Top 10 Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng

Phương Trinh 1754 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một nơi để học phun xăm tốt không hề dễ với nhiều người. Vậy học phun xăm thẩm mỹ ở đâu thì tốt, thì đảm bảo tại Hải Phòng? Hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phun thêu Thuỳ Chung

    Gọi điện

    ''Phun xăm thẩm mỹ'' cái nghề làm thoải mái mà hái ra tiền này dường như đang hot hơn bao giờ hết. Nó như tấm nam châm với sức hút cực mạnh, khiến những bạn trẻ đam mê với ngành làm đẹp đều mong muốn được tìm hiểu và thành công với nghề. Khóa đào tạo nghề phun xăm tại phun thêu Thuỳ Chung, sẽ giúp bạn trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp, thành thạo kỹ năng phun xăm và mọi kỹ năng cần thiết khác.


    Tại phun thêu Thuỳ Chung, mọi học viên đều được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành phun xăm thẩm mỹ, từ phun mí, phun môi, phun mày cho đến điêu khắc, gẩy sợi chân mày,... Với giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, Master Thuỳ Chung - người đã rất thành công trong nghề trong nghề phun xăm với những thành tích đáng nể, sẽ truyền đạt mọi kiến thức, kỹ năng liên quan đến từng học viên một cách tốt nhất,hiệu quả nhất.


    Với bất cứ bài giảng nào của mình, Master Thuỳ Chung cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ lý thuyết về da và cơ địa khách hàng, các loại kim và cách sử dụng, cách tư vấn kiểu dáng, thiết kế dáng mày, khuôn môi và vẽ mí mắt cho tới các công thức pha mực, mix màu cho từng loại da và từng loại lông mày theo từng độ tuổi của khách …. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng phun xăm mày - môi - mí mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


    Đó chính là tất cả những gì đã lý giải tại sao phun thêu Thuỳ Chung luôn tự tin khẳng định sẽ là nơi bắt đầu hoàn hảo nhất cho sự đam mê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: B14 - 10 Chung cư Hoàng Huy Mall - Đường Võ Nguyên Giáp - Phường Kênh Dương - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng .

    Điện thoại: 0906 431 983

    Fanpage: www.facebook.com/phuntheuthammythuychung

    Gọi điện
    Phun thêu Thuỳ Chung
    Phun thêu Thuỳ Chung
    Phun thêu Thuỳ Chung
    Phun thêu Thuỳ Chung

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Xăm Phun Thiên Kim cũng là một địa chỉ uy tín đào tạo phun xăm thẩm mỹ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại mà bạn có thể tin tưởng giao phó. Với những thế mạnh sẵn có, Xăm Phun Thiên Kim đảm bảo một tay nghề cứng cho các học viên sau khi tốt nghiệp để có thể tự tin làm nghề.

    Và chắc chắn sẽ là một thiếu xót lớn nếu một khi đã nhắc tới thương hiệu làm đẹp này mà lại bỏ qua Master Thiên Kim – người sáng lập của thương hiệu Xăm Phun Thiên Kim, đồng thời cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng nhất hiện nay. Với nghề thẩm mỹ, Master Thiên Kim đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống phòng học đạt chuẩn cả lý thuyết và thực hành, Thiên Kim đảm bảo sau khoá học học viên sẽ thành thạo tay nghề, sở hữu kiến thức chuyên sâu nhất về nghề. Thêm vào đó là sự đầu tư mạnh tay cho hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến phục vụ tối đa cho quá trình học và dạy cùng sự cập nhật liên tục những công nghệ, kỹ thuật phun xăm bậc nhất thế giới, đó như một lời khẳng định cho vị trí đào tạo nghề hàng đầu của Xăm Phun Thiên Kim là ''chưa bao giờ sai''.

    Một số khóa học hiện có tại Xăm Phun Thiên Kim nổi bật có thể kể đến như:

    • Khóa học phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp (học từ cơ bản đến nâng cao): Các kỹ thuật phun thêu, điêu khắc lông mày, phun môi, phun mí mắt, pha màu, xóa - xử lý lông mày, pha màu - xử lý môi thâm - loang
    • Khóa học Master class nâng cao, chuyên sâu: phủ bột ombre, phủ bột hiệu ứng bút chì, phun môi nude,...
    • Khóa học chuyên đề về lông mày: phủ bột vi chạm, phủ bột ombre, phủ bột hiệu ứng bút chì,...
    • Khóa học chuyên đề về phun môi: Phun môi vi chạm nude, phun môi candy lips,...
    • Khóa học chuyên đề điêu khắc lông mày: kỹ thuật điêu khắc sợi đơn, kỹ thuật điêu khắc sợi kép 3D Châu Âu, kỹ thuật điêu khắc lông mày nam
    • Khóa học chuyên đề về phun mí

    Chính vì thế, nếu còn băn khoăn không biết nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng tại Hải Phòng thì hãy tin tưởng lựa chọn Xăm Phun Thiên Kim, đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Hoàng Minh Thảo, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng

    Điện thoại: 0902 021 393 & 0898 100 168 & 0932 835 188

    Tiktok: https://tiktok.com/@xamphunthienkim

    Instagram: https://instagram.com/xamphunthienkim/

    Website: https://xamphunthienkim.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienxamphunthienkim

    Gọi điện
    Học viện Xăm phun Thiên Kim
    Học viện Xăm phun Thiên Kim
    Học viện Xăm phun Thiên Kim
    Học viện Xăm phun Thiên Kim
  3. Top 3

    Dung Bi Academy

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng mà lại bỏ qua Dung Bi Academy. Với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Dung Bi Academy cam kết ''không giấu nghề'' sẽ hướng dẫn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của học viên dù là nhỏ nhất về ngành phun xăm thẩm mỹ.


    Là giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và luôn cập nhật những kỹ thuật phun xăm tiên tiến, hiện đại nhất, Dung Bi sẽ giúp bạn từng bước thực hiện được ước mơ của mình. Để mang lại những kết quả học tập tốt nhất cho học viên, Dung Bi Academy vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nghề và cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng để mang đến một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, uy tín nhất.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, phục vụ hàng nghìn khách hàng và đào tạo hàng trăm học viên, Dung Bi Academy tự tin sẽ sẽ hướng dẫn bạn đi trên con đường thành công.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/476 Chợ Hàng Mới, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0948 491 010

    Email: ntd200590@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuydungacademy

    Gọi điện
    Dung Bi Academy
    Dung Bi Academy
    Dung Bi Academy
    Dung Bi Academy
  4. Top 4

    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà

    Gọi điện

    Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến đó chính là những gì có thể mô tả được một khi đã nhắc đến các khóa đào tạo của phun xăm thẩm mỹ Lan Hà.


    Tại đây, với khoá học phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể tiếp cận được rất nhiều những kỹ thuật phun xăm như: phun mí, phun môi, phun lông mày, thêu lông mày, điêu khắc lông mày,... Và theo phản hồi của phần đông trong số các học viên của nơi này, họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học. Sự thân thiện, chỉ bảo tận tình, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành đã khiến bất cứ ai một khi tham gia học tập cùng Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà cũng đều an tâm và tin tưởng vào một tương lai sáng ngời với nghề phun xăm thẩm mỹ phía trước.


    Với tất cả lòng tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình, phun xăm thẩm mỹ Lan Hà chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và có được một đôi chân vững chắc trên con đường mà bạn chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/318 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0822 101 085

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammylanha/

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
  5. Top 5

    Thúy Chu Beauty & Academy

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu điêu khắc lông mày, phun môi, phun mí của phái đẹp ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian học nhanh chóng. Sau quá trình đào tạo bạn sẽ thành thạo nghề và làm được việc ngay. Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Hải Phòng thì hãy tìm đến Thúy Chu Beauty & Academy.

    Nhằm tạo môi trường học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và giúp học viên có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt khóa học, Thúy Chu Beauty & Academy luôn chú trọng và đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết kế phòng học một cách đầy đủ nhất có thể. Đặc biệt, Thúy phun xăm thẩm mỹ có chương trình đào tạo độc quyền với giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế, chi tiết, cụ thể, dễ hiểu.


    Song song đó, 100% giảng viên là những chuyên gia có tay nghề, chuyên môn sư phạm cao, phong phú phong cách giảng dạy, đảm bảo toàn bộ học sinh có thể tiếp thu bài học và kỹ năng tay nghề một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0937 866 688
    Email: chuthuyart@gmail.com

    Website: https://www.phunxamthammythuychu.com/trangchu
    Fanpage: www.facebook.com/thuyphunxamthammy/

    Gọi điện
    Thúy Chu Beauty & Academy
    Thúy Chu Beauty & Academy
    Thúy Chu Beauty & Academy
    Thúy Chu Beauty & Academy
  6. Top 6

    Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương

    Gọi điện

    Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến đó chính là những gì có thể mô tả được một khi đã nhắc đến các khóa đào tạo của Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương và trong danh sách ngày hôm nay của toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Tham gia vào khóa học phun xăm và trở thành học viên của Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương, chi phí đầu tư học nghề ban đầu bỏ ra không là gì so với thành quả và thu nhập không giới hạn mà bạn nhận được ở tương lai.


    Khoá học tại Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương bao gồm những công nghệ mới nhất hiện nay, mang nhiều ưu điểm:

    • Khoá học không giới hạn thời gian.
    • Lý thuyết vững - Thực hành kèm sát học viên.
    • Lý thuyết về xử lý những ca mày hư, trổ xanh, trổ đỏ, hạ màu, xoá mực cũ lâu năm...
    • Lý thuyết về khử thâm theo mức độ, cách pha màu, mix màu, lý thuyết về cách ủ tê an toàn...

    Đây là khóa học mang đến tất cả các kiến thức cần thiết để bạn làm chủ hoàn toàn về kỹ thuật phun xăm. Hãy ghi danh ngay vì số lượng học viên giới hạn cho mỗi khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 840 833

    Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphuongmakeup1/

    Gọi điện
    Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương
    Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương
    Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương
    Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương
  7. Top 7

    Học Viện JulieBrows

    Gọi điện

    Các bạn chuẩn bị bước vào một hành trình - Hành trình đi xây dựng tương lại dựa trên việc học nghề của mình. Và Học Viện JulieBrows sẽ là nơi chắp cánh cho những giấc mơ sớm ngày trở thành hiện thực dựa trên chương trình đào tạo phun xăm chuyên nghiệp nhất.


    Học phun xăm thẩm mỹ là học cách sử dụng máy móc, kỹ thuật để bắn mực xăm màu lên da cho các bộ phận như môi, lông mày, mí mắt…để làm đẹp, và là học cách thay đổi diện mạo của mỗi người. Với nhiều năm kinh nghiệm và giáo trình giảng dạy chuyên sâu, đi theo hướng dễ hiểu nhất để giúp học viên thực hiện được những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tại Học Viện JulieBrows sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.

    Rất nhiều khoá học tại Học Viện JulieBrows đã chọn lọc được những học viên xuất sắc ở lại spa làm việc và có mức thu nhập ổn định và tương đối cao hàng tháng. Bên cạnh đó, cùng với việc giúp học viên nắm bắt được các màu môi, dáng mày đang thịnh hành hiện nay trên thế giới, thì Học Viện JulieBrows luôn gợi ý và khuyến khích các bạn có thể tự mình tạo ra những kiểu dáng phù hợp với khách hàng của mình. Đặc biệt là không thể thiếu dịch vụ tư vấn khách hàng trước khi thực hiện, các bước chuẩn bị khi thực hiện phun cho khách hàng hay hướng dẫn chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đường Vòng Hồ Sen, TP. Hải Phòng
    Điện thoại:
    0772 349 986

    Facebook: https://www.facebook.com/juliehaiyenphunxam

    Gọi điện
    Học Viện JulieBrows
    Học Viện JulieBrows
    Học Viện JulieBrows
    Học Viện JulieBrows
  8. Top 8

    Hoàng Thảo Academy

    Gọi điện

    Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo, dạy nghề phun xăm thẩm mỹ và Hoàng Thảo Academy cũng được biết đến là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin tưởng theo học để khởi nghiệp trong suốt thời gian qua.


    Ở các khóa dạy học phun xăm tại Hoàng Thảo Academy, các bạn sẽ được đào tạo về các kiến thức cơ bản của nghề phun xăm từ các khái niệm cơ bản tới kiến thức chuyên sâu. Ngoài ra, các học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng các dụng cụ và sản phẩm trong phun xăm. Các bạn sẽ được học các kỹ thuật trong phun xăm như: kỹ thuật vẽ chân mày, vẽ môi, mí mắt… Bạn cũng sẽ được cung cấp kiến thức về nhận dạng gương mặt, loại da, các công thức tỷ lệ vàng trên gương mặt nhằm đảm bảo quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm được chính xác nhất.


    Chuyên gia Hoàng Thảo - master giảng dạy trực tiếp Hoàng Thảo Academy đã và đang làm tốt vai trò một giảng viên ưu tú, tích cực trau dồi kiến thức và giúp đỡ các bạn học viên đam mê với nghề. Bên cạnh việc đào tạo ra hàng trăm học viên trong và ngoài nước thành nghề, chị hiện đang nắm giữ chức giảng viên bộ môn Phun xăm Thẩm mỹ của trường Cao Đẳng Y Dược Việt Nam. Thành công đến với chuyên gia Hoàng Thảo không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy, chị còn đạt được những kết quả đáng khích lệ và được nhiều người biết đến là thí sinh dự thi đã từng đạt quán quân giải quốc tế và giám khảo của nhiều cuộc thi về phun xăm ở trong và ngoài nước:


    • Top 10 GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ XUẤT SẮC NHẤT VIỆT NAM 2021
    • Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Hải Phòng
    • Trưởng BGK cuộc thi Shine PMU Championship Online 2020
    • Ban Giám khảo cuộc thi Asia - Pacific Beauty Contest 2019
    • Cố vấn quốc gia Beauty Idol 2018
    • Học Shading Eyes of Master Anna Rozova
    • Học Aquarelle Lips of Master Anna Rozova
    • ...

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoàng Thảo Academy tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Đường Hùng Vương Mới ( Đoạn từ Cầu Tam Bạc đến Vòng Xuyến Vinhome Imperia), P. Thượng Lý , Q. Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

    Điện thoại: 0936 778 599 & 022 5220 1111

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangThaoPhunXam

    Gọi điện
    Hoàng Thảo Academy
    Hoàng Thảo Academy
    Hoàng Thảo Academy
    Hoàng Thảo Academy
  9. Top 9

    Học viện thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh

    Gọi điện

    Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại học viện thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh đang là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo dành cho đa số các bạn trẻ mới bắt đầu tìm hiểu. Đến với Eva Xinh, các bạn sẽ được tiếp xúc ngay những giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế, cùng với những kĩ thuật phun xăm tốt nhất trên thị trường.


    Học viện Eva Xinh cam kết môi trường đào tạo và dạy học chuẩn quốc tế. Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm thực thế trực tiếp tham gia giảng dạy cùng với đó là trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ và thời gian học tập linh động, thời gian thực hành trong khóa học có thể lên tới 80%,… Khi tốt nghiệp khóa học, mỗi học viên sẽ được cấp chứng chỉ do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp.


    Giáo trình giảng dạy tại học viện thẩm mỹ Eva Xinh luôn được cập nhật liên tục theo những xu hướng làm đẹp mới nhất . Đảm bảo cho học viên sau khi tốt nghiệp khóa học có những kiến thức cơ bản và thực hành ổn định. Với đội ngũ giảng viên đầu ngành, với tay nghề thực chiến cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên gia trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu biệt thự Anh Dũng, G25B đường Phạm Văn Đồng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0914 962 626 & 0962 689 685 & 0942 091 886
    Email: giamdoc.cnqc@gmail.com
    Website: https://evaxinhgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/evaxinhhaiphong/

    Gọi điện
    Học viện thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh
    Học viện thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh
    Học viện thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh
    Học viện thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh
  10. Top 10

    Phun Xăm Diễm Anh

    Gọi điện
    • Bạn muốn trở thành thợ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp?
    • Bạn đang tìm nơi học phun xăm thẩm mỹ tốt nhất, dạy chuyên nghiệp nhất, truyền đạt dễ hiểu nhất?
    • Bạn muốn học nghề phải đi đôi với thực hành?
    • Bạn ngại không có nhiều hoa tay, không theo kịp lớp học?
    • Bạn muốn học phun xăm đê có việc làm lương cao?
    • Bạn Học Phun xăm thẩm mỹ để đi làm ở nước ngoài?

    Đừng lo, đến với Phun Xăm Diễm Anh sau khoá học 100% học viên có thể trở thành thợ phun xăm giỏi và chuyên nghiệp nhất, có việc làm và lương cao, hoặc tự làm chủ ngay khi hoàn thành khoá học. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Phun Xăm Diễm Anh cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Phun Xăm Diễm Anh xuất phát từ những mong muốn của chị em, thấu hiểu từ những tâm tư, tình cảm chân thành, luôn mang lại những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng của chính mình. Không chỉ mang lại vẻ đẹp mà Phun Xăm Diễm Anh còn tận tâm trao đổi nghề với những chị em thật sự có niềm yêu thích với nghề. Với thị trường có vô vàn những địa chỉ theo học nghề với những quảng cáo “rầm rộ”, Phun Xăm Diễm Anh lại mang đến cho học viên một cái nhìn chân thực nhất từ những hoạt động của mình.


    Tại đây, giảng viên có kỹ năng sư phạm chuyên ngành phun xăm, chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cụ thể, bạn sẽ trực tiếp được hướng dẫn bởi master Diễm Anh, master Trang nguyễn cùng đội ngũ chuyên nghiệp tận tình trong các khóa học về phun xăm thẩm mỹ:

    • Khóa học phun xăm cơ bản đến nâng cao
    • Khóa học điêu khắc chân mày chuẩn quốc tế
    • Khóa học chuyên sâu môi mày

      Ngoài ra còn có phần học tặng kèm: Phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, khóa học phun xăm thẩm mỹ của Phun Xăm Diễm Anh không giới hạn thời gian học và học viên sẽ được tặng toàn bộ dụng cụ, máy phun!


      Không ai thành công mà không ngừng học tập, không ai thành thạo tay nghề mà không ngừng rèn luyện, thực hành. Chọn lựa một cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng là cách đầu tư đúng đắn nhất để hiện thức hóa giấc mơ đó và Phun Xăm Diễm Anh luôn là một trong những cái tên như thế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 27/125 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

      Hotline: 0969 459 886

      Website: www.phunxamdiemanh.com

      Fanpage: www.facebook.com/phumxamdiemanh

      Gọi điện
      Phun Xăm Diễm Anh
      Phun Xăm Diễm Anh
      Phun Xăm Diễm Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy