Top 8 Địa chỉ quán kem, sữa chua ngon nhất ở Quy Nhơn

Hoa Lê 642 0 Báo lỗi

Kem, sữa chua không chỉ đơn thuần là một món giải nhiệt mùa hè mà còn là một thú vui ẩm thực của rất nhiều người. Toplist xin giới thiệu cùng các bạn một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện
    Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, Mixue là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao.Kem ở Mixue là kem tươi, với 2 vị chủ yếu là kem matcha và kem nguyên vị. Không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về hương vị, Mixue còn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò với bạn bè và gia đình. Với không gian ấm cúng, hiện đại và sang trọng, quán mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn, tận hưởng những giây phút bên người thân yêu.

    Chỉ với mức giá cực kỳ rẻ bạn đã chọn được cho mình một cây kem với vị mình yêu thích, kem ở đây khác hẳn với những cây kem thông thường, hương thơm béo ngậy, ngọt vừa đủ và đặc biệt là phần vỏ bên ngoài rất giòn. Nhân viên của Mixue đều đực đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 334 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0377 622 422
    • Tầng 3, Go! Quy Nhơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0362 588 388

    Fanpage: https://www.facebook.com/MixueQuyNhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Quán kem ngon ở Quy Nhơn không chỉ có cách bày trí đẹp mặt mà còn sở hữu hương vị thơm ngon, tươi mát, đặc trưng. Hãy nghĩ xem vào một ngày nắng nóng mà được thưởng thức vị kem mát rượi ở giữa thành phố biển thì thật tuyệt vời biết bao. Nếu là một fan chân chính của món kem bơ mát lạnh, béo ngậy thì bạn không thể bỏ qua quán ALoo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn.

    Kem bơ ở đây không chỉ đơn thuần là vị bơ nguyên bản mà còn được kết hợp với nhiều topping và hương vị mới lạ như: Dừa sợi, dừa khô,... Nhờ đó, các món kem bơ tại ALoo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn mang một hương rất đặc trưng mà khó tìm được ở bất kỳ nơi nào. Bên cạnh đó, quán kem này còn phục vụ cả các món sinh tố, nước ép trái cây tươi và kem bơ béo thơm nức tiếng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đến quán. Không gian quán kem còn được trang trí khá xinh xắn. Hãy ghé quán ALoo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn để thưởng thức món kem bơ ngon khi có dịp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 395 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6382 3691
    • 174 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6364 7777

    Điện thoại: 0935 113 589 & 0935 113 778
    Email: kemboaloo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/alookembongonquynhon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    ALoo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn
    ALoo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn
    ALoo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn
    ALoo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn
  3. Top 3

    POP Tea & Coffee

    Gọi điện

    POP Tea & Coffee nằm ở số 316, Phan Bội Châu, được đánh giá là một trong những quán có không gian tuyệt đẹp cho các tín đồ sống ảo có thể vừa thưởng thức kem, đồ uống, vừa thoải mái check in. Không chỉ đẹp, quán còn có không gian thoáng, mát, đúng kiểu của tránh nóng và thời gian lưu trú ở quán thì vô cùng thoải mái nữa chứ. Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú: từ các loại đồ uống cho đến kem, sữa chua. "Đồ uống rất tuyệt, kem thì tùy vị nhưng đều ở mức ngon miệng, bánh dùng kèm cũng trên cả tuyệt vời. Một địa điểm phải đến của mình bất cứ khi nào có dịp dạo qua Quy Nhơn" là một đánh giá của khách hàng giành cho POP Tea & Coffee.


    Nào, mời các bạn cùng tham khảo thực đơn của POP Tea & Coffee: Sữa chua, kem gelato hương vị hoa quả, coffee, trà trái cây, trà sữa, trà váng sữa, Milo đá bào mix, soda, trân châu đường đen, váng sữa kem trứng,.. Thoải mái cho mọi khẩu vị của bạn, không chỉ riêng gì sữa chua và kem đâu nhé. Hãy đến POP Tea & Coffee để có một trải nghiệm tuyệt vời cho mùa hè nóng bức này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0333 140 073

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    POP Tea & Coffee
    POP Tea & Coffee
    POP Tea & Coffee
    POP Tea & Coffee
  4. Top 4

    Kem Bơ Ruby Quy Nhơn

    Gọi điện

    Kem là một trong những món ăn yêu thích, quen thuộc, gần gũi của mọi thế hệ. Đó là lý do mà thế giới kem tại thị trường Việt Nam phát triển rất nhanh và nhiều thương hiệu lớn thế giới cũng có mặt ở đây. Nếu bạn đang phân vân không biết ăn kem tại đâu ở Quy Nhơn thì có thể ghé đến Kem Bơ Ruby Quy Nhơn. Kem Bơ Ruby Quy Nhơn là một thương hiệu lâu đời, có mặt ở Quy Nhơn lâu và được nhiều người biết đến. Hiện tại, Kem Bơ Ruby Quy Nhơn có nhiều món kem phục vụ thực khách mỗi ngày.

    Riêng về kem thì Kem Bơ Ruby Quy Nhơn có sự đa dạng với nhiều vị kem khác nhau, từ kem truyền thống đến các loại tân thời mang hơi hướng hiện đại, tất cả đều có hương vị rất tuyệt vời. Dù hương vị nào thì kem nơi đây cũng có hương vị đặc trưng ăn vào là nhớ mãi đến. Không những món ngon mà không gian tại đây cũng là một điểm cộng để thu hút khách hàng. Vừa cổ kính, vừa ấm áp lại không kém phần gần gũi là những gì bạn cảm nhận được khi bước vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 580 958
    Email: kemborubyquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KemBoRubyQuyNhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:15

    Gọi điện
    Kem Bơ Ruby Quy Nhơn
    Kem Bơ Ruby Quy Nhơn
    Kem Bơ Ruby Quy Nhơn
    Kem Bơ Ruby Quy Nhơn
  5. Top 5

    Tiệm Kem B40

    Gọi điện

    Tiệm Kem B40 là một trong những tiệm kem ngon tại Quy Nhơn, Bình Định. Tại đây bạn có thể mix những loại kem yêu thích lại với nhau nhưng vẫn không làm mất hương vị đặc trưng của mỗi loại. Vị kem ở đây rõ vị, không có mùi hóa học lại có vị đậm đà không quá ngọt, viên kem lại to rất hợp vị của nhiều khách hàng. Sự đa dạng, phong phú của các loại kem nên hầu như khách hàng nào cũng có thể chọn được loại kem yêu thích của mình khi đến đây. Tiệm Kem B40 được đánh giá cao với các loại kem trái cây, mùi vị tự nhiên mà không bị quá ngọt. Kem dừa, kem bơ, kem ly… nhất định sẽ làm bạn hài lòng.


    Ngoài ra, không gian của quán mang phong cách hiện đại, xinh xinh, đặc biệt vào buổi tối khi lên đèn thì rất thích thú khỏi phải chê luôn nha. Nhân viên ở đây cũng rất nhanh nhẹ, sạch sẽ, nhiệt tình, phục vụ tận tâm cho khách hàng. Nếu bạn còn phân vân chưa biết ăn kem tại đâu ở Quy Nhơn thì hãy cùng đám bạn ghé Tiệm Kem B40 và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0862 352 989

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064546125867

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Kem B40
    Tiệm Kem B40
    Tiệm Kem B40
    Tiệm Kem B40
  6. Top 6

    Kem Vạn Thành

    Là một trong những quán kem có lịch sử lâu đời nhất Quy Nhơn, quán Kem Vạn Thành chinh phục thực khách bằng phong cách riêng của mình: mộc mạc, ấm áp. Từ khi mới bắt đầu cho đến nay, quán vẫn giữ nguyên hương vị như ngày nào và đặc biệt là giá gần như không thay đổi. Trong ký ức của nhiều thế hệ ở Quy Nhơn, cái tên Vạn Thành chính là món quà tuyệt vời nhất mà bố mẹ giành cho mỗi khi ai đó đạt điểm cao trong học tập.


    Kem Vạn Thành tuy không sang trọng nhưng lại rất ấm áp, yên tĩnh vì ở tại không gian phòng khách gia đình. Bà chủ là một bác gái, tính tình rất tốt, quan tâm đến cảm nhận của khách nên bạn sẽ có cảm giác như được mẹ hay bà mình chăm sóc vậy. Kem Vạn Thành được đánh giá là rất ngon, đặc biệt là kem trộn béo ngậy mà không hề ngán; kem dừa cũng thế, 1 ly 1 viên không quá ngọt, thơm mùi dừa, siêu béo, không bị cứng. Nếu bạn ở Quy Nhơn, nhất định nên thử nhé, béo béo, thơm thơm, cực đã. Muốn tìm địa điểm ăn kem chất lượng tại Quy Nhơn với giá cả bình dân thì ghé Kem Vạn Thành bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

      Kem Vạn Thành
      Kem Vạn Thành
      Kem dừa ngon tuyệt đỉnh
      Kem dừa ngon tuyệt đỉnh
    • Top 7

      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

      Gọi điện
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời.

      Sữa chua của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Điều làm nên hương vị tuyệt hảo của món ăn truyền thống này là "trân châu cốt dừa" - thứ topping được lòng thực khách nhất. Nước cốt dừa "chuẩn" phải là loại ngọt thanh, beo béo, độ ấm vừa phải, thơm lừng hương dừa tự nhiên. Viên trân châu hình trụ, dẻo dai, thấm đẫm trong nước cốt dừa thơm phức, béo ngậy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 586 186
      Email: sctchl.quynhon@gmail.com
      Website: Suachuatranchauhalong.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/sctchlNTD.quynhon/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    • Zocoby - Kem Bơ Dừa là một quán kem tuyệt vời tại đường Nguyễn Phi Khanh, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Không chỉ có một vị kem thơm ngon, quán còn cung cấp nhiều loại kem đa dạng và phong phú, đủ để đáp ứng sở thích của mọi khách hàng. Với các vị kem yêu thích khác nhau, Zocoby - Kem Bơ Dừa chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức kem ngon. Kem của quán có hương vị đậm đà, béo ngậy và mịn màng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần thử đầu tiên.

      Quán kem có tên Zocoby - Kem Bơ Dừa với không gian thoáng đãng, Zocoby - Kem Bơ Dừa là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Những ly kem tại Zocoby - Kem Bơ Dừa làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Với mỗi vị kem, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị độc đáo và khác biệt. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, Zocoby - Kem Bơ Dừa đã thu hút rất đông khách hàng, đặc biệt là khách du lịch.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Nguyễn Phi Khanh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0356 655 665
      Fanpage: https://www.facebook.com/KemBodua.QuyNhon/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Zocoby - Kem Bơ Dừa
      Zocoby - Kem Bơ Dừa
      Zocoby - Kem Bơ Dừa
      Zocoby - Kem Bơ Dừa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy