Top 8 Địa chỉ mua Đông trùng hạ thảo tốt và uy tín nhất ở Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 19490 2 Báo lỗi

Đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại dược liệu quý hiếm với nhiều công dụng bồi bổ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Dưới đây, Toplist xin giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Đông trùng hạ thảo Nông Lâm là sản phẩm được phát triển bởi hệ thống thương hiệu Linh Chi Nông Lâm luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.Từ khi thành lập cho đến nay, sản phẩm đã có mặt và đang phát triển trên hơn 200 đại lý trên khắp các Tỉnh Thành trong cả nước. Với đội ngũ chuyên gia nhân viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm đều là thạc sĩ đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ sinh học, thuốc và dược liệu đã tạo thêm niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


    Các chuyên gia luôn và chỉ dùng chủng loại Đông trùng hạ thảo giống thuần chủng cấp 1 để đảm bảo dược chất có trong sản phẩm đề có được hiệu quả sử dụng tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang bày bán chủ yếu 3 chủng loại như:

    • Cordyceps Sinensis - Loại này chủ yếu là thu hái tự nhiên ở Tây Tạng vá bán với giá trên 1 tỷ / 1kg vô cùng khan hiếm nên thường bị làm giả
    • Cordyceps Militaris - Loại này nếu gọi chính xác là nhọng trùng thảo vì sản phẩm chủ yếu được nuôi trồng nhân tạo với số lượng được chủ động. Bởi công nghệ sản xuất cao chủ động được thời tiết nên số lượng không hạn chế nếu có 1 kế hoạch và quá trình sản xuất chuẩn mực và đây là loại phổ biến nhất
    • Cordyceps Takaomontana - Loại này cũng khá phổ biến và với ưu thế bởi dưỡng chất phù hợp cho việc bồi bổ sức khỏe. Trong đó có nhiều thành phần vitamin và nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể. Đây cũng là chủng giống mà Đông trùng hạ thảo Nông Lâm đã lưu giữ và luôn phân lập thế hệ F1 để sản xuất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không những thế, Cordyceps Militaris sử dụng chủng giống có nguồn gốc từ Nhận Bản nên hàm lượng dược tính được đảm bảo cao hơn các chủng giống khác


    Không những thế, Đông trùng hạ thảo Nông Lâm còn được ứng dụng quy trình công nghệ nghiêm ngặt, đảm bảo vô trùng khi sản xuất để cho ra đời sản phẩm đạt chất lượng vượt trội – không bị mất đi dưỡng chất. Chính những yếu tố này đã giúp cho Nông Lâm ngày càng được nhiều khách hàng biết đến với vị thế đứng đầu trong chuỗi cung ứng sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng, mang đến sức khỏe tốt nhất cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 14 đường N1, Kp 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 78 Quốc Lộ 1K, Phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    • A12- 27A - Quốc lộ 1A - KP 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 877 743 & 0968 077 743 & 0909 737 743

    Email: linhchinonglam@gmail.com
    Website:
    https://linhchinonglam.com

    Gọi điện
    Đông trùng hạ thảo Nông Lâm
    Đông trùng hạ thảo Nông Lâm
    Đông trùng hạ thảo Nông Lâm
    Đông trùng hạ thảo Nông Lâm
    Anh Tran Tuan 2020-07-31 14:54:01
    DTHT nông lâm ok nhé, chất lượng đảm bảo và tư vấn nhiệt tình rõ ràng. Điểm trừ là bao bì lúc mình mua hơi bình dân, nếu làm quà tặng thì cần màu mè chút nữa mới được ngeng

  2. Top 2

    Đông Trùng Hạ Thảo JINDO

    Gọi điện

    Nhắc đến Đông Trùng Hạ Thảo, chắc hẳn ai cũng biết ít nhiều về những công dụng tuyệt vời của loại dược liệu này mang lại. Tuy nhiên, để đảm bảo được những yếu tố chất lượng, uy tín, sản phẩm đạt chuẩn Bộ Y tế thì những cái tên đáng tin cậy trên thị trường không nhiều, trong đó có thể kể đến Đông Trùng Hạ Thảo Jindo, đồng thời cũng là một lời gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Đông Trùng Hạ Thảo Jindo được nuôi cấy tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn yêu cầu cao nhất ở tất cả các khâu. Sản phẩm đã được chứng nhận là loại dược liệu sạch, chất lượng tốt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Đông Trùng Hạ Thảo Jindo có chứa đến 17 loại acid amin, hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp sức khỏe ngày một tiến triển rõ rệt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều loại vitamin A, C, E, K, B12... các hoạt chất sinh học cordycepin, cordiceptic acid... có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, mang đến những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.


    Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo Jindo:

    • Tác dụng thanh lọc cơ thể: Đông Trùng Hạ Thảo Jindo có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại thải các chất độc hại, giúp gan thận khỏe mạnh, lưu thông tuần hoàn máu tốt.
    • Tác dụng ổn định sức khỏe: Đông Trùng Hạ Thảo Jindo có tác dụng giảm nhanh lượng cholesterol trong máu, giúp ổn định và điều hòa huyết áp, nhịp tim, cơ thể vì thể khỏe mạnh hơn, trái tim được thanh lọc, sức khỏe được cải thiện đáng kể sau một thời gian ngắn sử dụng.
    • Tác dụng tăng sức đề kháng: Đông Trùng Hạ Thảo Jindo có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và hạn chế sự xâm nhập của virus, ngăn cản bệnh tật, đẩy mạnh sự trao đổi chất, chống mệt mỏi, trầm cảm.
    • Tác dụng kích thích ham muốn: Đối với cả nam và nữ giới, Đông Trùng Hạ Thảo Jindo có tác dụng kích thích ham muốn, chống liệt dương, tăng cường sinh lý, hỗ trợ cương dương.
    • Tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa: Đông Trùng Hạ Thảo Jindo công dụng giúp hệ tiêu hóa ổn định hơn, hấp thu dinh dưỡng dễ dàng, hạn chế dị ứng thực phẩm. Sản phẩm rất tốt cho người muốn tăng cân.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Đông Trùng Hạ Thảo JINDO?

    • Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Jindo đã được kiểm định nghiêm ngặt và cực kỳ kỹ lưỡng, được nuôi trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế
    • Sản phẩm được CAM KẾT không sử dụng hóa chất, đạt tiêu chuẩn là dược liệu XANH - SẠCH - TỰ NHIÊN
    • Quy trình nuôi trồng, sản xuất đến chế biến đảm bảo khép kín chuẩn 5*, đảm bảo yêu cầu dược chât không bị mất đi
    • Đông Trùng Hạ Thảo Jindo cam kết: Nếu khach hàng phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ được bồi thường gấp 10 lần.


    Những đối tượng sau nên sử dụng Đông trùng hạ thảo:

    • Người có nhu cầu bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.
    • Người muốn hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư, các bệnh liên quan đến thận, tiền liệt tuyến, phổi, tim, huyết áp.
    • Người bị mất ngủ thường xuyên, ngủ không an giấc.
    • Người có nhu cầu làm đẹp da, chống lão hóa, giảm thâm nám.
    • Bệnh nhân ung thư (sau phẫu thuật, hóa trị, xạ trị) nên dùng với liều lượng gấp 2 lần người bình thường.

    Đông trùng hạ thảo có thể dùng ngâm rượu, ngâm mật ong, nấu cháo, hầm gà hoặc hãm như hãm trà uống hàng ngày.


    Hiện Đông Trùng Hạ Thảo JINDO đang trong tuần lễ tri ân khách hàng mua 3 tặng 1 cho đơn hàng bất kỳ.
    Bảng giá:

    • Đế tươi: 200k/1 đế.
    • 1 hũ khô đông trùng hạ thảo thăng hoa 25gram: 899K, mua 3 tặng 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 ngõ 651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở nuôi cấy: BT13, Tiểu khu 144B đường Vòng Lâm Viên, P8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 052 371 9999 - www.zalo.me/0523719999 - 0839 363 777

    Website: https://www.dongtrunghathaojindo.vn/

    Gọi điện
    Đông Trùng Hạ Thảo JINDO
    Đông Trùng Hạ Thảo JINDO
    Đông Trùng Hạ Thảo JINDO
    Đông Trùng Hạ Thảo JINDO
  3. Đông trùng hạ thảo Nhà thuốc Việt là một trong những địa chỉ đầu tiên đạt chuẩn GPP của bộ Y tế. Đơn vị này có đội ngũ dược phẩm giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề nên đây trở thành một địa chỉ giỏi và uy tín ở Việt Nam. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn mua sản phẩm Đông trùng hạ thảo chính hãng với chất lượng đảm bảo cùng mức giá bán hợp lý. Chính vì thế ở một vài năm gần đây, Nhà thuốc Việt ngày càng trở thành cái tên nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng về sản phẩm chính hãng.


    Với uy tín và chất lượng của mình nhà thuốc Việt đã đạt giải thưởng "Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín". Được biết các sản phẩm Đông trùng hạ thảo hiện nhà thuốc cung cấp đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100% với chất lượng cao và đảm bảo an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Khi mua trùng thảo tại đây, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng tối ưu cũng như tư vấn tận tình, chu đáo.


    Hiện nhà thuốc đang cung ứng ra thị trường với đa dạng sản phẩm như: trùng thảo nguyên con, đông trùng hạ thảo ngâm rượu, ngâm mật ong, hay đông trùng hạ thảo dạng cao mềm, dạng nước, dạng viên, ... Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    • 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0985 508 450 & 0839 561 247 & 0398 883 456 & 0977 037 676

    Email: lienhe@nhathuocviet.vn

    Website: https://nhathuocviet.vn

    Gọi điện
    Đông trùng hạ thảo Nhà thuốc Việt
    Đông trùng hạ thảo Nhà thuốc Việt
    Đông trùng hạ thảo Nhà thuốc Việt
    Đông trùng hạ thảo Nhà thuốc Việt
  4. On Plaza Việt Pháp hiện đang là nhà phân phối thực phẩm chức năng mang thương hiệu quốc tế uy tín trên thị trường Việt Nam. Đơn vị luôn cam kết về chất lượng cao với giá tốt nhất và chính hãng 100%. Khi đến đây, khách hàng sẽ có thể tìm kiếm được Đông trùng hạ thảo với 4 loại chính như:

    • Đông trùng hạ thảo hộp dạng viên - 650.00 - 1.800.000 VNĐ / hộp / 30 viên
    • Đông trùng hạ thảo dạng nước - 900.000 - 1.500.000 VNĐ / hộp / 30 gói nước
    • Nấm đông trùng hạ thảo tươi - 50.000.000 - 60.000.000 VNĐ / kg
    • Nấm đông trùng hạ thảo sấy khô - 200.000.000 - 300.000.000 VNĐ / kg
    • Đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng - 2.000.000.000 VNĐ / ka


    Đông trùng hạ thảo On Plaza Việt Pháp đều là sản phẩm chính hãng của nhiều quốc gia nổi tiếng trong ngành dược liệu như: Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, ... Với nhiều năm hoạt động trong ngành cung ứng dược phẩm quý hiếm, Onplaza Việt Pháp ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi cho nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo.


    Hơn nữa tất cả đều có giấy chứng nhận rõ ràng, đảm bảo 100% là hàng chính hãng có nguồn gốc và xuất xứ uy tín. Đồng thời giá của đông trùng hạ thảo vô cùng hợp lý với nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 76 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, TP. Hà Nội
    • 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 6684 9833 & 0966 606 169

    Email: info@onplaza.com.vn
    Website:
    https://onplaza.vn

    Fanpage: www.facebook.com/congtyonplazavietphap

    Gọi điện
    Đông trùng hạ thảo On Plaza Việt Pháp
    Đông trùng hạ thảo On Plaza Việt Pháp
    Đông trùng hạ thảo On Plaza Việt Pháp
    Đông trùng hạ thảo On Plaza Việt Pháp
  5. Top 5

    Hệ thống cửa hàng KGIN

    Gọi điện

    Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dạng Đông trùng hạ thảo trong đó loại nguyên con nhập khẩu từ Tây Tạng có mức giá đắt nhất và cực hiếm. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ có thể người mua sẽ gặp phải hàng giả. Hiểu được tâm lý đó, hệ thống cửa hàng KGIN đã mở rộng thị trường cung cấp sản phẩm Đông trùng hạ thảo giúp người dùng dễ dàng có được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.


    Hiện cửa hàng đang bày bán Đông trùng hạ thảo dưới 3 dạng bào chế chính: nước, cao và viên. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tại đây, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, nhập khẩu chính ngạch 100% nên chất lượng luôn được đảm bảo. Không những vậy, các dòng Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc đang có mặt tại Hệ thống cửa hàng KGIN đều được Bộ Y tế thông qua và có tem mác đầy đủ.


    Trên sản phẩm còn có tem phụ với phụ chú tiếng Việt rõ ràng về các thông tin cần thiết của sản phẩm để hướng dẫn cho khách hàng sử dụng. Về mức giá cũng rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.


    Một số sản phẩm và giá tham khảo:

    • Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước hộp gỗ 60 gói: 1.300.000 VNĐ / hộp
    • Đông Trùng Hạ Thảo chất chiết 1 hộp 20 ống: 1.200.000 VNĐ / hộp
    • Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên: 950.000 VNĐ / hộp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 51 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 21 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 577 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 121A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • 149 Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 4625 & 0936 319 818

    Email: hongsam.kgin@gmail.com
    Website:
    https://kgin.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KGin.HongSamHanQuoc

    Gọi điện
    Hệ thống cửa hàng KGIN
    Hệ thống cửa hàng KGIN
    Hệ thống cửa hàng KGIN
    Hệ thống cửa hàng KGIN
  6. Trong những đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng thì không thể bỏ qua Đông trùng hạ thảo VietFarm. Sản phẩm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Với cơ sở sản xuất và hỗ trợ chuyên môn uy tín, người dùng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Với quy trình nuôi cấy chuẩn hóa vừa kết hợp thành tựu khoa học kĩ thuật để hình thành giá thể, vừa tận dụng môi trường sống tự nhiên cũng nhưtối ưu hoá hàm lượng hợp chất quý hiếm trong đông trùng hạ thảo.


    Trước khi được đưa ra thị trường, Đông trùng hạ thảo VietFarm trải qua quy trình sấy đông khô hiện đại bậc nhất. Đảm bảo giữ nguyên vẹn dưỡng chất, hình dáng, màu sắc và hương vị. Sợi nấm không quá khô hay quá ẩm, không bị gãy vụn. Hiện nay, đơn vị cũng phát triển sản phẩm mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với các chế phẩm khác nhau. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tùy vào nhu cầu khác nhau.


    Nói đến chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi tất cả đều được kiểm định chất lượng khắt khe và cấp phép lưu hành toàn quốc. Phía nhà sản xuất cũng tích hợp thêm mã QR để khách hàng dễ dàng truy xuất thông tin về nguồn gốc xuất xứ thêm an tâm về sản phẩm. Hiện tại, sản phẩm đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như hàm lượng tinh chất và tuyệt đối an toàn cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Văn phòng đại diện: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://dongtrungvietfarm.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0961 716 466

    Email: duoclieuvietfarm@gmail.com

    Website: https://dongtrungvietfarm.com

    Fanpage: www.facebook.com/dtht.vietfarm

    Gọi điện
    Đông trùng hạ thảo VietFarm
    Đông trùng hạ thảo VietFarm
    Đông trùng hạ thảo VietFarm
    Đông trùng hạ thảo VietFarm
  7. Top 7

    Đông trùng hạ thảo Biofun

    Gọi điện

    Đông trùng hạ thảo Biofun cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. Tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực nuôi trồng và sản xuất Đông trùng hạ thảo trên thị trường Việt Nam. Với chất lượng và uy tín, Biofun đã có 1 vị trí nhất định trên thị trường với tầng khách hàng lớn. Hiện công ty cũng đang có sản xuất và cung ứng sản phẩm sang các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Singapore, Đức, Campuchia, ...


    Với hàm lượng tinh chất Cordycepin đạt mức 11,3mg/g được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm khác đang bày bán trên thị trường. Không những vậy, Đông trùng hạ thảo Biofun còn được nuôi trồng trong điều kiện vô trùng đảm bảo được đặc tính chữa bệnh tự nhiên vượt trội cũng như tỷ lệ nhiễm bệnh ít tạo sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng.


    Ưu thế về bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm đã giúp cho Biofun ngày càng khẳng định vị thế cũng như mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất với yêu cầu nghiệm ngặt và kiểm tra chặt chẽ nên luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Mặc dù vậy, mức giá của sản phẩm hiện Biofun đang bày bán cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 3 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://biofun.vn/lien-he

    Điện thoại: 024 3205 2266 & 024 7308 8689

    Email: info@biofun.vn

    Website: https://biofun.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/dongtrunghathaobiofun

    Gọi điện
    Đông trùng hạ thảo Biofun
    Đông trùng hạ thảo Biofun
    Đông trùng hạ thảo Biofun
    Đông trùng hạ thảo Biofun
  8. Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc được biết đến là đơn vị đầu tiên nuôi trồng giống Cordyceps militaris và sinh khối Cordycep sinensis - Tây Tạng Trung Quốc trên cơ chất tổng hợp. Ưu thế của phương pháp này chính là không dùng thêm bất kỳ chất kích thích tăng trưởng hoặc tá dược ảnh hướng đến sức khỏe của con người theo quy định của bộ Y tế. Đây cũng là bước đột phá đối với ngành khoa học công nghệ sinh học tại Việt Nam.


    Giờ đây, với mức chi phí thấp khách hàng vẫn có thể chọn mua và sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc. Tuy nhiên về chất lượng cũng vẫn rất đảm bảo, tuyệt đối an toàn cho người dùng mang đến sức khỏe tốt nhất. Các dòng sản phẩm của Thiên Phúc được sản xuất từ nguyên liệu chính là Đông trùng hạ thảo và các loại nấm dược liệu cao cấp. Với hàm lượng và các chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm đạt tiêu chuẩn nên khách hàng có thể an tâm lựa chọn.


    Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc cam kết về chất lượng và mức giá bán hợp lý nhất. Từ đó có thể tiết cận đến nhiều khách hàng tạo tiền đề mang thương hiệu Việt bay xa vươn tầm quốc tế. Đơn vị Thiên Phúc cũng được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp phép phân phối và chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm để sản xuất sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 740 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • 6 Dương Quảng Hàm, Quận Phước Long, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    • 12K1 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0984 298 421

    Website: https://dongtrunghathaothienphuc.vn

    Gọi điện
    Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc
    Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc
    Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc
    Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy