Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Triệu Triệu Thành 521 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, thông kinh lạc, bổ sung năng lượng cho toàn cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi và nhiều lợi ích khác. Cùng ... xem thêm...

  1. Thiền Tĩnh Massage & Wellness Center Trung tâm chăm sóc sức khỏe từ gốc rễ bằng phương pháp Y học dưỡng sinh dựa trên nguyên tắc “thuận tự nhiên”. Với những phương pháp trị liệu được nghiên cứu trong sách y học cổ xưa của Hoàng Đế Nội Kinh, Thiền Tĩnh Massage & Wellness Center sẽ giúp khách hàng hướng tới vẻ đẹp thực sự tỏa ra từ một cơ thể khỏe mạnh. Trung tâm với sứ mệnh: Sử dụng các phương pháp điều dưỡng y tế dựa trên nguyên lý tự nhiên để chăm sóc sức khỏe từ gốc, phấn đấu mang đến vẻ đẹp chân thực, sống động từ một cơ thể khỏe mạnh.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Thiền Tĩnh Massage & Wellness Center à một phương pháp chăm sóc tóc và da đầu toàn diện sử dụng các kỹ thuật xoa bóp và bấm huyệt kết hợp với một loạt các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên có nguồn gốc từ các loại thảo mộc cổ xưa để kích thích chức năng da đầu và tạo ra sự thư giãn toàn thân.


    Ngoài ra, trung tâm có không gian phòng riêng tư, yên tĩnh kết hợp với mùi hương từ thảo mộc, âm nhạc du dương sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 73B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0995 633 333

    Email: thientinh.wellnesscenter@gmail.com
    Website: https://thientinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thientinhcenter/

    Gọi điện
    Thiền Tĩnh Massage & Wellness Center
    Thiền Tĩnh Massage & Wellness Center
    Thiền Tĩnh Massage & Wellness Center
    Thiền Tĩnh Massage & Wellness Center

  2. Lá Spa - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dựa trên phương pháp cổ điển của Đông y nổi tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Dịch vụ gội đầu dưỡng và thư giãn của Lá Spa là sự kết hợp giữa các động tác massage bấm huyệt nhịp nhàng, tinh tế trên đầu, cổ và vai, mang đến cho mỗi khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Ngoài tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc mềm mượt, phương pháp này còn có thể điều trị chứng đau đầu do cảm lạnh, giảm viêm nhiễm, giảm căng thẳng hiệu quả sau khi làm việc mệt mỏi.

    Điều đặc biệt đáng nói là Là spa còn cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng tóc bằng các loại thảo dược quý, nguyên liệu để pha chế dầu gội đều là những loại thảo dược tốt nhất từ thiên nhiên. Đây là một trong những cách giúp khí huyết lưu thông, đưa máu đi khắp cơ thể tốt, nuôi dưỡng cột sống, giảm đau nhức vùng cổ, vai, gáy.


    Cùng với quá trình làm sạch, massage hiệu quả Lá spa luôn sử dụng các sản phẩm dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc chất lượng, thương hiệu thiên nhiên góp phần giúp bạn có quá trình bảo vệ, chăm sóc mái tóc hoàn thiện, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 16, Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 67, Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 936 586
    Email: donnaspahanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LaSpaMassageHaNoi/

    Gọi điện
    Lá Spa - Massage & Gội đầu dưỡng sinh
    Lá Spa - Massage & Gội đầu dưỡng sinh
    Lá Spa - Massage & Gội đầu dưỡng sinh
    Lá Spa - Massage & Gội đầu dưỡng sinh
  3. Dịch vụ gội đầu dưỡng tóc của Sức khỏe dưỡng sinh 36 Gia Ngư giúp nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn, mang lại mái tóc sạch, mát, thơm, kết hợp massage thư giãn hiệu quả giúp máu lưu thông và tăng lượng oxy cung cấp lên não, mang lại cảm giác thoải mái. Cảm thấy thoải mái và cải thiện các tình trạng bạn đang gặp phải như mệt mỏi, đau đầu, căng thẳng… với mức giá tốt nhất.


    Các động tác massage da đầu trong quá trình gội đầu, kết hợp với nguyên tắc dưỡng chuẩn, các kỹ thuật viên của 36 Gia Ngư dày dặn kinh nghiệm từng kỹ thuật bấm huyệt, massage, massage theo đúng quy trình làm sạch da đầu và tóc theo quy định, đồng thời tự thưởng cho mình những loại dầu gội, dầu xả và dầu xả thiên nhiên chính hãng. sản phẩm chăm sóc tóc giúp bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu hơn sau mỗi lần trải nghiệm gội, xả tại 36 Gia Ngư.


    Ngoài ra, thông qua việc bấm huyệt và massage nhẹ nhàng, chân tóc và nang tóc được kích thích giúp tóc mọc nhanh, dài, bồng bềnh và dày hơn. Hơn nữa còn giúp cho máu và chất dinh dưỡng được lưu thông và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, hỗ trợ phục hồi tình trạng tóc hư tổn hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 973 308

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063454636859

    Gọi điện
    Sức khỏe dưỡng sinh 36 Gia Ngư
    Sức khỏe dưỡng sinh 36 Gia Ngư
    Sức khỏe dưỡng sinh 36 Gia Ngư
    Sức khỏe dưỡng sinh 36 Gia Ngư
  4. Top 4

    9 Carat Beauty Spa

    Gọi điện

    Không gian rộng rãi, thoải mái của 9 Carat Beauty Spa cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái khi lựa chọn sử dụng các gói dịch vụ cao cấp của 9 Carat Beauty Spa. Khi đến với 9 Carat Beauty Spa, bạn có thể thoải mái lựa chọn trải nghiệm đa dạng các dịch vụ spa mà mình muốn, trong số đó, dịch vụ gội đầu dưỡng là một trong những dịch vụ spa thư giãn hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng và trải nghiệm.


    Với gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại 9 Carat Beauty Spa, khách hàng được làm sạch da đầu và nuôi dưỡng tóc bằng các sản phẩm thương hiệu thiên nhiên kết hợp với các thao tác xoa, gãi nhẹ cho dầu gội phủ đều và thấm sâu dưỡng chất giúp tóc luôn sạch sẽ. Giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng và cơ thể bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái nhất.


    Ngoài ra, các kỹ thuật viên tại 9 Carat Beauty Spa liên tục lướt tay nhẹ nhàng, nhanh chóng trên đầu, cổ, vai… khiến mọi khách hàng đều cảm thấy dễ chịu và sảng khoái hơn rõ rệt. Hơn nữa, khi gội đầu, các kỹ thuật viên luôn chú ý đến từng bước để đảm bảo tóc không bị hư tổn do gãi, tránh tình trạng gãy tóc, rụng tóc hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A5 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 419 993
    Email: 9caratbeautybox@gmail.com

    Website: http://9caratbeautyspa.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/9Carat

    Gọi điện
    9 Carat Beauty Spa
    9 Carat Beauty Spa
    9 Carat Beauty Spa
    9 Carat Beauty Spa
  5. T&T spa - gội đầu dưỡng sinh được phát triển dựa trên mô hình spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Dịch vụ tại spa kết hợp kỹ thuật massage và thảo dược giúp xoa dịu tâm trí, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần tổng thể. Khi đến với T&T, khách hàng sẽ có cảm giác yên bình, ấm áp như đang ở nhà.


    Một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại T&T chính là dịch vụ gội đầu dưỡng. Dịch vụ này phù hợp với những người hay bị căng thẳng và thường xuyên đối mặt với căng thẳng. Với kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh, spa sẽ giúp khách hàng chăm sóc mái tóc và giải tỏa mọi căng thẳng, lo lắng.


    T&T spa sử dụng thảo mộc hoàng gia có tác dụng giảm gàu, giảm ngứa, nuôi dưỡng nang tóc và làm sạch da đầu nhẹ nhàng. Thuốc thảo dược kết hợp với kỹ thuật massage điêu luyện giúp giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, đẩy lùi mệt mỏi, phiền muộn một cách hiệu quả.


    Không giống như các spa khác trong khu vực, nó hướng tới sự tối giản và hiệu quả hơn là cố gắng làm phức tạp quy trình. Bộ dầu gội dưỡng ở đây không phải nhằm mục đích giải tỏa mệt mỏi bằng tiếng chuông đồng hay tiếng lông công. T&T sử dụng đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng dầu gội thảo dược để loại bỏ dầu thừa, gàu và bã nhờn. Massage toàn bộ vùng da đầu giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng nang tóc và giảm gãy rụng tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 418 366

    Gọi điện
    T&T spa - gội đầu dưỡng sinh
    T&T spa - gội đầu dưỡng sinh
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy