Top 8 Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Linh Chu 28991 0 Báo lỗi

Khi mang thai người mẹ lo lắng điều gì: thai nhi trong bụng có phát triển khỏe mạnh không, cơ thể của mẹ có dấu hiệu nào bất thường không, cần phải bổ sung ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.

    Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng bệnh nhân, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.


    Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình, riêng yếu tố ‘Bệnh viện quốc dân" cũng đã giúp Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân. Vì như vậy, họ sẽ không lo gặp phải những chiêu trò móc túi người bệnh hay bị hét giá dịch vụ khi khám chữa bệnh về sản phụ khoa tại đây. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ xứ Thái Bình trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.

    Nhiều chị em phụ nữ đánh giá rằng khi bạn đến siêu âm, xét nghiệm tại Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn sẽ tiếp tục đến theo dõi trong suốt cả thai kì. Để trở thành người mẹ khỏe mạnh và thông thái, hãy note lại địa chỉ ngay và luôn bây giờ đi các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 530A Lý Bôn, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0363 832 057
    Email: lienhe@phusanthaibinh.vn
    Website: http://phusanthaibinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phusanthaibinh

    Gọi điện
    Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình
    Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình
    Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình
    Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình

  2. Bệnh Viện Phụ Sản An Đức là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Thái Bình. Các bác sĩ ở Bệnh Viện Phụ Sản An Đức được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    Bệnh Viện Phụ Sản An Đức hiện là một trong những bệnh viện hiện đại có tiếng tại Thái Bình, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.

    Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, bệnh viện sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. Bệnh Viện Phụ Sản An Đức cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đến với Bệnh Viện Phụ Sản An Đức - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế

    Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Thế mạnh nổi bật của Bệnh Viện Phụ Sản An Đức chính là thái độ, tác phong chăm sóc cực chuyên nghiệp và chu đáo từ bác sĩ cho đến y tá, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Hãy cùng xem và ghim lại địa chỉ dưới đây vào danh sách những cơ sở uy tín ngay và luôn bây giờ đi nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô ĐT 01, Khu Trung Tâm Y Tế, Lê Quý Đôn, Trần Lãm, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7373 1688
    Email: anducbv@gmail.com
    Website: benhvienanduc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusananduc

    Gọi điện
    Bệnh Viện Phụ Sản An Đức
    Bệnh Viện Phụ Sản An Đức
    Bệnh Viện Phụ Sản An Đức
    Bệnh Viện Phụ Sản An Đức
  3. Bệnh viện Đại học Y Thái Bình được thành lập từ năm 2004. Sau hơn 13 năm hoạt động, căn bệnh viện đã góp phần không nhỏ vào việc trị liệu điều trị và điều dưỡng thể chất cho nhân dân tỉnh Thái Bình cũng như các tỉnh lân cận. Đặc biệt nơi đây cũng là nơi trị bệnh phụ khoa được các chị em các chị em tin tưởng lựa chọn.


    Các dịch vụ khám phụ khoa ở Thái Bình – Khoa sản, căn bệnh viện Đại học Y Thái Bình gồm:

    • Chữa bệnh phụ khoa định kì
    • Khám bệnh cũng như điều trị các bệnh về chị em mang thai khoa
    • Phẫu thuật mở, phẫu thật nội soi những bệnh phụ khoa
    • Thăm khám vô sinh hiếm muộn
    • Tiến hành các cách thức sinh đẻ có kế hoạch

    Nếu bạn chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình, hãy để phòng khám đồng hành cùng các mẹ bầu trên hành trình hạnh phúc và làm mẹ an toàn. Lựa chọn gói dịch vụ, bạn sẽ được theo dõi thai kì theo chế độ chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ (theo dõi suốt thời gian mang thai, theo dõi sinh thường). Với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao, đặc biệt là các vấn đề phụ khoa, thai sản, nhi khoa. Tốc độ làm việc tại đây rất nhanh, sẽ đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Lý Bôn, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 3886
    Website: http://benhviendaihocythaibinh.com

    Gọi điện
    Bệnh viện ĐH Y Thái Bình
    Bệnh viện ĐH Y Thái Bình
    Bệnh viện ĐH Y Thái Bình
    Bệnh viện ĐH Y Thái Bình
  4. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đức Vĩ là một phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín cho chị em phụ nữ tại khu vực Thái Bình và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và có trách nhiệm. Đội ngũ các y tá, điều dưỡng viên nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, điều đó giúp cho các bạn luôn cảm thấy yên tâm khi tới khám. Cơ sở vật chất và trang thiết bị khám chữa bệnh của phòng khám cũng luôn được cải tiến, nâng cấp và hoàn toàn vô trùng, đảm bảo quá trình thăm khám của bệnh nhân diễn ra hiệu quả, an toàn và chính xác.


    Tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường. Các dịch vụ Sản phụ khoa tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đức :

    • Khám và tư vấn sản phụ khoa
    • Tư vấn chăm sóc thai
    • Khám và tư vấn tiền sản, tiền hôn nhân
    • Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản
    • Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa
    • Đặt thuốc cho chị em phụ nữ
    • Đặt vòng tránh thai
    • Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung
    • Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 192, TDP số 7, Diêm Điền, Thái Thuỵ, Thái Bình
    Điện thoại: 0974 814 738 & 0364 554 224
    Email: khsan.bvtt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamphusanducvi
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đức Vĩ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đức Vĩ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đức Vĩ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đức Vĩ
  5. Là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thể mạnh về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ. Phòng khám sản phụ khoa Chợ Cầu là phòng khám phụ khoa ở Thái Bình uy tín nhất được nhiều chị em tin tưởng. Đây chính là một địa chỉ đầu tiên các bạn có thể yên tâm tham khảo.


    Phòng khám sản phụ khoa Chợ Cầu là phòng khám phụ khoa chất lượng ở Thái Bình bởi:

    • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp đảm bảo về chất lượng và chuyên môn kỹ thuật
    • Đội ngũ chuyên gia giỏi, kỹ thuật điều trị tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại
    • Môi trường khám chữa bệnh thoải mái, thân thiện, sạch sẽ
    • Các gói khám, gói thai sản được thiết kế linh hoạt giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi thăm khám.
    • Đặc biệt cho khách hàng cảm thấy an tâm để mẹ bầu không còn mệt mỏi trong suốt hành trình thai nghén và vững tâm khi vượt cạn.
    • Thai sản và sinh con trọn gói
    • Điều trị vô sinh hiếm muộn
    • Khám và điều trị phụ khoa

    Với các đầu dịch vụ điều trị hiện có tại Phòng khám sản phụ khoa Chợ Cầu, người bệnh có thể khám và theo dõi thai kì, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước – sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Cầu, Quỳnh Ngọc, Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Điện thoại: 0988 126 683 & 0969 969 663 & 0974 758 951 & 0979 644 986
    Email: bs.truongthuythao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-sản-phụ-khoa-Chợ-Cầu-105006301721460
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Chợ Cầu
    Phòng khám sản phụ khoa Chợ Cầu
    Phòng khám sản phụ khoa Chợ Cầu
    Phòng khám sản phụ khoa Chợ Cầu
  6. Phòng khám chuyên khoa Linh Anh nổi tiếng là địa chỉ sẵn sàng trả lời các thắc mắc của các mẹ bầu. Đặc biệt là các mẹ muốn biết chính xác giới tính của thai nhi từ những tuần sớm của thai kỳ thì nên lưu ý địa chỉ khám thai này. Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Phòng khám chuyên khoa Linh Anh là cái tên hot trong giới y tế xứ Thái Bình, luôn nhận được yêu thích đặc biệt từ người dân tại đây. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ y tá luôn tận tâm trong từng công đoạn để giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ.


    Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của sở Y Tế, bác sĩ tại Phòng khám chuyên khoa Linh Anh luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân, đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng.

    Theo như tìm hiểu của Toplist, hiện tại Phòng khám chuyên khoa Linh Anh cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh sản phụ khoa. Đến Phòng khám chuyên khoa Linh Anh, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, sàng lọc dị tật trước sinh, khám - tư vấn và điều trị bệnh, trích hạch, khối u FM… Với các đầu dịch vụ điều trị hiện có tại Phòng khám chuyên khoa Linh Anh, người bệnh có thể khám và theo dõi thai kì, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước – sau sinh.

    Như vậy, với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức, cùng dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh tận tình, chu đáo, hiệu quả, Phòng khám chuyên khoa Linh Anh xứng đáng là một phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lạc Thành Nam, Tây Ninh, Tiền Hải, Thái Bình
    • 54 Đốc Đen, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0985 717 569

    Fanpage: www.facebook.com/phongkham.linhanh.5

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Phòng khám chuyên khoa Linh Anh
    Phòng khám chuyên khoa Linh Anh
  7. Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235 chính một trong số các địa chỉ khám thai được nhiều mẹ bầu tin cậy. Bác sỹ ở đây nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, khả năng đọc kết quả, chẩn đoán hình ảnh nghiệp vụ sản khoa chính xác.

    Với tôn chỉ “Là nơi bệnh nhân được phục vụ chu đáo nhất”, Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235 được xem như một mô hình điểm của của phòng khám y tế trong vùng. Điều này khiến Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235 được chị em phụ nữ ở Lê Đại Hành cũng như khu vực lân cận đặc biệt quan tâm và tin tưởng. Thêm ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ khám chữa tốt nhất về mảnh đất Thái Bình, Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235 đang là địa chỉ rất đáng để các bà bầu lựa chọn tại đây.

    Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại đây. Ngoài ra, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời.


    Để đảm bảo giữ vững lòng tin của khách hàng, Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235 luôn hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả và chất lượng không ngờ tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 022 7364 5789

    Email: Phongkhamspk235@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063624879382

    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:00 & 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 235
  8. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Vững Hà là một trong những phòng khám sản phụ khoa giỏi ở Thái Bình. Có thể nói, các Bác sĩ tại đây rất giỏi trong việc siêu âm thai, khám thai định kỳ, tư vấn về sức khỏe thai sản cũng như khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Vững Hà chuyên khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như: viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh… Điều trị, phẫu thuật các bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, phẫu thuật sa sinh dục, phẫu thuật nội soi… điều trị nội khoa các trường hợp chửa ngoài tử cung chưa vỡ bằng Methotrexat, điều trị rong kinh, rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh… khám phát hiện sớm ung thư sinh dục, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm tế bào học cổ tử cung. Theo dõi các bệnh nhân sau mổ phụ khoa và các sản phụ sau đẻ, sau mổ đẻ tại khoa sản, đồng thời khám, theo dõi, tư vấn chăm sóc và tiêm phòng cho trẻ sơ sinh...


    Tại Phòng khám Sản phụ khoa Vững Hà luôn có các bác sĩ với trình độ chuyên môn sâu, rất tâm huyết với nghề và luôn tận tâm với bệnh nhân. Đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 143 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0949 516 333 & 0983 981 386
    Email: phongkhamvungha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamSanPhuKhoaVungHa
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Vững Hà
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Vững Hà
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Vững Hà
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Vững Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy