Top 4 Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Charme Store
  2. Top 2 Lancôme
  3. Top 3 Nga Paris
  4. Top 4 Charme Perfume

Top 4 Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Charme Store

    Gọi điện

    Bạn là một tín đồ của hương thơm? Bạn vẫn chưa tìm được cho mình được mùi nước hoa ưng ý? Toplist tin chắc rằng bạn sẽ được thoả mãn niềm đam mê của mình khi tìm đến số 21 Nguyễn Ngọc Nại - địa chỉ cửa hàng của Charme Store. Đây là showroom độc quyền của nước hoa Charme Perfume - hệ thống cửa hàng nước hoa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nơi này trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của Charme gồm: nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa trẻ em, nước hoa vùng kín cùng một số loại mỹ phẩm.

    Là một thương hiệu nước hoa nhập khẩu 100% từ kinh đô thời trang – nước Pháp, được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, Nước Hoa Charme được các nhà điều chế hàng đầu tạo ra. Vì vậy Nước Hoa Charme không những có mùi hương đạt chuẩn mà còn được đánh giá là giữ mùi hương rất lâu và tỏa hương rất tốt, thơm ngay từ tông mùi đầu tiên với mùi nhẹ dịu. Đến với Charme Store, chắc chắn bạn sẽ mua được nước hoa thật và còn được thử mùi hợp mới mua nên hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của store cũng sẽ giúp bạn chọn được chai nước hoa phù hợp nhất với tính cách và sở thích của mình.

    Charme Store cam kết 100% sản phẩm chính hãng công ty, có sẵn tại cửa hàng. Hơn hết, sản phẩm nước hoa của shop luôn có tem và phiếu bảo hành chính hãng. Bảo hành vĩnh viễn trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện hàng giả, không đúng chất lượng như cam kết, Charme Store sẽ thu hồi sản phẩm và hoàn tiền 100%.

    Vì sao bạn nên mua nước hoa tại Charme Store - Cửa hàng nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội?

    • Shop luôn cập nhật những mẫu nước hoa HOT nhất, MỚI nhất để thỏa mãn niềm đam mê mùi hương của các bạn.
    • Cam kết hàng 100% chính hãng.
    • 1 đổi 1 nếu bể vỡ, lỗi của nhà sản xuất.
    • Đến với Charme Store, các bạn có tất cả những mùi hương để test mùi và được bảo hành vĩnh viễn mùi hương cho đến khi dùng cạn lọ.
    • Phục vụ và tư vấn tận tâm để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất

    Nếu bạn là tín đồ yêu thích nước hoa và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu Chính hãng – Chất lượng – Giá tốt tại Hà Nội thì Charme Store - Cửa hàng nước hoa nổi tiếng tại Hà Nội chính là một lời gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 822 121

    Email: tothuanpntd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/charme.store.21nguyen.ngoc.nai/

    Gọi điện
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store

  2. Top 2

    Lancôme

    Gọi điện

    Thương hiệu Lancôme là một nhãn hiệu nước hoa và mỹ phẩm sang trọng của Pháp được thành lập năm 1935 bởi Armand Petitjean. Nước hoa là một trong những sản phẩm nòng cốt của thương hiệu Lancôme, những chai nước hoa cho nữ từ hương hoa hồng Pháp không chỉ điểm tô cho vẻ đẹp của người sử dụng, giúp người sử dụng tự tin tỏa sáng hơn.

    Nước hoa Lancôme Pháp gồm các dòng nước hoa cao cấp sở hữu hương thơm quyến rũ đầy lôi cuốn của những bông hoa hồng nước Pháp. Lancôme Parfume là sự lựa hàng đầu chọ các tín đồ nước hoa, chinh phục được hàng triệu trái tim của phái đẹp trên khắp thế giới. Bạn yêu thích dòng nước hoa này hãy ghé đến Tầng B1, 72 Nguyễn Trãi, Khu đô thị Garden City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội nhé.


    Đến để khám phá thế giới hương thơm tinh tế, nồng nàn nước Pháp và cùng hoà mình vào bộ sưu tập những lọ nước hoa được yêu thích nhất của lâu đài sắc đẹp Lancôme. Một số dòng nước hoa nổi tiếng của Lancôme như:

    • Idole
    • La Vie Est Belle
    • Tresor
    • La Nuit Tresor
    • Miracle...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng B1, 72 Nguyễn Trãi, Khu đô thị Garden City, Thượng Đình, Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: (024) 3267 6044
    Website: https://www.lancome.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lancome.vn

    Gọi điện
    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
  3. Top 3

    Nga Paris

    Gọi điện

    Nếu bạn đang chưa biết nên mua nước hoa chính hãng ở đâu thì hãy đến ngay với Nga Paris. Nga Paris là shop nước hoa được thành lập từ đầu năm 2014. CAM KẾT chỉ bán nước hoa chính hãng, từ bình dân cho đến cao cấp, cho đến siêu cao cấp. Địa chỉ này cung cấp đa dạng các sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ đến từ nhiều thương hiệu lớn như:


    • Tom Ford
    • Hermes
    • Gucci
    • Chanel…

    Với không gian sang trọng và thân thiện, Nga Paris Hà Nội không chỉ là một nơi để mua sắm, mà còn là một trải nghiệm độc đáo cho khách hàng yêu nước hoa. Khách hàng sẽ có cơ hội khám phá và khám phá thêm về thế giới nước hoa tại đây. Chất lượng và mức giá nước hoa tại Nga Paris thì không có gì phải bàn cãi. Nga Paris gửi hàng toàn quốc, từ Cao Bằng, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh cho đến Sài Gòn, Đắc Lắc... đều có những khách hàng thân thiết của Nga Paris.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 530 800
    Email: Ngaforex@gmail.com
    Website: https://ngaparis.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngaparisshop/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Nga Paris
    Nga Paris
    Nga Paris
    Nga Paris
  4. Nước hoa Charme đang có gây nên 1 cơn sốt trong cộng đồng Online cũng như thị trường nước hoa tại Việt Nam. Người sáng lập nước hoa Charme, chị Nguyễn Thị Thu Hường, từng tốt nghiệp thạc sỹ kinh tế tại Đại học Kinh Tế TPHCM chia sẻ về Charme với tất cả tâm huyết và mong muốn thổi 1 làn gió mới vào thị trường nước hoa Việt Nam, hương thơm đương đại theo các Brand trên thế giới, tỏa hương tốt, lưu cực lâu với mức giá ai cũng có thể dùng được.


    Charme được sản xuất tại Việt Nam theo công thức hoàn toàn được chuyển giao từ Châu Âu với công nghệ điều chế, chiết xuất và chưng cất hiện đại. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO và GMP. Tất cả nguyên liệu của Charme đều được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu với C/O - xuất xứ rõ ràng. Charme có “ngoại hình đẹp”, có mùi hương đẳng cấp không thua gì các thương hiệu lớn trên thế giới, có độ lưu hương lâu và đặc biệt, mức giá của Charme khiến khách hàng dễ dàng có thể sở hữu được. Tại Thanh Xuân, Charme Perfume có địa chỉ tại 185 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm nước hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0352 024 945
    Email: nuochoacharmeperfumer@gmail.com
    Website: https://charmevietnam.net/

    Gọi điện
    Charme Perfume
    Charme Perfume
    Charme Perfume
    Charme Perfume




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy