Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất TP. Thanh Hóa

Nguyen Thi Ngoc Anh 3062 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nhiều và rất nhiều thương hiệu spa làm đẹp được hình thành và cung cấp dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Hiện nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa

    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được đánh giá cao tại Thanh Hóa. Với cam kết đem lại dịch vụ chất lượng, an toàn và không ngừng cập nhật những kỹ thuật phun xăm mới, hiện đại, Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa đã thu hút sự quan tâm và tin tưởng của nhiều khách hàng.


    Tại Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn bởi các chuyên gia về các khuyết điểm hiện có trên gương mặt và đề xuất các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mày – môi – mí phù hợp. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa bao gồm:

    • Điêu khắc, phun thêu chân mày: giúp khách hàng sở hữu cặp chân mày tự nhiên sắc nét mà không mất quá nhiều thời gian.
    • Phun môi collagen tươi: cho môi thêm hồng, tươi tắn.
    • Xăm mí mắt: tạo đường mí mắt sắc sảo, tự nhiên.
    • Xóa xăm chân mày trổ xanh trổ đỏ: giúp loại bỏ hoặc sửa chữa các lỗi xăm không mong muốn.
    Tất cả các dịch vụ trên đều không đau, không sưng, không xâm lấn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Quy trình thực hiện phun xăm cũng được thực hiện kỹ lưỡng từ lúc tư vấn, tạo dáng/khuôn phù hợp cho đến lúc trong và sau thực hiện, đảm bảo mang lại sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và cam kết về chất lượng dịch vụ, Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa là địa chỉ tin cậy và lý tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng tại Thành phố Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Trãi, Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1900 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kangnamthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa
    Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa
    Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa
    Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được đánh giá là đẹp nhất tại Thanh Hóa. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, cơ sở này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm dịch vụ làm đẹp nội khoa đẳng cấp.

    Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp hiệu quả, sử dụng mực xăm kết hợp với máy móc chuyên dụng để tạo ra đường nét sắc sảo và hài hòa cho lông mày, môi, mi mắt. Với nhu cầu tăng cao trong những năm gần đây, Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho đã đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao để đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất.

    Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho nắm vững kỹ thuật tạo dáng chân mày và môi, đảm bảo đường nét hài hòa và cân đối với khuôn mặt của mỗi khách hàng. Kim xăm chỉ được sử dụng duy nhất một lần và được xử lý theo đúng quy định của Bộ Y tế về xử lý rác thải y tế, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng.

    Ngoài ra, sau khi hoàn thành quá trình phun xăm, Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho cũng kiểm tra kỹ lưỡng kết quả để đảm bảo dáng mày, môi được tạo hình đúng kỹ thuật và phù hợp với sở thích và phong cách của từng khách hàng.

    Với cam kết về chất lượng, vệ sinh và an toàn, Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho không chỉ là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng mà còn là địa chỉ lý tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng tại Thanh Hóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4 Nguyễn Cẩn, Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 349 An Dương Vương, Ngã Ba Môi, Quảng Tâm, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0965 136 163
    Fanpage: www.facebook.com/kanhobynhuhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Kanho
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Hiền Vy

    Gọi điện

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và dịch vụ, Thẩm mỹ viện Hiền Vy cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xăm, phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa hiện nay.


    Tại Thẩm mỹ viện Hiền Vy, bạn sẽ tìm được giải pháp cho đôi hồng tự nhiên, quyến rũ và phun môi collagen chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Kỹ thuật này sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn, tái tạo để da tươi trẻ và căng bóng. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp phun xăm cũ nhờ vào việc sử dụng tinh chất collagen kết hợp với màu mực chuẩn giúp cho làn da môi được tái tạo, phục hồi để tươi tắn, trẻ trung và căng mịn hơn.


    Tại Thẩm mỹ viện Hiền Vy, bạn cũng chẳng cần lo ngại về tình trạng chân mày thưa nhợt nhạt, chân mày thiếu phần đầu, chân mày thiếu phần đỉnh, chân mày thiếu phần đuôi, chân mày cụp không tài lộc,... vì kỹ thuật điêu khắc và mày tản bột, phun ombre, phun sương,... chính là những vị cứu tinh. Với quy trình thực hiện đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Thẩm mỹ viện Hiền Vy hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

    Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm mỹ viện Hiền Vy tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Thẩm mỹ viện Hiền Vy liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Cao Điển, Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0901 209 666 & 0836 043 636

    Fanpage: www.facebook.com/hienvyspahanoi1/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hiền Vy
    Thẩm mỹ viện Hiền Vy
    Thẩm mỹ viện Hiền Vy
    Thẩm mỹ viện Hiền Vy
  4. Top 4

    Eva - Beauty

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Eva - Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


    Hiện nay Eva - Beauty cung cấp các gói dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như sau:

    • Microblading (điêu khắc chân mày)
    • Điêu khắc kết hợp Shading
    • Phun môi công nghệ mới
    • Phun mí mở tròng mắt
    • Xóa xăm mày, môi bằng công nghệ Laser

    Ưu điểm vượt trội khi phun xăm thẩm mỹ tại Eva - Beautyy:

    • Sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất chỉ phun nhẹ trên bề mặt da. Không sưng - Không Đau, không cần ăn kiêng, mỏng, mịn siêu tự nhiên. Điêu khắc hairstroke, phun mày tán bột, phun môi nano phủ collagen, phun mí…
    • Mực có nguồn gốc 100% thảo dược thiên nhiên nhập khẩu chính ngạch từ mỹ, không độc hại hay kích ứng da.
    • Màu sau khi phun chuẩn màu đẹp - tự nhiên, Lông mày phù hợp với đường nét khuôn mặt - tự nhiên hài hòa
    • Xóa sửa chân mày phun xăm bị hư trổ xanh, trổ đỏ là một trong những thế mạnh của Eva - Beauty khi làm ở các cơ sở khác.

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Eva - Beauty là điểm đến của rất nhiều chị em tại thành phố Thanh Hoá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Đội Cung, Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • Lô 17, Nơ 8 MB 2125, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0947 628 345 & 0972 243 622

    Email: trilanang97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/evaspathanhhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Eva - Beauty
    Eva - Beauty
    Eva - Beauty
    Eva - Beauty
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

    Gọi điện

    Bạn đang ở Thanh Hóa và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Thẩm Mỹ Viện Hà Hương cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Nổi trội với kỹ thuật điêu khắc chân mày, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương đã mang đến giải pháp tuyệt vời cho những ai có mong muốn sở hữu cặp mày ngài thanh tú, quyến rũ.


    Với kỹ thuật này, kỹ thuật viên tại Hà Hương sẽ tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


    Cũng nói về thẩm mỹ chân mày, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương còn cung cấp các dịch vụ như:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì: là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.
    • Phun mày ombre: một trong những trào lưu mới nhất hiện nay giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trong tự nhiên hơn.
    • Phun mày tản bột nano: là phương pháp kết hợp giữa phun thêu lông mày bằng máy phun thêu công nghệ nano chuyên dụng và kỹ thuật tán bột để tạo nền cho cặp chân mày thanh thoát. Phương pháp này rất phù hợp với những bạn có lông mày thưa, ngắn, nhạt màu cũng như chân mày không nét.

    Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Hà Hương luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Thái Bình, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0975 801 748

    Fnpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
  6. Top 6

    Phương Đàm Spa & Beauty

    Gọi điện

    Phương Đàm Spa & Beauty được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, an toàn dành cho các phái đẹp tại Thanh Hóa. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, Phương Đàm Spa & Beauty luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự đánh giá cao và tin tưởng trao gửi sắc đẹp của chị em.


    Dịch vụ phun thêu lông mày tại đây được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút.


    Ngoài ra, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay và chất lượng mực được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp cho vẻ đẹp của chân mày sẽ được bền đẹp với thời gian. Hơn thế nữa, hình thức thẩm mỹ lông mày đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày tại đây cũng hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.


    Bên cạnh đó, Phương Đàm Spa & Beauty có dịch vụ phun môi phủ bóng collagen cho đôi môi căng bóng, lên màu tự nhiên và quyến rũ chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng. Chú trọng đến chất lượng và hiệu quả dịch vụ, spa luôn cố gắng đầu tư tốt nhất cho trang thiết bị, cơ sở vật chất tại spa để đáp ứng được yêu cầu công nghệ cao và các phương pháp thẩm mỹ mới nhất theo xu hướng thị trường cũng như thị hiếu khách hàng.


    Mực phun hoàn toàn được nhập khẩu chuẩn châu Âu theo công nghệ Âu-Mỹ trong quá trình phun. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có quá trình thực hành và tu nghiệp thường xuyên, kĩ năng cao, nhiệt tình, trách nhiệm với khách hàng. Chính sự nỗ lực đó đã và đang mang đến sự tin tưởng, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng vào Phương Đàm Spa & Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A7 Hàng Than, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0988 449 495

    Email: PhuongDamBrows.Academy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xamphunphuongdam/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phương Đàm Spa & Beauty
    Phương Đàm Spa & Beauty
    Phương Đàm Spa & Beauty
    Phương Đàm Spa & Beauty
  7. Top 7

    Phun Xăm Trung Kiên

    Gọi điện

    Khi ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển thì công nghệ phun xăm cũng vì thế mà phát triển hơn, tuy nhiên phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp bao giờ cũng là câu hỏi khiến nhiều người phải băn khoăn bởi không biết lựa chọn đại chỉ nào uy tín để trao gửi niềm tin của mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời phù hợp cho chính mình thì đừng ngần ngại ghé thăm gợi ý tiếp theo của Toplist - Phun Xăm Trung Kiên.


    Tại Phun Xăm Trung Kiên có các dịch vụ:

    • Phun mày tán bột
    • Thêu mày
    • Điêu khắc mày 3D - 6D
    • Phun mí
    • Phun môi

    Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Phun Xăm Trung Kiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Phun Xăm Trung Kiên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/6 Dương Đình Nghệ, Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0917 098 404 & 0368 400 004

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamtrungkien1304

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phun Xăm Trung Kiên
    Phun Xăm Trung Kiên
    Phun Xăm Trung Kiên
    Phun Xăm Trung Kiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy