Top 10 Địa chỉ may áo dài đẹp nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 16855 0 Báo lỗi

"Em phụ nữ Việt, mặc chiếc áo dài, đẹp khắp phố phường, một nét Á Đông". Vẻ đẹp người phụ nữ Việt gắn liền với hình ảnh chiếc áo dài. Ai trong chúng ta cũng ... xem thêm...

  1. Tấm design - Chuyên thiết kế, may đo, bán sẵn và cho thuê áo dài cao cấp ở Đà Nẵng. Đồng thời sẽ cung cấp các kiểu dáng áo dài từ truyền thống đến cách tân, cho các dịp lễ Tết, cưới hỏi, với các phong cách dịu dàng nhã nhặn, đến tinh tế cầu kỳ sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Khách hàng có nhu cầu may áo dài thì hãy ghé ngay TẤM design - Áo dài thiết kế Đà Nẵng và chọn lựa cho mình kiểu dáng, chất liệu theo yêu cầu thì cửa hàng sẽ tiến hành may đo để làm ra những mẫu áo riêng nhất cho bạn.


    Áo dài tại cửa hàng TẤM design không chỉ đẹp đến từng đường kim mũi chỉ mà còn toát lên được sự sang trọng, tinh tế khi mặc, tôn lên được vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại TẤM design - Áo dài thiết kế Đà Nẵng còn tư vấn nhiệt tình chu đáo giúp bạn dễ dàng tìm được kiểu và chất liệu áo dài phù hợp với mình nhất. Vải hay kiểu dáng áo dài phong phú nên TẤM design rất được lòng các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384/1 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 399 913 & 0935 382 853
    Email: tamdesign98dongda@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaiTamDaNang
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    TẤM design
    TẤM design
    TẤM design
    TẤM design

  2. Top 2

    Áo dài Fatraly

    Gọi điện

    Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, Nó mang đến cho người mặc một nét đẹp dịu dàng, kín đáo, đằm thắm và gợi cảm. Để có được chiếc áo dài ưng ý thì việc lựa chọn vải áo dài không nên qua loa, mà cần tìm đến một địa chỉ uy tín và chất lượng để tôn lên được vẻ đẹp của mình. May áo dài Đà Nẵng đẹp phải kể đến Áo dài Fatraly, một trong những cửa hàng nổi tiếng về may áo dài. Fatraly là thương hiệu nhiều năm trong ngành thời trang áo dài. Là nơi cũng cấp nhiều mẫu mã áo dài từ truyền thống đến cách tân đẹp mắt, chất lượng, độc đáo. Áo dài có tại Fatraly đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, cho mọi đối tượng.


    Fatraly đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng về áo dài, thiết kế riêng, may theo số đo của khách hàng, sản xuất theo đơn hàng sỉ và lẻ tại Đà Nẵng. Và luôn đảm bảo cho bạn mức giá tốt nhất thị trường. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều mẫu áo may sẵn, bạn có thể đến để tham khảo và chọn cho mình chiếc áo dài yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 42 Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 16 Lê Anh Xuân, TP. Đà Nẵng
    • 135 Hà Huy Tập, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 221 005 & 0901 135 139
    Email: fatraly.dn@gmail.com
    Website: https://fatraly.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Fatraly
    Giờ mở cửa:08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Áo dài Fatraly
    Áo dài Fatraly
    Áo dài Fatraly
    Áo dài Fatraly
  3. Top 3

    Áo dài My Color

    Gọi điện

    Áo dài My Color chuyên cung cấp tất cả các mẫu áo dài đẹp từ bình dân đến cao cấp, vải áo dài học sinh, vải áo dài đám cưới, vải áo dài cách tân,… với nhiều chất liệu như vải áo dài lụa, vải áo dài nhung gấm nhiều họa tiết như vải áo dài hoa sen, vải áo dài phong cảnh,.. Với đội ngũ thiết kế, may đo đầy sáng tạo đã tạo lên được những bộ áo dài đẹp và rực rỡ nhất cho mọi khách hàng. Ngoài ra, tại cửa hàng Áo dài My Color - Sự lựa chọn hàng đầu về trang phục trong các sự kiện lớn, nhỏ tại Đà Nẵng, Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhiệt tình đảm bảo luôn đem đến những trải nghiệm và sự hài lòng tới khách hàng một cách hoàn hảo nhất với slogan "HEART TO HEART".


    Bên cạnh đó, MY COLOR luôn cố gắng để khẳng định vị thế trong thương hiệu ngành thời trang áo dài tại Việt Nam hiện nay, nhất là Áo dài và sẽ vươn tầm là nhà cung cấp các loại Áo dài "đặc biệt nhất" đến với các nước trên thế giới. Hơn thế nữa, khách hàng đến với Áo dài My Color sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hợp với túi tiền. Áo dài My Color sẽ luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Lê Lợi, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 887 766
    Fanpage: www.facebook.com/aodaimycolor.dn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo dài My Color
    Áo dài My Color
    Áo dài My Color
    Áo dài My Color
  4. Là cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, may đo nên mỗi chiếc áo dài được sản xuất bởi Áo Dài Ngọc Vy - Áo Dài Đà Nẵng đều rất được chăm chút, nâng niu. Có kinh nghiệm lâu trong lĩnh vực nên mỗi chiếc áo dài Áo Dài Ngọc Vy đều có nét riêng, mềm mại uyển chuyển, khiến bạn mặc lên chắc chắn sẽ rất hài lòng. Không chỉ chất lượng tốt mà áo dài tại cửa hàng này luôn có giá rất dễ chịu, hợp lý, khiến bạn thoải mái và vui vẻ khi đến đây.


    Áo Dài Ngọc Vy nhận may áo dài cưới hỏi, áo dài bưng hoa quả, bà sui, áo dài lễ hội hay thường ngày... Mỗi tà áo dài mỗi đường kim mũi chỉ đều được chăm chút bởi những nghệ nhân giỏi nhất, chuẩn dáng áo dài truyền thống. Chất liệu đa dạng và giá thành rẻ là điểm đặc biệt khiến áo dài Áo Dài Ngọc Vy - Áo Dài Đà Nẵng càng được yêu thích. Chỉ mất vài ngày để bạn được sở hữu một chiếc áo dài dịu dàng đậm chất truyền thống, với bàn tay tài hoa của những người thợ tạo nên vô cùng công phu. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê hoặc mua những mẫu áo dài có sẵn tại cửa hàng với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K70/13 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 932 958
    Email: pthaovy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AodaiDaNangNgocVy
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Áo Dài Ngọc Vy
    Áo Dài Ngọc Vy
    Áo Dài Ngọc Vy
    Áo Dài Ngọc Vy
  5. Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay vẫn mãi song hành với chiếc áo dài duyên dáng và thướt tha. Chiếc áo dài không chỉ là trang phục mà nó còn là một biểu tượng đại diện cho vẻ đẹp tinh túy, cao khiết pha lẫn sự dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Hãy để vẻ đẹp của bạn được tôn vinh nhờ những đường nét chuyên nghiệp và tinh tế mà chiếc áo dài của Ngọc wedding dành tặng riêng cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu may những tà áo dài đẹp nhất thì hãy để Áo Dài Ngọc được họa nên vẻ đẹp của bạn bằng những chiếc áo dài duyên dáng.


    Áo Dài Ngọc sẽ đem đến các loại vải phong phú từ chất liệu lụa tơ tằm đến voan, nhung the, gấm, lụa satin, phi bóng… vói kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo lạ mắt nên áo dài Áo Dài Ngọc luôn khiến khách hàng hài lòng khi tìm kiếm những mẫu mới, phù hợp xu hướng và cá tính. Kiểu dáng mới mẻ được cập nhật thường xuyên, chính sách bảo hành trọn đời, chỉnh sửa miễn phí theo vóc dáng sẽ khiến bạn hài lòng khi tìm đến may áo dài tại Ngọc wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/12 Hoàng Văn Thụ, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0784 658 679
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063478092833
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc wedding
    Ngọc wedding
    Ngọc wedding
    Ngọc wedding
  6. Top 6

    Áo dài Tuấn Thi

    Gọi điện

    Áo dài Tuấn Thi là đơn vị chuyên may đo áo dài uy tín trên khắp địa bàn thành phố Đà Nẵng. Thực sự không ai có thể phủ nhận nét đẹp mê hồn, vô cùng duyên dáng của tà áo dài truyền thống của dân tộc mình. Thế mạnh làm nên Thương hiệu Thời trang Cao cấp Tuấn Thi chính là sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong lĩnh vực thời trang của NTK Thùy Nguyễn. Luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, cửa hàng tự tin mang đến cho thị trưởng một thương hiệu thời trang mới đẳng cấp và mới mẻ. Mang đến thị trường thời trang Việt Nam là 2 dòng sản phẩm chính là trang phục Dạ hội và Áo dài truyền thống, tin tưởng khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn tối ưu hơn khi đến với Áo dài Tuấn Thi.


    Đặc biệt, Áo dài Tuấn Thi còn nhận may áo dài theo mẫu, thiết kế do khách hàng chọn lựa. Hiện nay, Tuấn Thi đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu thời trang áo dài lớn nhất Việt Nam và là đơn vị tiên phong tại Việt Nam xây dựng được chuỗi cửa hàng áo dài có hệ thống tại nhiều quốc gia trên thế giới. Góp phần xây dựng, lan tỏa được niềm tự hào về đất nước Việt Nam nói chung và tà áo dài Việt Nam nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K29/1 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 467 001
    Email: aodaituanthi.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaituanthi
    Gọi điện
    Áo dài Tuấn Thi
    Áo dài Tuấn Thi
    Áo dài Tuấn Thi
    Áo dài Tuấn Thi
  7. Top 7

    Áo Dài Sử Đà Nẵng

    Áo Dài Sử Đà Nẵng là địa chỉ chuyên may và bán các loại vải áo dài đẹp và chất lượng tại Đà Nẵng. Ở đây có hàng trăm mẫu vải với đầy đủ các chất liệu, màu sắc nên khi khách hàng đến may áo dài ở đây có thể thoải mái chọn vải phù hợp mà không mất quá nhiều thời gian. Áo dài Sử có rất nhiều kiểu may đẹp, phục vụ khách hàng từ may áo dài truyền thống, cách tân, cưới hỏi, đồng phục... Cô chủ dễ thương, nhiệt tình, thiệt lòng khi mua bán, may nhanh, đẹp, đúng hẹn.

    Độc đáo ở ÁO DÀI SỬ Đà Nẵng là luôn có những nét riêng về cách dựng dáng áo và bí quyết riêng để tạo lên dự dịu dàng uyển chuyển cho mỗi chiếc áo dài. Về giá thành cũng khá hợp lý, đưa ra mức giá rẻ nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng so với với các dịch vụ tương đương. Những mẫu áo dài cao cấp được cắt may sẵn cho bạn nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn, các sản phẩm đều hoàn thành dưới bàn tay tinh tế của các nhà thiết kế tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 859 222
    Fanpage: www.facebook.com/aodaisudanang
    Đằm thắm, duyên dáng tà áo dài Sử
    Đằm thắm, duyên dáng tà áo dài Sử
    Áo dài tại cửa hàng Sử
    Áo dài tại cửa hàng Sử
  8. Top 8

    Áo Dài HK's House

    Gọi điện

    Trong những xưởng may áo dài nổi tiếng nhất ở thành phố Đà Nẵng phải kể đến cửa hàng áo dài Áo Dài HK's House. Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu thiết kế sỉ và lẻ với màu sắc sang trọng, vải may đa dạng, chất lượng, nguồn nhập được đảm bảo. Với sứ mệnh làm cho mỗi phụ nữ đẹp hơn trong bản duy nhất của mình, HK’s House luôn đưa ra những mẫu trang phục áo dài đậm tính ứng dụng làm từ các chất liệu tự nhiên trên các sản phẩm chủ đạo là áo dài, đầm váy


    Những mẫu thiết kế của Áo Dài HK's House luôn được đón nhận đông đảo từ phụ nữ thành phố. Chỉ cần vài ngày là bạn có thể sở hữu một chiếc áo dài mang đậm phong cách người con gái Huế với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. HK’s house sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng lẫn kiểu dáng cho áo dài của bạn. Chắc hẳn ai khi đến Hk’s House đều an tâm về chất lượng mà giá cả cũng rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trần Quý Cáp , Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 050 797 & 0901 953 697
    Email: familysetdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AodaiHKHouse
    Gọi điện
    Áo Dài HK's House
    Áo Dài HK's House
    Áo Dài HK's House
    Áo Dài HK's House
  9. Áo Dài Văn Hà,160 Hùng Vương, TP Đà nẵng có lịch sử hơn 50 năm trong nghề và trải qua bao thăng trầm ngày nay đã trở thành một địa chỉ được khách hàng tín nhiệm. Với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm thì những chiếc áo dài của bạn sẽ được những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nghệ nhân tài hoa cho ra thị trường những sản phẩm tinh tế không thể nào trộn lẫn.


    Đặt chất lượng lên hàng đầu nên nhà may này luôn lựa chọn chất liệu vải đẹp và tinh tế nhất, không ngừng học hỏi cải tiến mẫu mã. Cập nhật các sản phẩm mới theo xu hướng thời trang rất nhanh. Đặc biệt với những ai yêu vẻ đẹp áo dài truyền thống thì nên lựa chọn Văn Hà để "chọn mặt gửi vàng" bởi kinh nghiệm cộng với chuyên nghiệp của những nghệ nhân lâu năm sẽ cho bạn những mẫu áo dài ưng ý nhất. Sự khéo léo ở Áo Dài Văn Hà,160 Hùng Vương, TP Đà nẵng là khéo léo che khuyết điểm và tôn lên nét uyển chuyển duyên dáng của người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 443 989 & 0906 443 989
    Fanpage: www.facebook.com/aodaivanha160hv
    Gọi điện
    Nét đẹp tà áo dài của Văn Hà
    Nét đẹp tà áo dài của Văn Hà
    Áo Dài Văn Hà,160 Hùng Vương, TP Đà nẵng
    Áo Dài Văn Hà,160 Hùng Vương, TP Đà nẵng
  10. Áo dài Hữu Lộc là địa chỉ chuyên thiết kế và may áo dài tại Đà Nẵng. Đến với Hữu Lộc các bạn sẽ được anh chủ quán vui tính nhiệt tình tư vấn cho mẫu áo dài ưng ý, với các bạn ở xa chỉ cần gửi số đo đến và chọn mẫu thì Hữu Lộc sẽ cho bạn một sản phẩm áo dài ưng ý, sang chảnh không cần chỉnh sửa gì.


    Với những bạn có thân hình quá khổ hay quá cò hương và không tự tin khi mặc áo dài thì cũng đừng ngần ngại khi đến Hữu Lộc để may áo dài bởi vì bằng con mắt thẩm mỹ và bàn tay khéo léo của mình anh sẽ thiết kế cho bạn mẫu áo dài khéo léo che khuyết điểm và bạn trở nên duyên dáng và thướt tha không kém.

    Áo dài Hữu Lộc đẹp nhờ sự trau chuốt tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, cách thiết kế sản phẩm độc đáo và hợp thời trang là điểm mạnh ở đây. Phương châm của nhà may Áo dài Hữu Lộc là "chất lượng tốt, thiết kế sáng tạo, phong phú, giá cả hợp lý và thời gian đúng hẹn" nên sẽ khiến khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 642 681
    Email: Dungtkaodai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoDaiHuuLocDaNangVN
    Gọi điện
    Mẫu áo dài đẹp mê hồn tại Hữu Lộc
    Mẫu áo dài đẹp mê hồn tại Hữu Lộc
    Áo dài  tại Hữu Lộc
    Áo dài tại Hữu Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy