Top 9 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 419988 2 Báo lỗi

Chọn mua iPhone cũ/mới uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu. Trong bài viết hôm nay, Toplist xin chia sẻ với các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mua bán điện thoại 24h

    Gọi điện

    iPhone qua sử dụng không chỉ là một sản phẩm "hot" tại Việt Nam, mà nó còn được nhiều người tìm mua ở khắp nơi trên thế giới, đơn giản là vì giá thành của chúng rẻ hơn nhiều so với hàng mới nguyên (brandnew) đầy đủ phụ kiện (fullbox). Tuy nhiên, nếu bạn là một người không rành về công nghệ thì mua iPhone cũ thực sự là một "thảm họa", bởi trong vô vàn các cửa hàng với các mức giá chênh lệch lên đến cả triệu đồng thì để lựa chọn được cho mình một chiếc iPhone cũ mà chất lượng thì như mới cũng thật khó khăn. Hiện tại có rất nhiều cửa hàng bán iPhone cũ, và một trong số những cửa hàng uy tín mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Mua bán điện thoại 24h.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mua bán điện thoại 24h luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, một sự khẳng định rằng khi mua iPhone cũ tại đây đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, Mua bán điện thoại 24h còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng.


    Với cam kết:

    • Chỉ bán hàng nguyên zin nguyên bản được test kĩ càng. Hoàn tiền 100% nếu hàng không đúng cam kết.
    • Tất cả hàng bán ra đều được tuyển chọn kĩ, ngoại hình còn mới 97 - 99%.
    • Không bán hàng xấu cấn móp, mua hàng cũ nhưng ngoại hình đẹp gần như hàng mới.
    • Bao test trong 30 ngày đầu, 1 đổi 1 với bất kì lỗi gì.
    • Bảo hành 12 tháng như mua máy mới.
    • Hỗ trợ phần mềm, cài đặt Games - Apps miễn phí trọn đời sản phẩm.
    • Hỗ trợ mua hàng Online, mua hàng từ xa an toàn và đơn giản.


    Mua bán điện thoại 24h luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, một sự khẳng định rằng khi mua iPhone cũ tại đây đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, Mua bán điện thoại 24h còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng. Vì thế nên dù lần đầu tiên đến với shop, khách hàng cũng sẽ không ngần ngại quay lại shop mua hàng thêm nhiều lần nữa.


    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu trên tay những chiếc iPhone đình đám của Táo khuyết với giá vô cùng phải chăng mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu tại Mua bán điện thoại 24h ngay hôm nay bạn nhé! Nơi đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua bán iPhone cũ/mới uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 & 3, ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0703 359 999

    Email: Muabandienthoai24hvn@gmail.com

    Website: https://muabandienthoai24h.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/muabandienthoai24hvn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mua bán điện thoại 24h
    Mua bán điện thoại 24h
    Mua bán điện thoại 24h
    Mua bán điện thoại 24h
  2. Top 2

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là một trong những tên tuổi kì cựu trên thị trường iPhone cũ/mới, với hệ thống chuỗi cửa hàng trải cực dài ở cả Hà Nội và Sài Gòn. CellphoneS nổi tiếng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng. Giá iPhone tốt so với mặt bằng chung, hỗ trợ mua trả góp nhanh chóng và liên kết với cả các công ty tài chính lớn nhất hiện nay: HomeCredit, FE Credit, HD Saison... Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, luôn theo sát khách hàng để có thể tư vấn chính xác về các dòng sản phẩm iPhone tại đây.


    Các sản phẩm Iphone tại CellphoneS đảm bảo máy mới 100%, chính hãng Apple Việt Nam. CellphoneS hiện đang là đại lý bán lẻ ủy quyền iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam. Được bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple Việt Nam. 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu các bạn có phát hiện lỗi phần cứng nhà sản xuất. Gia hạn bảo hành trong thời gian giãn cách. Ngoài ra nếu bạn đang dùng Iphone nhưng muốn bán để đổi lên đời mới hơn thì Cellphone S cũng có thu máy cũ lên đời giá cao, với thủ tục nhanh chóng và trợ giá lên tới 1.000.000 đồng. Hãy đến với CellphoneS để trải nghiệm trực tiếp, và dùng thử sản phẩm miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 267 Đường Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 7100 0267
    • 543 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7108 5543
    • ...
    • https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Hotline:

    • Gọi mua hàng: 1800 2097
    • Gọi khiếu nại: 1800 2063
    • Gọi bảo hành: 1800 2064

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  3. Top 3

    ShopDunk

    Gọi điện

    ShopDunk được thành lập với cửa hàng đầu tiên tại Thái Hà, chuyên bán các thiết bị Apple. Đến năm 2016, HESMAN Group mua lại thương hiệu ShopDunk. Đến năm 2020, HESMAN Group trở thành nhà bán lẻ ủy quyền của Apple với chất lượng sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn cầu nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Việt Nam.


    Cam kết từ ShopDunk:

    • Cam kết iPhone là hàng chính hãng.
    • Ðội ngũ chuyên viên tư vấn của ShopDunk được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia. Apple, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật, ứng dụng hay các công nghệ mới nhất từ Apple.
    • Hoàn tiền 100% và tặng 10 triệu nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái.
    • Được phép tháo máy tại Shop để kiểm tra máy có zin hay không.
    • 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng khi lỗi phần cứng và bảo hành trọn đời phần mềm.

    Hiện tại, tại các cửa hàng chi nhánh của ShopDunk đều có bán các dòng máy của Apple, đi kèm với các thiết bị, phụ kiện chính hãng và cả dịch vụ thu cũ đổi mới với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí, phải chăng nhất. Khi mua hàng tại ShopDunk, khách hàng sẽ thường xuyên nhận được những ưu đãi, khuyến mãi rất hấp dẫn nữa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • ShopDunk Thanh Xuân: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0981 166 630
    • ShopDunk Tây Hồ: 239 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0981 678 537
    • ...
    • https://shopdunk.com/

    Điện thoại: 1900 6626
    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: https://shopdunk.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/shopdunk.store
    • ShopDunk Thanh Xuân: www.facebook.com/profile.php?id=61551946403726
    • ShopDunk Tây Hồ: www.facebook.com/profile.php?id=100087471430609
    • ...
    • https://shopdunk.com/find-store

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
  4. Top 4

    Tinh Tế Mobile

    Gọi điện

    Mua hàng iPhone ở đâu giá cả hợp lý và chất lượng tốt luôn là điều mà đa số người dùng quan tâm. Bởi một nhà phân phối uy tín sẽ khiến khách hàng an tâm hơn khi trao số tiền và mua chiếc điện thoại iPhone cho mình.


    Là hệ thống uy tín chuyên cung cấp iPhone cả cũ lẫn mới với mức giá phải chăng, máy 99% có ngoại hình đẹp như mới, chất lượng tốt - bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Tinh Tế Mobile tại số 188 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội chính xác là điểm đến tin cậy dành cho bạn.


    Tại đây, các sản phẩm iPhone chính hãng vô cùng đa dạng với mẫu mã và màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt, một trong những yếu tố giúp Tinh Tế Mobile dành trọn niềm tin yêu của khách hàng chính là mức giá của các loại hàng iPhone chính hãng tại đây “Khá mềm” so với mặt bằng chung ngoài thị trường.


    Ngoài ra, Tinh Tế Mobile còn có lựa chọn về phương thức trả góp đưa trước 0đ, hỗ trợ trả góp lãi suất cực thấp qua CCCD. Với thủ tục đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng việc bạn mua một chiếc iPhone chính hãng giá rẻ là hết sức dễ dàng khi đến với nơi này.


    Mua iphone tại Tinh Tế Mobile, bạn sẽ được:

    • Được tư vấn kĩ lưỡng trước khi mua máy
    • Được trải nghiệm máy không mất phí
    • Tặng bảo hành VIP lỗi đổi máy mới new seal miễn phí trong 12 tháng.
    • Hỗ trợ trả góp 0 đồng: Không Cần Trả Trước - Nhận Ngay Máy về sau 5p
    • Hỗ trợ thu cũ đổi mới
    • Trả lãi thấp qua CCCD
    • Tặng kèm sạc nhanh 20w
    • Tặng ốp lưng chống sốc và dán màn hình miễn phí trọn đời máy.

    Ngoài các chương trình khuyến mãi cũng như là nơi bán các sản phẩm iPhone chính hãng giá rẻ thì Tinh Tế Mobile còn có những chế độ hậu mãi và bảo hành toàn diện cho khách. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm bán các sản phẩm của Apple như: Iphone, IPad, Airpods, AppleWatch, Tinh Tế Mobile luôn mang lại sự an tâm và trách nhiệm cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 962 222 & 0916 655 993

    Email: mobiletinhte2016@gmail.com

    Website: https://www.tinhtemobile88.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhtemobile

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7) & 9:00 - 22:00 (Chủ nhật)

    Gọi điện
    Tinh Tế Mobile
    Tinh Tế Mobile
    Tinh Tế Mobile
    Tinh Tế Mobile
  5. Top 5

    Techone

    Gọi điện

    Công ty TNHH TechOne Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Là địa chỉ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất. TechOne cam kết luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu! Techone cũng đã có tiếng trên thị trường Hà Nội một thời gian dài. Nếu mua iPad, iPhone 6 Plus quốc tế ở Techone, chất lượng máy móc sẽ ổn định không có lỗi. Giá "mềm" hơn ở một số chỗ khác và thường có sớm các sản phẩm hot. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tân tình tư vấn các mẫu của thuộc các dòng điện thoại iPhone khác nhau cho khách hàng, đưa ra các ưu điểm và khuyết điểm để khách hàng có thể tham khảo.


    Nếu mua trả góp ở Techone, Toplist khuyên các bạn nên cố làm hồ sơ đầy đủ (hợp đồng lao động, hóa đơn điện nước, hộ khẩu, sao kê lương...) để được duyệt bên ACS hoặc HD Finance, lãi suất thấp hơn PFF mà nhân viên cũng nhiệt tình hơn. Các sản phẩm được bảo hành lên đến 24 tháng. 10 năm 1 thương hiệu uy tín TechOne có hàng ngon - giá tốt - bảo hành nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 257 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0336 300 300
    • 113 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 7308 8888 & 0387 343 333

    Điện thoại: 1900 6026

    Hotline:

    • Mua hàng Online: 0835 375 555
    • Mua hàng Dự án: 0856 483 333
    • Góp ý khiếu nại: 0834 332 222

    Email: support@techone.vn

    Website: https://www.techone.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TechOne.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Techone
    Techone
    Techone
    Techone
  6. Top 6

    Di động thông minh

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Di động thông minh cũng là một trong những cái tên nổi bật trong số các địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Hiện nay, Di động thông minh đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, ngày càng chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng tốt hơn, đây là một điểm đến uy tín cho những bạn có nhu cầu mua iPhone cũ/mới mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.


    Tại sao nên mua iPhone tại Di động thông minh:

    • Di Động Thông Minh là chuỗi cửa hàng phát triển toàn quốc đã có mặt tại Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương.
    • Các bạn có thể mua hàng và bảo hành tại mọi cửa hàng trên toàn quốc.
    • Sở hữu nhiều trung tâm bảo hành với 30 thợ phần cứng phục vụ bảo hành rất chuyên nghiệp.
    • Sở hữu kênh công nghệ dReviews cung cấp rất nhiều video hướng dẫn mua hàng, kiểm tra iPhone được cộng đồng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline:

    • Gọi mua hàng: 0966 119 995
    • Hỗ trợ kỹ thuật: 1800 6502
    • Hợp tác kinh doanh: 0936 086 887

    Email: online@dcenter.vn

    Website: https://didongthongminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/didongthongminh.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Di động thông minh
    Di động thông minh
    Di động thông minh
    Di động thông minh
  7. Top 7

    TrueSmart

    Gọi điện

    TrueSmart không chỉ được người dùng biết đến như một chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại, đây còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại được nhiều người đánh giá cao. Ngoài kinh doanh những mẫu điện thoại mới thì TrueSmart còn kinh doanh các mẫu smartphone cũ từ iPhone, Samsung, Oppo, XiaoMi và đặc biệt là cả Vertu nữa.


    Với một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình, TrueSmart luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Lý do nên mua iPhone cũ/mới tại TrueSmart?

    • iPhone của trung tâm đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
    • Cam kết không bán hàng kém chất lượng hoặc nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc dựng lại, đảm bảo 100% hàng đều là nguyên zin chưa bung, chưa qua sửa chữa.
    • Chế độ bảo hành 12 tháng như máy mới.
    • TrueSmart tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và giá thành tốt nhất.


    Chắn hẳn với những thông tin trên đây, bạn đã phần nào tìm được lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi nên mua iPhone cũ/mới ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, TrueSmart tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0948 122 666
    • 204 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0963 573 333
    • ...
    • https://truesmart.com.vn/

    Điện thoại: 0948 122 666
    Email: truesmartphone@gmail.com
    Website: https://truesmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truesmartphone/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    TrueSmart
    TrueSmart
    TrueSmart
    TrueSmart
  8. Top 8

    Tech 88

    Gọi điện

    Tech 88 hiện là địa chỉ uy tín với hơn nhiều năm hoạt động trên thị trường, chuyên bán iPhone lướt - nguyên zin - nguyên bản - giá rẻ - uy tín số 1 tại Hà Nội. Được biết, Tech 88 đang tham gia diễn đàn công nghệ tinh tế, nhật tảo nhiều năm uy tín đạt mốc gần 4 triệu view và có nhiều khách hàng ruột, tính đến thời điểm hiện tại.


    Tại Tech 88:

    • iPhone Like new 99% Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, đảm bảo zin - đẹp - chất.
    • Mua Iphone lướt 99% tại Tech 88, xóa tan mọi lo lắng.
    • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, lỗi đổi máy mới ngay lập tức.
    • Bảo hành tất cả các lỗi phần cứng của Nhà sản xuất (bao gồm cả nguồn, pin, màn hình).
    • Đảm bảo đổi máy ngay khi máy lỗi (đảm bảo nhanh hơn FPT đổi mới)
    • Pin zin thay free trong 12 tháng nếu pin chai, pin lỗi...
    • Freeship khắp toàn quốc - nhận hàng thanh toán.
    • Tech 88 cho mua trả góp qua thẻ tín dụng lãi suất 0%, hoặc làm qua CMT và bằng lái xe (hoặc hộ khổ) LS rẻ nhất Hà Nội.

    Ngoài ra, Tech 88 còn cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện iPhone, iPad. Như một lời khẳng định về độ uy tín với khách hàng, Tech 88 cam kết toàn bộ máy bán ra chính hãng, zin all - Không zin sẽ tặng máy và còn kèm theo 10 triệu đồng.


    Nếu không có một hầu bao rủng rỉnh và cần tìm mua iPhone cũ, bạn nên tìm đến những nơi bán có bảo hành dài, địa chỉ rõ ràng, tin tưởng, tránh việc mua máy của thợ lẻ vì chất lượng máy phụ thuộc vào tâm người bán, người mua khó lòng kiểm soát. Như đã nói ở trên, Tech 88 chính là 1 trong số những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu chất lượng, với những chế độ dịch vụ hậu mãi và bảo hành hàng đầu trên thị trường.


    Mua máy cũ an tâm hơn máy mới - chính sách bảo hành khủng nhất Việt Nam - chỉ có ở Tech 88, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi tìm đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 572 222 & 0357 919 999 & 0359 919 999
    Email: kennyhalongbay@gmail.com
    Website: https://tech88.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tech88vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tech 88
    Tech 88
    Tech 88
    Tech 88
  9. Top 9

    UTC Shop

    Gọi điện

    UTC Shop chuyên kinh doanh các sản phẩm Apple và đồ công nghệ, nhận đổi bảo hành, đổi mới sản phẩm Apple. UTC tạo nên môi trường mua hàng đặc biệt thân thiện - giá hấp dẫn nhất thị trường và yên tâm về mọi mặt cho tất cả các khách hàng của mình''.


    UTC luôn có sẵn những mẫu Iphone mới nhất hiện tại như: iPhone 13 Pro Max mã máy ZA/A, LL/A, VN/A, mỗi mẫu Iphone mới tại UTC cung cấp đều có chế độ bảo hành khi khách mua tại UTC Shop giống hệt với mua máy UTC Shop đều gửi TTBH Apple tại Việt Nam để bảo hành - bạn không mất chi phí gì cả. Giá bán Iphone tại UTC Shop có thể thay đổi theo giờ, vì vậy trước khi bạn mua hàng, nhắn lại cho shop, để bên cửa hàng có thể báo giá tốt nhất thời điểm bạn cần mua.


    Tại UTC Shop cũng có những khuyến mãi độc quyền tùy từng thời điểm như: Tặng ốp lưng trong suốt và kính cường lực, Khi đi dán ppf đem theo móc khóa sẽ được giảm 50.000 đồng / 1 lần dán (ko giới hạn số lần dán) (áp dụng tại rất nhiều điểm dán ppf uy tín như azskin, ngọc long, kphukien, huyshop,...), giảm ngay 50.000 đồng khi viết review lên Page Facebook UTC Shop, giảm ngay 50.000 đồng khi viết review lên Google Map UTC Shop và có quà tặng riêng cho khách hàng giới thiệu người quen qua UTC Shop mua máy.


    Chế độ bảo hành cực hay, chỉ có tại UTC Shop:

    • Bao test 7 ngày, gặp sự cố về phần cứng: hoàn tiền đủ 100% - không ép khách phải đổi sang máy khác.
    • Bảo hành 12 tháng chính hãng miễn phí (gửi Apple Việt Nam bảo hành miễn phí 100% kể cả mã máy xách tay ZA/A hay LL/A, máy mua tại utcshop chỉ việc gửi qua utcshop bên đây sẽ có trách nhiệm gửi đi bảo hành tại Apple Việt Nam, bạn không mất chi phí nào cả, tất cả đều miễn phí 100%).
    • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0961 632 222
    • 12 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0924 858 888

    Email: utcshop0961632222@gmail.com
    Website: https://utcshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/utcshop95

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    UTC Shop
    UTC Shop
    UTC Shop
    UTC Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy