Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Linh Lập 365 0 Báo lỗi

20.10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh các mẹ, các chị, các cô gái, ngày mà họ được yêu thương, chiều chuộng hơn những ngày khác. Đã có không ít những kỷ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức PNJ

    Gọi điện

    Trang sức PNJ là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp những sản phẩm trang sức giàu tính thẩm mỹ và có giá trị cao phù hợp làm quà tặng vào ngày 20.10. Dù là ai khi được nhận món quà từ Trang sức PNJ đều chắc chắn thấy vui và hài lòng về sự hoàn hảo của nó. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông hiện đại muốn thể hiện yêu thương và sự quan tâm đến một nửa thế giới của mình vào ngày ý nghĩa này.


    Trang sức PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại đây luôn được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao, với tuổi nghề trên 10 năm. Chất liệu bạc tại PNJ là bạc thật không pha, luôn sáng bóng. Không quá khoa trương khi nói rằng PNJ luôn khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn quà tặng trang sức tại đây. Bạn có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất tại PNJ Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58 Đường 23 Tháng 10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 5479
    • 44 - 46 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8390 1345
    • Tầng 1, Vincom Plaza Trần Phú, 78-80 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 8886
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức Doji

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định tặng trang sức vào ngày 20.10 thì Trang Sức DOJI chính là một trong những gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới. Các sản phẩm tại đây đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Chắc chắn món quà bạn tặng là những sản phẩm này ai được tặng cũng đều yêu thích.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác mang thương hiệu Trang Sức DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm mang chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt, sản phẩm của Trang Sức DOJI rất đa dạng và phong phú, từ nhẹ nhàng thanh lịch cho những cô gái dịu dàng, độc đáo, thú vị cho những cô nàng cá tính, hay cổ điển, tinh tế cho các bà, các mẹ tìm về với hồn Việt xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 58 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@doji.vn
    Website: trangsuc.doji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    Happy Flower Nha Trang

    Gọi điện

    Hoa không chỉ đẹp, có hương thơm mà còn mang ý nghĩa vô cùng tinh tế có thể thay lời muốn nói của bạn dành cho ai đó. Tặng hoa để chúc mừng, để cảm ơn, để xin lỗi, để an ủi... ngôn ngữ mà hoa gửi đến ai đó luôn là lời thông điệp tuyệt vời. Vậy nên một trong những món quà của ngày 20/10 mà bạn không nên bỏ qua đó là hoa. Món quà này luôn tinh tế, hoàn hảo và đem lại niềm vui cho người nhận nhưng lại không bao giờ lỗi mốt.


    Hiểu được điều đó nên Happy Flower Nha Trang luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất về hoa đối với khách hàng, đặc biệt trong những ngày lễ tết, dịp kỷ niệm. Tiệm hoa này với sự độc đáo và đa dạng về chủng loại, màu sắc, mẫu mã có thể đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Vậy nên bạn có thể coi đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu để lựa chọn quà tặng cho dịp sắp tới này nhé.


    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Happy Flower Nha Trang với kinh nghiệm gói hàng trăng bó hoa và gói quà sẽ giúp bạn tạo hình món quà một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Các bó hoa được trang trí tỉ mỉ với giấy màu, vải voan, bong bóng và ruy băng đẹp lung linh có thể đốn tim bất kỳ cô gái nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 591 399
    Email: happyflower.nhatrang@gmail.com
    Website: happyflower.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HFNhaTrang/

    Gọi điện
    Happy Flower Nha Trang
    Happy Flower Nha Trang
    Happy Flower Nha Trang
    Happy Flower Nha Trang
  4. Top 4

    Miniso

    Gọi điện

    Miniso cũng là một trong những địa chỉ có những sản phẩm độc đáo dành cho phái nữ dù là trẻ hay trung niên. Các đồ vật lưu niệm cũng rất nhiều sự lựa chọn có thể dùng làm quà tặng 20.10 như cốc đôi, gương, mỹ phẩm, gối, ví, túi xách,... và rất nhiều vật dụng khác với chất lượng tốt, sản phẩm phong phú, đa dạng. Hơn nữa cách bày trí và không gian gian hàng ở đây khang trang khiến khách hàng có tâm trạng vui vẻ hơn khi mua sắm.

    Miniso
    cung cấp các sản phẩm chính hãng: Coca Cola, Marvel, Hello Kitty, Sesame Street, Mickey và Minnie, Pink Panther, We Bare Bears, Bảo tàng Cung điện ở Bắc Kinh,… có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến người mua và người sử dụng yên tâm về uy tín của thương hiệu. Hơn nữa hệ thống cửa hàng phủ dày các chi nhánh ở các khu vực khiến bạn dễ dàng tiếp cận sản phẩm tốt và thuận tiện mua sắm sản phẩm.


    Đi kèm với đó là dịch vụ gói quà nghệ thuật, giao hàng tận nơi là những điều mà MINISO mong muốn đem lại không chỉ là những sản phẩm mà còn là dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến với MINISO là đến với cả một bầu trời quà tặng xinh xắn và đáng yêu, còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho mình một món quà ưng ý nhân dịp 20/10 để tặng cho bạn thân, gia đình và người yêu, bạn nhé…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Gold Coast Nha Trang, 1 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang - 0888 575 138
    • Đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0832 461 138
    • Tầng 1, Nha Trang Center, 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0825 451 138

    Email: pinpai@miniso.com
    Website: minisovietnam.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/minisovietnam.vn

    Gọi điện
    Miniso
    Miniso
    Miniso
    Miniso
  5. Top 5

    Gấu Bông Nha Trang

    Gọi điện

    Gấu Bông Nha Trang là nơi cung cấp những món đồ đáng yêu, dễ thương để bạn tặng cho một nửa của mình đó. Nếu gu của nàng là sự trẻ trung, tinh nghịch và đậm chất teen thì địa chỉ chọn quà 20.10 tại Gấu Bông Nha Trang là sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn có thể note ngay địa chỉ tại 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa để tới đây lựa những món đồ xinh xắn, đáng yêu làm quà tặng cho dịp sắp tới nhé.

    Gấu Bông Nha Trang
    với không gian quà tặng vô cùng dễ thương sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, sau đó bạn sẽ bị thu hút bởi từng món nhỏ xinh trong của tiệm từ gấu bông đa dạng với hình thù, kích thước, màu sắc cho đến kiểu dáng đáng yêu khác nhau. Nên không hề ngạc nhiên sự thu hút của Gấu Bông Nha Trang đối với các cô nàng dù là cá tính hay bánh bèo phải không nào. Vậy nên bạn sẽ vui không biết chán nếu cứ đắm mình trong không gian của Gấu Bông Nha Trang đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0368 220 653

    Email: nhuquynhk35qnu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gaubongdautay/

    Gọi điện
    Gấu Bông Nha Trang
    Gấu Bông Nha Trang
    Gấu Bông Nha Trang
    Gấu Bông Nha Trang
  6. Top 6

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch là siêu thị đồng hồ được thành lập vào năm 2008 đến nay chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling, Diamond D, Bruno, Epos, Aries Gold,... uy tín được nhiều người biết tới. Tại đây có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Đăng Quang Watch cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của cửa hàng.


    Dịp nào cũng tặng hoa, trang sức, quần áo... thành ra đến những dịp lễ, ngày kỉ niệm bạn băn khoăn không biết nên chọn gì cho phù hợp và để người được nhận quà hài lòng về món quà ấy. Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm một món quà đẹp, ý nghĩa cho ngày 20.10 thì có thể đến Đăng Quang Watch để lựa chọn với sự tư vấn chính xác, hiệu quả từ đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8625 5636

    Email: contact@dangquangwatch.vn
    Website: dangquangwatch.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dangquangwatch.122thongnhatnhatrang/

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
  7. Top 7

    Thời trang Juno

    Gọi điện

    Thời trang Juno trải qua thời gian hình thành và phát triển đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…


    Thời trang Juno với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉn chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới... Vậy nên nếu bạn muốn tặng ai đó túi xách, phụ kiện, quần áo thời trang thì đến với Juno là chính xác rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lý Thánh Tông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    1800 1160

    Website: juno.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Thời trang Juno
    Thời trang Juno
    Thời trang Juno
    Thời trang Juno
  8. Một chiếc bánh kem đầy ý nghĩa vào dịp 20/10 thật sự là một ý tưởng tuyệt vời, phải không? Những chiếc bánh kem không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến hương vị thơm ngon sẽ truyền đạt những lời chúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ bạn yêu quý. Và để tìm được một tiệm bánh kem đáng tin cậy, bạn nên cân nhắc đến Tiệm bánh Let's eat me.


    Tiệm bánh Let's eat me là một địa chỉ chuyên bán bánh online tại Nha Trang, và nổi tiếng với sự trẻ trung và sáng tạo trong việc tạo ra những chiếc bánh kem đẹp mắt và ngon miệng. Được làm bởi những thợ bánh tài năng, mỗi chiếc bánh tại Tiệm bánh Let's eat me mang trong đó tình cảm và sự chăm sóc tận tâm. Các mẫu bánh tại đây có đa dạng về hình dạng, kích thước và hương vị, giúp bạn lựa chọn dễ dàng theo sở thích cá nhân.


    Những chiếc bánh tại Tiệm bánh Let's eat me không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo về hương vị. Chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi thử một chiếc bánh từ đây. Hãy để Tiệm bánh Let's eat me giúp bạn chuẩn bị món quà ý nghĩa nhất vào dịp 20/10 cho những người bạn yêu quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0368 378 209
    Email: khue.bo87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LetseatmeBakery
    Gọi điện
    Tiệm bánh Let's eat me
    Tiệm bánh Let's eat me
    Tiệm bánh Let's eat me
    Tiệm bánh Let's eat me
  9. Nếu bạn đang tìm quà cho một người bạn là một độc giả đắm chìm trong thế giới sách, thì không gì có thể thay thế được việc đến một cửa hàng sách uy tín. Và ở TP. Nha Trang, FAHASA chính là địa chỉ không thể không nhắc đến.


    FAHASA đã lâu đã là điểm đến quen thuộc của những người yêu sách khi họ tìm kiếm những tác phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Với hàng trăm nghìn tựa sách từ các nhà xuất bản hàng đầu của Việt Nam, FAHASA hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi sở thích độc giả. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn giữa các thể loại sách như sách về kỹ năng sống, sách tri thức, văn học Việt Nam hoặc quốc tế, và thậm chí là các bộ manga và truyện tranh.


    Sách không chỉ mang lại niềm vui cho người đọc, mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc. Những thông điệp trong sách có thể trở thành lời chúc ý nghĩa và sâu sắc nhất. Cảm giác khi nhận được một quyển sách yêu thích không giới hạn, và FAHASA sẽ giúp bạn tìm thấy cuốn sách hoàn hảo nhất cho người bạn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM GO!, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8389 1828
    Email: nsnhatrang@fahasa.com.vn
    Website: www.fahasa.com
    Fanpage: www.facebook.com/nsnhatrang/
    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa Nha Trang
    Nhà Sách Fahasa Nha Trang
    Nhà Sách Fahasa Nha Trang
    Nhà Sách Fahasa Nha Trang
  10. Tặng nước hoa cho người phụ nữ mà bạn yêu thương trong ngày 20/10 là một trong những lựa chọn phù hợp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/10, đừng quên ghé qua H & T Perfume tại TP. Nha Tramg.


    H & T Perfume tự hào là một trong những địa điểm phân phối nước hoa chính hãng lớn nhất Nha Trang, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss và nhiều thương hiệu khác. H & T Perfume được coi là "thiên đường của mùi hương", nơi có sự đa dạng về sản phẩm, giá cả cạnh tranh và đặc biệt, chúng đều là hàng chính hãng.


    Điểm đặc biệt của H & T Perfume không chỉ là việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Với cam kết không ngừng cải thiện và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng giúp bạn tìm ra món quà 20/10 phù hợp nhất. Hãy đến với H & T Perfume để trải nghiệm những hương thơm tinh tế và dịch vụ tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0363 942 246
    Email: hoangphan14091997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangthaoPerfume
    Gọi điện
    H & T Perfume
    H & T Perfume
    H & T Perfume
    H & T Perfume




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy