Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tỉnh Sơn La

Linh Linh 93 0 Báo lỗi

Cuộc sống con người ngày càng bận rộn hơn, nên các sản phẩm ra đời nhắm giúp cuộc sống của mọi người tiện lợi, tiết kiệm thời gian và thoải mái. Nồi cơm điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Điện Máy Xanh là một trong những chuổi cửa hàng điện máy lớn nhất Việt Nam. Có mặt trên 63 tỉnh thành và hiện tại có hơn 1700 cửa hàng. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Điện Máy Xanh sớm chiếm được thị phần khách hàng cho riêng mình, và là điểm đến yêu thích đối với khách hàng.

    Bạn có thắc mắc đều gì làm nên thành công của chuổi điện máy này. Đó chính là sự khác biệt, uy tín và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, chắc chắn Điện Máy Xanh sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Nếu bạn có nhu cầu mua hàng điện máy, đồ gia dụng thì Điện Máy Xanh là lựa chọn hàng đầu. Điện Máy Xanh Sơn La là những chi nhánh của hệ thống này cung cấp đầy đủ các loại nồi cơm điện cho các tham quan, mua sắm. Tất cả nồi cơm điện tại siêu thị Điện Máy Xanh Sơn La đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại nồi cơm điện như: nồi điện tử nấu cơm thơm ngon, chín đều hơn nhờ công nghệ nấu gia nhiệt tuần hoàn với hai dòng xoáy nhiệt tuần hoàn. Nồi cao tần, nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi điện tử áp suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 435 - 437 Chu Văn Thịnh, Tổ 11, Chiềng Lề, Sơn La
    • 335 Trần Đăng Ninh, Quyết Tâm, Sơn La
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 19002 32461
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart Sơn La

    Gọi điện

    MediaMart Sơn La chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng như Ti Vi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Điều Hòa, Gia Dụng (nồi cơm, bếp từ, siêu tốc,…), Máy Tính, Laptop, Điện Thoại,... Khi mua nồi cơm điện tại Điện Máy MediaMart Sơn La có rất nhiều ưu đãi giảm giá đến 50%, tài trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng tại nhà và còn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. MediaMart Thái Bình đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100% - bao giá điện máy 48 Giờ và đổi mới sản phẩm miễn phí 45 ngày.


    Nồi cơm điện tại MediaMart Sơn La đến từ rất nhiều thương hiệu như: Coex CR-3451A được làm bằng chất liệu inox bóng sang trọng. Chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất. Nồi cơm điện Sharp bằng hợp kim nhôm chống dính, tiện vệ sinh. Nồi cơm điện có công nghệ nấu 2D hiện đại cho cơm chín đều, thơm ngon.Van thoát hơi thông minh giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo,.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 307 Trần Đăng Ninh, Quyết Tâm, Sơn La
    • 4 Lò Văn Giá, Chiềng Lề, Sơn La
    • ...
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741 & 1900 6743

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: http://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart Sơn La
    MediaMart Sơn La
    MediaMart Sơn La
    MediaMart Sơn La
  3. Top 3

    Điện máy Thạch Huệ

    Gọi điện

    Điện máy Thạch Huệ là một địa chỉ mua sắm điện máy chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh, điện tử, và hàng gia dụng với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Cửa hàng này mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong việc lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Sony, Samsung, Panasonic, LG, Philips, Sharp, Sunhouse, Electrolux và nhiều thương hiệu khác.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm, Điện máy Thạch Huệ cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm từ cửa hàng này.


    Điện máy Thạch Huệ cũng là địa chỉ uy tín tiếp theo để mua nồi cơm điện tại Sơn La mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nồi cơm điện tại đây đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng màu sắc, nhiều dung tích, giá cả tại đây cũng cạnh tranh so với thị trường. Tại điện máy Thạch Huệ cũng hỗ trợ miễn phí giao hàng, thanh toán linh hoạt tận nhà và đổi trả bảo hành tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 847 Lê Duẩn, Tổ 3, Chiềng Sinh, Sơn La
    Điện thoại: 0869 088 989 & 0988 554 710 & 0365 408 998
    Email: thachhuesl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dienmaythachhue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Điện máy Thạch Huệ
    Điện máy Thạch Huệ
    Điện máy Thạch Huệ
    Điện máy Thạch Huệ
  4. Tiến Đàn - Siêu thị điện máy thông minh là địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Sơn La. Được biết đến với sự chuyên nghiệp và uy tín, Tiến Đàn cung cấp một loạt các sản phẩm điện máy chất lượng, được chọn từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Cửa hàng này cung cấp một loạt các sản phẩm điện máy từ các thương hiệu uy tín

    Tại Tiến Đàn - Siêu thị điện máy thông minh, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trong một không gian thoải mái và tiện nghi, với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn nồi cơm điện phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.

    Ngoài ra, nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng, bạn cũng có thể liên hệ với Tiến Đàn thông qua các kênh truyền thông để được tư vấn và đặt hàng trực tuyến. Đội ngũ giao hàng của Tiến Đàn sẽ mang sản phẩm đến tận cửa nhà bạn, đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 389 Chu Văn Thịnh, Sơn La
    • 244 Tô Hiệu, Sơn La
    Điện thoại: 021 2385 2817 & 0982 852 817
    Website: https://tiendan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiendan.shopping/
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Tiến Đàn - Siêu thị điện máy thông minh
    Tiến Đàn - Siêu thị điện máy thông minh
    Tiến Đàn - Siêu thị điện máy thông minh
    Tiến Đàn - Siêu thị điện máy thông minh
  5. Điện máy Trọng Loan là một địa chỉ cửa hàng điện máy đáng tin cậy, có địa chỉ tại Số Nhà 289, Tiểu khu 10, Thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Điện máy Trọng Loan cung cấp đầy đủ các mặt hàng trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, và điện gia dụng.

    Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm xe đạp điện hoặc các loại xe đẹp khác, bạn cũng có thể tìm thấy chúng tại Điện máy Trọng Loan. Điều này mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi có thể mua sắm nhiều loại sản phẩm khác nhau tại cùng một địa điểm.


    Tất cả các sản phẩm gia dụng tại đây trong đó có nồi cơm điện, đều có rất nhiều mẫu mã, dung tích đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một nồi cơm điện phù hợp với gia đình, hay nồi cơm điện có dung tích lớn để nấu cho những suất cơm công nghiệp, bạn cần nồi cơm điện màu gì có màu đó luôn. Nồi cơm điện tại Điện máy Trọng Loan đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau như: Cuckoo, Toshiba, Sunhouse, Sharp,... tất cả đều được đảm bảo chính hãng. Ngoài tại điện máy Trọng Loan cũng có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi khi mua theo combo vào tùy thời điểm khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 10, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0818 868 999
    Fanpage: www.facebook.com/dien.tu.Trong.Loan.tk10

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Trọng Loan - Mộc Châu
    Điện máy Trọng Loan - Mộc Châu
    Điện máy Trọng Loan - Mộc Châu
    Điện máy Trọng Loan - Mộc Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy