Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. Top 1 Yen Lam Photograph
  2. Top 2 Pony Studio
  3. Top 3 Win Studio
  4. Top 4 Oscar Studio
  5. Top 5 Care Studio
  6. Top 6 RAW Studio Nam Định
  7. Top 7 Aocuoi Ngàn Phương

Top 7 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Quỳnh Trâm 2155 1 Báo lỗi

Bạn đang muốn chụp một album ảnh gia đình để làm kỷ niệm nhưng chưa biết chọn địa chỉ nào cho uy tín. Vậy thì bạn phải ghé qua mấy studio này ngay thôi để có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yen Lam Photograph

    Gọi điện

    Yen Lam Photograph là một trong những Studio chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh newborn cho các bé và gia đình ở Nam Định. Studio này tạo ấn tượng với phong cách chụp ảnh tự nhiên, bắt khoảnh khắc, sự chuyên nghiệp của đội ngũ stylist, sự sáng tạo, đổi mới trong từng góc máy của nhiếp ảnh gia. Ngoài những concept được dựng tại studio, Yen Lam Photograph còn thực hiện các bộ ảnh gia đình theo ý muốn và nhu cầu của khách hàng. Với concept nghệ thuật, Studio còn chuẩn bị trang phục, đa dạng tông màu, kiểu dáng để gia đình khách hàng dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với các thành viên. Tất cả nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, Yen Lam còn khiến khách hàng trầm trồ về độ sắc nét của từng bức ảnh được in bằng công nghệ in hiện đại chỉ có tại đây.


    Đến với Yen Lam Photograph, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và vô cùng hài lòng với Studio bởi đội ngũ nhân viên đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao cũng như tâm huyết với nghề. Bạn sẽ luôn luôn được lắng nghe, từ đó Studio sẽ lên ý tưởng cho concept như mong muốn của khách hàng, nhân viên makeup hay trang phục đều cẩn thận, tỉ mỉ để khách hàng có được những tấm hình ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/133 Trường Chinh, Bà Triệu, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0975 591 587
    Email: yenlamphotography@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063807542449
    • www.facebook.com/YLStudioChupAnhBe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Yen Lam Photograph
    Yen Lam Photograph
    Yen Lam Photograph
    Yen Lam Photograph

  2. Top 2

    Pony Studio

    Gọi điện

    Pony Studio ra đời mang theo tâm huyết, mong muốn được đồng hành lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của các bé và gia đình. Pony Studio luôn biết cách khiến khách hàng cảm thấy ngẩn ngơ, hài lòng với thành quả là những bức ảnh đẹp, đẹp từ concept, trang phục, đến chất lượng ảnh.


    Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất. Hơn thế nữa, Pony Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình gia đình, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, các thợ ảnh còn rất chỉn chu, tỉ mỉ và sáng tạo khi lựa chọn không gian, góc chụp, ánh sáng và cách tạo dáng để cho ra một bức ảnh thật sự hoàn hảo.


    Với dịch vụ tốt và cách chăm sóc khách hàng một cách niềm nở, thân thiện, Pony Studio nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng khác nhau, đây cũng là một trong số những địa chỉ studio đáng tin cậy nếu bạn muốn chụp hình gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Đức Thuận, Vị Xuyên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0858 677 788 & 0915 152 991
    Email: ponystudio.namdinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PonyStudioNamDinh
    Gọi điện
    Pony Studio
    Pony Studio
    Pony Studio
    Pony Studio
  3. Win Studio là cái tên tiếp theo được nhắc đến bởi đây cũng là một địa chỉ được rất nhiều gia đình tại TP. Nam Định lựa chọn và tin tưởng. Điểm mạnh của studio này là luôn cập nhật, bắt kịp những xu thế chụp ảnh mới, không ngừng thay đổi concept chụp ảnh cũng như các thiết bị chụp ảnh cũng rất mới và hiện đại. Các bức ảnh gia đình của Win mang theo sức trẻ và năng động thể hiện qua tone màu trong trẻo, nhẹ nhàng hay cũng có khi mang hơi hướng hiện đại của một gia đình thế hệ Gen Z trẻ trung, tươi tắn.


    Khi đến với Win Studio, khách hàng sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Bạn sẽ được nhân viên lắng nghe mong muốn rồi tư vấn gói chụp và phong cách chụp phù hợp nhất. Giá cả ở Win Studio cũng vô cùng hợp lí, hướng đến nhiều phân khúc khách hàng. Ngoài ra, studio còn hỗ trợ thêm makeup và làm tóc, hỗ trợ toàn bộ trang phục và phụ kiện, đặc biệt là thường xuyên có các ưu đãi, giảm giá sâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Trần Khánh Dư, KĐT Hòa Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0372 940 950
    Email: winstudionamdinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/winstudionamdinh
    Gọi điện
    Win Studio
    Win Studio
    Win Studio
    Win Studio
  4. Để lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc chân thực nhất, Oscar Studio luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình giữ mãi hồi ức về gia đình nhỏ của mình. Khởi nghiệp từ niềm đam mê yêu thích chụp ảnh, Oscar đã và đang rất phát triển trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật.


    Sở hữu cho mình những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đội ngũ ekip sáng tạo, nhiệt huyết, năng động, dàn make up tận tình, chu đáo, studio xứng danh là một trong những địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tại Nam Định. Oscar Studio phục vụ khách hàng nhiều gói dịch vụ với nhiều giá cả khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể chụp trong phim trường hay ngoài trời, studio đều chuẩn bị sẵn sàng cho album của bạn.


    Một shoot hình gia đình đẹp phải thật tự nhiên, hội tụ đầy đủ ánh sáng, màu sắc. Và Oscar cho ra những tấm hình hoàn hảo như vậy. Có rất nhiều khách hàng đã quay lại và sử dụng tiếp các dịch vụ ở đây. Nếu chưa biết chọn studio nào thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8386 1897 & 0858 841 555
    Email: oscarstudio147@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064077757594
      Gọi điện
      Oscar Studio
      Oscar Studio
      Oscar Studio
      Oscar Studio
    • Top 5

      Care Studio

      Gọi điện

      Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp là điều mỗi chúng ta ai cũng mong muốn để mỗi khi nhớ về sẽ thấy chân thực hơn. Chính vì vậy mà dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật đang rất phát triển và một trong số đó có chụp ảnh gia đình. Việc chọn cho mình một studio uy tín cũng khá khó khăn bởi studio nhận dịch vụ này tương đối nhiều. Tuy nhiên, đến với Care Studio thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.


      Studio nằm ngay trên đường Mạc Thị Bưởi, có chỗ để xe rộng rãi, phim trường đặc biệt rộng lớn, chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Với mong muốn đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, studio chuẩn bị rất kỹ lưỡng về thiết bị chụp ảnh, trang phục, đạo cụ… Không chỉ có vậy, đây còn là một trong những studio quy tụ dàn nhiếp ảnh chuyên nghiệp, đội ngũ ekip năng động, sáng tạo, tất cả đều đã sẵn sàng cho album của bạn. Những khoảnh khắc tự nhiên nhất, sống động nhất sẽ được nhiếp ảnh gia bắt trọn.


      Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, Care Studio cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất với giá cả hết sức phải chăng. Hãy để Care Studio đồng hành cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14/114 Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0903 850 539 & 0947 037 259
      Email: anhvienchobe.carestudio@gmail.com
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30
        Gọi điện
        Care Studio
        Care Studio
        Care Studio
        Care Studio
      • Top 6

        RAW Studio Nam Định

        Gọi điện

        RAW Studio Nam Định là một trong những studio chuyên chụp hình gia đình đẹp và chất lượng nhất tại Nam Định. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, RAW Studio cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Studio nằm ngay trên đường Nguyễn Du, có chỗ để xe thoải mái nên bạn có thể ghé qua bất cứ lúc nào để tham quan, để được tư vấn các gói dịch vụ tại đây.


        Để cho ra những shoot ảnh đẹp nhất là sự cố gắng không ngừng của nhiếp ảnh gia và cả đội ngũ ekip. Mọi thứ phải thật chỉn chu, chuẩn bị kỹ càng trước mỗi giờ chụp hình, từ phục trang, make up đến đạo cụ… tất cả đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Những góc chụp tinh tế, những biểu cảm tự nhiên, chắc chắn sẽ cho ra những tấm hình chất lượng. Studio còn trang bị cả đội ngũ make up chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách yêu. RAW Studio vẫn luôn không ngừng nỗ lực thay đổi, nâng cao tay nghề, thiết bị máy móc để có thể cho ra những thành phẩm đẹp nhất làm hài lòng khách hàng từ chất lượng ảnh cũng như giá thành hợp lí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 Hàng Thao, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0833 141 990 & 0942 100 233
        Email: Rawstudionamdinh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/RawBabyStudio
          Gọi điện
          Raw Studio
          Raw Studio
          Raw Studio
          Raw Studio
        • Để tìm một studio chụp ảnh gia đình thì không có gì quá khó ở Nam Định nhưng để chọn được một địa chỉ ưng ý thì cũng phải rất cẩn trọng. Địa chỉ dưới đây được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đó là Aocuoi Ngàn Phương. Không chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, make up cô dâu mà nơi đây cũng rất chuyên nghiệp trong mảng chụp ảnh gia đình.


          Đến với Aocuoi Ngàn Phương, các bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp mà hiếm một studio khác có được. Các nhiếp ảnh gia luôn hiểu được bạn mong muốn những gì trong từng shoot ảnh và sẵn sàng ghi lại giúp bạn những khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn có thể chụp ảnh trong phim trường hay ngoại cảnh, chụp ảnh cổ trang hay theo xu hướng hiện đại với giá cả hết sức phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.


          Bạn không phải chuẩn bị gì nhiều, chỉ cần gọi qua số hotline, chốt gói dịch vụ và lên lịch chụp. Aocuoi Ngàn Phương sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng, chọn concept, trang phục, đạo cụ… Tất cả đều sẵn sàng cho album của bạn. Hãy lưu ý đến địa chỉ này khi muốn chụp ảnh gia đình tại Nam Định bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Phố cầu Nam Hùng, Nam Trực, Nam Định
          Điện thoại: 0813 452 011 & 0903 228 752
          Fanpage: www.facebook.com/nganphuong.aocuoi
            Gọi điện
            Nganphuong Aocuoi
            Nganphuong Aocuoi
            Nganphuong Aocuoi
            Nganphuong Aocuoi




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy