Top 4 Địa chỉ hàn vợt cầu lông uy tín, chất lượng nhất TP. HCM

  1. Top 1 Viet Sports - Hàn Vợt Cầu Lông Siêu Tốc
  2. Top 2 Fbshop
  3. Top 3 VNB Sport
  4. Top 4 Shop cầu lông 247

Top 4 Địa chỉ hàn vợt cầu lông uy tín, chất lượng nhất TP. HCM

Nguyen Tran 1275 0 Báo lỗi

Với những ai yêu thích mà thường xuyên chơi môn thể thao cầu lông, thì việc va chạm giữa các tay vợt trên sân là điều không quá xa lạ. Việc va chạm này có thể ... xem thêm...

  1. Viet Sports là một trong những địa chỉ hàn vợt cầu lông uy tín, chất lượng nhất TP. HCM hiện nay. Đúng như tên gọi của địa chỉ này: Viet Sport - Hàn vợt cầu lông siêu tốc; tốc độ thực hiện hàn lại vợt cũng rất nhanh. Tùy vào từng trường hợp cũng như nhu cầu của khách hàng mà Viet Sports sẽ đưa ra sự tư vấn tốt nhất. Thời gian ngắn nhất để đơn vị này thực hiện xong việc hàn vợt là 3-5 ngày; lâu nhất là khoảng 15-20 ngày.


    Viet Sports là đơn vị đầu tiên phục vụ dịch vụ hàn vợt thăng bằng và hàn vợt tối ưu tại TP. HCM. Hàn thăng bằng sẽ giúp cây vợt của bạn lấy lại điểm cân bằng, trong khi đó hàn tối ưu sẽ giúp cây vợt của bạn có được mức độ nặng đầu - nhẹ đầu so với cây vợt cũ. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Hiện nay, mức giá hàn vợt tại Viet Sport dao động trong khoảng từ 200.000d - 550.000d tùy vào từng dịch vụ hàn vợt mà bạn lựa chọn. Đây được xem là mức giá khá cao, cao hơn mặt bằng chung hiện nay. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ nhận được cây vợt thực sự chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 601/10 Lô A, CMT8, P.15, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 723 852
    Email: hanvotcaulong@gmail.com
    Website: https://vietsports.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanvotcaulongsieutoc
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Viet Sports - Hàn Vợt Cầu Lông Siêu Tốc
    Viet Sports - Hàn Vợt Cầu Lông Siêu Tốc
    Viet Sports - Hàn Vợt Cầu Lông Siêu Tốc

  2. Top 2

    Fbshop

    Gọi điện

    Fbshop có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu thích môn cầu lông tại TP. HCM. Cùng với việc cung cấp dụng cụ, trang thiết bị phục vụ môn cầu lông; Fbshop cũng là một trong những đơn vị hàn vợt uy tín, chất lượng cao tại TP. HCM. Ở TP. HCM, Fbshop phục vụ dịch vụ tại cơ sở duy nhất của mình - cơ sở Tân Phú.

    Chỉ với 140.000d/ cho một vết hàn vợt, bạn có thể hoàn toàn tự tin mang cây vợt của mình tham gia các trận đấu cầu lông. Bởi các mối hàn tại Fbshop được thực hiện rất tỉ mỉ, chỉn chu. Sau khi hàn, nhân viên tại Fbshop sẽ sơn lại màu vợt để đảm bảo tính thẩm mỹ cho vợt cầu lông sau khi hàn xong. Không chỉ vậy, đơn vị này cũng bảo hành cây vợt sau khi hàn trong vòng 1 tháng, điều này giúp anh em thêm phần tự tin và tin tưởng và dịch vụ và chất lượng của Fbshop.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hàn vợt uy tín, chất lượng tại TP. HCM, hãy tham khảo dịch vụ tại Fbshop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đường S7, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0924 256 868
    Email: caulongfbshop@gmail.com
    Website: https://fbshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/8s7taythanh
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hàn vợt cầu lông Fbshop
    Hàn vợt cầu lông Fbshop
    Hàn vợt cầu lông Fbshop
    Hàn vợt cầu lông Fbshop
  3. Top 3

    VNB Sport

    Gọi điện

    VNB Sports là hệ thống cửa hàng cầu lông với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dụng cụ cầu lông từ phong trào tới chuyên nghiệp. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho người chơi thể thao để nâng cao sức khỏe của chính mình, VNB luôn được người chơi thể thao yêu mến và ủng hộ.


    Hiện nay, VNB Sports ngoài cung cấp dụng cụ thể thao; thì đây cũng là một trong những địa chỉ hàn vợt cầu lông uy tín, chất lượng bậc nhất tại TP. HCM. Đến với VNB Sport, bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn phương án phù hợp nhất cho cây vợt bị gãy của mình. Sau đó, nhân viên kỹ thuật tại VNB Sport sẽ thực hiện hàn vợt, sơn lại vợt và trả sản phẩm hoàn thiện cho bạn trong thời gian ngắn nhất.


    VNB Sports là đơn vị có tiếng trong cung cấp dụng cụ thể thao ở TP. HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
    • 226 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q. 2, TP. HCM
    • 218 Lý Thái Tổ, P. 1, Q. 3, TP. HCM
    • ....

    Điện thoại: 0355 063 692 & 0785 277 320
    Email: info@shopvnb.com
    Website: https://shopvnb.com/
    Fanpage: www.facebook.com/caulongvnbadminton/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hàn vợt VNB Sport
    Hàn vợt VNB Sport
    Hàn vợt VNB Sport
    Hàn vợt VNB Sport
  4. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hàn vợt cầu lông uy tín, chất lượng ở TP. HCM? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Shop cầu lông 247. Là một đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ thể thao tốt nhất ở TP. HCM hiện nay, Shop cầu lông 247 chắc chắn sẽ hoàn thiện tốt nhất những vết nứt, vết gãy trên cây vợt của bạn.


    Cũng giống như nhiều đơn vị khác, Shop cầu lông 247 sử dụng công nghệ hàn vợt carbon với sai số rất thấp, mang đến cho bạn một cây vợt hàn chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bởi vì mối hàn tại Shop cầu lông 247 khá gọn và được xử lý vết hàn rất cận thận kết hợp với lớp sơn mới nên rất khó phát hiện được mối hàn. Thông thường, vợt sau khi hàn có mức thể chịu được lực cân từ 10 - 12kg. Thời gian trả sản phẩm từ 5-7 ngày tùy vào tình trạng của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hàn vợt cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM, hãy tham khảo dịch vụ tại Shop cầu lông 247 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67/7 Thới An 11, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 367 628 & 0902 808 602
    Email: dinhky168@gmail.com
    Website: http://www.shopcaulong247.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shop cầu lông 247
    Shop cầu lông 247
    Shop cầu lông 247
    Shop cầu lông 247




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy