Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Phuong Phuong Nguyen 3600 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc sức khỏe cho bé luôn là một thách thức lớn đối với các bậc phụ huynh. Các bé dễ mắc bệnh khi thời tiết thay đổi hoặc tiếp xúc với môi trường bẩn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Sản - Nhi Hải Cung

    Gọi điện

    Phòng Khám Sản - Nhi Hải Cung được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Đức Cung, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Hải Dương và Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Hải - Bệnh viện Phụ sản Hải Dương. Được xem là một trong những bác sĩ chuyên môn cao về nhi khoa tại Hải Dương. Phòng khám của bác sĩ Vũ Đức Cung được các vị phụ huynh tín nhiệm và rất an tâm khi đưa con em mình đến khám. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn thăm khám cho các bệnh nhi tại phòng khám riêng của mình.


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám:

    • Siêu âm thai 4D
    • Quản lý thai nghén
    • Khám chữa bệnh phụ khoa
    • Theo dõi sức khỏe định kỳ
    • Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ
    • Tư vấn về chủng ngừa
    • Thăm khám, theo dõi các bệnh nhi khoa cơ bản
    • Khám tầm soát tiêu hóa

    Quy trình thăm khám cho bé của Phòng Khám Sản - Nhi Hải Cung diễn ra tỉ mỉ, đảm bảo kịp thời phát hiện ra bệnh và chữa trị. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được bác sĩ tư vấn sức khỏe cho các bé một cách chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp nhất mà không mất thêm bất kì một loại chi phí phát sinh nào. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm địa chỉ phòng khám nhi uy tín tại Hải Dương thì đừng bỏ qua Phòng Khám Sản - Nhi Hải Cung nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Trường Chinh, Phường Tứ Minh, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0902 026 549
    Email: phamhai1972pshd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsannhihaicung

    Giờ mở cửa: Thứ hai - thứ sáu: 16:30 - 19:30 | Thứ bảy, chủ nhật: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản - Nhi Hải Cung
    Phòng Khám Sản - Nhi Hải Cung
    Phòng Khám Sản - Nhi Hải Cung
    Phòng Khám Sản - Nhi Hải Cung

  2. Phòng khám chuyên khoa Nhi - Bác sĩ Tuyên Dương được thành lập và phụ trách bởi bác sĩ Chuyên khoa I Đào Giao Tuyên Dương, hiện đang công tác tại Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Phòng khám chuyên về khám chữa bệnh trẻ em, bao gồm các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tai mũi họng, da liễu,... Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp dịch vụ tư vấn tiêm chủng, dinh dưỡng và tư vấn điều trị dự phòng hen ở trẻ em miễn phí.


    Để giữ vững thương hiệu trong suốt những năm qua, phòng khám chuyên khoa Nhi - Bác sĩ Tuyên Dương luôn tâm niệm mình phải có chuyên môn giỏi và hết lòng vì các bệnh nhân nhí. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với chất lượng tốt nhất, thăm khám cẩn thận cho trẻ để tìm ra nguyên nhân bệnh chính và luôn tư vấn, hướng dẫn các bậc phụ huynh cách chăm sóc khi trẻ bị ốm sao cho sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả nhất cho từng mức độ bệnh cụ thể.


    Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng thiết kế không gian khám chữa bệnh thân thiện, an toàn và thoải mái, giúp bé giảm bớt lo lắng và sợ hãi khi đến khám. Với gam màu sắc tươi sáng, cùng nhiều đồ chơi ngộ nghĩnh, bé sẽ cảm thấy như đang ở nhà và dễ dàng hợp tác với bác sĩ hơn. Hãy đến với Phòng khám Nhi khoa Tuyên Dương để bé yêu được khám chữa bệnh trong môi trường hiện đại, an toàn và thân thiện nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 555 Trần Phú, Thị trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0983 748 055
    Email: commend271191@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DrCommend

    Giờ mở cửa:

    • Thứ hai - thứ sáu: 17h00- 20h00;
    • Thứ bảy - chủ nhật: Sáng: 8h00 - 11h00 & Chiều: 14h00 - 19h00
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - Bác sĩ Tuyên Dương
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - Bác sĩ Tuyên Dương
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - Bác sĩ Tuyên Dương
    Phòng khám chuyên khoa Nhi - Bác sĩ Tuyên Dương
  3. Bác sĩ Lê Thanh Duyên là một bác sĩ chuyên khoa nhi giàu kinh nghiệm tại Hải Dương. Là địa chỉ khá quen thuộc khi được nhắc đến về các dịch vụ khám nhi tại Hải Dương, với chất lượng thăm khám có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, sự tận tâm với nghề, nhiệt tình với con trẻ. Bác sĩ cùng đội ngũ hỗ trợ vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ các bé cũng như bố mẹ với một thái độ tận tình, chu đáo nhất. Vì vậy, phòng khám được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe cho con mình.


    Tại phòng khám bác sĩ Duyên có các dịch vụ như:

    • Khám và chữa bệnh cho trẻ sơ sinh đến 18 tuổi
    • Khám định kỳ và theo dõi phát triển thể chất, tâm thần vận động
    • Tư vấn dinh dưỡng và cách chăm sóc trẻ đúng cách, an toàn

    Được cấp giấy phép của sở y tế từ năm 2013, phòng khám đã có nhiều năm hoạt động trong nghề. Thêm vào đó với phong cách làm việc tỉ mỉ và tận tâm, phụ huynh có thể yên tâm khi đưa con em mình tới khám tại Phòng Khám Nhi - BS Lê Thanh Duyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 129 Thanh Niên, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0869 024 728

    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi – Bác sĩ Lê Thanh Duyên
    Phòng Khám Nhi – Bác sĩ Lê Thanh Duyên
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Phòng khám Nhi Đức Dương chắc hẳn hầu hết các mẹ ở Hải Dương đều biết đến. Bác sĩ không chỉ chuyên môn tốt, mà còn được các mẹ đặc biệt yêu thích bởi sự dễ gần, thân thiện với con nhỏ. Tận tình giải thích cho bố mẹ hiểu bệnh của con và theo dõi. Phòng khám này là một trong những địa chỉ phòng khám nhi tại Hải Dương được nhiều phụ huynh tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của con em mỗi lúc cảm cúm, những lúc gặp những dấu hiệu bệnh về hô hấp.


    Khi khám tại Phòng khám Nhi Đức Dương các phụ huynh sẽ không phải trải qua cảm giác bực bội về sự chen chúc, chờ đợi quá lâu... bởi dịch vụ khám tại phòng khám Nhi của bác sĩ Dương thăm khám rất nhanh chóng, chủ động thời gian cùng chất lượng khám đáng tin tưởng bởi bác sĩ chuyên môn cùng đội ngũ hộ lý tận tình và chu đáo. Một số bệnh phổ biến ở trẻ em được bác sĩ Dương thăm khám đó là: khám tư vấn, chấn đoán và điều trị tất cả các bệnh lý của trẻ, dinh dưỡng, phát triển thể chất và cách phòng ngừa hiệu quả.


    Phòng khám Nhi Đức Dương tự hào sở hữu các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp các y bác sĩ dễ dàng chẩn đoán và tư vấn dinh dưỡng. Cơ sở vật chất gọn gàng, ngăn nắp, tạo điều kiện thoải mái cho bố mẹ và bé khi đến khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 156 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0220 385 9139

    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Đức Dương
    Phòng khám Nhi Đức Dương
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bác sĩ Đàm Văn Lợi được thành lập và phụ trách bởi bác sĩ Đàm Văn Lợi, hiện tại đang công tác tại khoa Hô Hấp, bệnh viện Nhi Hải Dương, khám tại phòng khám ngoài giờ làm việc. Mang lại các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, khám chữa cho các cháu bệnh nhi bằng tâm, đưa đến ba mẹ kiến thức y học và những lời khuyên chăm sóc trẻ đúng cách. Sức khỏe của bệnh nhân là mục tiêu, là kim chỉ nam của Phòng khám Nhi Bác sĩ Lợi.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bác sĩ Đàm Văn Lợi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lĩnh vực khám nhi với sự khám, tư vấn và điều trị nhiệt tình, chu đáo cùng chi phí hợp lý để các phụ huynh tin yêu dịch vụ tại đây. Bác sĩ Lợi chuyên khám về các bệnh hô hấp, nội soi tai, mũi, họng,... uy tín và chuyên nghiệp.


    Vì vậy, Phòng Khám Nhi Bác sĩ Lợi là lựa chọn tin cậy của nhiều phụ huynh khi cần đến chăm sóc sức khỏe cho con cái. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nhi uy tín tại Hải Dương, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lý Thái Tông, KĐT Đại Lộc 1, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0961 554 166

    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bác sĩ Đàm Văn Lợi
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bác sĩ Đàm Văn Lợi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy