Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Quỳnh Trâm 549 0 Báo lỗi

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp phổ biến được rất nhiều người lựa chọn, giúp cho những đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Vì thế ngày càng ... xem thêm...

  1. Không gian spa rộng thoáng, dụng cụ làm đẹp được trang bị đầy đủ và liên tục cập nhật những sản phẩm mới, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình phun xăm cũng như những dịch vụ khác tại Phun xăm thẩm mỹ Quỳnh Anh.


    Quá trình xăm mí mắt, xăm mày, xăm môi công nghệ Hàn Quốc được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Ngay sau khi hoàn thành bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp phun xăm thẩm mỹ được thực hiện ở khu vực khá nhạy cảm tuy nhiên luôn được đảm bảo về độ an toàn cao, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực và không hề để lại di chứng, biến chứng.


    Phun xăm thẩm mỹ Quỳnh Anh tự tin có thể khắc phục mọi tình trạng:

    • Lông mày nhạt, thưa, ngắn
    • Dáng lông mày thời thượng
    • Sắc lông mày tự nhiên
    • Môi thâm, xỉn màu
    • Tự tin trong mọi hoàn cảnh, mọi lúc mọi nơi, rong chơi thoải mái

    Ưu điểm xăm phun tại Phun xăm thẩm mỹ Quỳnh Anh:

    • Với công nghệ phun hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
    • Loại mực có chứng nhận quốc tế, chống oxy hóa, bền màu.
    • An toàn, đảm bảo vệ sinh, không lây nhiễm bệnh.
    • Không sưng, không đau, không chảy máu.
    • Vô trùng tuyệt đối, màu bóng đẹp tự nhiên.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1-28 Thủy Lợi 2, Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 632 335
    Fanpage: www.facebook.com/quynhanhspa1
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Quỳnh Anh
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Quỳnh Anh
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Quỳnh Anh
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Quỳnh Anh

  2. Top 2

    Thẩm mỹ Thanh Xuân

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Thanh Xuân là spa làm đẹp chất lượng với đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ kiến thức đến phong cách phục vụ khách hàng khi được đào tạo bài bản về các quy trình làm đẹp cũng như am hiểu tường tận về cấu trúc da, các vấn đề về da và các phương pháp trị liệu thích hợp cho từng nhu cầu của khách hàng mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất cho làn da.


    Không những thế, Thẩm mỹ Thanh Xuân luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì sau khi sử dụng các dịch vụ hãy liên hệ trực tiếp đến spa để được chăm sóc chu đáo. Thẩm mỹ Thanh Xuân luôn cập nhật những công nghệ phun xăm tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao khi thực hiện cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở phun xăm uy tín tại Sóc Sơn thì có thể cân nhắc Thẩm mỹ Thanh Xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 đường 2 Thắng Lợi, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 533 889 & 0972 362 332
    Email: mss.thanhxuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammythanhxuan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thanh Xuân
    Thẩm mỹ Thanh Xuân
    Thẩm mỹ Thanh Xuân
    Thẩm mỹ Thanh Xuân
  3. Top 3

    Nguyệt Nguyệt Spa & Academy

    Gọi điện

    Với những chị em có lông mày thưa, nhạt, môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là xăm phun. Nguyệt Nguyệt Spa & Academy là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nguyệt Nguyệt Spa & Academy mong muốn xây dựng môi trường làm việc tuân thủ 3 nguyên tắc: tôn trọng lẫn nhau, trung thực và liên tục cải tiến; là nơi tụ hội những người có tâm và có tài để cùng nhau học tập, cống hiến và phát triển bản thân liên tục.

    Nguyệt Nguyệt Spa & Academy luôn cập nhật những kỹ thuật phun, thêu vi chạm kỹ thuật mới nhất giúp cho bạn có được nét đẹp tự nhiên. Phun môi pha lê với màu sắc tươi sáng giúp bạn có được đôi môi hồng tự nhiên. Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, bờ môi tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ, trang thiết bị để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng được thực hiện theo tiêu chuẩn của bệnh viện.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệt, tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chắc chắn khi đến với Nguyệt Nguyệt Spa & Academy, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77B tổ 8 đường Quốc lộ 3, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 968 283 & 0987 836 639
    Email: nguyetnguyetspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nn.spa.hn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nguyệt Nguyệt Spa & Academy
    Nguyệt Nguyệt Spa & Academy
    Nguyệt Nguyệt Spa & Academy
    Nguyệt Nguyệt Spa & Academy
  4. Top 4

    Meiya Beauty Spa

    Gọi điện

    Meiya Beauty Spa là một trong những địa chỉ spa làm đẹp chất lượng và uy tín tại Sóc Sơn – Hà Nội được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn trải nghiệm để nâng cao vẻ đẹp của bản thân với sự trẻ hóa nhan sắc với đội ngũ kỹ thuật viên luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đảm bảo thực hiện đúng các bước trong liệu trình kết hợp các dưỡng chất chăm sóc, làm đẹp thấm sâu vào tế bào, giúp làn da không tì vết, mịn màng một cách tự nhiên, lỗ chân lông se nhỏ, da săn chắc, căng mướt, tế bào chết được loại bỏ giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới để làn da thêm chắc khỏe, mềm mại mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Không những thế, Meiya Beauty Spa đa dạng nhiều dịch vụ làm đẹp nhằm hoàn thiện nhu cầu của từng cách hàng từ chăm sóc body như giảm béo hay điều chỉnh nét thanh khiết trên khuôn mặt với nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí, cắt mí… cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả cao, luôn đón đầu xu thế làm đẹp rất thu hút các khách hàng trải nghiệm để có thể rạng rỡ với vẻ đẹp vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30, Tổ 5, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6683 7474
    Email: Simthetruonggiang83@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meiyabeautyspa.socson
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Meiya Beauty Spa
    Meiya Beauty Spa
    Meiya Beauty Spa
    Meiya Beauty Spa
  5. Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ tại Spa Huyền beauty là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


    Spa Huyền beauty cung cấp rất nhiều dịch vụ phun xăm như:

    • Phun mày tự nhiên
    • Phun mày tán bột
    • Phun thêu mày tự nhiên 3D
    • Phun thêu mày chỉnh sửa
    • Phun môi pha lê
    • Phun môi 3D Hàn Quốc
    • Phun môi xí muội

    Quy trình phun xăm được tiến hành bài bản theo từng bước, đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau khi thực hiện. Màu mực lên đều, không hại sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Quá trình thực hiện chỉ mất từ 40 đến 45 phút nên cực kỳ nhanh gọn. Với công nghệ phun xăm này không xảy ra xâm lấn nên không gây tổn thương hay ảnh hưởng xấu không những giúp khuôn mặt hài hòa mà còn đem đến hiệu quả lâu dài, giúp bạn tự tin hơn.


    Spa nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để Spa Huyền beauty ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65A đường 3, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 703 080 & 0903 222 080
    Fanpage: www.facebook.com/xinh.nhim.731
    Gọi điện
    Spa huyền beauty
    Spa huyền beauty
    Spa huyền beauty
    Spa huyền beauty
  6. Top 6

    Haki Spa & Beauty

    Gọi điện

    Haki Spa & Beauty là spa làm đẹp chất lượng và uy tín tại Sóc Sơn – Hà Nội sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ thuật tốt, luôn tận tình chu đáo với từng khách hàng, áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, kỹ thuật chuyên sâu, liệu trình trị liệu chi tiết, quá trình được thực hiện đúng tiêu chuẩn làm đẹp theo tiêu chuẩn kết hợp các dòng dược mỹ phẩm cao cấp và chứng nhận an toàn cam kết mang lại hiệu quả cao với mức chi phí hợp lý đem lại hiệu quả tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại Spa.


    Haki Spa & Beauty có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Đa Phúc, Dược Thượng, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 864 393
    Email: hakibeauty281@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hakibeauty281
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Haki Spa & Beauty
    Haki Spa & Beauty
    Haki Spa & Beauty
    Haki Spa & Beauty
  7. Top 7

    Spa Minh Thư

    Thay vì phải kẻ mắt, kẻ mày, xăm môi hàng ngày, chỉ một thao tác nhỏ xăm mí, xăm mày, phun môi sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa đảm bảo mí không bị lệch. Một trong những địa chỉ xăm mí được nhiều người lựa chọn nhất tại Sóc Sơn đó là Spa Minh Thư.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Spa Minh Thư ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình trong giới phun xăm thẩm mỹ. Spa Minh Thư là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn. Với kỹ thuật phun thêu chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa Minh Thư được nhiều người lựa chọn bởi:

    • Cam kết không sưng, không đau, mỏng, mịn như vừa vẽ.
    • Lông mày phù hợp với đường nét khuôn mặt - tự nhiên hài hòa
    • Màu sau khi phun chuẩn màu đẹp - tự nhiên
    • Hiệu quả duy trì dài lâu
    • Xử lý các tình trạng môi trắng bệch, môi thâm, môi loang màu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bái Thượng, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 131 546
    Fanpage: www.facebook.com/thu.hothi.547
    Spa Minh Thư
    Spa Minh Thư
    Spa Minh Thư
    Spa Minh Thư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy