Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Spa dưỡng sinh An Nhiên
  2. Top 2 Lam - Chăm sóc dưỡng sinh
  3. Top 3 Thảo An Dưỡng Sinh
  4. Top 4 LOUIS Spa
  5. Top 5 Spa Sen Mộc

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Trương Mỹ Diệp 224 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm nơi để giải tỏa căng thẳng sau những ngày mệt mỏi? Cùng Toplist tham khảo ngay top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thảo dược tốt nhất tại Quảng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa dưỡng sinh An Nhiên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nơi gác lại mỏi mệt, âu lo và cải thiện những cơn đau mỏi thì Spa dưỡng sinh An Nhiên chính là câu trả lời dành cho bạn. Bằng tất cả sự tận tâm và chăm chút trong từng dịch vụ, An Nhiên tin rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm xứng đáng cùng một tinh thần thư giãn và cơ thể dẻo dai hơn. Ở đây có đa dạng các dịch vụ từ massage, triệt lông cho đến gội đầu dưỡng sinh, trong đó dịch vụ gội đầu dưỡng sinh An Nhiên là được khách hàng ưa thích hơn cả.


    Tại Spa dưỡng sinh An Nhiên, phương pháp gội đầu dưỡng sinh kết hợp các động tác bấm huyệt và massage nên giúp lưu thông khí huyết, từ đó máu có thể nuôi dưỡng cột sống và giúp giảm thiểu tình trạng đau mỏi vai gáy. Bên cạnh đó, gội đầu dưỡng sinh còn giúp cải thiện tình trạng tóc rụng hoặc hư tổn, làm sạch sâu tóc và bổ sung các chất dưỡng ẩm lõi tóc từ sâu bên trong, kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn; giúp mái tóc bóng mượt và chắc khỏe nhờ những bài tập massage nhẹ nhàng. Ngoài ra, gội đầu dưỡng sinh bằng một số loại thảo dược còn giúp giảm đau đầu và stress, căng thẳng trong công việc… Với những lợi ích trên thì sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Spa dưỡng sinh An Nhiên đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Hùng Vương, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0974 345 999
    Email: duongsinhannhien@gmail.com
    Website: https://spa-duong-sinh-an-nhien-ong-ha.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/spaduongsinhannhienquangtri

    Gọi điện
    Spa dưỡng sinh An Nhiên
    Spa dưỡng sinh An Nhiên
    Spa dưỡng sinh An Nhiên
    Spa dưỡng sinh An Nhiên

  2. Top 2

    Lam - Chăm sóc dưỡng sinh

    Gọi điện

    Lam Spa là tiệm spa được nhiều chị em yêu thích. Những dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng, nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp là điểm cộng của spa này. Ở đây nổi tiếng với nhiều dịch vụ như ngâm chân thảo dược, gội đầu dưỡng sinh, massage thư giãn,... đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra khi trải nghiệm massage, gội đầu tại đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái và giảm đau nhức.


    Nói rõ hơn về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Lam - Chăm sóc dưỡng sinh, phương pháp gội đầu này sẽ giúp cho vùng đầu vai gáy được thư giãn tối đa thông qua dược liệu kết hợp các thao tác massage, ấn huyệt. Từ đó giải toả căng thẳng hiệu quả và triệu chứng đau đầu được cải thiện đáng kể và dần dần biến mất. Đặc biệt, tại Lam Spa cũng có các combo gội đầu dưỡng sinh kết hợp các dịch vụ chăm sóc tóc hay chăm sóc cơ thể khác. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với mức giá hấp dẫn và ưu đãi hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến Lam spa để tận hưởng những phút giây thư giãn nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144 Tôn Thất Thuyết, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 75 Lê Thế Hiếu, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0943 820 174 & 0941 820 174
    Email: lamspa123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamspaduongsinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lam - Chăm sóc dưỡng sinh
    Lam - Chăm sóc dưỡng sinh
    Lam - Chăm sóc dưỡng sinh
    Lam - Chăm sóc dưỡng sinh
  3. Top 3

    Thảo An Dưỡng Sinh

    Gọi điện

    Thời gian gần đây, gội đầu dưỡng sinh được rất nhiều chị em yêu thích. Ngoài hiệu quả chăm sóc tóc, phương pháp này còn giúp cải thiện sức khỏe, thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Luôn tiên phong cập nhật các xu hướng mới, Thảo An Dưỡng Sinh đương nhiên không thể bỏ qua trào lưu làm đẹp này.


    Không gian phòng gội đầu dưỡng sinh được thiết kế với tone màu nâu với rèm trắng che rất riêng tư, cách bài trí nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng. Bên cạnh đó, Thảo An Dưỡng Sinh rất quan tâm đến cảm nhận của khách hàng nên ngoài cách trang trí, khu vực gội đầu còn thoang thoảng hương thơm của tinh dầu và âm nhạc du dương. Tất cả hòa quyện tạo nên không gian tuyệt vời để thư giãn, nạp lại nguồn năng lượng sau thời gian căng thẳng.


    Đặc biệt, Thảo An Dưỡng Sinh sử dụng dầu gội thảo dược với nguồn gốc tự nhiên giúp nhẹ nhàng loại bỏ dầu, bã nhờn, bụi bẩn trên da đầu. Tinh chất từ các loại thảo dược còn hỗ trợ trị gàu, tái tạo nang tóc, giảm tình trạng tóc khô xơ và gãy rụng. Hương thơm nhẹ nhàng từ dầu gội cũng kích thích các giác quan, đem đến trải nghiệm ấn tượng khó quên đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0936 263 345
    Email: Dgdgdg56@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083375559306
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thảo An Dưỡng Sinh
    Thảo An Dưỡng Sinh
    Thảo An Dưỡng Sinh
    Thảo An Dưỡng Sinh
  4. Top 4

    LOUIS Spa

    Gọi điện

    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại LOUIS Spa là một trải nghiệm tuyệt vời để làm dịu và nuôi dưỡng cả tâm hồn và mái tóc của bạn. Khi bạn đến với LOUIS Spa, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian sang trọng và thư thái. Nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của spa sẽ tạo ra một môi trường yên bình và thoải mái cho bạn. Ngoài ra, spa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất cho tóc và da đầu của mình.


    Phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại LOUIS Spa kết hợp giữa massage và các phương pháp dưỡng tóc chuyên sâu. Trước tiên, nhân viên spa sẽ thực hiện massage nhẹ nhàng lên da đầu của bạn để kích thích tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp và giảm căng thẳng. Quá trình này không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn cải thiện sức khỏe và tình trạng tóc của bạn. Tiếp theo, các chuyên viên sẽ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc thảo dược để dưỡng tóc của bạn. Các sản phẩm này được chọn lọc kỹ lưỡng và chứa các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ gốc đến ngọn nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0961 689 111
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083243205167

    Gọi điện
    LOUIS Spa
    LOUIS Spa
    LOUIS Spa
    LOUIS Spa
  5. Top 5

    Spa Sen Mộc

    Gọi điện

    Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình và tận tâm, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm gói dịch vụ phù hợp và mang đến hiệu quả nhất. Spa Sen Mộc sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn từ thư giãn đến điều trị bệnh lý trong không gian thư thái với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm dịu cùng hương thơm của những loại thảo dược thiên nhiên.


    Qua nhiều năm hoạt động, Spa Sen Mộc luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng bởi không gian đẹp, sự chuyên nghiệp và chất lượng ổn định. Tất cả các sản phẩm được sử dụng tại Hạ Spa đều là từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đó cũng là một ưu điểm mà khách hàng cực kì ưa thích tại Spa này.


    Quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Tùy vào các dịch vụ bạn lựa chọn mà liệu trình chăm sóc cũng sẽ không giống nhau. Nhưng mục đích chung vẫn là đảm bảo chăm sóc cơ thể kết hợp với sự thư giãn thoải mái nhất. Ghé đến Spa Sen Mộc ngay hôm nay để thư giãn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0948 647 567
    Fanpage: www.facebook.com/spasenmoc.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Sen Mộc
    Spa Sen Mộc
    Spa Sen Mộc
    Spa Sen Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy