Top 3 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

  1. Top 1 Maia Spa - FLC Luxury Hotel Samson
  2. Top 2 Levy Beauty Spa
  3. Top 3 Phương Ân Beauty Center

Top 3 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Huỳnh Nơ 141 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh không chỉ giúp thư giãn mà còn là phương pháp khoa học tăng cường sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Nếu bạn đang sống và làm việc tại ... xem thêm...

  1. Maia Spa - FLC Luxury Hotel Samson là một trong những địa điểm hàng đầu trong danh sách gội đầu dưỡng sinh tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa, cùng chất lượng và độ chuyên nghiệp hàng đầu. Với sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết, Maia Spa luôn hướng đến việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, giúp khách hàng phục hồi sức khỏe và tinh thần.


    Maia Spa tự tin với dịch vụ của mình không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn khôi phục và hoàn thiện vẻ đẹp của mái tóc, giúp khách hàng đánh bay những nỗi lo về tóc gãy rụng, hư tổn. Một điểm đặc biệt tại Maia Spa là nguồn nguyên liệu 100% từ các loại thảo mộc. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu tự nhiên, với hương thơm tươi mát như nước gội mẹ nấu ngày xưa.

    Sau một tuần làm việc mệt nhọc, Maia Spa là một lựa chọn lý tưởng để tạm gác lại những địa điểm hẹn hò quen thuộc như quán cà phê hay rạp chiếu phim. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không chỉ cảm giác gần gũi và thư giãn mà còn giải tỏa căng thẳng, giảm stress.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Quảng C, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7878 8888
    Email: resa@flcsamson.com.vn
    Website: https://flchotelsresorts.com/
    Fanpage: www.facebook.com/flcresortsamson

    Gọi điện
    Maia Spa - FLC Luxury Hotel Samson
    Maia Spa - FLC Luxury Hotel Samson
    Maia Spa - FLC Luxury Hotel Samson
    Maia Spa - FLC Luxury Hotel Samson

  2. Levy Beauty Spa là một cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào các dịch vụ làm đẹp và gội đầu chất lượng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và tay nghề cao, cơ sở này đã xây dựng được sự tin tưởng từ khách hàng bằng việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và đảm bảo an toàn.


    Một trong những dịch vụ đặc biệt tại Levy Beauty Spa là gội đầu dưỡng sinh. Đây là một lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng nhờ vào nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, sử dụng các loại tinh dầu cao cấp và kỹ thuật massage bấm huyệt chuyên nghiệp. Hệ thống huyệt, mạch trải dài trên da đầu sẽ được kích thích khi thực hiện động tác massage, giúp thông kinh hoạt lạc và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe như: giảm căng thẳng, đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ và nâng cao sức khỏe tinh thần.


    Ngoài gội đầu dưỡng sinh, Levy Beauty Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng khác mà bạn có thể trải nghiệm. Bạn có thể tham gia các liệu pháp massage, chăm sóc da mặt...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Lê Lợi, P. Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0919 032 516 & 0987 773 469

    Email: tranthile100785@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vedephoanmy.68/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Levy Beauty Spa
    Levy Beauty Spa
  3. Phương Ân Beauty Center là một trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa nổi tiếng với dịch vụ gội đầu sinh dưỡng. Với việc sử dụng các nguyên liệu từ thảo mộc và thiên nhiên, đây là phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên đã tồn tại từ lâu đời.


    Khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược tại Phương Ân Beauty Center, bạn sẽ được đắm mình trong không gian spa ấm cúng. Đôi tay thuần thục của những chuyên viên thao tác uyển chuyển, mang đến cho bạn sự thoải mái.


    Gội đầu dưỡng sinh tại Phương Ân Beauty Center mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Bạn được tận hưởng cảm giác sảng khoái và thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Các loại thảo dược tự nhiên được sử dụng trong quá trình gội đầu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp thải độc da đầu. Ngoài ra, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh còn giúp tóc trở nên khỏe đẹp và chắc mượt hơn, giúp cải thiện tình trạng viêm da đầu, giảm căng thẳng và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến da đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Du, P. Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0938 533 399
    Fanpage: www.facebook.com/phuonganbeautycentersamson

    Gọi điện
    Phương Ân Beauty Center
    Phương Ân Beauty Center
    Phương Ân Beauty Center
    Phương Ân Beauty Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy