Top 6 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Cần Thơ

Kim Tien Le 10775 0 Báo lỗi

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ là bệnh viện đầu ngành về Tai Mũi Họng có đầy đủ các chuyên khoa từ khám bệnh, cấp cứu, bệnh tai mũi họng người lớn và trẻ em... Bệnh viện cũng là nơi tập hợp đội ngũ chuyên gia hùng hậu hàng đầu ở Cần Thơ. Cùng với bề dày truyền thống, trang thiết bị, cơ sở vật chất và đội ngũ con người. Đây là cơ sở uy tín hàng đầu về các bệnh lý Tai Mũi họng, từ các ca đơn giản cho đến những trường hợp phức tạp, nghiêm trọng.

    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ là bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng hạng II duy nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện đưa nhiều kỹ thuật tiên tiến vào thực hiện. Như cấy điện cực ốc tai, trang thiết bị y tế như máy citi- scanner 16 lát cắt, máy gây mê,… Bệnh viện cũng đang triển khai xây dựng hệ thống phòng thính học đạt chuẩn quốc tế.


    Khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153H Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 224 6969

    Email: tuvan@taimuihongcantho.com.vn

    Website: taimuihongcantho.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062863936147

    Gọi điện
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ

  2. Phòng Khám Tai Mũi Họng - Ths. Bs. Trần Khôi Nguyên, là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe tai mũi họng hàng đầu tại Cần Thơ. Nổi bật với dịch vụ y tế chất lượng cao, phòng khám này đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lòng người dân tại đây. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ.

    Phòng khám hoạt động không ngừng nghỉ suốt tuần, cung cấp các dịch vụ y tế tập trung vào điều trị các bệnh lý phức tạp như ung thư vòm mũi họng, viêm xương chũm, các vết thương ở vùng cổ,... Với mức giá phải chăng, Phòng Khám Tai Mũi Họng - Ths. Bs. Trần Khôi Nguyên đảm bảo rằng mọi tầng lớp dân cư đều có thể tiếp cận được các dịch vụ y tế chất lượng cao.

    Nếu bạn đang gặp vấn đề với tai, mũi, hoặc họng, Phòng Khám Tai Mũi Họng - Ths. Bs. Trần Khôi Nguyên là điểm đến lý tưởng. Tại đây, mục tiêu chính là cung cấp chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả nhất cho mọi bệnh nhân, đem lại kết quả điều trị tối ưu và sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Đường D4 KDC Hồng Loan, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 986 389
    Email: bskhoinguyen@gmail.com
    Website: bskhoinguyen.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/drkhoinguyen
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Ths. Bs. Trần Khôi Nguyên
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Ths. Bs. Trần Khôi Nguyên
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Ths. Bs. Trần Khôi Nguyên
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Ths. Bs. Trần Khôi Nguyên
  3. Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, trong đó có chuyên khoa Tai mũi họng. Là một địa chỉ uy tín với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp.

    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch có phạm vi chuyên môn khám, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng như viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang, chích rạch áp xe amidan,... Điều này đảm bảo rằng bệnh nhân có thể được chăm sóc toàn diện và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của họ. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Ngọc Thạch còn nhận khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ.

    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch có máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải. Nhờ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0710 388 5522

    Email: pkdkngocthachct@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pkdknt/

    Giờ làm việc: 07:00 - 12:30 & 13:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch
    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch
    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch
    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch
  4. Phòng Khám Tai Mũi Họng Ths.Bs.Trần Long Giang là một phòng khám tư nhân có danh tiếng tại Cần Thơ, nổi bật với dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực tai mũi họng. Được biết đến với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, phòng khám này cung cấp các dịch vụ điều trị. Từ đơn giản đến phức tạp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của bệnh nhân.


    Các dịch vụ tại phòng khám bao gồm việc điều trị viêm xoang, thủ thuật chọc dò xoang, chích rạch áp xe amidan, cắt polip, cũng như xử lý các khối u lành tính như u bã đậu và u mỡ,... Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ cầm máu cam và lấy dị vật trong vùng tai mũi họng, đồng thời tiếp nhận bệnh nhân BHYT và khám sức khỏe định kỳ.


    Với trang thiết bị nội soi tiên tiến, Phòng Khám Tai Mũi Họng Ths.Bs.Trần Long Giang có khả năng phát hiện sớm các bệnh lý và tổn thương, từ đó cung cấp phương pháp điều trị hiệu quả và kịp thời. Phòng khám tự hào về cơ sở vật chất hiện đại và môi trường thân thiện, luôn sẵn sàng chào đón bệnh nhân với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đường Số 2, KĐT Đại Ngân, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0906 203 781 & 0933 297 527
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070459495672
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Ths.Bs.Trần Long Giang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Ths.Bs.Trần Long Giang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Ths.Bs.Trần Long Giang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Ths.Bs.Trần Long Giang
  5. Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng ThS.BS.Lê Thiện Chí, là kết quả của sự đầu tư tâm huyết trong nhiều năm vào ngành y tế của bác sĩ Lê Thiện Chí. Mục tiêu chính của phòng khám là cung cấp cho cộng đồng dịch vụ khám tai mũi họng chất lượng cao với chi phí hợp lý. Nhằm đảm bảo mọi người đều có thể tiếp cận được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng ThS.BS.Lê Thiện Chí, các dịch vụ liên quan đến tai mũi họng được cung cấp đa dạng, bao gồm khám chẩn đoán tổng quát, nội soi chuyên sâu, điều trị bệnh lý cụ thể trong lĩnh vực tai mũi họng, và thực hiện các thủ thuật lấy dị vật,... Những dịch vụ này giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của bệnh nhân và đảm bảo họ nhận được sự chăm sóc toàn diện.


    Phòng khám trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu nhằm phục vụ cho dịch vụ khám tai mũi họng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, cùng với cơ sở vật chất khang trang. Góp phần tạo nên một môi trường khám chữa bệnh thoải mái và thân thiện, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm khi đến khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường Số 1, KDC Xây Dựng, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 995 970
    Email: drthienchi1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092488047253
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng ThS.BS.Lê Thiện Chí
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng ThS.BS.Lê Thiện Chí
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng ThS.BS.Lê Thiện Chí
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng ThS.BS.Lê Thiện Chí
  6. Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Ngô Chí Tâm được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín nhất tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Ngô Chí Tâm đã dành trọn niềm đam mê và sự tận tâm của mình để chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.


    Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. Dịch vụ tại phòng khám rất đa dạng, từ khám chữa bệnh thông thường đến các thủ thuật chuyên sâu như nội soi, điều trị các bệnh mạn tính và các vấn đề về giọng nói, thở.


    Điểm nổi bật của phòng khám là sự ân cần, chu đáo trong cách phục vụ. Bác sĩ Tâm luôn dành thời gian để lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, giúp họ hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình và các lựa chọn điều trị phù hợp. Với mục tiêu mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao và an toàn, Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Ngô Chí Tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy cho hàng nghìn bệnh nhân ở Cần Thơ và các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Bình Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 678 796
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078307212016
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Ngô Chí Tâm
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Ngô Chí Tâm
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Ngô Chí Tâm
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Ngô Chí Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy