến với lớp học Nhạc Hoạ Tiny Sun, các bé học viên nhí sẽ được học tập theo nhóm lớp, giúp gắn kết niềm đam mê chung và phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội. Cùng học, cùng chơi, cùng chia sẻ thành phẩm, thành tích đạt được sẽ kích thích nhiều hơn niềm cảm hứng và vui thích cho trẻ. Chính vì thế mà lớp học luôn đầy ắp tiếng nói cười của trẻ con, những thiên thần nhỏ với tình yêu êm thắm dành cho nghệ thuật.


    Cùng với đó, lớp học cũng nhận dạy Piano, Organ, Guitar cho các học viên có mong muốn phát triển con đường âm nhạc chuyên nghiệp hoặc luyện thi Đại học. Các nhạc cụ được trang bị đầy đủ, mới và đảm bảo chất lượng cho quá trình học của từng học viên. Phương châm giảng dạy của lớp học là đi từ những bước cơ bản nhất, vì vậy khi đến với lớp, các học viên sẽ được học vững chắc về nền tảng lý thuyết sau đó mới thực hành và nâng cao kĩ năng.


    Không gian học tập nhỏ xinh, ấm cúng, bàn ghế được sắp xếp gần nhau như một lớp học giúp trẻ nhỏ gắn kết, người lớn như được trở về thuở ấu thơ đầy hoài niệm. Đến với lớp nhạc hoạ Tiny Sun, bạn không phải áp lực vì phải học một môn học, đó là một gia đình, một nơi thoải mái nhất để bạn thể hiện và lan toả đam mê. Vì vậy, nếu như bạn là tuýp người chịu áp lực kém nhưng lại ao ước được học một môn nghệ thuật mới, hãy đến với lớp Nhạc Hoạ Tiny Sun nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 3 Lê Lai, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0945 432 996 & 0982 857 471
    Email: anchilx85@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/tinysun.ag/

    Gọi điện
    Học viên nhí tại lớp Nhạc Hoạ Tiny Sun
    Học viên nhí tại lớp Nhạc Hoạ Tiny Sun
    Các học viên khác tại Nhạc Hoạ Tiny Sun
    Các học viên khác tại Nhạc Hoạ Tiny Sun
  4. Nếu bạn ấp ủ đam mê với đàn nhưng lại lo lắng về chi phí các khoá học thì hãy yên tâm đến với lớp học đàn của cô Túy Hoa nhé. Lớp học Túy Hoa Guitar - Guitar Long Xuyên chuyên đào tạo các lớp guitar, organ, violin và ukulele với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền của hầu hết khách hàng. Bên cạnh đó, lớp học còn có các chương trình ưu đãi giảm giá cho các khoá học Cấp Tốc lên đến 500.000 đồng và ưu đãi cho các khoá học theo mùa vô cùng hấp dẫn.


    Đến với lớp học Túy Hoa Guitar, học viên sẽ được giảng dạy trực tiếp từ cô Túy Hoa - giáo viên đã có nhiều năm trong lĩnh vực chơi đàn guitar. Với sự tận tình, chu đáo và tinh tế của một giáo viên nữ, học viên sẽ như được đồng hành cùng một người bạn, người chị đi từng bước trên con đường chinh phục âm nhạc.

    Cam kết khoá học tại Túy Hoa Guitar - Guitar Long Xuyên:

    • Đàn được tất cả các nốt cơ bản và chuyển bộ hợp âm trên đàn guitar
    • Đảm bảo độc tấu hoặc đệm hát thành thạo 3 bài nhạc hot nhất hiện nay chỉ sau 30 ngày học
    • Giảng dạy tỉ mỉ, nhiệt tình, một giáo viên kèm một học viên
    • Phòng học thoáng mát, thời gian học linh động theo nhu cầu học viên


    Khi bạn có nhu cầu về giáo viên giảng dạy là nữ - một người chị tâm lí, chu đáo và thấu hiểu bạn nhiều hơn để dễ dàng bày tỏ tâm tình cũng như những băn khoăn trong quá trình học thì lớp học Túy Hoa Guitar - Guitar Long Xuyên này chắc chắn sẽ phù hợp cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 110/12 Phan Tôn, Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0968 033 352

    Email: tuyhoa.guitar@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/TuyHoaGuitar

    Gọi điện
    Túy Hoa Guitar - Guitar Long Xuyên
    Túy Hoa Guitar - Guitar Long Xuyên
    Túy Hoa Guitar - Guitar Long Xuyên
    Túy Hoa Guitar - Guitar Long Xuyên
  5. Bạn có biết đến một loại nhạc cụ mang tên Organ? Bạn muốn được thử hay muốn phát triển niềm đam mê đối với bộ môn này? Đến với Trung tâm LeNhamMusic, bạn sẽ trở thành một trong số những người chơi thành thục Organ trong tương lai - một loại nhạc cụ vốn dĩ đã trở nên phổ biến nhưng cũng còn khá "non trẻ" trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Có vẻ khá ngầu, đúng không nào?


    Trung tâm LeNhamMusic chuyên đào tạo các khoá học Organ mọi độ tuổi và đối tượng bao gồm các khoá học trọn gói, 6 tháng, 1 tháng hoặc trực tuyến(online). Đội ngũ giảng dạy là những giáo viên nam trẻ, đầy nhiệt huyết nhưng tay nghề chuyên môn cao sẽ theo sát hỗ trợ và lập ra một lộ trình học tập hợp lí cho từng đối tượng học viên để giúp bạn nắm vững kiến thức. Phòng học được trang bị các loại nhạc cụ chất lượng cao cùng với không gian đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, bàn ghế, ánh sáng chuẩn đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút học tập và "chill" cùng âm nhạc tối ưu nhất.


    Kết thúc khoá học tại trung tâm, học viên sẽ được cam kết khả năng đàn bài hát, đệm bài hát với hợp âm và gam âm cơ bản hay kỹ năng sử dụng phần mềm trên internet để luyện tập tại nhà. Ngoài ra, học viên cũng được đảm bảo về trình độ và khả năng để tham gia bất kì hoạt động văn nghệ của bất kì tổ chức nào đó. Với những tiện ích đó, chúng tôi tin rằng địa điểm này sẽ mang đến cho bạn những giá trị và trải nghiệm hơn cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Kênh Đào, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0985 514 417
    Website: http://lenhammusic.blogspot.com/p/lop-hoc-organ-tai-long-xuyen-giang.html
    Facebook: https://www.facebook.com/LeNhamMusic/

    Gọi điện
      Trung tâm LeNhamMusic
     Trung tâm LeNhamMusic
      Trung tâm LeNhamMusic
     Trung tâm LeNhamMusic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy