Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Đồng Nai

Thuý Vy 232 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp thư giãn hiệu quả và phổ biến trong thời gian gần đây, nhất là đối với dân văn phòng. Chính vì thế, ngày càng có địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gội đầu dưỡng sinh Merkaba

    Gọi điện

    Gội đầu dưỡng sinh Merkaba là chi nhánh của Mudra House tại Đồng Nai, đây là thương hiệu chuyên về chăm sóc da đầu và tóc, chăm sóc dưỡng sinh Đông Y. Các gói gội đầu dưỡng sinh tại đây sẽ kéo dài khoảng 60 phút, được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm về cách chăm sóc da đầu và tóc, đảm bảo hiệu quả. Lựa chọn Merkaba, khách hàng được tận hưởng những giây phút thư giãn, an tĩnh trong không gian thiền tịnh, ánh sáng chan hoà cùng âm thanh nhẹ nhàng.


    Tất cả các gian phòng của Gội đầu dưỡng sinh Merkaba luôn mát mẻ, trong lành, khăn được giặt sạch thơm tho và thay mới sau mỗi lượt khách. Ngoài ra, liệu trình ấn huyệt thư giãn phù hợp cho mọi đối tượng và cực kì được yêu thích tại Merkaba. Bạn sẽ được kết hợp với các phương pháp massage, ấn huyệt toàn thân, tác độc trực tiếp vào các vùng huyệt đạo, giảm trừ cơn đau, nhức mỏi từ sâu bên trong.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô AN9, LK5 đường N1, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0986 787 404
    Website: https://mudra.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mudra.bienhoa/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

      Gọi điện
      Gội đầu dưỡng sinh Merkaba
      Gội đầu dưỡng sinh Merkaba
      Gội đầu dưỡng sinh Merkaba
      Gội đầu dưỡng sinh Merkaba

    • Top 2

      Gội Đầu Thảo Dược - MaDame

      Gọi điện

      Nếu như bạn đang tìm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Đồng Nai thì có thể trải nghiệm dịch vụ tại Gội Đầu Thảo Dược - MaDame. MaDame tạo ra không gian với âm nhạc dịu nhẹ, sự tĩnh lặng và hương thơm tự nhiên giúp khách hàng tránh xa stress thường ngày và tận hưởng niềm vui đến từ sự chăm sóc cơ thể. Madame luôn có các kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp các nàng vừa được gội sạch tóc, vừa được massage giúp xua tan đau nhức mệt mỏi cơ thể.


      Spa này luôn đảm bảo khách hàng sẽ được thư giãn bằng spa các sản phẩm thiên nhiên, không có hoá chất - hoá mỹ phẩm. Thêm vào đó, Gội Đầu Thảo Dược - MaDame còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn vừa giúp bạn chi tiền ít hơn nhưng vẫn đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ đúng như ban đầu. Hiện tại thương hiệu gội đầu dưỡng sinh này có hai chi nhánh tại Đồng Nai để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng gần xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Đối diện 396 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
      • 177b khu phố 2, phường Tân Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0948 095 558
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoiDauThaoDuocMaDame/

      Gọi điện
      Gội Đầu Thảo Dược - MaDame
      Gội Đầu Thảo Dược - MaDame
      Gội Đầu Thảo Dược - MaDame
      Gội Đầu Thảo Dược - MaDame
    • Cốm - Makeup & Gội đầu dưỡng sinh là một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được nhiều khách hàng Đồng Nai ưu ái. Cốm cung cấp nhiều dịch vụ: makeup, gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp, massage bầu, chăm sóc da, vật lý trị liệu,... Trị liệu vùng đầu chuyên sâu của Cốm dành cho những người đang đau đầu, nhức mỏi mắt, thoái hoá đốt sống cổ, mất ngủ, mệt mỏi, với hai gói nổi bật 60 phút và 75 phút gồm 15 bước.


      Không gian của spa không quá cầu kỳ, chủ yếu đảm bảo vệ sinh và sự thoải mái cho khách hàng thông qua những điều nhỏ nhất. Ngoài ra, khách hàng sẽ được gội đầu bằng sản phẩm dầu gội thảo dược 100% thiên nhiên, không chất bảo quản, không có silicon tạo mượt mà vẫn giữ được cho khách máu tóc suôn mềm, không gãy rụng.... Nhân viên của Cốm được đánh giá cao bởi thái độ chuyên nghiệp, nắm vững quy trình sẽ tư vấn giúp bạn chọn được gói dịch vụ tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả thư giãn cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 khu phố 5, phường Tân Hoà, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0846 333 332 & 0396 179 791
      Fanpage: https://www.facebook.com/comduongsinh

      Gọi điện
      Cốm - Makeup & Gội đầu dưỡng sinh
      Cốm - Makeup & Gội đầu dưỡng sinh
      Cốm - Makeup & Gội đầu dưỡng sinh
      Cốm - Makeup & Gội đầu dưỡng sinh
    • Top 4

      Bồ Kết Relax

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Đồng Nai chính là Bồ Kết Relax. Đến Bồ Kết Relax, khách hàng sẽ được trải nghiệm trong không gian mới lạ mang phong cách Địa Trung Hải. Tiếng nhạc du dương, thư giãn nhe nhàng cùng kết hợp chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của nhân viên có tay nghề sẽ đem lại sự thư giãn và sức khỏe tốt nhất sau mỗi liệu trình.


      Đặc biệt hơn ở Bồ Kết Relax chính là sử dụng dầu gội đựợc chiết xuất từ trái Bồ kết tươi cô đặc, tất cả đều từ nguyên liệu tự nhiên để khách hàng có được mái tóc chắc khoẻ. Cùng với đó, các kỹ thuật viên của Bồ Kết Relax sẽ áp dụng kĩ các kĩ thuật massage và ấn huyệt chuyên sâu chuẩn Đông y. Ngoài chuyện thư giãn thì việc kích thích huyệt đạo sẽ cải thiện tuần hoàn máu não, giảm dấu hiệu bạc và kích thích mọc tóc cũng như giúp các dưỡng chất thiên nhiên từ dầu gội thẩm thấu hiệu quả hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9A/5 khu phố 9, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0898 510 468
      Fanpage: https://www.facebook.com/boketrelaxspa

      Gọi điện
      Bồ Kết Relax
      Bồ Kết Relax
      Bồ Kết Relax
      Bồ Kết Relax
    • Tại Đồng Nai, Vân Spa & Cosmetic cũng là nơi mang đến cho khách những phút giây thư giãn, một giấc ngủ sâu xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc bằng các liệu trình gội đầu dưỡng sinh. Vân Spa & Cosmetic được đánh giá cao vì luôn tỉ mỉ từ khâu chọn nhạc thư giãn nhẹ nhàng đến hương thơm tinh dầu thơm mát cho khách hàng ngay từ khi bước vào đã cảm thấy thư thả.


      Vân Spa & Cosmetic khiến khách hàng hài lòng nhờ có quy trình bài bản về gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu trong chăm sóc mái tóc và phục hồi sức khoẻ. Bạn sẽ được làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc, sạch gàu, tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu. Ngoài gội đầu dưỡng sinh, massage body, cổ vai gáy, Vân Spa & Cosmetic còn có dịch vụ chà gót chân và làm nail với mức giá dễ chịu, nhiều combo làm đẹp giá ưu đãi để bạn kết hợp mỗi khi đến spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ấp 4, xã Long An, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0383 368 768
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067452049287
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Vân Spa & Cosmetic - Dưỡng Sinh Trị Liệu
      Vân Spa & Cosmetic - Dưỡng Sinh Trị Liệu
      Vân Spa & Cosmetic - Dưỡng Sinh Trị Liệu
      Vân Spa & Cosmetic - Dưỡng Sinh Trị Liệu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy