Top 6 Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...

  1. Tượng chân dung bằng đồng hiện nay được sử dụng nhiều để trang trí và dùng để thờ cúng Công ty Đồ Đồng Truyền Thống là đơn vị chuyên nhận truyền thần đúc tượng chân dung bằng đồng uy tín chất lượng cam kết giống 96% với hình cung cấp.

    Qui trình nhận đúc tượng bán thân bằng đồng:

    • Khi đúc tượng chân dung Công ty đồ đồng truyền thống cần tấm hình chụp chính diễn rõ nét thì độ giống của tượng khi đúc ra càng cao.
    • Giá đúc một tượng chân dung bằng đồng cao 42cm là 15.000.000 đ đặt cọc cho Công ty đồ đồng truyền thống 30% sau đó công ty tạo mẫu bằng đất để duyệt trong vòng 1 tuần, trong quá trình duyệt mẫu không giống chỗ nào chỉnh ngay chỗ đó, bao giờ đồng ý giống với hình Công ty đồ đồng truyền thống mới tiến hành làm khuôn đúc đồng.
    • Thời gian cả tạo mẫu và hoàn thiện 1 pho tượng 42 cm là khoảng 20—25 ngày là song. Nguyên liệu đúc bằng đồng đỏ tinh khiết.
    • Khi mẫu được duyệt Công ty đồ đồng truyền thống tiến hành làm khuôn đúc đồng, khi đúc song công ty tiến hành làm nguội công đoạn này đòi hỏi người nghệ nhân phải có tay nghề cao tỉa trạm các đường nét mà vẫn giữ nguyên được cái hồn của sản phẩm.
    • Khi đánh bóng làm nguội song Công ty đồ đồng truyền thống tiến hành làm màu phủ lớp bảo vệ giúp sản phẩm bền vĩnh viễn với thời gian.
    • Công ty Đồ Đồng Truyền Thống chuyên nhận đúc tượng bán thân uy tín ở Hà Nội nhận đúc theo kích thước mẫu hình ảnh theo yêu cầu chất lượng bảo đảm giá thành tốt nhất độ bền của tượng là vĩnh viễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 42/28/16 đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp.HCM
    • Địa chỉ 1: 532 Lý Thái Tổ, P10, Quận 10, Tp.HCM
    • Địa chỉ 2: 369 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

    Điện thoại: 0966 877 869 & 0934 877 869

    Email: dodongtruyenthong@gmail.com

    Website: https://dongdaiphat.vn/

    Gọi điện
    Công ty Đồ Đồng Truyền Thống
    Công ty Đồ Đồng Truyền Thống
    Công ty Đồ Đồng Truyền Thống
    Công ty Đồ Đồng Truyền Thống

  2. Top 2

    Đồ Đồng Dung Quang Hà

    Gọi điện

    Đồ Đồng Dung Quang Hà chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ đồng thủ công mỹ nghệ gồm: đồ thờ cúng bằng đồng, chuông đồng, tượng đồng, tranh đồng, quà tặng lưu niệm bằng đồng, dịch vụ mạ vàng và dát vàng trên mọi chất liệu, ... Đồ Đồng Dung Quang Hà đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ tạc tượng truyền thần chân dung bằng đồng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chất lượng thành phẩm luôn là yếu tố được Đồ Đồng Dung Quang Hà đặt lên hàng đầu. Những tác phẩm được tạo ra chân thật đến từng đường nét trên khuôn mặt, mang trong mình một phần tinh túy, một thần thái riêng biệt của người được khắc họa.

    Bằng cách tận dụng những đặc tính tốt của kim loại đồng kết hợp cùng kỹ thuật chế tác lành nghề của các nghệ nhân, tất cả các mẫu tượng chân dung tại Đồ Đồng Dung Quang Hà đều thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế và đạt chất lượng đỉnh cao qua từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ngoài chất liệu và kỹ thuật chế tạo, uy tín của Đồ Đồng Dung Quang Hà còn được thể hiện qua việc hướng đến sự hài lòng và đáp ứng mong đợi của khách hàng. Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn tận tụy trong việc tư vấn và sẵn sàng cùng khách hàng định hình ý tưởng để mỗi tác phẩm tượng chân dung đều trở thành một bản ghi chép sâu sắc về con người, một món quà tinh thần vô giá.

    Đặc biệt, tại Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều dáng tượng khác nhau như: đúc tượng chân dung bán thân, đúc tượng chân dung tư thế ngồi hoặc tượng dáng đứng…Đồ Đồng Dung Quang Hà đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc tạo nên những bức tượng chân dung bằng đồng. Những tác phẩm chân thực này sẽ là kiệt tác nghệ thuật đích thực, tạo nên giá trị vô cùng đáng quý, đại diện cho tấm lòng biết ơn, luôn khắc ghi đối với đấng sinh thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121B Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0977 624 444

    Email: vuadodongsg@gmail.com

    Website: https://vuadodong.com/gioi-thieu/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungquanghasaigon/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồ Đồng Dung Quang Hà
    Đồ Đồng Dung Quang Hà
    Đồ Đồng Dung Quang Hà
    Đồ Đồng Dung Quang Hà
  3. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ đúc tượng đồng chân dung uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp thì chắc chắn không thể bỏ qua Đồng Hoàng Gia - cơ sở chế tác tượng đồng lâu đời tại làng nghệ đúc đồng truyền thống Ý Yên - Nam Định.

    Các sản phẩm tượng đồng chân dung của Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia đều được chế tác hoàn toàn từ nguyên liệu đồng thanh khiết loại I được tuyển chọn kỹ càng và có độ chắc chắn cao; do vậy độ bền của sản phẩm rất cao, khách hàng yên tâm khi sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hóc.

    Là xưởng chế tác tượng đồng truyền thần lâu năm tại làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên nổi tiếng, các nghệ nhân của Hoàng Gia đều là những người có chuyên môn tay nghề lâu năm, do đó mang đến những sản phẩm với mức độ tinh xảo cao, diện mạo đẹp, truyền tải được thần thái của những nhân vật được đúc một cách chính xác nhất. Để chế tác ra được một sản phẩm tượng đồng truyền thần đẹp đòi hỏi quy trình chế tác nghiêm ngặt cùng nghệ nhân có chuyên môn tay nghề cao. Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia cam kết: chất lượng sản phẩm là tốt nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 879 Trường Chinh, Tân Phú, Tp. HCM
    Điện thoại: 024 6682 3344
    Email: donghoanggia66@gmail.com

    Website: https://donghoanggia.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongyyen.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
  4. Top 4

    Đồ Đồng Thành Phát

    Gọi điện

    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Đồng, Văn Lâm, Hưng Yên. Từ năm 2013 Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát tiên phong trong việc phát triển và đưa thương hiệu đúc phát triển và đưa thương hiệu đúc đồng truyền thống của quê hương phát triển toàn quốc, mang giá trị văn hóa của Việt Nam vươn xa tầm quốc tế. Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát - Chuyên sản xuất đồ đồng mỹ nghệ, đồ thờ cúng bằng đồng, đúc tượng đồng chân dung bán thân, đúc tượng phật bằng đồng,.. Được lưu truyền từ thời ông cụ để lại ban đầu chỉ đúc quy mô nhỏ các mặt hàng đồ gia dụng bằng đồng bằng nhôm, với nghề gia truyền hơn 100 năm.


    Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung tại Đồ Đồng Thành Phát với 5 cam kết:

    • Cam kết mẫu đúc đồng chân dung chất lượng, bảo hành lên đến 20 năm
    • Thiết kế độc quyền, mẫu mã đa dạng, tinh xảo trong từng đường nét
    • Chất lượng đã tạo nên thương hiệu Đồ Đồng Thành Phát - địa chỉ đúc tượng đồng uy tín nhất HCM mà ai cũng biết.
    • Thời gian giao hàng nhanh chóng, giá cạnh tranh nhất.

    Tượng đồng chân dung có nhiều kích thước tuỳ vào nhu cầu của khách đặt hàng 35, 45, 50, 55, 60, 70, 80, 90cm.... Giá đúc tượng đồng thay đổi theo từng kích thước nhưng kích thước được sử dụng nhiều nhất vẫn là tượng đồng chân dung cao 42 cm vai 35 cm trọng lượng khoảng 15 kg. Đồ Đồng Thành Phát cam kết chất lượng sản phẩm giống 98% với hình cung cấp nếu không giống hoàn lại tiền cọc. Hãy đến với Đồ Đồng Thành Phát bạn sẽ có những tác phẩm tượng bán thân bằng đồng đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 đường Đồng Tâm, Xã Trung Chánh, Hóc Môn, Tp.HCM
    • 139 Kinh Dương Vương, P12, Q 6, Tp.HCM

    Điện thoại: 0963 523 786
    Email: mynghethanhphat@gmail.com
    Website: https://dodongthanhphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dodongthanhphatvn

    Gọi điện
    Đồ Đồng Thành Phát
    Đồ Đồng Thành Phát
    Đồ Đồng Thành Phát
    Đồ Đồng Thành Phát
  5. Bạn đang cần lựa chọn một cơ sở đúc đồng uy tín để đặt đúc tượng phật, tượng chân dung hay bất kỳ một mẫu tượng nào bằng đồng tại Tp.HCM để đặt hàng, bạn tin tưởng vào chất lượng tốt, tỷ lệ đồng cao, tay nghề của các nghệ nhân lâu năm. Toplist xin giới thiệu đến bạn xưởng đúc đồng của Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn được thành lập chi nhánh tại Tp.HCM để tiện cho việc đặt hàng, chế tác phục vụ người dân thành phố và các tỉnh thanh lân cận giao dịch và đặt hàng, xem mẫu mã, phân xưởng đúc đồng.


    Các sản phẩm đồ dùng bằng đồng cao cấp có tại đây như:

    • Đúc tượng đồng chân dung, tượng đài, tượng danh nhân cỡ lớn
    • Huy hiệu, quốc huy, logo treo trụ sở làm việc, trung tâm hành chính
    • Quà tặng, quà lưu niệm bằng đồng
    • Đồ thờ cúng bằng đồng
    • Chuông đồng, linh vật bằng đồng
    • Tranh đồng, tượng đồng
    • Trống đồng, các dụng cụ bằng đồng….
    • Tranh vàng 24k, quà tặng dát vàng cao cấp
    • Chế tác vàng 999,9, bạc theo yêu cầu


    Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn tại Sài Gòn với kinh nghiệm 15 năm đúc đồng cho người dân thành phố và một số đình chùa, công trình lớn tại một số tỉnh miền Tây, Tây Nguyên, thành phố biển… quý khách có thể giao cho Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn mọi việc mà không cần bậm tâm bởi Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn là cơ sở đúc chuyên nghiệp, quý khách chỉ cần kiểm tra, đóng góp ý kiến và nghiệm thu sản phẩm khi bàn giao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 141 099 & 0921 063 888
    Email: dodongmynghesaigon@gmail.com
    Website: https://dodongmynghesaigon.vn/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  6. Top 6

    Đồ Đồng Sài Gòn

    Gọi điện

    Đồ Đồng Sài Gòn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng mỹ nghệ đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ quý khách hàng. Với mong muốn gìn giữ và phát triển nghề truyền thống. Đến nay, Đồ Đồng Sài Gòn đã có mặt tại Hà Nội và Sài Gòn tương lai sẽ phát triển khắp cả nước. Với đội ngũ 50 công nhân, kỹ thuật, nghệ nhân Công ty có thể đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: thờ cúng tâm linh, trang trí nội/ngoại thất và đồ dùng hàng ngày mà đồ đồng còn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất và làm quà tặng, quà biếu, quà lưu niệm, đồ phong thủy…


    Đồ Đồng Sài Gòn mọi sản phẩm từ chất liệu đồng cao cấp bao gồm:

    • Các sản phẩm đồ dùng bằng đồng cao cấp
    • Đúc tượng đồng, tượng đài, tượng danh nhân cỡ lớn
    • Huy hiệu, quốc huy, logo treo trụ sở làm việc, trung tâm hành chính
    • Quà tặng, quà lưu niệm bằng đồng
    • Đồ thờ cúng bằng đồng
    • Chuông đồng, linh vật bằng đồng
    • Tranh đồng, tượng đồng
    • Trống đồng, các dụng cụ bằng đồng….
    • Tranh vàng 24k, quà tặng dát vàng cao cấp
    • Chế tác vàng 9999, bạc theo yêu cầu


    Đồ Đồng Sài Gòn đảm bảo sản phẩm luôn sáng bóng theo thời gian và được bảo hành 10 năm cho tất cả sản phẩm. Ngoài ra, Đồ Đồng Sài Gòn còn có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau đặt tại phòng khách hay bàn thờ gia tiên. Đồ Đồng Sài Gòn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để Quý Khách có thể chọn cho mình những mẫu tượng bán thân phù hợp nhất với không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 54 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 464 767
    Email: dodongsaigon.vn@gmail.com
    Website: dodongsaigon.vn

    Gọi điện
    Đồ Đồng Sài Gòn
    Đồ Đồng Sài Gòn
    Đồ Đồng Sài Gòn
    Đồ Đồng Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy