Top 11 Địa chỉ mua tinh dầu tốt nhất Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 57065 6 Báo lỗi

Tinh dầu là sản phẩm không chỉ có giá trị trong làm đẹp mà còn mang tới cho không gian sống sự tươi mới, thư giãn nên rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cỏ mềm HomeLab

    Gọi điện

    Tinh dầu thiên nhiên xông nhà: Làm sạch không khí lại thư giãn tinh thần. Trong tinh dầu thiên nhiên có chứa hàm lượng lớn các hợp chất Terpenes và chất oxy hóa có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa và giảm đau rất tốt. Tràm Gió, Khuynh Diệp, Sả Chanh, Bạc Hà, Quế, Cam Ngọt và Oải Hương là các loại tinh dầu có đặc tính kháng khuẩn cao. Đặc biệt, hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất còn giúp khử mùi khó chịu, thư giãn tinh thần và giải tỏa căng thẳng rất tốt.


    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tinh dầu thì Cỏ mềm HomeLab là địa chỉ nhất định phải ghé qua. Tinh dầu cỏ mềm - 100% nguyên chất từ thiên nhiên với đa dạng mùi hương để bạn lựa chọn:

    • Tinh dầu Tràm gió - Kháng khuẩn, ngừa cảm cúm
    • Tinh dầu Diệp Tràm - Hỗ trợ phòng bệnh hô hấp (Tràm gió + Khuynh diệp)
    • Tinh dầu Cỏ thơm - The mát, tăng tỉnh táo (Bạc hà + Hương thảo)
    • Tinh dầu Đồng quê - Trong lành, đuổi muỗi (Sả chanh + Bạch đàn)
    • Tinh dầu Hoa tím - Nhẹ nhàng, giảm stress(Oải hương + Phong lữ)
    • Tinh dầu Quả mọng - Ngọt ngào sảng khoái (Cam ngọt + Chanh sần)

    Tại Cỏ mềm HomeLab cũng có những set tinh dầu làm quà tặng cực kỳ sang luôn, mà giá cả lại hợp lý cho khách hàng nữa đó ạ. Tất cả các sản phẩm của Cỏ nói không với những hoá chất độc hại với con người và môi trường. Niềm vui khi đi làm mỗi ngày của chúng mình là được sống có trách nhiệm với xã hội và Trái Đất. Những công việc như đổi vỏ lấy cây, hạn chế bao bì nhựa không tái chế..... với mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự Xanh - Sạch - Đẹp của Trái Đất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0907 053 993
    • Số 225 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 849 339
    • ...
    • https://comem.vn/dia-chi-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 646 890
    Email: comemhomelab@gmail.com
    Website: https://comem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab
    Shopee: https://bit.ly/shopeecomem

    Gọi điện
    Cỏ mềm HomeLab
    Cỏ mềm HomeLab
    Cỏ mềm HomeLab
    Cỏ mềm HomeLab

  2. Top 2

    Scent Homes Việt Nam

    Gọi điện

    Xuất phát từ đam mê với tình yêu hương thơm và mong muốn mang đến cho cuộc sống thêm hạnh phúc. Scent Homes Việt Nam ra đời, cung cấp các giải pháp hương thơm khẳng định giá trị thương hiệu bằng công nghệ Nano hạt Burst từ hệ thống phun tinh dầu tự động khuếch tán lạnh, đem đến các giải pháp hương thơm cao cấp và tinh khiết nâng tầm giá trị thương hiệu, tập đoàn, tạo sự đẳng cấp cho không gian và môi trường sống.Scent Marketing - Liệu pháp mùi hương từ thiên nhiên, đem lại giá trị vô cùng lớn để đưa chúng ta trở về quá khứ, mùi hương không đơn giản là xây dựng một trải nghiệm tốt mà gợi nhớ đến kỷ niệm, ký ức vui buồn trong cảm xúc của mỗi con người.

    Đội ngũ chuyên gia am hiểu và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu về tinh dầu và phát triển mùi hương (LabOil), Scent Homes Việt Nam tiên phong thiết kế để tạo ra những mùi hương độc quyền.


    Tại Scent Homes có rất nhiều loại tinh dầu với nhiều mùi hương khác nhau như: Tinh dầu Amethyst chiết xuất từ nho đen, kết hợp hài hòa với cúc vạn thọ và cam bergamot, mang hương thơm ngọt lịm ngất ngây.Tinh dầu Amethyst có tính khử mùi tốt, vì vậy có thể sử dụng trong nhà vệ sinh, nhà bếp, công xưởng thay cho các mùi hương truyền thống như sả. Tinh dầu Bamboo, Tinh dầu Bake,... mỗi loại tinh dầu đều có size lớn nhỏ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21 Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 007 788
    Email: scenthomesvietnam@gmail.com
    Website: www.scenthomes.vn
    Fanpage: www.facebook.com/scenthomesvietnam
    Shopee Mall: https://shopee.vn/scenthomes

    Gọi điện
    Scent Homes Việt Nam
    Scent Homes Việt Nam
    Scent Homes Việt Nam
    Scent Homes Việt Nam
  3. Top 3

    Siêu thị tinh dầu 100

    Gọi điện

    Siêu thị tinh dầu 100 ra đời với phương châm 100% sản phẩm nguyên chất, 100% sản phẩm từ thiên nhiên, 100% sản phẩm tinh khiết... Tinh dầu 100 chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, đèn xông tinh dầu, dầu massage, tinh dầu treo xe ô tô, đá massage, tinh dầu xịt phòng, tinh dầu dưỡng tóc, muối ngâm chân, dầu dưỡng da, tinh dầu trị mụn, tinh bột nghệ, bột trà xanh, bột cám gạo,...


    Mục tiêu của siêu thị tinh dầu 100 là đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên sản phẩm của siêu thị tinh dầu 100 là sản phẩm nhập khẩu hay sản phẩm trong nước đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm bán tại siêu thị này đều có chính sách bảo hành riêng, nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm.


    Một số sản phẩm và giá tham khảo:

    • Tinh dầu lavender Tây Ban Nha
    • Tinh dầu chanh
    • Tinh dầu cam...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 32B Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 285 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0972 168 805
      Email: tinhdau100.com@gmail.com
      Website: https://tinhdau100.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tinhdau100.vn/
      Giờ mở cửa: 08:45 - 19:00
      Lazada:
      https://www.lazada.vn/shop/tinhdau100store/

      Gọi điện
      Siêu thị tinh dầu 100
      Siêu thị tinh dầu 100
      Siêu thị tinh dầu 100
      Siêu thị tinh dầu 100
    • Top 4

      Shop Tinh dầu thiên nhiên

      Gọi điện

      Shop Tinh dầu thiên nhiên đúng như tên gọi của nó, chuyên bán các sản phẩm tinh dầu đa dạng được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Tại Shop Tinh dầu thiên nhiên bạn có thể mua được hơn 30 loại tinh dầu khác nhau như tinh dầu chanh, bưởi, sả, hoa hồng, dừa, tràm...Khách hàng sử dụng sản phẩm sẽ có một không gian sống xanh tươi với các mùi hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên, không hề có chất hóa học nào. Đảm bảo giúp khách hàng thư giãn, đồng thời sản phẩm của Tinh dầu thiên nhiên còn nhiều công dụng hiệu quả trong làm đẹp.


      Shop có bán các sản phẩm tinh dầu như tinh dầu thiên nhiên, dầu nến, massage, đèn xông hương tinh dầu. Khi mua hàng tại shop bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi 100% sản phẩm là chiết xuất từ thiên nhiên, có mùi hương tự nhiên rất khoan khoái và dễ chịu. Dịch vụ tại shop tận tình chu đáo, và chỉ cần đặt hàng Online bạn đã nhanh chóng nhận được sản phẩm đúng thời gian và chất lượng luôn đảm bảo với giá cả hợp lý.


      Một số sản phẩm và giá tham khảo:

      • Tinh dầu quế: 80.000 đồng/10ml
      • Tinh dầu bưởi: 125.000 đồng/10ml
      • Tinh dầu sả Java: 80.000 đồng/10ml

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 237 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6256 4333 & 0986 294 991
        Email: nguyenthao0330@gmail.com
        Website: https://yanstores.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhien156/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tinh dầu hoa hồng của Tinh dầu thiên nhiên
        Tinh dầu hoa hồng của Tinh dầu thiên nhiên
        Shop Tinh dầu thiên nhiên
        Shop Tinh dầu thiên nhiên
      • Top 5

        Befine

        Gọi điện

        Befine - là nhà sản xuất Tinh dầu, toner, nước súc miệng thảo dược và các sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao được trồng canh tác sạch không hoá chất. Befine sản xuất 19 loại tinh dầu thiên nhiên có đầy đủ giấy tờ kiểm định.


        Các sản phẩm tại Befine 100% thiên nhiên bản địa Việt Nam đa dạng. Tinh dầu nguyên chất xông nhà, xông hơi, treo ô tô, treo tủ quần áo:

        • Tinh dầu Sả chanh
        • Tinh dầu Tràm gió
        • Tinh dầu Vỏ bưởi
        • Tinh dầu Mùi già
        • Tinh dầu Hoa ngũ sắc
        • Tinh dầu Ngọc am
        • Tinh dầu Quế
        • Tinh dầu Quýt
        • Tinh dầu Hương nhu

        Befine theo hướng công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình khép kín từ bước trồng, chọn lọc nguyên liệu đến sản phẩm hoàn thiện giao tay người dùng. Với tiêu chí đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng, Chúng tôi cam kết các sản phẩm của Befine được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn cơ sở và tiêu chuẩn Mỹ phẩm ASEAN, cập nhật công khai thông tin rõ ràng trên website www.befine.vn. Nhiều sản phẩm của Befine đã được phân phối tại thị trường Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 4, ngõ 532/3 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0865 897 988
        Email: befinevietnam@gmail.com
        Website: https://befine.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/befine.vn
        Giờ mở cửa: 09:00 - 11:59 | 13:00 - 18:00

        Gọi điện
        Befine
        Befine
        Befine
        Befine
      • Top 6

        Tinh Dầu Thiện Tâm

        Gọi điện

        Tinh dầu Thiện Tâm là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu sạch và tinh khiết, các dòng nguyên liệu, mỹ phẩm hữu cơ từ thiên nhiên. Đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.


        Các sản phẩm tinh dầu tự nhiên của Thiện Tâm được sản xuất từ các vùng nguyên liệu bản địa sử dụng hoàn toàn 100% thực vật nguyên bản chất lượng cao. Đáp ứng được nhiều quy chuẩn khắt khe để bạn có thể an tâm khi sử dụng. Các sản phẩm tinh dầu tại Thiện Tâm đang cung cấp như: Tinh dầu Bưởi Trắng, Tinh dầu Cam Hương, Tinh dầu Mùi Già, Tinh dầu Đinh Hương,...


        Tuy nhiên sản phẩm nổi bật nhất tại Thiện Tâm phải kể đến là tinh dầu tràm, là sản phẩm 100% chiết xuất từ cây tràm gió tự nhiên. Trong mỗi một lọ tràm sẽ kèm theo một chiếc lá tràm" để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế. Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất chuyên nghiệp từ nguồn nguyên liệu cây tràm sạch, thuần chủng. với vùng tràm được tái, chăm sóc và thu hái khoa học đảm báo tái sản xuất với thiết bị chưng cất hiện đại đảm bảo chất lượng tinh dầu tràm thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.


        7 năm trong lĩnh vực tinh dầu đặc biệt là sản phẩm Tinh dầu tràm với phương châm 2 KHÔNG + 3 SẠCH “Không pha trộn nguyên liệu – Không pha loãng tinh dầu” và “Nguyên liệu sạch – Sản xuất sạch – Đóng gói sạch” Tinh Dầu Thiện Tâm tự tin luôn mang đến cho khách hàng một đồng đội thực sự. Và rất may mắn đã được hàng ngàn khách hàng tin dùng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 36 Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0766 777 799
        Email: hi@thaoduocthientam.com
        Website: http://tinhdauthientam.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthientam.vn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (T2 - T7)

        Shopee: https://shopee.vn/tinhdauthientam.vn

        Gọi điện
        Tinh Dầu Thiện Tâm
        Tinh Dầu Thiện Tâm
        Tinh Dầu Thiện Tâm
        Tinh Dầu Thiện Tâm
      • Hương Sắc Việt là địa chỉ chuyên phân phối tinh dầu La champa số 1 tại Việt Nam. Trong các dòng sản phẩm của Pháp tại Việt Nam thì thương hiệu La Champa là nổi bật nhất với nhiều chủng loại và công năng như tạo mùi hương, trị liệu, massage, dưỡng da, dưỡng tóc, sảng khoái tinh thần...Các dòng sản phẩm từ La champa cũng hết sức đa dạng từ dầu nguyên chất, dầu nến, dầu massage...


        Tinh dầu La champa có thành phần 100% từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường sống. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu từ Pháp và bán ở Việt Nam nên giá cả hết sức cạnh tranh. Lúc đầu sản phẩm này chỉ bán qua các kênh bán hàng trên mạng nhưng dần dần nhận thấy nhu cầu của khách hàng với dòng sản phẩm La champa này rất lớn nên chủ của thương hiệu này đã mở shop mang tên Hương sắc Việt. Shop có tất cả các loại tinh dầu thiên nhiên mà khách hàng quan tâm, và cần thiết cho nhu cầu khách hàng từ đốt xông hương đến dầu hỗn hợp thư giãn tinh thần đến dầu dưỡng da, dưỡng tóc...


        Chất lượng đảm bảo, công dụng đa năng, giá cả hợp lý nên khách hàng đều hài lòng về các sản phẩm tại Hương sắc Việt. Ở đây còn có dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách hàng khi có nhu cầu. Shop cũng thường xuyên có các khuyến mãi lớn như tặng đèn xông tinh dầu với đơn hàng trên 800.000 đồng cho khách hàng.


        Một số sản phẩm và giá tham khảo:

        • Tinh dầu hoa oải hương: 125.000 đồng/10ml
        • Tinh dầu cam ngọt tinh chất: 70.000 đồng/10ml
        • Tinh dầu quế tinh chất: 80.000 đồng/10ml

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 55 ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0962 878 808
        Email: quyentv1989@gmail.com
        Website: https://tinhdaulachampa.net/
        Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/

        Gọi điện
        Tinh dầu của shop Hương sắc Việt
        Tinh dầu của shop Hương sắc Việt
        Tinh dầu của  Shop Hương sắc Việt
        Tinh dầu của Shop Hương sắc Việt
      • Shop tinh dầu thiên nhiên Lepure là một địa chỉ rất đông khách. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên an toàn sử dụng, mẫu mã đẹp mắt và giá cả phải chăng.


        Tinh dầu thiên nhiên Lepure cung cấp hơn 30 loại tinh dầu thơm như sả chanh, bưởi, oải hương, hoa hồng, bạc hà, gỗ đàn hương...cùng với hơn 20 loại dầu nến dưỡng da như dầu dừa, ô liu, tầm xuân...Shop cũng cung cấp các loại dầu massage dành cho da mặt cũng như toàn thân cùng các nhiên liệu mỹ phẩm handmade. Shop còn cung cấp đèn xông mặt, xông da với nhiều mẫu mã đẹp mắt và đa dạng.


        Với phương châm "mang những gì tinh túy nhất của thiên nhiên góp phần tạo nên hương vị cho cuộc sống của bạn" thì sản phẩm của shop đều là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng các thành phần hóa học. Mua sản phẩm tại đây khách hàng sẽ cảm nhận được thái độ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, nhiệt tình và hiếu khách. Đến đây khách hàng sẽ được ngửi thử các loại tinh dầu và tìm ra sản phẩm cùng mùi hương phù hợp cho khách hàng. Shop còn nhận ship hàng tận nơi cho khách hàng và với các khách hàng thân thiết hoặc mua các sản phẩm giá trị lớn sẽ có quà tặng đi kèm.


        Một số sản phẩm và giá tham khảo:

        • Tinh dầu oải hương Lavender: 150.000 đồng/15ml
        • Tinh dầu bưởi thiên nhiên: 100.000 đồng/10ml
        • Tinh dầu quế: 75.000 đồng/10ml

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 2 Ngõ 31 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0979 522 984 & 0943 488 966
        Email: lemai7190@gmail.com
        Website: http://mbeauty.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhien.c0m

        Gọi điện
        Tinh dầu cỏ xạ hương
        Tinh dầu cỏ xạ hương
        Tinh dầu hương nhu
        Tinh dầu hương nhu
      • Công ty TNHH Tinh Dầu Hà Na được thành lập tháng 04 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tinh dầu 100% tinh chất từ thiên nhiên. Với hàng trăm ha đất canh tác cùng hệ thống chiết xuất tinh dầu theo công nghệ chưng cất hơi nước hiện đại HÀ NA mang đến những sản phẩm có chất lượng cao có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản lượng đạt hàng 100 tấn/ năm nên tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


        Các sản phẩm tinh dầu đến tay khách hàng đều được đóng gói một cách chăm chút, cẩn thận và được giao hàng một cách nhanh chóng nhất. Tinh Dầu Hà Na hiện có cơ sở kinh doanh và các đại lý rộng khắp cả nước và trên các sàn thương mại điện tử để dễ dành cho khách hàng mua hàng.


        Ưu điểm của Tinh Dầu Hà Na là:

        • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên: Không chứa các thành phần nhân tạo, tổng hợp mà chỉ sử dụng các chiết xuất từ hoa, quả, thực vật, khoáng chất,...nên các loại sản phẩm nảy hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.
        • Nhiều chủng loại, đa dạng về sản phẩm
        • Giá cả phải chăng
        • Lợi ích đối với môi trường: Các sản phẩm tự nhiên không có hiệu ứng xấu đối với môi trường. Hơn nữa việc sản xuất và tái chế các sản phẩm tự nhiên đều không ảnh hưởng tới môi trường.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0949 637 887
        Email: tinhdauhana@gmail.com
        Website: http://tinhdauhana.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tinhdauhana.vn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Shopee: https://shopee.vn/tinh.dau.ha.na.88?smtt=0.0.9

        Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tinh-dau-ha-na

        Sendo: https://www.sendo.vn/shop/xuong-san-xuat-tinh-dau/

        Gọi điện
        Tinh Dầu Hà Na
        Tinh Dầu Hà Na
        Tinh Dầu Hà Na
        Tinh Dầu Hà Na
      • Tinh dầu và Thảo Mộc GT là sản phẩm được cung cấp bởi công ty Tinh dầu Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Tinh dầu và Thảo Mộc GT đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, có giấy chứng nhận về thành phần của từng loại tinh dầu. Các sản phẩm Tinh dầu và Thảo Mộc GT đều là những giọt tinh túy nhất từ thiên nhiên mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và tinh thần của bản thân và gia đình.


        Dòng sản phẩm Tinh dầu và Thảo Mộc GT có nhiều tác dụng bất ngờ, các sản phẩm tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên nên chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe, giúp bạn thư giãn tối đa. Sản phẩm có tác dụng khuếch tán, tạo mùi thơm dịu nhẹ cho không gian. Hơn nữa chỉ cần sự khéo léo bạn có thể biến tinh dầu thành sản phẩm chăm sóc tối ưu cho sắc đẹp của làn da và mái tóc.


        Khi lựa chọn sản phẩm của Tinh dầu và Thảo Mộc GT khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, cung cấp các thông tin hữu ích và chăm sóc toàn diện cho khách hàng. Sản phẩm Tinh dầu và Thảo Mộc GT cam kết nguyên chất 100%, giá cạnh tranh nhất thị trường, ship hàng toàn quốc và khi khách hàng mua đơn hàng trên 300.000 đồng sẽ được tặng một lọ tinh dầu tràm hoặc quế 10ml cho khách hàng.


        Một số sản phẩm và giá tham khảo:

        • Tinh dầu hoa ly nguyên chất: 90.000 đồng/10ml
        • Tinh dầu hoa Phong lữ nguyên chất: 140.000 đồng/10ml
        • Tinh dầu cam nguyên chất: 60.000 đồng/10ml

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 52, Đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0974 170 468
        Email: tinhdaugt@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tinhdauvathaomocgt

        Gọi điện
        Tinh dầu oải hương có bán tại Tinh dầu và Thảo Mộc GT
        Tinh dầu oải hương có bán tại Tinh dầu và Thảo Mộc GT
        Tinh dầu và Thảo Mộc GT
        Tinh dầu và Thảo Mộc GT
      • Sasana là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mùi hương, chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương như tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu, dầu thơm,... cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ cho tới ô tô, nhà tắm, …


        Thương hiệu Sasana ra đời bởi Công ty TNHH giải pháp mùi hương Ecolife Việt Nam. Đây cũng chính là cha đẻ của SmartScent - một thương hiệu đã và đang rất thành công trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tạo hương chuyên nghiệp cho nhiều tên tuổi lớn và uy tín trên toàn quốc như VINMEC, BIDV, Vinaphone, Sheraton, Metropole, Toyota, Pullman, JM, …


        Tinh dầu nguyên chất cao cấp là một trong những sản phẩm thế mạnh của Sasana. Tinh dầu của Sasana được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore, nói không với hàng kém chất lượng, nói không với hàng pha cồn và các tạp chất khác đang tràn lan trên thị trường.


        Thư viện mùi hương tinh dầu của Sasana phong phú đa dạng với hàng nghìn mùi hương khác nhau với nhiều tông mùi như: hoa cỏ, lá cây, gỗ, chanh, trà đen, việt quất,… Mỗi mùi hương Sasana cung cấp đều được tạo thành từ sự hòa quyện hoàn hảo giữa nhiều hương thơm khác nhau, có những công dụng nổi bật riêng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng.


        Một điểm cộng mà Sasana được các khách hàng rất yêu thích và tin tưởng đó chính là dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành chuyên nghiệp. Sasana giúp khách hàng lựa chọn được mùi hương và loại máy khuếch tán phù hợp dựa trên từng đặc điểm tính cách, đặc điểm không gian, nhu cầu và mong muốn của khách, qua đó tạo ra một dấu ấn đặc trưng riêng thể hiện được cá tính, nét đẹp sang trọng cho khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 4, 163 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • TTTM Savico, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
          • 274 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0948 851 061
          Website: https://sasana.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/sasana.com.vn

          Gọi điện
          Tinh dầu cao cấp nhập khẩu - Sasana
          Tinh dầu cao cấp nhập khẩu - Sasana
          Tinh dầu cao cấp nhập khẩu - Sasana
          Tinh dầu cao cấp nhập khẩu - Sasana



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy