Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Cần Thơ

  1. Top 1 DƯỠNG SINH CÔ BA
  2. Top 2 Phù Dung Các
  3. Top 3 LASTING BEAUTY
  4. Top 4 HD Beauty Luxury
  5. Top 5 YOUNG SPA

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Cần Thơ

Thi Cao 169 0 Báo lỗi

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đã quá quen thuộc với những tín đồ làm đẹp, bên cạnh gội đầu dưỡng sinh bình thường thì gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    DƯỠNG SINH CÔ BA

    Gọi điện

    Dưỡng Sinh Cô Ba là chuỗi dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nhượng quyền có đến 20 chi nhánh trên cả nước. Tại Thành phố Cần Thơ, chi nhánh nằm tại số 38 đường Trần Hoàng Na mới, phường An Khánh quận Ninh Kiều.


    Với thông điệp: Khởi nguồn từ mong muốn khai phá vẻ đẹp thực sự và mang đến những giá trị thẩm mỹ “trường cửu”. Dưỡng Sinh Cô Ba mang đến cho không những chị em mà còn cả cánh mày râu những dịch vụ thư giãn và làm đẹp cực kì chất lượng. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại đây, sử dụng những thủ pháp gội chải độc quyền Việt Nam, cùng với nhiều loại thảo dược massage giúp khách hàng cảm thấy thư thái thật sự. Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa được chia ra làm nhiều gói chuyên trị khác nhau như: gội đầu dưỡng sinh trị gàu, gội đầu dưỡng sinh trị rụng và kích mọc tóc, gội đầu dưỡng sinh phục hồi hư tổn,… mang lại hiệu quả cho tóc đến 100%. Bên cạnh đó, Dưỡng Sinh Cô Ba còn cung cấp các dịch vụ khác như: dưỡng sinh vùng mặt - cơ thể, massage trị liệu,... kèm theo là kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc, da mặt và cơ thể nhằm mang đến cho khách hàng những hiệu quả chất lượng nhất. Nếu bạn cần tìm một nơi để thư giãn và mua sắm các sản phẩm chăm sóc bản thân tại Cần Thơ thì Dưỡng Sinh Cô Ba là một trong những địa điểm nên hàng đầu đấy nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 đường Trần Hoàng Na mới, phường An Khánh quận Ninh Kiều
    Hotline: 0769 323 839
    Email: duongsinhcoba@gmail.com
    Website:https://duongsinhcoba.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhCoBa
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba

  2. Top 2

    Phù Dung Các

    Gọi điện

    Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, gội đầu dưỡng sinh là một trong những phương pháp vừa nhanh gọn vừa tiết kiệm lại còn mang đến hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Tại Cần Thơ, khi nhắc đến gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa, các tín đồ làm đẹp sẽ nghĩ ngay đến Phù Dung Các - địa điểm gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa đang được xem là bậc nhất Thành phố Cần Thơ.


    Tuy vị trí nằm trong một con hẻm trên đường Trần Việt Châu nhưng Phù Dung Các được thiết kế với không gian rộng rãi, tinh tế mang đậm phong cách Trung Hoa, tiệm chuyên cung cấp các dịch vụ gội đầu chất lượng gồm nhiều gói với thời gian thực hiện khác nhau. Từ những bước massage cơ bản đến các bước nhấn huyệt cần chuyên môn cao, Phù Dung Các còn cung cấp thêm dịch vụ khác như: giác hơi hay đắp bột thuốc vào lòng bàn chân để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Hãy nhanh chân đến ngay Phù Dung Các để thổi bay mọi căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng của cuộc sống bằng cách trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/2 hẻm 54 Trần Việt Châu, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0795 886 968
    Email: kudung0428@gmail.com
    Tiktok: selina1695
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090872160694&mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phù Dung Các
    Phù Dung Các
    Phù Dung Các
    Phù Dung Các
  3. Top 3

    LASTING BEAUTY

    Gọi điện

    Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa là một trong những dịch vụ gội đầu rất được yêu thích và tin dùng nhiều hiện nay. Không chỉ mang đến một tinh thần thư giãn, thoải mái, gội đầu dưỡng sinh theo kiểu Trung Hoa còn mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Đến với LASTING BEAUTY bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ gội đầu an toàn và hiệu quả vượt trội. Nhưng thực chất gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa là loại hình như thế nào? Gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chính là một phương pháp làm sạch đầu có kết hợp với những động tác massage, xoa bóp, bấm huyệt và những thủ thuật đặc biệt. Loại hình gội đầu này bắt nguồn từ Trung Hoa cổ đại. Với những lợi ích tuyệt vời như: giúp tinh thần phấn chấn hơn, những cơn nhức mỏi được xoa dịu, cải thiện mất ngủ, tóc và da đầu khỏe mạnh hơn,...


    Với những lợi ích tuyệt vời như vậy đã giúp cho liệu pháp gội đầu dưỡng sinh theo kiểu Trung Hoa rất được ưa chuộng. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mỗi người mà hiện nay LASTING BEAUTY đã triển khai loại hình dịch vụ gội đầu đặc biệt này. Đến với LASTING BEAUTY khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ gội đầu theo đúng chuẩn Trung Hoa. Sự chuyên nghiệp từ quy trình dịch vụ, đội ngũ nhân sự, sản phẩm hỗ trợ và giá thành đã giúp nơi đây trở thành địa chỉ yêu thích số 1 của khách hàng tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 76 Trần Việt Châu, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0393 907 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/G%E1%BB%99i-%C4%90%E1%BA%A7u-D%C6%B0%E1%BB%A1ng-Sinh-Trung-Hoa-C%E1%BA%A7n-Th%C6%A1-838046826579071
    Giờ mở cửa: :8:30 - 20:30

    Gọi điện
    LASTING BEAUTY
    LASTING BEAUTY
    LASTING BEAUTY
    LASTING BEAUTY
  4. Top 4

    HD Beauty Luxury

    Gọi điện

    Nếu bạn đang trong khoảng thời gian đau đầu, mất ngủ hay có quá nhiều căng thẳng trong cuộc sống thì gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại HD Beauty Luxury là một trong những phương pháp giải tỏa căng thẳng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tiền bạc mà bạn có thể thực hiện đấy.


    Với không gian sang trọng và đội ngũ chuyên gia tận tâm, cùng tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu và mang đến những trải nghiệm thẩm mỹ đáng nhớ HD Beauty Luxury cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ đẳng cấp và sự chăm sóc toàn diện

    nhất. Các bước thực hiện gội đầu theo thứ tự tại HD Beauty Luxury như sau:

    • B1: Khai nguyệt vùng đầu, xông đầu thảo dược
    • B2: Tẩy trang,làm sạch mặt bằng nước và sửa rữa mặt
    • B3: Đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên (do khách chọn)
    • B4: Massage mặt bằng dầu dưỡng thiên nhiên
    • B5: Xả tóc bằng nước ấm từ các thảo dược thiên nhiên kết hợp massage đầu
    • B6 : gội đầu bằng các thảo dược thiên nhiên (lần1)
    • B7: Gội đầu bằng các thảo dược thiên nhiên (lần2)
    • B8: Ủ tóc và dưỡng tóc bằng dầu xả thảo dược
    • B9 : Lau mặt nạ, xông đầu bằng thảo dược
    • B10 : Massage đầu, cổ, vai, gáy
    • B11: Xả sạch tóc bằng nước
    • B12: Sấy tóc, chải tóc
    • B13: Xịt sữa dưỡng ngọn tóc giúp tóc giảm khô xơ hư tổn

    Nếu bạn vẫn chưa có tiệm gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa "ruột" nào tại Cần Thơ thì hãy cân nhắc đưa HD Beauty Luxury vào danh sách yêu thích của riêng bạn nhe !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180C Đường Mạc Thiên Tích, P.An Phú, QNinh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0981 089 366
    Email: lynkleelinhhh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064440504268
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    HD Beauty Luxury
    HD Beauty Luxury
    HD Beauty Luxury
    HD Beauty Luxury
  5. Top 5

    YOUNG SPA

    Gọi điện

    “Me Time” là một khái niệm không mới, nhưng đã bao giờ bạn thực sự dành cho mình một khoảng thời gian riêng tư tuyệt đối, có thể thoải mái chăm sóc cho bản thân mình, bỏ lại hết phía sau mọi sự muộn phiền, áp lực hay trách nhiệm, chỉ quan tâm đến duy nhất bản thân chưa? Đó có thể là 1 ngày chỉ ở yên trong nhà đọc sách, nghe nhạc và nằm ườn “lười biếng” không nghĩ suy, hay 1 mình đi du lịch đến 1 nơi mới mẻ, hoặc đơn giản chỉ là đặt lịch hẹn hò với bản thân: đi café, ăn uống và đến spa 1 mình. Lựa chọn 1 chiếc spa xinh đẹp, yên tĩnh, đặt gói dịch vụ từ A đến Z, dành hẳn 1 buổi thư giãn tại spa, tận hưởng cảm giác được chăm sóc, nuông chiều và trở nên xinh đẹp, khỏe khoắn hơn sau đó. Vậy thì bạn hãy ghé Young Spa để nơi đây dành tặng bạn “Me Time” đúng nghĩa.


    Tại Young sử dụng các thành phần thảo dược thiên nhiên, vô cùng an toàn và lành tính, không gây hại da đầu cùng việc gội đầu kết hợp kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể giúp đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện vấn đề rụng tóc, chăm sóc da đầu chuyên sâu., giúp tâm trí thư giãn và sảng khoái, cải thiện sự tập trung. và giúp toàn bộ cơ thể đều được thư giãn. Hãy đến với Young Spa để được trải nghiệm những giây phút thư thái giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40D Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 011 516
    Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100087506803034
    Giờ mở cửa: : 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Young Spa
    Young Spa
    Young Spa
    Young Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy