Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Andeva Spa
  2. Top 2 Dưỡng sinh Spa Linh Đàm
  3. Top 3 Sen Xinh Spa
  4. Top 4 Takara Spa & Beauty
  5. Top 5 Minh Khuê Spa & Clinic

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Đỗ Phương 394 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh đang là dịch vụ được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là trong nhịp sống hối hả ngày nay. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài địa chỉ gội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Andeva Spa

    Gọi điện

    Cuộc sống bận rộn khiến cơ thể dễ mệt mỏi, đầu óc căng thẳng. Chính vì thế, nhu cầu tìm đến các dịch vụ spa, gội đầu dưỡng sinh cũng ngày càng được ưa chuộng hơn. Và tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, Andeva Spa chính là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt, chất lượng.


    Với không gian sang trọng và thân thiện, Andeva Spa mang đến một không gian riêng biệt, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực spa nói chung và gội đầu dưỡng sinh, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Đến với Andeva Spa, đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ các dưỡng chất tự nhiên đến các phương pháp massage và liệu pháp kỹ thuật cao, spa sẽ tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời giúp tóc bạn trở nên khỏe mạnh, mềm mượt và bóng bẩy.


    Hãy đến với Andeva Spa và tự thưởng cho mình một gói gội đầu dưỡng sinh thượng hạng để:

    • Cải thiện tình trạng đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ
    • Bài độc da đầu, kiện não an thần
    • Cải thiện tình trạng tóc xơ rụng, phục hồi da đầu và tóc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, 435 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3559 8598 & 0913 181 016
    Email: andeva.spa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamCSSKAndeva/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Andeva Spa
    Andeva Spa
    Andeva Spa
    Andeva Spa

  2. Top 2

    Dưỡng sinh Spa Linh Đàm

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng và đáng tin cậy tại quận Hoàng Mai, Hà Nội? Hãy đến với "Dưỡng sinh Spa Linh Đàm" - một điểm đến lý tưởng cho việc chăm sóc tóc và sức khỏe của bạn. Với không gian sang trọng và thân thiện, dưỡng sinh Spa Linh Đàm mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời trong không gian yên tĩnh và thoải mái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại đây sẽ đảm bảo bạn nhận được sự chăm sóc tận tâm và dịch vụ tuyệt vời.


    Dưỡng sinh Spa Linh Đàm nổi tiếng với phương pháp gội đầu dưỡng sinh độc đáo, kết hợp các liệu pháp tự nhiên và công nghệ tiên tiến. Qua từng bước liệu trình, tóc của bạn sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và chất cặn tích tụ, đồng thời tăng cường cung cấp dưỡng chất cho da đầu và tóc. Dưới đôi tay khóe léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp cho cơ thể bạn thêm sức sống, xóa tan đi những mệt mỏi, stress, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn không nơi nào có được.


    Bên cạnh gội đầu dưỡng sinh, đây cũng là nơi lý tưởng cho những các bạn nữ có nhu cầu làm nail đó nha. Hãy đến với "Dưỡng sinh Spa Linh Đàm" để trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ tuyệt vời nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 9 tòa D2-CT2, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 726 061
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063827954630

    Gọi điện
    Dưỡng sinh Spa Linh Đàm
    Dưỡng sinh Spa Linh Đàm
    Dưỡng sinh Spa Linh Đàm
    Dưỡng sinh Spa Linh Đàm
  3. Top 3

    Sen Xinh Spa

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Hoàng Mai, Sen Xinh Spa nổi bật với không gian sang trọng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng để bạn thả lỏng cơ thể và tâm hồn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, nơi đây cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời từ đầu đến chân.


    Đội ngũ chuyên gia tại Sen Xinh Spa sẽ tư vấn cho bạn về các liệu pháp gội đầu dưỡng sinh phù hợp nhất với tình trạng tóc của bạn. Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng mái tóc của bạn được nuôi dưỡng, phục hồi và trở nên mềm mượt, bóng khỏe. Bên cạnh đó, Sen Xinh Spa còn cung cấp các liệu trình thư giãn khác như massage da đầu, xông hơi, và các liệu pháp spa khác, giúp bạn thư giãn hoàn toàn và xua tan căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng.


    Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Sen Xinh Spa cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tuyệt vời, môi trường thân thiện và giá trị vượt trội. Hãy đến với Sen Xinh Spa để trải nghiệm không gian tuyệt vời và cảm nhận sự khác biệt của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà OCT1-DN1 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 340 083
    Fanpage: www.facebook.com/SenXinhSpa/

    Gọi điện
    Sen Xinh Spa
    Sen Xinh Spa
    Sen Xinh Spa
    Sen Xinh Spa
  4. Top 4

    Takara Spa & Beauty

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội, Takara Spa & Beauty là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có nhu đầu tìm kiếm một nơi làm đẹp, thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Takara Spa & Beauty sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được sự chăm sóc tận tâm và chất lượng hàng đầu. Bạn không chỉ được làm sạch da đầu, giúp chăm sóc mái tóc trở nên khỏe mạnh bồng bềnh mà bạn còn được massage phần đầu, phần vai, cổ, gáy, chăm sóc da mặt, giúp da luôn căng bóng và se khít lỗ chân lông.


    Bên cạnh dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng, Takara Spa & Beauty còn nổi bật với đa dạng dịch vụ làm đẹp và chăm sóc bản thân như trị nám, tàn nhang, triệt lông bằng công nghệ hàn băng, trị mụn vi sinh,... Hãy để Takara Spa & Beauty là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Bạn chỉ cần nhắm mắt lại và hưởng thụ cảm giác tuyệt vời mà Takara mang lại, buông bỏ mọi mệt mỏi áp lực của công việc, xóa đi những ồn ào, tấp nập để tận hưởng cảm giác yên tĩnh nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, P238 & P204 toà HH1C, chung cư Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 969 386 & 0904 980 899 & 0936 577 969
    Fanpage: www.facebook.com/takaraspa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:0

    Gọi điện
    Takara Spa & Beauty
    Takara Spa & Beauty
    Takara Spa & Beauty
    Takara Spa & Beauty
  5. Minh Khuê Spa & Clinic là một trong những địa chỉ nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với mục tiêu mang đến sự thoải mái và sự phục hồi cho khách hàng, Minh Khuê tự hào là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm thư giãn và làm mới tinh thần.


    Tại Minh Khuê Spa & Clinic, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và hài lòng. Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng mỗi liệu trình gội đầu của bạn sẽ mang lại hiệu quả tối đa.


    Không chỉ đơn thuần là một trung tâm làm đẹp, Minh Khuê Spa & Clinic còn tạo ra không gian sang trọng và thư giãn, giúp bạn thoát khỏi nhịp sống bận rộn và tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian thiết kế tinh tế và sáng tạo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, hãy đến với Minh Khuê Spa & Clinic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 09, Lô TT2, Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 191 881
    Email: minhkhuespa2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhkhuespa.kimvankimlu.thongtanxa.linhdam/

    Gọi điện
    Minh Khuê Spa & Clinic
    Minh Khuê Spa & Clinic
    Minh Khuê Spa & Clinic
    Minh Khuê Spa & Clinic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy