Top 7 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Thịnh Nguyễn Sỹ 845 0 Báo lỗi

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...

  1. Khoa Tai - Mũi - Họng tại Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình là một trong những khoa lâm sàng quan trọng của bệnh viện. Với tôn chỉ "Điều trị bằng trí óc - Chăm sóc bằng trái tim", bệnh viện luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến Tai - Mũi - Họng. Bệnh viện cam kết mang đến sự chăm sóc toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng khi đến Khoa Tai - Mũi - Họng.

    Tại Khoa Tai - Mũi - Họng Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình, khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu, với sự chu đáo và tận tâm. Bệnh viện tạo điều kiện để quá trình thăm khám và điều trị trở thành một khoảng thời gian tĩnh dưỡng và hồi phục tuyệt vời. Khoa Tai - Mũi - Họng cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, bao gồm các chuyên khoa khám và điều trị chuyên sâu như sau:

    • Thăm khám và điều trị các bệnh về tai như viêm tai, thủng màng nhĩ, điếc tai, và ù tai chóng mặt...
    • Thăm khám và điều trị các bệnh về mũi như viêm xoang, viêm mũi, polyp mũi, và chảy máu cam...
    • Thăm khám và điều trị các bệnh về Họng - Thanh quản như viêm họng, viêm amidan, và viêm thanh quản...

    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng và đầy đủ để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Điện Biên Phủ, Phú Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0967 260 115
    Email: benhvientthquangbinh@tthgroup.vn
    Website: https://www.benhvientthquangbinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tthquangbinhhospital
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình
    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình
    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình
    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình

  2. Vào ngày 26/3/2018, Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới thành lập Khoa Tai Mũi Họng dưới sự lãnh đạo của Bác sĩ Chính kiến Trương Đình Hòa. Trải qua hơn 5 năm qua, Khoa Tai Mũi Họng đã khẳng định được vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, hoàn thành tốt các kế hoạch được đề ra bởi lãnh đạo Bệnh viện. Đặc biệt, đáp ứng thành công các nhiệm vụ được giao, điều này đi đôi với sự phát triển của Bệnh viện.


    Khoa Tai Mũi Họng thực hiện sàng lọc, khám, cấp cứu và điều trị tất cả các bệnh lý tai, bệnh lý mũi xoang, bệnh lý họng – thanh quản. Hàng năm khám và điều trị ngoại trú trên 15.000 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú trên 1000 bệnh nhân và phẫu thuật trên 500 bệnh nhân tại Khoa. Các lĩnh vực chuyên môn được thực hiện tại Khoa bao gồm:

    • Xử trí cấp cứu Tai Mũi Họng
    • Khám và điều trị các bệnh lý tai – thính học
    • Khám và điều trị các bệnh lý mũi - xoang
    • Khám và điều trị các bệnh lý họng – thanh quản

    Ngoài ra, đội ngũ Bác sĩ và Điều dưỡng tại Khoa Tai Mũi Họng được đào tạo chuyên sâu và có trình độ cao trong nước. Bệnh viện cam kết tiếp tục thực hiện tốt và tuân thủ các kỹ thuật chuyên môn cao, và triển khai các phương pháp mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Lê Lợi, Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 2185
    Email: bvdkdh.syt@quangbinh.gov.vn
    Website: http://bvdkdonghoi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaThanhPhoDongHoi

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới
    Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới
    Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới
    Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới
  3. Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng của Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý được nhắc đến với dịch vụ chất lượng cao về khám và chữa bệnh. Đặc biệt phòng khám có sự cộng tác của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành về Tai – Mũi – Họng. Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý hiện nay đang khám, điều trị và tư vấn về tất cả các bệnh lý về tai, mũi, họng từ thông thường tới phức tạp. Từ các bệnh thường gặp như: viêm ống tai, viêm tai giữa cấp, mãn tính, viêm mũi xoang dị ứng, mủ, polyp mũi, xoang, viên amiđan cấp, viêm họng hạt…, tới các bệnh phức tạp hơn như ung thư sàng hàm, viêm đa xoang mãn tính…, các bệnh về thanh quản như khan tiếng, liệt dây thanh…


    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý được trang bị các phương tiện y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa năng động, tận tình khám bệnh sẽ phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh về Tai Mũi Họng. Cùng với nhóm bác sỹ chuyên khoa Tai – Mũi – Họng có trình độ cao và đội ngũ y tá thường trực phục vụ, hướng dẫn bệnh nhân tận tình chu đáo.


    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý đã liên tục đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện phong cách phục vụ góp phần giảm bớt sự quá tải tại các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân một chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với các thầy thuốc giỏi và các trang thiết bị hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370 Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0916 303 385

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Quý
  4. Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Hòa chuyên khám chữa bệnh về Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Phòng khám rất đông bệnh nhân, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, nhiều ba mẹ đánh giá cao Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Hòa về hiệu quả khám chữa bệnh, cũng như sự tận tình.


    Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Hòa còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy nội soi Tai Mũi Họng thế hệ mới, góp phần tăng độ chính xác giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, Phòng khám còn liên kết chặt chẽ, hội chẩn chuyên môn thường xuyên với các bác sĩ đầu ngành về Tai Mũi Họng tại các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Tai Mũi Họng TW, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nhi TW, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108...


    Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Hòa đã liên tục đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện phong cách phục vụ góp phần giảm bớt sự quá tải tại các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân một chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với các thầy thuốc giỏi và các trang thiết bị hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Lê Lợi, P. Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 589 333
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 & 14:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Hòa
    Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Hòa
    Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Hòa
    Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Hòa
  5. Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Nga Bình được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để sử dụng dịch vụ khám tai mũi họng nhằm phát hiện và điều trị những dấu hiệu ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng của tai, mũi, họng tại Quảng Bình. Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Nga Bình chính là một trong những địa chỉ khám tai mũi họng tốt và uy tín tại Quảng Bình hiện nay bởi chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    Chất lượng dịch vụ của Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Nga Bình được khẳng định qua đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng cùng hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.


    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Nga Bình là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Ngô Gia Tự, P. Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 0817

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Nga Bình
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Nga Bình
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Nga Bình
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bs Nga Bình
  6. Phòng khám Bác sĩ Tùng Quảng Bình là một cơ sở y tế chuyên nhận khám nội soi tai mũi họng, mang đến dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, cam kết đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Tại phòng khám Bác sĩ Tùng Quảng Bình sử dụng công nghệ nội soi tiên tiến để chẩn đoán và điều trị các vấn đề về tai mũi họng. Qua quá trình khám nội soi có khả năng nhìn rõ hơn vào các cấu trúc trong tai, mũi và họng, từ đó giúp phát hiện và đánh giá chính xác các bệnh lý như viêm, polyp, khối u, hay các vấn đề về hoạt động của cơ quan này.


    Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, Bác sĩ Tùng Quảng Bình đã rất tích cực trong việc điều trị thành công cho hàng nghìn người bệnh ở Quảng Bình và những tỉnh thành lân cận. Từ đó, phòng khám giúp bệnh nhân nhanh khỏi sự khó chịu của bệnh lý và sức khỏe phục hồi nhanh chóng. Phòng khám còn có máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải. Nhờ đó, bác sĩ sẽ đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18E Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0886 248 173
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064015600965
    Gọi điện
    Bác sĩ Tùng Quảng Bình
    Bác sĩ Tùng Quảng Bình
    Bác sĩ Tùng Quảng Bình
    Bác sĩ Tùng Quảng Bình
  7. Phòng khám Tai Mũi Họng chuyên khám chữa bệnh về Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Phòng khám rất đông bệnh nhân, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh. Trên một số diễn đàn và nhóm Facebook về chăm sóc sức khỏe, nhiều ba mẹ đánh giá cao Phòng Khám Tai Mũi Họng về hiệu quả khám chữa bệnh, cũng như sự tận tình.


    Phòng khám Tai Mũi Họng chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý tai mũi họng như:

    • Bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, mãn, viêm xương chủm, viêm tai xương chũm …
    • Bệnh mũi xoang: Viêm mũi, viêm xoang cấp-mãn, polyp mũi – xoang, bất thường về cấu trúc mũi như vẹo vách ngăn, khối u vùng mũi xoang…
    • Bệnh về thanh quản: polyp dây thanh, hạt dây thanh, liệt dây thanh, u nhú thanh quản…Ho lâu ngày không khỏi, khó nuốt, đau họng, háo nước và khô miệng, tai u hoặc đau...
    • Bệnh về mũi họng: Viêm mũi họng, viêm amidan, VA…

    Phòng khám Tai Mũi Họng còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy nội soi Tai Mũi Họng thế hệ mới, góp phần tăng độ chính xác giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, Phòng khám còn liên kết chặt chẽ, hội chẩn chuyên môn thường xuyên với các bác sĩ đầu ngành về Tai Mũi Họng tại các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Tai Mũi Họng TW, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nhi TW, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 166 289

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng
    Phòng Khám Tai Mũi Họng
    Phòng Khám Tai Mũi Họng
    Phòng Khám Tai Mũi Họng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy