Top 5 Địa chỉ dạy học nấu phở chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 1019 0 Báo lỗi

Phở là món ăn ngon nổi tiếng được bình chọn là món ăn nên thử 1 lần trong đời! Là món ăn truyền thống đặc trưng của Việt Nam, Phở chiếm được cảm tình của cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học Món Việt

    Gọi điện

    Phở là món ăn phổ biến của người Việt và ai cũng có thể nấu. Nhưng chẳng phải ai cũng có thể nấu được phở ngon. Quan trọng nhất chính là nước dùng. Nước dùng phở được ninh từ xương bò trong nhiều giờ để có được vị ngọt. Bên cạnh đó, hương vị thơm ngon của nước dùng còn do các loại gia vị, nguyên liệu khác quyết định như: thảo quả, quế, hành khô, đinh hương… Tuy nhiên, công thức của nước dùng thường được giữ bí mật.


    Khóa học Nấu phở mở quán tại Học Món Việt sẽ giúp bạn thành công trong việc kinh doanh món ăn đặc biệt này! Tham gia khóa học, học viên sẽ được các đầu bếp giàu kinh nghiệm hướng dẫn tận tình thực hành từng bước cũng như được truyền đạt lại công thức và bí quyết riêng. Không chỉ vậy, học viên cũng được tư vấn về setup mở quán, bày biện bố trí tủ đồ, bàn ghế sao cho thu hút được ánh nhìn và thiện cảm của thực khách.


    Khi học nấu phở mở quán kinh doanh, ngoài việc học cách nấu phở thơm ngon đúng vị, học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn cách trình bày bát phở cho đẹp mắt. Chưa cần thưởng thức hương vị, nhưng một bát phở được trình bày đẹp mắt cũng tạo ấn tượng tốt và hứng thú cho người thưởng thức.


    Nằm trong chương trình khóa học nấu ăn theo yêu cầu, bạn cũng có thể đăng ký học thêm các món ăn biến tấu từ phở truyền thống như: phở cuốn, phở chiên phồng… Đặc biệt, tại khóa học nấu phở mở quán tại Học Món Việt, bạn có thể chọn học các loại phở theo nhu cầu, địa điểm mở quán của mình: phở bò hay phở gà; phở Hà Nội, phở Nam Định hay phở miền Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: E21, ngõ 68, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3784 2404
    • Cơ sở 2: Số 6, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội – 024 3574 5017

    Điện thoại: 0912 643 369
    Email: hocmonviet@gmail.com
    Website: https://hocmonviet.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocnaumonviet

      Gọi điện
      Học Món Việt
      Học Món Việt
      Học Món Việt
      Học Món Việt

    • Top 2

      Hướng nghiệp Á Âu

      Gọi điện

      Phở là món ăn gần gũi, dân dã của người Việt từ bao đời nay. Phở “lấy lòng” người thưởng thức bằng hương vị hấp dẫn, thơm ngon không pha lẫn với bất cứ món ăn nào. Nhờ đó, không chỉ phổ biến khắp các tỉnh thành, phở còn là món ăn được thực khách khắp thế giới ưa chuộng.


      Nhằm đáp ứng nhu cầu học nấu phở của nhiều người, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) xây dựng chuyên đề Phở bò. Với chuyên đề này, bạn sẽ lần lượt được khám phá công thức và bí quyết chế biến các món phở trứ danh như Phở bò (nước), Phở bò áp chảo, Phở trộn với sự hướng dẫn của các Bếp trưởng, Chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm.


      Nội dung khoá học:

      • Hướng dẫn cách lựa chọn, sơ chế và bảo quản nguyên liệu chế biến các món phở
      • Hướng dẫn cách xử lý xương và nguyên liệu để nấu nước dùng
      • Hướng dẫn kỹ thuật xử lý nguyên liệu tạo hương
      • Hướng dẫn phương pháp nấu nước dùng thơm, trong và nêm nếm gia vị
      • Hướng dẫn kỹ thuật xử lý mùi và luộc gầu, gân, nạm bò
      • Hướng dẫn cách chế biến nước béo, tỏi ngâm chua và sa tế ăn kèm phở
      • Hướng dẫn cách ướp thịt bò, xào thịt và rau củ, áp chảo phở
      • Hướng dẫn công thức làm xốt và cách làm phở trộn
      • Hướng dẫn trình bày hoàn chỉnh thành phẩm cùng các nguyên liệu ăn kèm cuốn hút người dùng.


      Lợi ích khóa học:

      • Đến với khóa học, bạn sẽ nắm vững công thức nấu phở chuẩn vị truyền thống để chế biến một cách thơm ngon nhất phục vụ cho gia đình hoặc mở quán kinh doanh.
      • Sau khóa học, bạn chắc chắn sẽ nấu được những bát phở thơm ngon, chuẩn vị như mong muốn của mình.

      Giảng viên hướng dẫn đều là những Bếp trưởng giàu kinh nghiệm trong chế biến món Việt, đặc biệt là phở truyền thống. Các thầy cô sẽ chia sẻ tất cả mà không giấu bất kỳ bí quyết nào để làm nên thành công cho món phở.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6148 & 028 7300 2672

      Email: gopy@huongnghiepaau.com

      Website: huongnghiepaau.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau

      Gọi điện
      Hướng nghiệp Á Âu
      Hướng nghiệp Á Âu
      Hướng nghiệp Á Âu
      Hướng nghiệp Á Âu
    • Top 3

      Trường cao đẳng Nấu Ăn

      Gọi điện

      Thực tế, để học được công thức nấu phở ngon để mở quán kinh doanh là điều không dễ dàng. Có nhiều cơ sở mở khóa “học nấu phở gia truyền” hay “dạy nấu phở gia truyền”, tuy nhiên khó để khẳng định tính “gia truyền” trong đó. Rõ ràng bí quyết nấu phở ngon lâu đời thường ít khi sẽ tiết lộ cho nguời ngoài để đưa vào giảng dạy.


      Một trong những địa chỉ học nấu phở mở quán được nhiều học viên quan tâm là Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội. Với truyền thống 40 năm đào tạo ngành nấu ăn cho sinh viên các tỉnh miền Bắc, Trường có nhiều kinh nghiệm đào tạo cách dạy nấu phở kinh doanh với những công thức đã được kiểm nghiệm và xây dựng qua nhiều năm. Đây là công thức và bí quyết giúp việc nấu phở ngon, nhanh, tiết kiệm để phát triển các mô hình từ quán nhỏ đến các hệ thống chuỗi, mang lại lợi thế kinh doanh cho người học.


      Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu bếp có thâm niên cao trong ngành. Nói không với việc giấu nghề, đảm bảo giúp học viên có thể chinh phục được hương vị đậm đà nhất của đa dạng món phở. Không những thế, bạn cũng có cơ hội biết thêm về cách tính giá, quy trình vận hành. Từ đó có được nền tảng kinh doanh vững chắc hơn để đạt hiệu quả cao.


      Trang thiết bị và cơ sở vật chất phục vụ cho khóa học theo chuẩn chính quy, giúp học viên thực hành và nắm kiến thức dễ dàng và nhanh chóng. Trong khóa học nấu ăn mở quán phở tại trường nấu ăn này, giảng viên sẽ cung cấp tất cả kiến thức về sơ chế lựa chọn, bảo quản nguyên liệu, hướng dẫn nấu dạy phở bò, dạy nấu phở gà… truyền thống và trang trí hấp dẫn. Cam kết không giấu nghề, tất cả bí quyết đều được giảng viên hướng dẫn nhiệt tình. Bên cạnh đó là module về tính giá, khẩu phần và chi phí đầu tư để quán hoạt động kinh doanh hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 499 131

      Website: truongcaodangnauan.edu.vn

      Gọi điện
      Trường cao đẳng Nấu Ăn
      Trường cao đẳng Nấu Ăn
      Trường cao đẳng Nấu Ăn
      Trường cao đẳng Nấu Ăn
    • Top 4

      Netspace Hà Nội

      Gọi điện

      Quán phở là mô hình kinh doanh rất tốt tại Việt Nam và tại các nước trên thế giới. Cả thế giới rất thích phở. Để tìm một nơi học bí quyết nấu phở ngon thật sự không dễ dàng, bởi vì bí quyết nấu phở luôn được giấu kín, không cho phép giảng dạy phổ biến. Tuy nhiên, bí quyết nấu phở đã được thầy Nguyễn Quốc Y - Thầy Y Dạy nghề Netspace nghiên cứu và ứng dụng rất thành công trong việc nấu phở ngon, nhanh, tiết kiệm nhiều công sức và chi phí, cho phép nấu và kinh doanh phở với quy mô lớn, hệ thống chuỗi... Đây là cơ hội lớn cho những người kinh doanh phở theo học.


      Thầy Nguyễn Quốc Y - Thầy Y Dạy nghề Netspace - người được mệnh danh là "Phù thủy" nấu phở nhanh nhất, ngon nhất. Học viên có khả năng kinh doanh quán Phở ngon hương vị đặc sắc, có thể triển khai mô hình chuỗi quán Phở sau khi học bí quyết từ Thầy Y. Rất nhiều học trò của thầy Y hiện là Chủ các quán Phở nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới: Phở Nam Vương (Sài Gòn), Phở Hằng (Quảng Trị), Phở Khang, Phở 123 (Canada), Phở Kiều Vy (Đà Nẵng); Lolita Restaurante Vietnamita (Tây Ban Nha); Phở Hạnh Phúc (Nha Trang), nhà hàng Sài Gòn Phở (Hàn Quốc), nhà hàng Phở Hà Nội (Hàn Quốc) ...


      Phương pháp và thời gian học:

      • Học viên được học trực tiếp với Thầy Y.
      • Phương pháp chế biến, kinh doanh Phở Bò theo hướng công nghiệp, quản lý bếp khoa học, tiết kiệm chi phí, nhân công.
      • Cách nấu trong theo phương pháp hiện đại bằng bếp điện, gas…cách nấu Phở và giữ được hương vị thơm ngon, đặc trưng.
      • Học viên được đào tạo bí quyết chế biến món ăn ngay tại Bếp Trung Tâm của Nhà hàng “Quán ngon Thầy Y”.
      • Học viên được học riêng với Thầy từ khâu đi chợ, chọn lựa nguyên liệu đến sơ chế, chế biến và định lượng, trang trí tô Phở theo quy trình kinh doanh quán Phở Bò
      • Đảm bảo tất cả Học viên có thể nấu Phở Bò ngon ngay sau khi tham gia khóa học.
      • Thời gian học: 1 buổi (Từ 3 – 5 giờ)

      Chứng chỉ nghề "Bí quyết Nấu Phở" Được cấp bởi Dạy nghề Netspace có giá trị toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 259-261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 338 333
      Email: tuyensinh@netspace.edu.vn
      Website: https://netspace.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HocNauAnHaNoi/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Netspace Hà Nội
      Netspace Hà Nội
      Netspace Hà Nội
      Netspace Hà Nội
    • Top 5

      Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

      Gọi điện

      Điểm danh trong các nơi học nấu phở ở Hà Nội uy tín đó là Thanh Mai Nữ Công Gia Chánh. Đơn vị chuyên mở các lớp dạy nấu ăn cho các món phở, bún, lẩu hay các món ăn để phục vụ mở quán. Hình thức đào tạo có cả online cho phép học viên dễ dàng tiếp cận học ở bất cứ thời điểm nào.


      Dạy Phở Bò, Dạy Phở Gà tại Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai đã xây dựng thành chương trình chuẩn, định lượng chính xác, rõ ràng để bạn thực hành theo đúng các bước, làm được phở ngon theo ý muốn, biết cách lựa chọn địa điểm phù hợp để có đông khách, biết cách bài trí và phục vụ tốt để thu hút và giữ chân khách. biết cách mua sắm dụng cụ và nguyên liệu để hành nghề.


      Mỗi ngày, tại Dạy nấu phở bò, phở gà tại Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai, một giảng viên chỉ nhận đào tạo cho một số rất ít học viên. Người học sẽ tự tay thực hành tất cả các công đoạn, từ đầu tới cuối, dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Sau khi thực hành xong, học viên sẽ trực tiếp cảm quan sản phẩm do mình vừa tự tay làm ra. Cuối cùng sẽ là việc nhận thức và ghi chép lại toàn bộ quy trình nấu phở, danh mục nguyên liệu, công cụ dụng cụ, vệ sinh an toàn thực phẩm & cách bảo quản, cách lựa chọn địa điểm kinh doanh, bài trí cửa hàng, cách thức thu hút và giữ chân khách hàng.


      Lịch sử gần 20 năm đào tạo tại Dạy Phở Bò, Dạy Phở Gà Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai, chưa có bất kỳ học viên nào phàn nàn.


      Tìm ra các bí quyết, công thức để làm phở ngon phải mất công mày mò rất nhiều năm, nhưng để truyền đạt và thực hành các bí quyết, công thức đó thì chỉ cần một ngày là đủ. Chắc chắn các bạn sẽ làm được phở có chất lượng đủ sức cạnh tranh và phát triển tốt, sau khóa học dạy phở bò, dạy phở gà để mở quán tại Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai.


      Khóa học đặc biệt hữu ích đối với các bạn đang muốn mở một công việc kinh doanh mới, với số vốn ban đầu không nhiều, để có thu nhập khởi điểm từ 15.000.000đ tới 20.000.000đ/tháng. Sau khi đã làm thành công bước đầu, tích lũy được vốn và nâng cao trình độ quản lý, các bạn có thể mở rộng kinh doanh, phát triển lớn hơn để nâng cao doanh số, lợi nhuận và thúc đẩy quá trình làm giàu của bạn nhanh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
      Điện thoại: 0913 283 795
      Website: https://thanhmai.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nucong.thanhmai

      Gọi điện
      Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
      Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
      Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
      Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy