Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Nhà Spa
  2. Top 2 Chang Hanna Beauty
  3. Top 3 Mudra House
  4. Top 4 Lá Spa Linh Phương
  5. Top 5 Chill Spa

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nông Thị Trang 605 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh là một trong những phương pháp chăm sóc tóc được ưa chuộng hiện nay. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top những địa chỉ gội đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Spa

    Gọi điện

    Nhà Spa sẽ giúp bạn trút bỏ hết những muộn phiền và tận hưởng sự thư giãn yên lành với không gian chữa lành mộc mạc, đậm chất thiên nhiên như đang nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Hà Nội.


    Không gian resort hiện đại, riêng tư và hòa mình cùng thiên nhiên, đem đến trải nghiệm thư giãn trọn vẹn. Tổ hợp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe & làm đẹp như: gội đầu, skincare, massage, nails,... nhiều tiện lợi để bạn dễ dàng thư giãn cùng cả gia đình và bạn bè. Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm tại Nhà Spa luôn cố gắng mang tới trải nghiệm tốt nhất cho bạn


    Bắt đầu từ sứ mệnh "Yêu thương bản thân và trao hạnh phúc tới những người thân yêu", Nhà Spa tin rằng sự yêu thương luôn là điều tốt đẹp trong cuộc sống cần được lan tỏa. Khi bạn yêu thương bản thân từ sức khỏe tới tinh thần, năng lượng ấy sẽ lan tỏa sự yêu thương con người và cuộc sống một cách tự nhiên, chân thành.


    Tại Nhà Spa, được gặp bạn mỗi ngày để kể về những niềm vui nho nhỏ và cách tận hưởng cuộc sống là cơ hội cho Nhà Spa cảm nhận được nguồn năng lượng mới. Hãy cứ luôn trân trọng cuộc sống hơn và yêu chiều bản thân, yêu thương người thân xung quanh mình hơn nữa, còn lại để Nhà Spa lo "từ đầu đến chân" cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sảnh B - Toà nhà Hongkong Tower, Số 1 Cầu Giấy, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội (bên cạnh Trung tâm tiêm chủng VNVC, đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài) - 0359 000 468
    • Số 3 Vũ Phạm Hàm, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0886 727 860

    Email: hello@nhaspa.com.vn
    Website: https://nhaspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/homeofspa
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Spa
    Nhà Spa
    Nhà Spa
    Nhà Spa

  2. Top 2

    Chang Hanna Beauty

    Gọi điện

    Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả. Việc massage trong quá trình gội giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung và tư duy trong công việc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ, cải thiện triệu chứng đau đầu. Đắm mình trong không gian massage thoải mái, cơ thể sẽ được thư thái, quên đi những muộn phiền, lo toan trong công việc và cuộc sống.


    Gội đầu dưỡng sinh tại Spa Chang Hanna theo quy trình 14 bước đảm bảo mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho khách hàng bởi sự chuẩn bị không gian yên tĩnh, nguyên liệu 100% thảo mộc thiên nhiên, dầu gội sử dụng là sản phẩm cao cấp nội địa Hàn Quốc và đi kèm là tay nghề kĩ thuật viên được đào tạo kĩ càng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn khác với thế giới ồn ào tất bật ngoài kia.


    Chang Hanna Beauty – Gội đầu dưỡng sinh tại Cầu Giấy Hà Nội là địa điểm uy tín cam kết chất lượng hàng đầu tại Hà Nội với không gian yên tĩnh là nơi dừng chân lý tưởng cho hội chị em sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến với Chang Hanna spa khách hàng sẽ được phục vụ với quy trình chuẩn và chuyên nghiệp, đội ngũ những kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn trọn vẹn và hiệu quả. Sức khỏe là món quà quý giá nhất mà mỗi chúng ta đều xứng đáng có được, vì vậy hãy cùng Chang Hanna giữ mãi sức khỏe để có thể làm những điều mình yêu thích. Hãy đến Chang Hanna Spa trải nghiệm dịch vụ ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lô 5B Đường Trung Yên 9, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 233 086 & 0965 858 815
    Email: hnkoreabeauty@gmail.com
    Website: https://changhanna.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyHanQuocHanna
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chang Hanna Beauty
    Chang Hanna Beauty
    Chang Hanna Beauty
    Chang Hanna Beauty
  3. Top 3

    Mudra House

    Gọi điện

    Mudra House – Viện Trị liệu dưỡng sinh cho người thân là một trong những đơn vị dẫn đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mang đến sự an nhiên cao nhất cho con người, trong đó nổi bật với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh.


    Mudra hay còn được gọi với tên thường gặp là thủ ấn, đây là một trong những phương pháp dưỡng sinh phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Chỉ với những cử động nhẹ nhàng từ đôi bàn tay, thế nhưng, Mudra có thể kích thích cho bằng hết giác quan, điều chỉnh nguồn năng lượng đã và đang chảy dồi dào trong cơ thể để những người tiếp nhận ngày càng khỏe và đẹp hơn.


    Mudra House tự hào khi có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, kỹ thuật cao kết hợp cùng với những bộ sản phẩm chăm sóc hoàn toàn thiên nhiên từ Tập đoàn Quoyitang – Tập đoàn hàng đầu về chăm sóc da đầu và tóc đang quản lý trên 1500 spa trên toàn thế giới để có thể cung cấp dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp đến khách hàng, thay đổi thói quen của bạn đối với mái tóc của mình, giúp giải quyết triệt để những vấn đề của khách hàng làm cho mái tóc của bạn thực sự khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lô 12B Trung Yên 10, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 630 999
    Email: ceomudra2018@gmail.com
    Website: https://mudra.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/goidauduongsinh.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mudra House
    Mudra House
    Mudra House
    Mudra House
  4. Top 4

    Lá Spa Linh Phương

    Gọi điện

    Lá Spa Linh Phương cung cấp gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với quy trình chuẩn 17 bước bao gồm hít tinh dầu, đả thông kinh lạc, massage và nhiều bước khác để lưu thông khí huyết và thư giãn cơ bắp. Lá Spa Linh Phương sử dụng các loại thảo dược - sản phẩm độc quyền, hoàn toàn từ thiên nhiên với sứ mệnh không chỉ làm sạch da đầu.


    Gội đầu dưỡng sinh nhà Lá Spa Linh Phương còn giúp:

    • Giúp thư giãn, đả thông kinh lạc, lưu thông máu huyết
    • Cải thiện đáng kể các tình trạng nhức đầu, đau nửa đầu
    • Trị mất ngủ, ngủ không sâu giấc
    • Dưỡng tóc suôn mượt, chắc khỏe

    Lá Spa Linh Phương đang mang đến cho bạn một ưu đãi hấp dẫn: Gội đầu dưỡng sinh chỉ với 198k và được tặng ngay bộ nail trị giá 150k. Hãy tận hưởng liệu pháp chăm sóc tóc và da đầu chất lượng cao trong không gian thư giãn tuyệt vời của Lá Spa Linh Phương, và cùng nhận món quà đặc biệt này để làm đẹp cho đôi tay của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy liên hệ ngay với Lá Spa Linh Phương để đặt lịch và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 816 256
    Email: lelinhphuong86@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100090409575769
    • www.facebook.com/laspa.goidauduongsinh19/

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00


    Gọi điện
    Lá Spa Linh Phương
    Lá Spa Linh Phương
    Lá Spa Linh Phương
    Lá Spa Linh Phương
  5. Top 5

    Chill Spa

    Gọi điện

    Chỉ với 49K, tìm đâu ra một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa giữa lòng Thủ đô. Thế nhưng đã có Chill Spa mang đến cho bạn với trải nghiệm vô cùng thư giãn trong 45 phút:

    • Thanh lọc vùng đầu, làm sạch sâu nang tóc bằng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên.
    • Đả thông các điểm ứ tắc, hỗ trợ cải thiện chứng đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ.
    • Giảm đau mỏi cổ - vai - gáy và xoa dịu các bó cơ giúp giải toả áp lực.
    • Thả lỏng tinh thần trong không gian Trung Hoa thanh tịnh cùng giai điệu du dương.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi đầu đang đau, vai đang căng cứng mà được đôi bàn tay mềm mại mát-xa với lực vừa êm vừa thấm, khoan khoái tỉnh cả người.


    Ghé Chill Spa ngay để cảm nhận dịch vụ khác biệt của spa, tận hưởng dịch vụ gội đầu Trung Hoa chính hiệu, không lai tạp được thực hiện bởi các chuyên viên được đào tạo bài bản nhất, cùng những công cụ hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ Chill Spa ngay để đặt lịch trải nghiệm ngay từ hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 999 777
    Fanpage: www.facebook.com/ChillSpa22TruongCongGiai
    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

    Gọi điện
    Chill Spa
    Chill Spa
    Chill Spa
    Chill Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy