Top 6 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Biên Hoà, Đồng Nai

Diễm Phúc 515 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhiều người có xu hướng tìm đến các lớp dạy năng khiếu để thư giãn và phát triển khả năng nghệ thuật của bản thân. Trong đó, vẽ là một trong những bộ ... xem thêm...

  1. Global Art được thành lập năm 1999 bởi ông Mahair Goh - người Malaysia, với mục đích khơi dậy năng lực sáng tạo của thế hệ tương lai. Với tiêu chí "không phải có năng khiếu vẽ mới học được mỹ thuật" và "Học Mỹ thuật không đồng nghĩa với việc trở thành hoạ sĩ", những chương trình giảng dạy của Global Art đã được triển khai ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Global Art nhấn mạnh phát triển khiếu thẩm mỹ của trẻ em và thanh thiếu niên về thế giới xung quanh, qua đó giúp các em sáng tạo hơn ở mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên con đường sự nghiệp.


    Với nhiều chi nhánh tại Việt Nam, Global Art dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng những ai yêu thích hội họa. Các học viên tại đây chủ yếu là trẻ em và vị thành niên. Các em sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi những thầy cô nhiều kinh nghiệm và yêu nghề từ kĩ năng vẽ tranh sáng tạo đến kết nối với mọi người. Bên cạnh đó, không gian hiện đại, cùng các chương trình lễ hội, workshops được tổ chức thường xuyên cũng là điểm cộng của Global Art.


    Đã trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Global Art vẫn luôn tin rằng giới thiệu các chương trình sáng tạo từ sớm sẽ cung cấp một nền tảng trong việc ươm mầm và nuôi dưỡng tâm hồn, tư duy sáng tạo, tối ưu hoá tiềm năng và làm phong phú thêm cho cuộc sống của các bé. Với những tầm nhìn và sứ mệnh như thế, Global Art là một nơi đáng tin cậy để bạn trau dồi kĩ năng hội hoạ của bản thân hoặc con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63/1/4, Đường Võ Thị Sáu, KP2, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 680 200
    Email: globalart-bh01@saokhueedu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/globalartbienhoa01?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Global Art Biên Hòa
    Global Art Biên Hòa
    Global Art Biên Hòa
    Global Art Biên Hòa

  2. Vẽ không chỉ là một môn học mà còn là một quá trình học hỏi và trao đổi đam mê để kích thích khả năng sáng tạo. Chính vì vậy, các lớp dạy vẽ ngày nay chú trọng tạo điều kiện cho học viên có nhiều hơn cơ hội tương tác và chia sẻ kiến thức cùng với nhau. Và Lớp Vẽ Của Nắng chính là một trong những ví dụ điển hình cho cách dạy độc đáo này.


    Khi tham gia lớp học, ngoài việc được hướng dẫn bởi giáo viên có chuyên môn, các bạn học viên tại đây có thể trao đổi, truyền đạt cho nhau những kiến thức về hội hoạ của bản thân. Hơn thế nữa, Lớp Vẽ của Nắng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá giúp gắn kết tinh thần đồng đội như Workshops, các chương trình lễ hội, những buổi tham quan ngoài trời,...


    Không gian học tập vô cùng thoáng, hiện đại, thoải mái. Các vật dụng cần thiết để vẽ như cọ, màu, giấy, bút,...đều được trang bị mới và đầy đủ. Đặc biệt, đối với các khoá học cho thiếu nhi sẽ có các anh chị hỗ trợ và giúp đỡ trong suốt quá trình, đảm bảo các bé tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời trong khoá học.


    Lớp Vẽ Của Nắng - một lớp hội hoạ dành cho mọi lứa tuổi. Nếu như bạn muốn học vẽ để giải trí, để thoã niềm yêu thích hay đơn giản chỉ là gắn kết cùng với mọi người, thì hãy tham gia lớp học này ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/47 Khu Phố 7, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0333 233 090 & 0934 900 542
    Fanpage: https://www.facebook.com/LopvecuaNang
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Của Nắng
    Lớp Vẽ Của Nắng
    Lớp Vẽ Của Nắng
    Lớp Vẽ Của Nắng
  3. Lớp Vẽ Thầy Cảng là lớp luyện thi đại học mỹ thuật, kiến trúc được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn là nơi để vun đắp và nuôi dưỡng niềm đam mê hội hoạ. Là một thạc sĩ Mỹ Thuật - Hội Hoạ và giảng viên khoa thiết kế đồ hoạ của trường Cao Đẳng Mỹ Thuật Trang Trí, thầy Cảng đã đồng hành và giúp đỡ nhiều học viên đạt nhiều thành tích cao trong các kì thi môn năng khiếu và đỗ vào các trường Đại học mà các bạn mong muốn.


    Bên cạnh các khoá học chuyên sâu cho nhưng ai muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, Lớp Vẽ Thầy Cảng còn mở các khoá học dành cho thiếu nhi, tại đây các em có thể bước đầu làm quen và vun đắp niềm yêu thích với bộ môn này. Học viên của lớp sẽ được dạy cách vẽ chân dung, tranh nghệ thuật hoặc tranh tường,...dưới sự hướng dẫn trực tiếp của thầy Cảng. Không khí học tập nghiêm túc, chỉnh chu nhưng cũng rất nhiệt huyết, cùng không gian bày trí đầy chất hội hoạ, đây sẽ là địa điểm đáng tin cậy để các bạn phát triển niềm đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà A35, đường N14 (Đường 7 cũ) khu phố 1, Phường Bửu Long, TP. BIên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0947 995 549 & 0943 189 989
    Email: vancangart2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvethaycang.bienhoa?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Thầy Cảng
    Lớp Vẽ Thầy Cảng
    Lớp Vẽ Thầy Cảng
    Lớp Vẽ Thầy Cảng
  4. Top 4

    May Art

    Gọi điện

    May Art là một địa chỉ không còn mấy xa lạ tại Biên Hoà, Đồng Nai. Đây là lớp học nghệ thuật thị giác dành cho trẻ, chú trọng phát triển khả năng vẽ, quan sát và sáng tạo ở các bé.


    Khi tham gia khoá học, các bé thiếu nhi sẽ được thoả thích bay bổng cùng những ý tưởng độc đáo trong đầu, và đắm chìm trong những bức tranh sặc sỡ do mình tạo nên. Tại đây không có đánh giá đẹp xấu, đúng sai mà chỉ có những sáng kiến và thành quả, đó là một cách tốt để phát huy hết tiềm năng hội hoạ và trí tưởng tượng ở các bé. Nhân viên tại May Art là những bạn trẻ, yêu thương con nít và tận tình hướng dẫn. Chính vì vậy, không khí tại lớp học luôn tràn ngập niềm vui và thoải mái.

    Bên cạnh đó, hiện tại May Art còn nhận dạy các lớp hoạ chì nhập môn cho các bạn từ 12 tuổi trở lên, là một cơ hội tốt để các bạn cân nhắc theo đuổi con đường hội hoạ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 68 Hưng Đạo Vương, Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0393 123 500
    Email: hoasytocmay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasyTocMay?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    May Art
    May Art
    May Art
    May Art
  5. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian học vẽ thoải mái, thoáng mát thì hãy cân nhắc Xưởng vẽ Tabby Art nhé. Lớp dạy vẽ này sở hữu hai chi nhánh tại TP Biên Hoà, Đồng Nai, với không gian vây quanh bởi cây cối, thích hợp cho các bạn thích ngắm thiên nhiên để lấy cảm hứng vẽ tranh. Hiện tại, Tabby Art là địa điểm cung cấp các khoá học vẽ cho thiếu nhi và luyện thi Đại học. Học viên sẽ được dạy các kiến thức cơ bản về màu sắc và cách phối để tạo nên một bức tranh sinh động.


    Những ưu điểm tại lớp học Tabby Art:

    • Giáo trình chú trọng kiến thức và kỹ năng nền tảng, phù hợp với mọi trình độ và khả năng của từng học viên
    • Học giữa không gian xanh mát với 1000m2 sân vườn
    • Đội ngũ giáo viên là các kiến trúc sư đến từ Đại học kiến trúc TPHCM
    • Lịch học linh hoạt phù hợp theo thời khoá biểu hoặc lịch trình cá nhân của học viên
    • Thường xuyên có chương trình ưu đãi theo tháng cho học viên mới


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • R20 - đường D4, khu dc D2D, P. Thống Nhất, TP Biên Hoà, Đồng Nai
    • 243 - đường Phan Trung, P. Tân Mai, TP Biên Hoà, Đồng Nai ( đối diện toà nhà Mobifone)

    Điện thoại: 0976 001 389
    Email: Toanarchi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tabby.art.0407?mibextid=ZbWKwL
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 (thứ 2 - thứ 6) | 09:00 - 17:00 (thứ 7 và chủ nhật)

    Gọi điện
    Xưởng vẽ TABBY ART
    Xưởng vẽ TABBY ART
    Xưởng vẽ TABBY ART
    Xưởng vẽ TABBY ART
  6. Một địa điểm học vẽ tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc là G-Art Lộc. Đây là nơi chuyên dạy vẽ Mỹ thuật và luyện thi Đại học cho những bạn có mong muốn vào ngành Kiến Trúc hoặc Hội Hoạ.
    Tại đây, các bạn sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng về phối màu và vẽ chì, vẽ chân dung và tranh trừu tượng.

    Lớp Dạy Vẽ G-Art Lộc thu hút các bạn trẻ bởi phong cách dạy học nghiêm túc và chỉnh chu. Bên cạnh đó, họ còn được truyền cảm hứng bởi các hoạt động vẽ tranh ngoài trời, giúp kích thích khả năng sáng tạo và tưởng tượng riêng của mỗi học viên.


    Bên cạnh các khoá học chuyên sâu, Lớp Dạy Vẽ G-Art Lộc còn nhận dạy vẽ cho thiếu nhi, giáo trình được thiết kế đơn giản, dễ hiểu và phù hợp nhất cho các bé. Đảm bảo các bé sẽ nắm vững các kiến thức cơ bản về màu sắc, ánh sáng, luật xa gần,...Đây cũng là địa điểm lí tưởng để ươm mầm đam mê và phát huy tài năng hội hoạ cho bé ngay từ sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 55, KP 4B, P. Trảng dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0919 150 299
    Email: phatlocg.art@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Loc.GArt?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Lớp Dạy Vẽ G-Art Lộc
    Lớp Dạy Vẽ G-Art Lộc
    Lớp Dạy Vẽ G-Art Lộc
    Lớp Dạy Vẽ G-Art Lộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy